Thái Cổ Thần Vương

Chương 1598: Chương 1598: Quét ngang một trận (2)




- Ta xếp thứ mười hai trên Đăng Tiên bảng, lấy Địa Ngục Thiên Lang hộ thể công kích, há sẽ bại bởi kẻ chỉ có cảnh giới Thiên Tượng tầng thứ tám như hắn.

Tham Lang thần sắc băng lãnh, hắn bước chân hướng xuống một bước, tôn Địa Ngục Thiên Lang hét lên giận dữ, chừng như muốn cắn nuốt thiên địa, nắm tay Tham Lang oanh ra, lúc một quyền này oanh ra, Địa Ngục Thiên Lang kia dường như xuất hiện trong quyền mang của hắn, đánh về phía Tần Vấn Thiên, lực công kích không biết đáng sợ đến cỡ nào.

Bàn tay Tần Vấn Thiên kèm theo yêu quang màu máu, ba tầng chiến quyết đồng loạt phóng thích, Thần Chi Thủ oanh ra trấn thiên trích tinh chưởng, một cỗ lực lượng trấn áp vô thượng cuốn thốc mà ra, trấn diệt vạn vật thương sinh, phù quang vô tận lưu động trên Thần Chi Thủ, như thể cất chứa lực lượng quy tắc đại đạo, trực tiếp va chạm cùng một nơi với Địa Ngục Thiên Lang.

Chỉnh phiến vòm trời chấn rung kịch liệt, chưởng ấn Tần Vấn Thiên vốn đã được thăng hoa từ Vạn Pháp Lục, khác hẳn xưa kia, cường hoành vô cùng, lại thêm chiến quyết tăng phúc, cộng với dùng tuyệt học Thần Chi Thủ của Cổ Chi Đại Đế trán phóng, uy lực hãi người thế nào không cần nghĩ cũng biết. Một kích này khiến cho vòm trời như bị chấn nát, dưới lực lượng của đạo công pháp này, thân xác khổng lồ của Địa Ngục Thiên Lang cũng bị chấn sụp.

- Oanh!

Lực trấn áp đáng sợ oanh kích lên Tham Lang, khiến hắn kêu lên một tiếng đau đớn, thân thể bị đánh bay về phía xa.

Bàn tay Tần Vấn Thiên trảo tới, như có lợi trảo Đại Bằng xuất hiện, trực tiếp nắm chặt thân xác Tham Lang, điên cuồng nện mạnh xuống mặt đất, ầm ầm, mặt đất xuất hiện hố sâu, thân người Tham Lang bị cường hành nện vào trong lòng đất.

Đồng thời với khi Tần Vấn Thiên đánh bại Tham Lang, Thanh Nhi cũng giải quyết xong hai vị thiên kiêu, tuy Tần Vấn Thiên để nàng lao lên chiến đấu, nhưng nàng vẫn thời khắc hộ vệ bên cạnh Tần Vấn Thiên, vài lần giúp Tần Vấn Thiên ngăn trở công kích từ các thiên kiêu khác, rốt cuộc lúc này thân thể Tần Vấn Thiên quá mức to lớn, rất dễ trở thành mục tiêu bị kích trúng.

Sau khi trấn áp Tham Lang, thân thể Tần Vấn Thiên về lại chỉ còn vài trượng, lông cánh Đại Bằng lóng lánh, thân thể hắn chợt lóe rồi trực tiếp tan biến, đi về phía một người.

- Lui.

Người đó hét lớn một tiếng, vô luận là Thanh Nhi hay Tần Vấn Thiên, bọn họ đều không ngăn cản được, hai người này đều có được ưu thế lực lượng tuyệt đối, có thể trấn áp bất cứ người nào trong bọn họ, loại chiến đấu này không phải dựa vào nhiều người là có thể xoay chuyển.

- Ầm ầm!

Một vòng tròn sáng bạc trấn áp mà xuống, trực tiếp trấn áp trọn cả phiến không gian kia, thân thể Tần Vấn Thiên hàng lâm, đưa tay lợi dụng Thần Chi Thủ phát ra một thương, thương mang kinh người quét ngang hết thảy, phá hủy tất cả lực lượng ngăn trở, va chạm lên thân thể đối phương, tuy không trực tiếp đâm vào thể nội, lại vẫn chấn cho khung xương đối phương nứt gãy, lục phủ ngũ tạng thương nặng, mất đi sức chiến đấu.

- Đi.

Chư thiên kiêu còn lại dồn dập giật lùi ra sau, trận chiến đấu này không cần phải tiếp tục nữa, Tần Vấn Thiên này ra tay cực ngoan độc, tuy không hạ sát thủ, nhưng những người bị hắn kích trúng sợ rằng đều đã trọng thương, lại thêm Quân Mộng Trần và Tử Tình Hiên ở đằng sau thanh lý chiến trường, hậu quả của những thiên kiêu kia có thể nói là cực thê thảm.

Ánh mắt Thanh Nhi nhìn về phía Tần Vấn Thiên, chỉ thấy Tần Vấn Thiên mở miệng nói:

- Để bọn họ đi thôi.

- Toàn thắng.

Đám người ngoài Tiêu Môn nhìn thấy kết cục của trận đối quyết này, tâm đầu không khỏi run lên. Khi trước Tần Vấn Thiên được xếp hạng một trăm trên Đăng Tiên bảng, sau trận chiến này, sợ rằng sẽ tiếp tục leo lên, nếu dựa vào lực lượng Thần Chi Thủ, hắn đã có thể đánh bại Tham Lang xếp thứ mười hai trên Đăng Tiên bảng, chỉ là không biết bây giờ Tần Vấn Thiên đã có thể sử dụng Thần Chi Thủ tùy tâm sở dục hay chưa.

Nếu có thể, vậy đó chính là lực lượng chân chính thuộc về Tần Vấn Thiên, xếp hạng của hắn khả năng sẽ xung kích top mười Đăng Tiên bảng.

- Tần Môn này tuy chỉ có năm người, nhưng tiềm lực cực đáng sợ, chỉ với hai người Thanh Nhi công chúa và Tần Vấn Thiên tọa trấn thôi, thì đây đã là một cỗ lực lượng đáng sợ, lại thêm ba người Hoa Thái Hư cũng có tiềm lực rất lớn, nếu cảnh giới lên đến Thiên Tượng tầng thứ chín thì e là thực lực sẽ càng kinh người, bây giờ cũng đã có thể dùng huyễn thuật ảnh hưởng đến chư thiên kiêu.

- Tần sư huynh, những gia hỏa này phải xử lý thế nào?

Quân Mộng Trần nhấc toàn bộ đám thiên kiêu trọng thương chất thành một khối, Tần Vấn Thiên nhìn một cái, nói:

- Ném đi ra thôi.

- Được!

Quân Mộng Trần cười lên, lập tức ném từng gia hỏa ra ngoài Tiêu Môn, khiến cho chư thiên kiêu bên ngoài ai nấy đều run mật tâm kinh, đám người này thật ngoan lạt, không chỉ đánh trọng thương thiên kiêu, còn cướp đoạt sạch giới chỉ trữ vật trong người.

Đám thiên kiêu bị trọng thương ai nấy đều mặt không chút máu, chỉ còn chút hơi tàn, bị ném ra ngoài như là súc sinh. Đây là sỉ nhục cỡ nào, một trận chiến thôi, nhưng có thể nói là mất hết mặt mũi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.