Thái Cổ Thần Vương

Chương 938: Chương 938: Một tia lệ quang (2)




Hắn trở thành nghĩa tử của Diệp Thanh Vân, ở hoàng cung Diệp quốc, lại dám nói ra lời uy hiếp nàng. Khi đó nàng cao cao tại thượng, quan sát Tần Vấn Thiên, chỉ cảm thấy đối phương nhỏ bé như vậy, bé nhỏ tới mức không đáng kể tới, lại dám mở miệng ra nói với nàng những lời nói ngông cuồng, bất kính với trưởng bối. Nàng từng nói, trong Tiên Vũ Giới sẽ để cho Lâu Băng Vũ giáo huấn hắn.

Nhưng mà hiện tại, nàng không biết đệ tử của nàng Lâu Băng Vũ Trong Tiên Vũ Giới có từng trực tiếp va chạm với Tần Vấn Thiên hay không. Nhưng ít ra, Lâu Băng Vũ đệ tử nàng gửi gắm kỳ vọng, sau khi nhận được bảo vật của Diệp Vân Thanh vẫn chỉ là thứ chín của đứngTiên Vũ Giới, mà Tần Vấn Thiên lại là vị trí đầu tiên.

Giờ phút này, trong đầu Mai Sơn kiếm chủ cuối cùng nhớ lại tình cảnh lúc đầu ở hoàng cung Diệp quốc. Lúc đó ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn về phía nàng ở trên hư không, bộc lộ tài năng, không che giấu chút nào vẻ ngang càng của một thiếu niên.

Nàng không thể không thừa nhận, Tần Vấn Thiên đã làm được, dạy cho Mai Sơn kiếm chủ nàng một bài học.

Rất lâu không có một nhân vật thanh niên hậu bối nào khiến cho trong lòng nàng sinh ra dao động kịch liệt như thế,. Quý Phi Tuyết mặc dù là một trong những thiên kiêu trấn áp thời đại, nhưng từ trước đến nay cũng chưa từng có.

Lúc này, Mai Sơn kiếm chủ thậm chí phát hiện có rất nhiều ánh mắt rơi vào trên người của nàng, trong đám người đông đúc phía sau, không ngừng có người xì xào bàn tán.

- Ta nghe nói Tần Vấn Thiên chính là nghĩa tử của Nhân Hoàng Diệp quốc, lúc đầu ở hoàng cung Diệp quốc, nhóm cường giả của Tử Lôi tông, Chiến quốc, Linh Loan quốc, Lý tộc đều ép Nhân Hoàng đào ra bảo vật trong cơ thể. Nhân Hoàng Diệp Vân Thanh đại chiến tám phương, kiêu ngạo nhìn thiên địa. một vị nhân vật tôn chủ của Tử Lôi tông cũng bị thương. Sau đó, Mai Sơn kiếm chủ tự mình hạ xuống, đối mặt với Diệp Vân Thanh bốn bề đều có địch, cưỡng bức đối phương đào ra bảo vật trong cơ thể, cực kỳ tàn khốc.

- Khi đó, Tần Vấn Thiên tuy là đệ tử của Trượng Kiếm tông, là vãn bối của Mai Sơn kiếm chủ, nhưng vẫn bênh vực lẽ phải, cùng Mai Sơn kiếm chủ giằng co, hiện tại Tần Vấn Thiên giành được vị trí đầu tiên, trên dưới Trượng Kiếm tông ăn mừng, nhưng trong lòng Mai Sơn kiếm chủ sợ rằng không dễ chịu.

- Ha hả, trước đây còn không có gì, hiện tại việc này tất nhiên cũng bị đào lên, Mai Sơn kiếm chủ mất mặt lớn.

- Chỉ có điều lần này người cao hứng nhất, chắc là Mạc Khuynh Thành thánh nữ Dược Hoàng cốc. Lần trước, Tần Vấn Thiên ở hoàng cung Diệp quốc tiêu diệt Diệp Không Phàm, lấy yếu thắng mạnh, cuồng ngạo tới mức nào, nguyên nhân chính là xông qua ải giận dữ vì hồng nhan, vì thánh nữ Dược Hoàng cốc Mạc Khuynh Thành. Diệp Không Phàm hắn thích Mạc Khuynh Thành, lại không chiếm được, cho nên mới bịa đặt nói xấu. Điều này đã chọc giận tới Tần Vấn Thiên. Khi đó, ta đã biết được, Tần Vấn Thiên sau này tất nhiên sẽ trở thành một nhân vật lớn.

- Còn cần ngươi tới nói thừa sao? Có thể vượt qua hai cảnh giới giết chết Diệp Không Phàm, dám chống đối Mai Sơn kiếm chủ, ai cũng biết Tần Vấn Thiên hắn tất nhiên sẽ trở thành một đại thiên kiêu.

Có người cười nhạo nói, hồn nhiên quên mất trước đó khi tên của Tần Vấn Thiên xuất hiện mình đã chấn động kinh ngạc tới mức nào.

