Thái Cổ Thần Vương

Chương 643: Chương 643: Ngày Diệt Vong Của Cửu Huyền Cung. (1)




Trong Thanh Châu thành, bỗng nhiên xuất hiện thêm rất nhiều bóng người lui tới. Chỉ bởi vì Thanh Châu thành mênh mông, tất cả những người này đều tản ra trong dòng người, khiến người khác không dễ phát hiện. Nhưng người ở trong thành thường xuyên đi lại, vẫn sẽ phát hiện, Thanh Châu thành hình như có rất nhiều khách xa lạ mới đến, khí chất bất phàm, thậm chí không ít người ẩn đi yêu khí.

Bởi vậy, Thanh Vân các vẫn tra ra một ít khác thường. Lúc này, ở một tòa lầu trước Thanh Vân các, lại có người báo cáo chuyện này.

Thanh Châu thành gần đây vẫn chưa phát sinh chuyện gì lớn. Sau khi phát hiện khác thường, Thanh Vân các sai người điều tra, phát hiện rất nhiều cường giả có khí chất bất phàm. Phần lớn đều là nhân vật Thiên Cương Cảnh, tình hình khác thường như vậy, tất nhiên có biến.

- Các chủ, có thể liên quan đến Cửu Huyền Cung vẫn luôn tranh đoạt cùng chúng ta hay không.

Lúc này có người mở miệng hỏi, khiến thần sắc của lão các chủ Thanh Vân các lóe lên.

Nhưng lúc này, lão Các chủ đúng lúc ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời xanh, lạnh lùng mở miệng:

- Vị bằng hữu kia đại giá quang lâm, sao không hiện thân gặp mặt.

Trên bầu trời, ánh sao chiếu xuống, mơ hồ có ánh sáng tinh tượng tập trung. Cảnh tượng như vậy khiến thần sắc của lão Các chủ hoảng hốt, thân thể đứng nghiêm, ngưng mắt nhìn hư không.

Lập tức, trên mây xanh, một dáng người đẹp từ trên không trung chậm rãi hạ xuống. Thân thể yêu kiều khiến lòng người rung động. Nhưng, trên gương mặt của người này, lại mang mặt nạ màu vàng kim, lộ ra một cảm giác lạnh lẽo dày đặc, không nhìn ra nữ tử có dáng người đẹp như vậy là nhân vật phương nào.

- Ta muốn gặp Thanh Vân lão nhi.

Người này nhàn nhạt mở miệng, bóng người lộ ra một khí tức băng lãnh. Thần sắc của Thanh Vân lão Các chủ trầm xuống, sau đó đúng lúc này, phía xa trong Thanh Vân Cung, một giọng nói truyền đến:

- Bằng hữu phương nào giá lâm, đến đây đi.

Bóng người xinh đẹp chậm rãi bước ra. Trong phút chốc, hạ xuống giữa mây mù mờ mịt trong Thanh Vân Cung. Nàng nhìn vị lão nhân mặc áo tơ trắng đang đứng trước cửa cung, cũng đanh nhìn nàng.

- Người của Cửu Huyền Cung đã vào Khâm Châu thành, cùng Trần gia qua lại cực gần. Về phần vì cái gì, nói vậy ngươi cũng rõ ràng. Hiện tại có một cơ hội, người của ta đã vào Thanh Châu thành, đang tập trung đi tới Cửu Huyền Cung, dễ dàng đánh bại Cửu Huyền Cung. Nếu muốn tiêu diệt hoàn toàn khó khăn, ngươi cùng ta phải liên thủ lại. Giữ lại Thiên Tượng đang hấp hối của Cửu Huyền Cung, người của Thanh Vân Các giúp đỡ giết người của Cửu Huyền Cung, Cửu Huyền Cung sẽ bị diệt.

Nữ tử xinh đẹp chậm rãi mở miệng, cực kỳ bình tĩnh nói ra chuyện này. Lão nhân Thanh Vân dù chưa hết vẻ kinh ngạc khác thường, nhưng trong lòng đã dậy sóng.

- Ta sao phải tin ngươi.

- Khâm Châu thành đã khởi phong mây, Trần gia giết Huyền Âm điện. Đại Hạ thế lực cấp bá chủ bây giờ ai cũng chỉ lo thân mình không nắm chắc được tương lai. Chẳng lẽ ngươi cho là ta tới đây để cùng ngươi nói đùa sao. Nếu không phải trong lòng ta có thù oán với Cửu Huyền Cung, nếu không, liên thủ với Cửu Huyền Cung đối phó Thanh Vân các, ngươi định làm gì?

