Thái Cổ Thần Vương

Chương 862: Chương 862: Phong vân nổi lên (2)




- Đi.

Cường giả Đế gia nổi giận gầm lên một tiếng rồi sai thủ hạ mang Đế Vũ đi.

- Muộn rồi.

Tại mi tâm Tần Vấn Thiên có quang mang xuất hiện rồi lập tức điên cuồng nhảy vào trong đầu Đế Vũ mà gây nên từng đạo sóng chấn động rung động tại trong não hải đối phương, Đế Vũ lập tức rú lên thảm thiết. Đồng thời trên thân Tần Vấn Thiên dường như sinh ra một đôi cánh chim, hai cánh chim này như cuồng phong cuộn lên rồi lao về phía đám người Đế gia mà công kích. Tuy nhiên sau đó một kích này lại biến mất, vô thanh vô tức.

- Cẩn thận.

Đám người đứng trước người Đế Vũ vô cùng khẩn trương. Bọn họ không nhìn thấy được phương vị mà Xích Ma Kích của Tần Vấn Thiên đâm tới nên đành phải sử dụng công kích trong phạm vi lớn hóa thành bức tường người che ở trước mặt Tần Vấn Thiên để bảo vệ cho Đế Vũ.

- Ô...ô...n...g!.

Ánh sao lóng lánh rồi Tần Vấn Thiên lại hóa thành tàn ảnh, thân ảnh hắn trong đêm đen cực kỳ mơ hồ, hầu như không ai có cách nào thấy rõ được.

- Phốc xuy...

Soạt một tiếng, tàn ảnh sau cùng xuất hiện ở ngay phía trên đầu Đế Vũ rồi Xích Ma Kích cũng lần nữa xuất hiện, tuy nhiên lúc này mũi kích đã đâm vào đầu Đế Vũ mà kết thúc tính mạng của hắn. Tốc độ của Tần Vấn Thiên quá nhanh khiến cho Đế Vũ thậm chí không kịp phát ra tiếng kêu nào thì đã mất mạng rồi.

- A...

Thấy Đế Vũ đã chết, cường giả của Đế thị gia tộc lập tức như lên cơn điên vậy, ai nấy đều lao về phía Tần Vấn Thiên. Hầu như đồng thời tại lúc đó, Không Gian quyển trục mặc trên người Tần Vấn Thiên lóe ra một trận cường quang để bảo vệ hắn nhưng công kích vô tận ập đến làm cho Tần Vấn Thiên vẫn phải há mồm phun ra một ngụm máu tươi. Tuy nhiên ngay sau đó, không gian quang hoa lóng lánh xuất hiện rồi thân thể Tần Vấn Thiên trực tiếp tiêu thất tại trong hư không.

- Đế Vũ.

Người Đế gia gầm thét.

Thấy vậy, Đế Thí cũng gầm lên rồi điên cuồng công kích Quý Phi Tuyết, tiếng gầm của hắn khiến cả hư không không ngừng chấn động ong ong mà bộ dáng của hắn lúc này thì hai mắt đỏ ngầu, cơ mặt méo mó, miệng thì không ngừng rít gào.

- Đế Thí.

Quý Phi Tuyết chém ra một kiếm rồi lạnh lùng nói :

- Chiến đấu cơ bản đã dừng rồi, là chính ngươi đã hại chết đệ đệ ngươi, đừng có trách người khác.

Thực lực của Đế Thí tuy mạnh mẽ nhưng tâm tính kiêu ngạo đã thành quen, không mấy khi bị người ta đả kích như vậy. Lần này thân đệ đệ cứ như vậy bị giết chết tại trước mặt mình, làm sao hắn có thể chịu được. lúc này công kích của Đế Thí càng lúc càng điên cuồng, ánh sáng xanh bắn đi cuồng loạn, vô số hung cầm bay loạn như muốn xé rách cả thiên địa.

Thấy vậy, Quý Phi Tuyết liền thay đổi chiến thuật từ công sang phòng ngự. Công kích của Đế Thí tuy mạnh nhưng do lý trí không còn đủ minh mẫn nên cũng khó mà đả thương cho Quý Phi Tuyết vì thực lực của hai người vốn là ngang nhau.

Trong khi đó, thấy trong đám người Phàm Nhạc có một số người bị thương nên Mạc Khuynh Thành liền sai cường giả Dược Hoàng Cốc đến cung cấp đan dược đồng thời bảo vệ an toàn cho bọn hắn.

Một bên khác, cường giả của Trượng Kiếm Tông và Thạch Hiên đối mặt với cường giả của Đế gia cũng đã chiếm cứ được ưu thế tuyệt đối. Người Đế gia đành ôm lấy thi thể Đế Vũ mà đi, trong lòng cực kỳ căm hận nhưng lại không thể làm gì được.

