Thái Cổ Thần Vương

Chương 644: Chương 644: Ngày Diệt Vong Của Cửu Huyền Cung. (2)




- Bọn họ tập trung ở đâu?

Tiêu cung chủ lạnh nhạt nói.

- Phương hướng, nhắm thẳng đến bên ngoài Cửu Huyền Cung.

Người kia nằm rạp trên mặt đất, thân thể run lên vì sợ, khiến mắt ba vị cung chủ lộ ra phong quang:

- Số lượng cường giả thế nào?

- Tất cả đều là cảnh giới Thiên Cương. Về phần số lượng, theo suy đoán sơ bộ, rất có khả năng, vượt quá số lượng cường giả Thiên Cương của Cửu Huyền Cung ta.

Giọng nói người này vang vọng trong đại điện, khiến ánh mắt cả ba cung chủ ngưng tụ.

- Không có khả năng, làm sao có thể xuất hiện một lực lượng như vậy. Cửu Huyền Cung ta xưa nay không đắc tội với thế lực cấp bá chủ nào khác, có đúng là cường giả của Thanh Vân các và lực lượng cứu viện từ bên ngoài hợp lại không?

- Không phải, cường giả của Thanh Vân các vẫn đang trên đường đi đến Cửu Huyền Cung, mời cung chủ nhanh chóng ra lệnh.

Âm thanh người nói đều run rẩy.

- Đi ra ngoài trước đi.

Tiêu cung chủ mở miệng nói, nhóm cường giả ở bên ngoài đại điện lập tức lóe lên, tất cả giống như một trận gió xoáy.

Vừa bước vào đại điện, bọn họ liền cảm nhận được một uy áp đáng sợ. Chỉ thấy trên không trung, một uy áp ngập trời tràn xuống, bao phủ cả tòa Cửu Huyền Cung.

- Bằng hữu phương nào tới Cửu Huyền Cung ta, xin mời đi ra một.

Trên hư không, thân thể cường giả Thiên Tượng cảnh duy nhất của Cửu Huyền Cung lơ lửng giữa không trung, ngưỡng mộ nhìn lên vòm trời.

Trên hư không, hai bóng người từ trên cao hạ xuống. Một người trong đó có thân hình xinh đẹp, mang mặt nạ lạnh lẽo, một người khác chính là cường giả Thiên Tượng của Thanh Vân các. Hai bàn tay của hai người vung lên, Thiên Tượng sinh, bao phủ Cửu Huyền Cung.

Bọn họ tới đây, vì huỷ diệt Cửu Huyền Cung, đương nhiên sẽ không nói nhiều.

Thiên Tượng xuất hiện chớp mắt, tám mặt của Cửu Huyền Cung có từng cỗ năng lượng mạnh mẽ đồng thời sinh ra. Lúc Thiên Tượng sinh ra chính là tín hiệu động thủ.

Từng vị cường giả lơ lửng giữa khoảng không, trong phút chốc bao vây, tiêu diệt Cửu Huyền Cung. Người của Cửu Huyền Cung phát hiện, bóng người trên hư không, tất cả đều mang mặt nạ lạnh lùng. Bất kỳ người nào, dường như đều không có thân phận. Không biết thế lực này ở đâu ra, lại ra tay với Cửu Huyền Cung.

- Cửu Huyền Cung ta khi nào đắc tội các hạ, vẫn xin nói rõ, ngày khác ta nhất định tới cửa thỉnh tội.

Cường giả Thiên Tượng của Cửu Huyền Cung nhìn về phía nữ tử xinh đẹp mở miệng nói. Lúc trước, hắn phát hiện có cường giả tập trung lại nhưng cũng không quá để ý. Đợi đến khi hắn phát hiện, hai tôn Thiên Tượng xuất hiện, tất cả đều đã chậm, Cửu Huyền Cung bị bao vây.

- Giết.

Giọng nói lạnh như băng đột nhiên truyền ra, dẫn theo một cỗ xơ xác tiêu điều. Phía xa, cuồng phong gào thét, cường giả của Thanh Vân các đã đến. Trong phút chốc, sắc mặt của các cường giả Cửu Huyền Cung đều trắng bệch. Ba cung chủ đều thất thần. Tại sao lại như vậy, là ai nhằm vào Cửu Huyền Cung bọn hắn?

