Thái Cổ Thần Vương

Chương 1599: Chương 1599: Phạm Thiên Đại Đế (1)




&Năm người Tần Vấn Thiên đoạt được Tiêu Môn, được đến rất nhiều giới chỉ trữ vật, quét sạch hơn mười vị thiên kiêu nguyên Tiêu Môn, có thể nói chiến quả cực lớn.

Sau trận này, Tần Vấn Thiên lại một mình đi tới tu hành trong tu luyện trường biệt viện hắn từng ở khi xưa, hấp thu tinh thần chi lực, tiếp tục ngưng luyện lực lượng thần nguyên, đánh bại đám người Tham Lang chưa là gì, hiện nay sau kết minh Song Kiêu minh có được hai vị thiên kiêu xếp hạng thứ tư và thứ sáu trên Đăng Tiên bảng là Huyền Dương và Tiêu Lãnh Nguyệt, lại thêm không ít cường giả có tên trên Đăng Tiên bảng, chí ít trước mắt lấy lực lượng của năm người bọn họ vẫn không khả năng đối kháng được với Song Kiêu minh.

Trên người Quân Mộng Trần tuy có thương thế, nhưng tịnh không nặng, nhân thời gian Tần Vấn Thiên đi tu hành, hắn đổi lại hai chữ Tiêu Môn ngoài cửa thành Tần Môn, khiến người bên ngoài nhìn mà không khỏi sững sờ, mới năm người đã gây dựng môn phái, còn tính đặt vị trí tông môn ngay ở chốn này?

Song Kiêu minh làm sao có thể bỏ qua, sợ rằng không quá lâu nữa, Song Kiêu minh được đến tin tức liền sẽ giết tới.

Bởi thế, người bên ngoài tịnh chưa rời đi, thậm chí lục tục có cường giả đuổi đến bên này, bọn họ biết khả năng còn sẽ có một trận xung đột xảy ra ở đây..

Đương sơ còn rất nhiều người trong Cổ Đế chi thành vô duyên chứng kiến trận chiến mà Tần Vấn Thiên đánh chết Huyền Tinh, bọn họ không được tận mắt nhìn thấy uy năng của Thần Chi Thủ, bây giờ nghe nói Tần Vấn Thiên lần nữa xuất hiện ở Cổ Đế chi thành, tuyệt học của Cổ Chi Đại Đế Nghệ đế được trùng hiện, trán phóng phong thái tuyệt đại, nếu không đến xem một lần, há chẳng phải đáng tiếc.

Bên ngoài nguyên Tiêu Môn, hôm nay thành là Tần Môn, náo nhiệt phi phàm, thiên kiêu không ngừng tuôn hiện, thậm chí xuất hiện không ít cường giả trên Đăng Tiên bảng.

- Nàng là...

Ngay lúc này, ánh mắt rất nhiều thiên kiêu nhìn về phía đạo thân ảnh nữ tử lãnh ngạo đứng ở nơi xa, nữ tử này lặng lẽ đứng ở đó, phảng phất như toàn bộ thế giới đều lấy nàng làm trung tâm, đoạt đi quang mang của hết thảy mọi người.

- Là Nam Hoàng Vân Hi, thú vị rồi đây. Trận chiến đấu này vốn đã liên lụy tới cường giả thứ tư, thứ năm và thứ sáu trên Đăng Tiên bảng, bây giờ Nam Hoàng Vân Hi, người được xếp hạng thứ ba cũng đến. Nếu Tiêu Lãnh Nguyệt tới đây. Như vậy ba đại thiên kiêu mỹ nữ của Cổ Đế chi thành liền tề tựu hết cả.

Mọi người âm thầm tự nhủ.

Ngày trước lúc đám người Tần Vấn Thiên tiến vào đế cung, Nam Hoàng Vân Hi cũng từng tiến vào trong đế cung để nhìn lưu bia cổ đế và phù văn màu máu, nhưng phù văn kia khó mà lĩnh ngộ, giống như thiên thư, cuối cùng dần tiêu tán khỏi não hải nàng, nhưngđến sau nàng lại nghe nói có người tu thành Thần Chi Thủ. Trong lòng không khỏi có phần hiếu kỳ, lực lượng mà nàng không cách nào tham ngộ lại bị một người cảnh giới Thiên Tượng tầng thứ bảy tên là Tần Vấn Thiên tu thành.

Lần này lại nghe Tần Vấn Thiên lần nữa xuất hiện trong Cổ Đế chi thành, nàng liền đi qua. Xem xem Thần Chi Thủ, tuyệt học thất truyền của Nghệ đế rốt cục cường đại đến mức nào.

- Thần Chi Thủ xuất hiện. Phong vân tứ khởi trong Cổ Đế chi thành, dẫn phát đại chiến giữa ba người top mười trên Đăng Tiên bảng, lại thêm sự quật khởi của người có được Thần Chi Thủ là Tần Vấn Thiên. Mà bây giờ, lại có một tin tức bắt đầu lan tràn trong Cổ Đế chi thành. Xem ra lần này lại sắp cuộn lên một trường cuồng phong loạn vũ.

Trong đám đông, có một vị thiên kiêu nhỏ giọng thì thào, khiến cho không ít người chung quanh đều quay sang nhìn hắn, hỏi:

- Ý ngươi là chỉ tin tức gì?

- Chư vị còn chưa nghe nói gì à?

Người đó nhìn một lượt chung quanh rồi hỏi.

- Chẳng lẽ tin tức mà ngươi nói có thể sánh với Thần Chi Thủ hiện thế?

Có người hỏi lại, ánh mắt sáng rực lên.

- Đã không ít người được đến tin tức này, hơn nữa chính đang lan tràn, tin tưởng rất nhanh sẽ truyền khắp Cổ Đế chi thành, thôi thì để ta nói cho chư vị nghe, có tin tức truyền ra, tuyệt địa Minh Sơn trong Cổ Đế chi thành ẩn tàng di tích của một vị Cổ Chi Đại Đế, rất có thể có truyền thừa của vị Cổ Chi Đại Đế này ở đó.

Người kia mở miệng nói.

Nghe được lời này, mọi người lập tức có phần thất vọng, chỉ nghe một người trong đó nói:

- Rất lâu trước kia đã có người suy đoán vậy rồi, có gì lạ đâu.

- Ngươi biết cái gì, lần này khác.

Người đó hừ lạnh một tiếng, phản bác nói:

- Lần này có tin tức cụ thể truyền ra, các ngươi biết là vị Cổ Chi Đại Đế nào không?

- Vị nào?

Vừa nghe vậy, thần sắc mọi người lập tức hơi lạnh, rất nhiều thiên kiêu dồn dập nhìn về phía người nói chuyện.

- Phạm Thiên Đại Đế.

Thiên kiêu đó mở miệng nói, tiếng nói vừa dứt, lập tức ánh mắt tất cả mọi người chợt đều ngưng cố ở kia, tựa hồ có thể nghe được tiếng tim đập thình thịch, nhảy động không ngừng.

- Việc này là thật?

Hồi lâu, một người mở miệng hỏi nói, thanh âm có phần run run.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.