Thái Cổ Thần Vương

Chương 699: Chương 699: Nhất bộ nhất sát (1)




Những người vây xem, tất cả đều lộ ra thần sắc có chút thú vị. Bạch y thanh niên này, ngược lại cũng đúng là một nhân vật kì lạ.

Lần đầu tiên hắn xuất hiện, đã đoạt nữ nhân, đoạt Tống Giai, dẫn tới Ân Thành có một chút không vui.

Chẳng qua là Tống Giai chỉ là người mà Ân Thành muốn tận lực nhục nhã, coi nàng là một cái vật phẩm giao dịch. Tần Vấn Thiên đoạt nàng mặc dù Ân Thành không vui, nhưng cũng sẽ không thật sự làm cái gì.

Mà lúc này thì khác, bảo vật mà Thương Duyệt muốn, Tần Vấn Thiên cũng dám tranh.

Lẽ nào Tần Vấn Thiên không biết, quận chúa Thương Duyệt xuất hiện ở nơi này, những thế gia tông môn này, đều là hận vì không còn cơ hội thể hiện sao?

Thời khắc thế này Tần Vấn Thiên nhảy ra, không thể nghi ngờ là lấy trứng chọi đá, hắn lấy cái gì mà dám đi tranh bảo vật cùng với Thương Duyệt?

Ý nghĩ của Tần Vấn Thiên, tự nhiên không phải là đám người như bọn họ có khả năng hiểu được. Ra ngoài hành tẩu, lịch lãm mạo hiểm, sao có thể không đắc tội cường giả? Tần Vấn Thiên sớm đã làm tốt chuẩn bị đối mặt, một chút cũng không cảm thấy vướng mắc. Hắn cần chính là để cho lá bài tẩy của mình càng nhiều, năng lực bảo vệ tánh mạng cũng càng mạnh.

Không Gian Bút trước mắt, có thể giúp hắn làm được rất nhiều chuyện, chính vì vậy làm sao Tần Vấn Thiên có khả năng bỏ qua nó cho được?

- Bút này, Tần mỗ muốn định rồi.

Sau khi Thương Duyệt vừa mới dứt lời, Tần Vấn Thiên cũng đáp lại một cách chém đinh chặt sắt, tức khắc không gian xung quanh có chút ngưng trệ, không ít người thậm chí đứng dậy.

Nơi vách núi có gió thổi tới, gió nổi lên, lướt qua trên người mỗi người, lay động trường bào của những kẻ gọi là con em của thế gia đại tộc đang đứng trên đài kia. Ánh mắt của bọn họ tất cả đều ngước nhìn về phía Tần Vấn Thiên, một cỗ khí thế áp bách mơ hồ không ngừng dũng mãnh đánh về phía Tần Vấn Thiên.

Bút này, hắn muốn rồi?

Lời nói cuồng vọng cỡ nào chứ? Thương Duyệt nói, ta không muốn bắt nạt ngươi, dưới cái nhìn của bọn họ, đó là đương nhiên, nhưng Tần Vấn Thiên, hắn dựa vào cái gì?

- Quận chúa, để ta tới lấy Bút cho ngài đi.

Ở bên cạnh Thương Duyệt, có một nam tử trung niên thấp giọng nói, sau đó hơi hơi khom người với nàng ta.

Đã là đoạt bảo, hắn chính là thuộc hạ của Thương Duyệt, Thương Duyệt đoạt bảo cũng giống như là hắn đoạt bảo, không có gì khác nhau cả. Loại thời điểm này, hắn tự nhiên là nguyện ý làm thay.

- Nấu như ngươi ra tay ra tay, thì có gì khác biệt với việc tự ta ra tay đâu? Người khác lại nói Vương Phủ của ta không có người!

Thương Duyệt lạnh như băng nói, hiển nhiên, thái độ cuồng vọng của Tần Vấn Thiên làm cho nàng rất không hài lòng. Nhưng mà nam tử trung niên đang nói chuyện bên cạnh nàng là tu vi cường đại đến mức nào, Thiên Cương Cảnh tầng thứ năm đỉnh phong, chính là một trong những hộ vệ của nàng.

Bảo vật Thương Duyệt nàng coi trọng, lại để cho một nhân vật có tu vi đạt tới Thiên Cương Cảnh tầng thứ năm đỉnh phong đi tranh đoạt với một thiếu niên mới có tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ ba, đây không phải là làm chuyện cười cho thiên hạ hay sao?