Nữ tử xinh đẹp lạnh lùng nói, khiến thần sắc Thanh Vân lão nhân lóe lên, hỏi:

- Khi nào hành động?

- Người của ta chắc hẳn đã nhanh chóng tập trung ở Cửu Huyền Cung, đã có thể ra tay, khiến cho tên của Cửu Huyền Cung từ nay về sau không còn trên giang hồ. Ngươi mau chóng quyết định, lập tức hành động.

- Được.

Thanh Vân lão nhân gật đầu, cất cao giọng nói:

- Truyền lệnh của ta, triệu tập các cường giả đã ngoài Thiên Cương Cảnh, đánh chiếm Cửu Huyền Cung, khai chiến, do Các chủ quản hạt.

Giọng nói này trực tiếp vang vọng Thanh Vân các, giống như một đạo sét đánh, chấn động tới mức mọi người trong Thanh Vân đều sửng sốt. Nhưng lập tức hít một hơi thật sâu, tất cả đều lộ ra phong quang, thân hình nhanh chóng xuất động, chuẩn bị tập trung, hướng về Cửu Huyền Cung.

Cuối cùng, phải khai chiến sao.

Về phần nữ tử xinh đẹp cùng với Thanh Vân lão nhân, trực tiếp dạo bước rời đi. Vừa muốn tiến hành cuộc chiến vừa muốn hủy diệt, như vậy, mấu chốt nhất chính là, người Thiên Tượng. Không thể để họ chạy trốn, nếu không sẽ tạo ra uy hiếp rất lớn.

. . .

Ở Cửu Huyền Cung, lúc này bọn họ cũng phát hiện ra sự khác thường của Thanh Châu thành. Đặc biệt hiện tại lại có một lực lượng vô hình, đi về hướng Cửu Huyền Cung.

Chuyện lớn như vậy, Cửu Huyền Cung tự nhiên bẩm báo lên trên.

Bên trong đại điện, ba vị gia chủ ngồi trên trên đại điện, nghe người phía dưới nói, thần sắc hơi nghiêm trọng.

- Chẳng lẽ, là người của Thanh Vân các, có đi thăm dò tình hình bên Thanh Vân các chưa?

- Bẩm cung chủ, đã cử người dò xét, rất nhanh sẽ có tin tức trở về.

- Được, tiếp tục theo dõi tất cả động tĩnh.

Tiêu cung chủ đứng dậy, nhìn lướt qua khoảng không phía dưới, ánh mắt lợi hại:

- Ta không tin, ở Thanh Châu thành này có người có thể chấn động được Cửu Huyền Cung ta, kể cả là Thanh Vân các cũng không được.

- Không sai, chúng ta nhẫn nại thêm chút nữa, đợi đến khi chuyện bên Khâm Châu thành lắng xuống lại nghĩ biện pháp đối phó với Thanh Vân các.

Vũ cung chủ chậm rãi mở miệng, Cửu Huyền Cung gồm ba người nắm giữ, ba vị cung chủ.

Một lát sau, bên ngoài đại điện, có người nhanh chóng chạy tới, quỳ trên mặt đất, mở miệng nói:

- Cung chủ, Thanh Vân các triệu tập cường giả tu vi ngoài Thiên Cương, đang đi về phía Cửu Huyền Cung.

- Cái gì?

Thần sắc Tiêu cung chủ đột nhiên thay đổi, mắt lộ ra hàn ý. Thanh Vân các cuối cùng lại thật dám khai chiến?

- Lập tức triệu tập lực lượng, chuẩn bị nghênh chiến, đồng thời đi báo cáo lão cung chủ. Thanh Vân các nếu muốn khai chiến, như vậy Thanh Vân lão nhi cũng sẽ xuất hiện, tiến hành cuộc chiến diệt môn.

Thần sắc cả ba vị cung chủ đều nghiêm trọng. Lúc này, bên ngoài lại có người chạy tới, cả trán đều là mồ hôi.

- Cung chủ, những người từ bên ngoài đến thành đó hình như, đang. . . đang tập trung.

Âm thanh của người nọ khẽ run rẩy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.