- Tần Vấn Thiên có tư chất như vậy, thánh nữ của Dược Hoàng cốc là luyện đan sư ngũ giai, hơn nữa lại là đệ nhất mỹ nữ của Hoàng Cực Thánh Vực, bọn họ thật đúng là trời sinh một đôi. Nghe nói bọn họ thanh mai trúc mã từ nhỏ, chỉ phúc vi hôn.

- A, từ khi nào thánh nữ của Dược Hoàng cốc trở thành đệ nhất mỹ nữ của Hoàng Cực Thánh Vực vậy?

- Ngươi ngốc sao? Thánh nữ của Dược Hoàng cốc vốn có dung nhan không thể xoi mói, có thể kém hơn so với Lâm Tiên Nhi sao? Trước đây, chỉ bởi vì rất ít người biết nàng, hiện tại nàng hiện thân ở đây, khuôn mặt tuyệt đẹp nổi danh hậu thế, lại trở thành thê tử của Tần Vấn Thiên đạt vị trí đứng đầu Tiên Vũ Giới, một đôi thần tiên quyến lữ như vậy, thánh nữ được phong là đệ nhất mỹ nữ không phải là chuyện sớm hay muộn sao?

Trong đám người, âm thanh tương tự như vậy liên tiếp vang lên. Trước đây, Tần Vấn Thiên cũng không được coi trọngm đột nhiên ở trong miệng bọn họ trở thành số mệnh trời định, như đã đoán trước.

Về phần tin đồn Tần Vấn Thiên và Mạc Khuynh Thành yêu đương, cũng bắt đầu bị truyền đi vô cùng kì diệu, dần dần xuất hiện rất nhiều phiên bản.

Tần Vấn Thiên còn chưa có bước ra khỏi Tiên Vũ Giới, trong Hoàng Cực Thánh Vực đã có rất nhiều truyền thuyết thuộc về hắn!

Bản thân Mạc Khuynh Thành là một phần không thể thiếu trong truyền thuyết. Lúc này, trên gương mặt khuynh thành tuyệt diễm của nàng đầy vẻ hưng phấn, nhìn ba chữ lớn chói mắt này, ánh mắt của nàng cũng có chút ửng đỏ, hình như muốn nói điều gì, lại phát hiện gia hỏa kia còn chưa đi ra, không biết nên nói với người nào.

Sau lưng nàng, mọi người của Dược Hoàng cốc đều bị chấn động tới mức không nói được gì. Nhớ tới lần đầu tiên các nàng nhìn thấy Tần Vấn Thiên, thánh nữ lại nhào vào trong lòng hắn, khóc thương tâm gần chết, khi đó thật ra trong lòng các nàng không phải là không thích bình thường. Sau khi Tần Vấn Thiên và Mạc Khuynh Thành ở chung một phòng, loại cảm giác không hài lòng càng lúc càng mãnh liệt. Các nàng cho rằng, Tần Vấn Thiên không xứng với Mạc Khuynh Thành.

Nhưng hiện tại, các nàng cũng không thể không cảm thán thế sự vô thường, một đôi yêu nhau này, có thể lại khiến vạn người chú ý, bị người quỳ bái.

- Vị trí đầu tiên sao?

Chòm râu của Dược Hoàng tung bay, khóe miệng cong lên, hiện ra nụ cười ý vị thâm trường:

- Đây chính là tiểu tử ngươi thích sao?

- Đúng.

Mạc Khuynh Thành nặng nề gật đầu, ánh mắt nhìn về phía Dược Hoàng. Chỉ thấy mắt Mạc Khuynh Thành hồng hồng, loại ánh mắt này khiến cho Dược Hoàng không nhịn được trong lòng khẽ run lên, xoa xoa đầu của nàng, cưng chiều nói:

- Nha đầu ngốc.

- Sư tôn hẳn sẽ thích hắn.

Trong con ngươi xinh đẹp của Mạc Khuynh Thành có chấp niệm mãnh liệt, nói. Nàng lại không cách nào khống chế được, nước mắt theo gương mặt tuyệt mỹ chảy xuống xuống.

- Dám để cho đệ tử bảo bối của ta rơi nước mắt, ta làm sao có thể sẽ thích hắn được.

Dược Hoàng thổi râu mép trừng mắt, khiến cho Mạc Khuynh Thành cười khúc khích. Mặc dù nước mắt rơi, nhưng dáng vẻ tươi cười vẫn rung động lòng người, khiến cho trong lòng Dược Hoàng cũng không khỏi âm thầm cảm thán. Nha đầu ngốc này đã yêu sâu đậm.

Lão nhân ở bên cạnh Dược Hoàng lại trước sau không nói gì, ánh mắt hắn nhìn vào cái tên trên cổ bia phía trước, hai đôi mắt thâm thúy dường như nhìn thấu thế sự tang thương, cuối cùng lại dường như cũng có một luồng lệ quang lập lòe, chói lòa như vậy!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.