- Ta có tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư, bất kì người nào đạt tới Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư đang đứng ở đây, cũng không dám nói có thể thắng ta.

Ánh mắt Thương Duyệt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, chậm rãi nói.

- Ta nói rồi, ta không muốn bắt nạt ngươi, nếu như ngươi đã không biết phân biệt tốt xấu, như vậy, ai muốn thay ta xuất chiến?

Thương Duyệt nói xong, tức khắc lần lượt từng bóng người trực tiếp lóe lên, trong nháy mắt xuất hiện ở vùng đất trung tâm này.

Những người vừa mới đi ra này, đều là những nhân vật thiên tài của các thế gia tông môn, đã đạt tới cảnh giới Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư, nhìn Thương Duyệt, lại cười nói.

- Ta nguyện ý xuất chiến thay quận chúa.

Đến mức Tần Vấn Thiên, bọn họ nhưng chưa từng quá để ý, đối phó Dương Đình, bọn họ cũng tương tự có thể nghiền nát một cách dễ dàng, nếu không có chuyện gì bất ngờ xảy ra, vậy thì bọn họ cũng chưa chắc đã phải ra tay.

Đôi mắt đẹp của Thương Duyệt nhìn lướt qua thân ảnh của những người vừa xuất hiện này, sau cùng ánh mắt của nàng như ngừng lại trên thân một thanh niên. Trên người người này là trường bào có in ấn kí Kim Diễm, chính là một nhân vật thiên tài của Kim Diễm thế gia, lực công kích vô cùng cuồng bạo. Những người bình thường có tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư đều không phải là đối thủ của hắn, còn nói đến những người mới chỉ có tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ ba, nếu như bị Kim Diễm của hắn thiêu đốt, chắc chắn sẽ phải chết.

- Kim Chiến, ngươi thay ta ra tay đi.

Thương Duyệt nhìn tên đệ tử thiên tài của Kim Diễm thế gia kia, từ tốn nói.

Khóe miệng Kim Chiến phác họa ra một nụ cười vui vẻ tự tin, đôi môi hơi hơi nhếch lên, độ cong nở ra ở khóe miệng kia, dường như đã thấy trước được thắng lợi.

Những người khác cũng nhao nhao lóe lên, rời khỏi chiến đài, nếu như quận chúa đã có lựa chọn, bọn họ cũng không thể làm gì, chỉ có thể tiện nghi cho cái tên Kim Chiến này. Hắn thay quận chúa ứng phó một trận chiến, tất sẽ đoạt được hảo cảm của quận chúa.

Kim Chiến chậm rãi chuyển mắt qua, lúc này mới rơi vào trên người Tần Vấn Thiên. Ý cười nơi khóe miệng hắn đã biến thành ý tứ châm chọc, đôi môi hơi hơi nhếch lên giống như cố ý vô tình tiết lộ ra thần sắc miệt thị.

Người này, thật đúng là muốn chết a.

Đã như vậy, chính mình sẽ giúp đỡ hắn.

- Ngươi không phải muốn đoạt bảo sao, lăn ra đây đi.

Từ trong miệng Kim Chiến phun ra một câu như vậy, nhưng mà Tần Vấn Thiên cũng chỉ tùy ý nhìn hắn, nói.

- Chờ một chút.

- Hả?

Kim Chiến nhướng mày, lộ ra ý tứ cười nhạo

- Không dám chiến?

- Chờ một chút nữa sẽ chiến một trận.

Tần Vấn Thiên từ tốn nói, nhưng lời hắn vừa nói lại làm cho đám người xung quanh rối loạn một trận. Bạch y thanh niên này, chẳng lẽ thật sự sợ chiến hay sao?

- Ta cũng không có thời gian ở đây chơi với ngươi!

Câu nói kế tiếp của Kim Chiến vừa rơi xuống, trong cơ thể như có huyết mạch lực lượng phun ra ngoài. Một cỗ khí lưu cường liệt nóng rực giống như đang không ngừng lưu chuyển trong cơ thể hắn. Chỉ thấy hắn vươn tay, trong lòng bàn tay, xuất hiện một đoàn Kim Diễm, tức khắc không gian chung quanh dưới sự thiêu đốt của Kim Diễm dường như đều trở nên hơi vặn vẹo, biến ảo chập chờn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.