Thái Cổ Thần Vương

Chương 619: Chương 619: Nuốt Tinh Tượng (1)




Đám người Tần Vấn Thiên lưu lại ở Thiên Lôi Quốc bảy ngày để chỉnh đốn Thiên Lôi hoàng thất, nắm vững chắc hoàng quyền ở trong tay. Tuy nhiên Tần Vấn Thiên không yêu cầu Thiên Lôi hoàng thất đi Thiên Trì Cung giống như Băng Linh Tông và Tông gia mà chỉ chọn ra hơn mười vị cường giả đi theo hắn. Những người còn lại vẫn đóng giữ trong Thiên Lôi Quốc hoàng thất, chưởng khống hoàng quyền.

Thiên Lôi thế gia chưởng khống Thiên Lôi Quốc trong thời gian hơn tám trăm năm, có thể nói là thế lực thâm căn cố đế, thực lực lớn mạnh. Mặc dù người nắm quyền là người, Thiên Lôi thế gia nhưng mà ở trong Thiên Lôi Quốc, ngoại trừ Thiên Lôi thế gia ra thì còn có rất nhiều cường giả khác. Điều này đối với Tần Vấn Thiên mà nói chính là tài nguyên tài phú to lớn không gì sánh được, những thứ này há có thể bỏ đi được.

Bởi vậy, Tần Vấn Thiên chỉ mang đi một nhóm người mạnh nhất, đồng thời còn lưu lại mấy vị cường giả cùng với nhân vật trọng yếu của Thiên Lôi thế gia trấn thủ tại Thiên Lôi Quốc.

Thiên Lôi Quốc sau này có thể trở thành lực lượng hậu viên của bọn họ, chỉ một lần này Tần Vấn Thiên đã lấy đi từ Thiên Lôi vô số tài nguyên to lớn rồi.

Bây giờ, các thế lực do Tần Vấn Thiên chưởng khống gồm có : Bạch Lộc Thư Viện, Tông gia, Băng Linh Tông, Thiên Lôi Quốc cùng với Hình Phạt lão nhân.

Tuy nhiên tất cả còn chưa kết thúc, sau đó Tần Vấn Thiên còn tự mình mời Thanh Mị tiên tử dẫn đầu đi khắp nơi tiến hành chỉnh đốn đối với Đế thị nhất mạch.

Sau một trận chiến năm đó, toàn bộ Đế thị nhất mạch hầu như đã bị diệt tuyệt, chỉ còn lại có mấy người chạy thoát được. Thương Vương đã di mệnh cho bọn hắn chấp chưởng Thương Vương lệnh, chọn lựa ra người truyền thừa và phục hưng Thương Vương Cung. Tuy nhiên có lẽ bản thân Thương Vương cũng không ngờ tới, mấy nghìn năm sau, mấy người sống sót năm đó dĩ nhiên đã phát triển trở thành một cỗ thế lực cường đại.

Tuy nhiên theo thời gian trôi qua, do lý niệm khác nhau nên thế lực còn lại đã được chia làm hai đại phe phái, một phái trong đó chính là Đế Nghĩa nhất phái kiên trì di mệnh của Thương Vương đi chọn lựa truyền nhân; một phái khác là Đế Phong nhất mạch, bọn họ lại muốn tự lập là vua vì cho rằng đã là Đế thị huyết mạch thì vì sao không thể tự mình chấp chưởng ẩn mạch. Tuy nhiên do bọn họ chỉ có bản phó của bản đồ xác định sự tồn tại và địa điểm của ẩn mạch nên sau nhiều năm điều tra, bọn họ mới chỉ tìm được Bạch Lộc Thư Viện mà thôi.

Sau khi biết được điều này, Thanh Mị tiên tử cùng với các cường giả của các ẩn chi nhất mạch khác bí mật hàng lâm, sử dụng thủ đoạn thiết huyết trấn áp nhất mạch kia. Cho dù là hậu nhân của Đế thị nhưng vào thời điểm nên giết thì cũng không có nửa điểm nương tay. Trong đó người đến chấp hành hình phạt tự nhiên vẫn là Hình Phạt trưởng lão.

Thân phận của Thanh Mị tiên tử là ai chứ, năm đó nàng cùng Thương Vương đã có tình cảm lưu luyến, chuyện này ai mà không biết. Trong ba ngày đó, Đế thị nhất mạch đã được chỉnh đốn triệt để, rất nhiều người được dời đến Tiên Trì Cung.

Tại Đại Hạ Hoàng Triều chuyện này thậm chí chưa từng gây nên một gợn sóng nào quá lớn, không ai chú ý tới. Bây giờ phần lớn mọi người đều đưa mắt tập trung nhìn về Khâm Châu Thành trong Đại Hạ Hoàng Triều, nơi đó đang có phong vân nổi lên, thậm chí có thể sẽ phá vỡ cục diện tương lai của Đại Hạ.

Năm đại thế lực cấp độ bá chủ do Hoa Thái Hư và Bạch Tình dẫn dắt va chạm với nhau, đây không phải là chuyện đùa. Đại Hạ Hoàng Triều đã tồn tại bao nhiêu năm nhưng chưa bao giờ lại có có nhiều thế lực cấp độ bá chủ như vậy tham dự vào một trường phong ba, hơn nữa cỗ sóng gió này bất cứ lúc nào cũng có thể hóa thành phong bạo đáng sợ.

Liền tại thời điểm Tần Vấn Thiên tiến hành chỉnh đốn ẩn chi nhất mạch của Thương Vương tại Tiên Trì Cung thì thời gian diễn ra cuộc chiến Thiên Mệnh bảng trong Khâm Châu Thành càng ngày càng gần, trước tình thế một cỗ mưa gió sắp tới, các đại thế lực đều khẩn trương tích góp lực lượng.