Trận chiến này là để diệt trừ Cửu Huyền Cung.

Rốt cuộc là ai có thể điều động lực lượng khủng khiếp như vậy.

Thiên Tượng sinh, võ mạng Thiên Cương điên cuồng phóng ra. Một khí lưu cuồng loạn múa ở hư không, chỉ thấy cường giả Thiên Tượng của Cửu Huyền Cung cuối cùng lại xoay người rời đi. Trận chiến này không có bất kỳ phần thắng nào, chỉ có thể giữ lại tính mạng, đợi ngày sau báo thù.

- Lão cung chủ.

Nhìn thấy người trong tín ngưỡng đều dần thoát đi. Sắc mặt của người ở Cửu Huyền Cung như tro tàn, hoàn toàn không còn niềm tin chiến đấu. Ở một tích tắc này, các cường giả từ bên ngoài Cửu Huyền Cung đã giết đến nơi, từng người càn quét tiến hành cuộc chiến diệt môn.

Ở thế giới Võ Mệnh tu sĩ, một khi xuất hiện cuộc chiến với môn phái có thế lực lớn, quyết không thể lưu lại mối họa. Đối với kẻ địch nhân từ chính là tàn nhẫn với bản thân.

Nữ tử xinh đẹp lại cùng Thanh Vân lão nhân cản lại lối đi của lão cung chủ Cửu Huyền Cung, Thiên Tượng rơi xuống. Trong nhất thời, mảnh không gian này lại bị bao phủ trong Thiên Tượng kì diệu. Bàn tay của Thanh Vân lão Các chủ đánh ra, mây xanh lập tức hiện lên. Mỗi chưởng phát ra đều trực tiếp đánh vào người của đối phương.

- Cuối cùng là ai ra tay với Cửu Huyền Cung ta?

Lão cung chủ Cửu Huyền Cung một bên chống lại, ánh mắt lại ngưng lại nhìn bóng người xinh đẹp. Hắn không nghĩ ra ai có lực lượng như vậy?

- Cửu Huyền Cung tùy ý khi dễ người yếu lại cướp vật không nên cướp, hiện tại gặp phải báo ứng, nên trả nợ.

Nữ tử xinh đẹp lạnh lùng nói:

- Ở không gian Thiên Tượng, ngươi trốn không thoát.

Dứt lời, nữ tử xinh đẹp cùng Thanh Vân lão nhân lại tiếp tục ra tay. Ngôi sao Thiên Tượng lập lòe, hư không chấn động. Ở bên ngoài, đại chiến dâng cao, Thanh Vân các và thế lực đeo mặt nạ một đường giết chóc, phong kín tất cả lối thoát.

Đại chiến ở đây, cho dù là người ở nơi xa đều có thể nhìn thấy được. Bọn họ nhìn về phía bên này, lộ ra thần sắc mờ mịt. Thiên Tượng, không ngờ lại xuất hiện ngôi sao Thiên Tượng.

Đây là, môn phái đại chiến?

Có cường giả đánh vào bên trong Cửu Huyền Cung, muốn hủy diệt Cửu Huyền Cung.

Thế lực này, ngoại trừ Thanh Vân các, còn có ai?

Trong Cửu Huyền Cung, một tòa lao tù u ám ở trong cung điện cổ. Toàn thân Đế Nghĩa bị dây xích khóa lại, trên người đều là vết thương, cực kỳ thê thảm. Lúc này, hắn ngẩng đầu, lắng nghe động tĩnh bên ngoài, lộ ra vẻ nghi hoặc.

Hình như, có người đánh Cửu Huyền Cung!

Trận chiến ở Cửu Huyền Cung, khí lưu cuồng bạo xông thẳng lên trời. Chỉ thấy ở cực cao trên không trung, một vị vô cùng to lớn, dài đến ba nghìn thước như chim đại bàng lơ lửng ở đám mây. Hai mắt hắn vô cùng lợi hại, liếc nhìn về khoảng không phía dưới, dường như xuyên qua mây mù nặng nề, nhìn về phía nơi đang xảy ra đại chiến.

Mắt Đại Bằng lạnh lẽo, hàn ý khiến người ta cảm thấy đáng sợ. Dường như không có bất kỳ tình cảm nào tồn tại, giống như là quân vương trên bầu trời cao quan sát khoảng không ở dưới.

Hắn tới, đòi nợ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.