Hôm nay bọn họ bị thua thiệt đã mất đi một thiếu niên thiên kiêu, trong khi đó hết lần này tới lần khác lại không làm gì được đối phương. Nhất là Tần Vấn Thiên, thủ phạm giết chết Đế Vũ cũng đã sử dụng Không Gian quyển trục mà trốn mất.

Tuy nhiên vừa mới rồi Tần Vấn Thiên chỉ là vì muốn né tránh đòn vây công nên mới sử dụng Không Gian quyển trục để né đi. Bằng không cho dù Tần Vấn Thiên không đi thì dưới loại cục diện đó, Đế Thí cũng không làm gì được hắn.

- Lần này Đế Thí muốn phát điên rồi, bởi vì hắn công kích bằng hữu của Tần Vấn Thiên mà khiến Tần Vấn Thiên lên cơn điên, không tiếc hết thảy giết chết đệ đệ của hắn, bằng không hai bên vốn là đã ngừng chiến đấu rồi.

Trong lòng mọi người âm thầm nghĩ như vậy, bản thân bọn họ cũng đã cho rằng hai bên đã đình chiến rồi. Suy cho cùng song phương đều có cường giả tại trong bóng tối, rất khó chiếm được ưu thế, không nghĩ rằng lại có biến động bất ngờ như vậy. Cũng do Đế Thí quá cuồng ngạo mới đưa đến kết cục như vậy.

Đương nhiên, điều này cũng do thái độ của Đế Vũ ngày thường đã điên cuồng ngang ngược thành quen, chỉ sợ hắn cũng không nghĩ tới hôm nay sẽ trở thành ngày tận thế của thiếu niên thiên kiêu hắn.

Thấy thần sắc Đế Thí điên cuồng, trong lòng mọi người âm thầm nghĩ như vậy. Bất quá tuy Đế Vũ đã chết nhưng kết cục sau cùng như thế nào sợ là còn rất khó nói. Đế Thí nhất định sẽ báo thù, liệu Tần Vấn Thiên hắn có thể chịu đựng được sự trả thù của Đế Thí hay không ?

Còn có những người bạn của Tần Vấn Thiên nữa, sợ là Đế Thí sẽ sẽ không bỏ qua cho người nào. Xem ra chỉ có thể cầu khẩn tại trong hành trình Tiên Võ Giới lúc này không nên gặp phải Đế Thí mà thôi vì trong hành trình Tiên Võ Giới, cường giả cấp Thiên Tượng không thể đi vào nên tất cả chỉ có thể dựa vào chính mình mà thôi.

- Ầm ầm!.

Một cỗ khi thế tức giận ngập trời xông thẳng lên mây. Rốt cục Đế Thí không dây dưa cùng Quý Phi Tuyết nữa mà lao lên trên không trung rồi đưa mắt nhìn xuống đám người Mạc Khuynh Thành và Phàm Nhạc phía dưới, sau đó lại nhìn thoáng qua xác đệ đệ của hắn là Đế Vũ, cuối cùng gầm lên một tiếng điên cuồng nói.

- Tiên Võ Giới, đó chính là ngày tận thế của các ngươi.

Đế Thí điên cuồng gầm lên một tiếng, thanh âm chấn động giữa thiên địa khiến màng nhĩ mọi người đều ong ong đau nhức.

- Đi.

Đế Thí lần nữa quát lên, cường giả Đế gia mang theo thi thể Đế Vũ phóng lên trời nhao nhao ly khai nơi này. Hiển nhiên là tất cả đều biết dưới loại cục diện này bọn họ không có khả năng làm gì được đối phương.

Tuy nhiên nhìn thân ảnh bọn họ rời đi, tất cả mọi người trong lòng cũng hiểu được, cừu hận này đã kết. Đế Thí cùng Đế gia cũng sẽ không buông tha việc báo thù.

Quý Phi Tuyết hơi cau mày rồi lập tức hắn nhìn về phía Đoàn Hàn, nói :

- Chúng ta phải mau đi tìm Tần sư đệ, sau này chư vị đều phải cẩn thận, tận lực không nên đi ra ngoài một mình. Đế Thí vô cùng cưng chìu đệ đệ hắn, bây giờ thấy đệ đệ hắn chết, sợ là sẽ điên cuồng báo thù.

- Đây cũng là do hắn đáng chết.

Đoàn Hàn lạnh lùng nói, bọn họ đều chuẩn bị buông tha nhưng Đế Thí lại cố tình dẫn phát ra trận đại chiến này.

Tuy nhiên trong lòng bọn hắn lại đều âm thầm cảnh giác, biết nên làm như thế nào rồi, thù là kết, sau này cũng chỉ có thể cẩn thận hành sự mà thôi.

- Gia hỏa này thật có ý tứ.

Nơi xa xa, Lâm Tiên Nhi cười nhẹ nói. Tần công tử này ngược lại thật sự là nhân vật điên cuồng, thấy Đế Thí ra tay với bạn mình thì liền không tiếc hết thảy bắt Đế Vũ lưu mệnh tại nơi này !


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.