Mấy ngày nay, Huyền Âm Điện, Âu Dương thế gia cùng với Khương gia đã triệu tập rất nhiều cường giả hàng lâm Khâm Châu Thành. Nguyên nhân đơn giản là do bọn họ cùng Trần gia và Hoa gia bất cứ lúc nào cũng có thể sẽ bạo phát chiến đấu nên đương nhiên phải làm tốt công tác chuẩn bị. Suy cho cùng Khâm Châu Thành cũng là địa bàn của Trần gia.

Đồng thời, thanh niên đồng lứa của thế lực khắp nơi cũng không ngừng ma sát va chạm, thậm chí còn thường xuyên đổ máu.

Một ngày kia, Đế Thiên một mình bước vào trong Khâm Châu Thành. Thời gian trôi qua đã được gần ba năm, Tần Vấn Thiên lại một lần nữa bước vào Khâm Châu Thành.

Ngày trước hắn và Âu Dương thế gia cùng đến còn bây giờ hắn lẻ loi một mình đi vào tòa thành trì cổ xưa, nơi đã từng là đô thành của Đại Hạ Hoàng Triều.

Bên ngoài Cổ Hoàng triều như trước vẫn có rất nhiều người đến đây tham quan, hầu hết đều muốn xem phong thái của Cổ Hoàng triều.

Tần Vấn Thiên đứng ở đó, nhìn nơi cổ Hoàng triều đã từng trải qua mà cảm xúc trong lòng trong lúc nhất thời khó có thể kiềm chế được.

Ba năm.... Ba năm trước đây, hắn đến với ý khí phong phát, thế tất yếu muốn chấp chưởng Bạch Lộc Thư Viện tranh đoạt tam giáp trên Thiên Mệnh bảng đồng thời cũng để cho Lạc Hà không thể nhúng tay vào việc giữa hắn cùng với Khuynh Thành, theo đó hắn tất phải đánh bại Trảm Trần.

Tại trận đấu Thiên Mệnh bảng, Tần Vấn Thiên với ý khí phong phát một đường đánh bại tất cả anh kiệt Đại Hạ lấy được vị trí thứ nhất, tuy nhiên sau đó chờ đợi hắn lại là một hồi ác chiến. Vì hắn mà Luyện Ngục Chu Tước chi linh đã hóa thân thành Trận Linh dẫn động ra Chu Tước cổ trận.

Tuy nhiên ác mộng vẫn là ở phía sau, thời điểm đó Đan Vương Điện vì Khuynh Thành mà chiêu tế đồng thời lại cũng muốn lấy đi tính mạng của Khuynh Thành, cho đến nay, sinh tử của Khuynh Thành vẫn không rõ.

Mà Tần Vấn Thiên hắn thì hóa thân thành Đại Bằng, trong tay cầm Yêu kiếm chém Đan Vương Điện, nay hồi tưởng lại dĩ vãng như một giấc mộng vậy.

Trong nháy mắt thời gian đã qua ba năm, bây giờ hắn đã thu phục được ẩn chi nhất mạch của Thương Vương, ngoài ra còn được Thanh Mị tiên tử trợ giúp giúp hắn chỉnh đốn lực lượng nên có thể nói là bên cạnh Tần Vấn Thiên cường giả như mây.

Mà một cái thân thể khác hắn là Vân Trung Đại Bằng sau khi đưa mình tới Khâm Châu Thành thì đã trở về mảnh Yêu Vực kia để tiếp tục là vua, chỉnh đốn Yêu Vực chư Yêu, tùy thời chuẩn bị phát động một hồi đại chiến có thể chấn kinh Đại Hạ.

Về phần hắn, lại một lần nữa đến Khâm Châu Thành, bên ngoài Đại Hạ Cổ Hoàng Triều.

Đúng lúc này, từ trong Đại Hạ Cổ Hoàng Triều có một cỗ khí tức kinh khủng lan tràn ra và không ngừng kéo ra ngoại ô.

- Luyện Ngục cổ trận đã động, mau đi.

Mọi người vội nhao nhao né tránh, khí tức trận pháp lan tràn đi cực nhanh, không bao lâu sau thân thể Tần Vấn Thiên vốn không di động liền bị bao phủ tại trong đó. trong hư không thiên tượng Luyện Ngục đang hạ xuống.

- Y y nha nha.

Một thanh âm thanh thúy quen thuộc truyền đến khiến ánh mắt Tần Vấn Thiên sáng lên, xuất hiện phong mang lập loè. Tần Vấn Thiên lập tức thấy được cách đó không xa có một bóng dáng màu trắng đang cấp tốc chạy đến, trong nháy mắt đã nhảy vào trong ngực Tần Vấn Thiên.

- Cừ thật.

Tần Vấn Thiên trong lòng thầm than một tiếng, không nghĩ tới mình đã cải biến dung mạo mà tiểu hỗn đản này vẫn nhận ra được mình.

- Ô...ô...n...g.

Ngay sau đó một trận gió nóng xuất hiện quanh quẩn ở trên đầu Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên nhìn về phía trước thì thấy hình bóng một con Luyện Ngục Chu Tước như ẩn như hiện bay về phía bên này rồi quay chung quanh Tần Vấn Thiên. Thi thoảng nó lại phát ra thanh âm khe khẽ rồi rúc đầu vào trong ngực Tần Vấn Thiên.

- Luyện Ngục!.

Trong lòng Tần Vấn Thiên chấn động, không phải Luyện Ngục Chu Tước đã hóa thân thành Trận Linh sao. Thân ảnh hư ảo này ngày trước cực kỳ thân mật khắng khít với Luyện Ngục Cổ Vận đi.

- Tiểu tử kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.