Thái Cổ Thần Vương

Chương 650: Chương 650: Quân Ngự (2)




Về phần người thứ hai, chính là cường giả Thiên Tuyệt Minh.

Thiên Cơ lão nhân in Thiên Mệnh bảng, tên của ba mươi sáu cường giả lơ lửng ở không trung, Thiên Mệnh bảng với thứ tự mới ra đời.

Hình như, tất cả đều kết thúc mỹ mãn. Nhưng mọi người đều hiểu, chuyện hôm nay vẫn chưa xong.

- Chúc mừng Thạch huynh, Thạch Hạo hiền chất có tư chất không tầm thường, tương lai hắn nhất định sẽ có thành tựu lớn.

Cường giả của Trần gia nhìn về phía người bên Thạch gia, cười nói. Người dẫn đầu Thạch gia khẽ gật đầu, nói:

- Hạo Nhi vẫn cần phải rèn luyện nhiều, so với người đứng đầu lần trước, hắn còn kém hơn không ít.

Ánh mắt của cường giả Trần gia đông cứng lại. Nghĩ đến Tần Vấn Thiên, trong mắt hắn lóe lên tia sáng lạnh lẽo, lập tức thản nhiên nói:

- Hiện tại, các cường giả đều tập trung lại. Trận đại chiến Thiên Mệnh bảng đã kết thúc nhưng Thánh Hoàng lệnh còn chưa xuất hiện, như vậy, thiếu nữ vừa có thiên phú lại xinh đẹp này chỉ có thể nhịn nhận một ít sỉ nhục.

Hắn vừa dứt lời đã đứng dậy, nhìn về phía Bạch Tình.

- Trần gia mất Thánh Hoàng lệnh, lại bắt đệ tử của Huyền Âm điện chúng ta ra trút giận sao? Thực sự buồn cười.

Chỉ thấy ở đối diện Trần gia, Huyền Âm điện chủ tự mình mở miệng. Trong ánh mắt hắn dường như có hàn quang đáng sợ, nhìn về phía đối diện.

- Có lẽ, Thánh Hoàng lệnh lại ở trong tay Huyền Âm điện của ngươi?

Cường giả của Trần gia mở miệng, giọng điệu lạnh như băng, ánh mắt cũng lộ ra phong quang. Hắn nhìn ba thế lực ở phía đối diện, trong lòng thầm cười lạnh.

Chẳng lẽ Âu Dương thế gia và Khương gia lại thật sự có can đảm dám cùng Huyền Âm điện liên thủ phát động cuộc chiến môn phái hay sao?

- Chuyện này, Trần gia làm thật sự quá đáng.

Gia chủ Âu Dương thế gia bình tĩnh mở miệng, khiến cho thần sắc của mọi người đều nghiêm lại. Gia chủ Âu Dương thế gia, không nghi ngờ gì chính là đại biểu cho một loại lập trường.

Gió bão hình như lại sắp nổi lên.

Cường giả của Trần gia nhìn về phía Âu Dương thế gia, bộ dạng vẫn nhẹ nhàng như gió thoảng mây bay, cười lạnh.

- Lão hữu Đan Vương điện đến thăm Thiên Cơ huynh.

Lúc này, phía xa có âm thanh truyền đến. Thần sắc của mọi người nhất thời nghiêm lại. Bọn họ lập tức ngẩng đầu nhìn về phía xa, lại nhìn thấy bóng của một nhóm người đang chậm rãi bước đến.

Đi đầu là ba vị cường giả, khí chất bọn họ đều sâu không lường được.

- Đó là... Đan Vương, còn có các nhân vật cấp bậc Thiên Tượng lâu năm, Đan Vương điện lại xuất hiện ở Đại Hạ sao?

Thấy cảnh tượng này, thần sắc mọi người đều chấn động. Về phần người thanh niên sóng vai đi cùng Đan Vương lại là người nào? Hắn lại có thân phận như thế nào?

Thiên Cơ lão nhân nhìn về phía ba người đang bước đến, ánh mắt thâm thúy hiện lên một tia sáng khác thường. Ánh mắt của cường giả bên Âu Dương thế gia và Khương gia lại ngưng trọng, thần sắc có phần khó coi.

Sao vậy? Không ngờ Đan Vương điện lại xuất hiện?

- Quân Ngự hiền chất đã trở về.

Chỉ thấy ở trong đám người Trần gia, một lão nhân khoác trường bào hoa lệ đứng dậy. Người này có dáng vẻ hiên ngang, chính là nhân vật lão tổ của Trần gia. Hiện tại, toàn bộ Trần gia đều do hắn nắm giữ.

Hiện tại, thấy đám người Đan Vương xuất hiện, người đầu tiên hắn chào hỏi lại chính là người thanh niên ở bên cạnh Đan Vương điện kia, điều này khiến cho vô số người phải khiếp sợ.

Quân Ngự, Quân Ngự. . . Hình như… là hắn.

Ở ba hơn mười năm trước, Quân Ngự đệ tử thân truyền của Đan Vương, cùng với nữ nhi của Đan Vương Lạc Hà chính là hai nhân vật nổi tiếng của Đan Vương Điện. Quân Ngự giỏi võ đạo, Lạc Hà giỏi luyện đan. Quân Ngự này từng đoạt vị trí đứng đầu của Thiên Mệnh bảng. Nhưng sau này, hắn vào Thiên Cương có danh tiếng chấn động Đại Hạ, liền biến mất khỏi Đại Hạ.

Hiện tại, người này đã trở về.

- Trần thúc.

Quân Ngự khẽ gật đầu, hoàn toàn là thái độ đối xử ngang hàng, cường giả Thiên Tượng của Trần gia cũng không trách móc, gật đầu cười nói:

- Đã nghe Quân Ngự hiền chất đi vào Thiên Tượng cảnh, hơn nữa ở bên ngoài còn tạo nên thành tựu lớn. Hiện tại hiền chất áo gấm quay về, Đan Vương điện làm sao có thể không phục hưng cường đại.

Quân Ngự khẽ gật đầu, bọn họ lập tức đi tới khán đài của Đan Vương điện. Mấy vị đệ tử của Đan Vương Điện lập tức lộ vẻ cung kính.

Ba người Đan Vương ngồi chung một chỗ, chỉ nghe Quân Ngự vung ống tay áo, ngồi ở trên đài, ánh mắt nhìn lướt qua mọi người, cuối cùng mơ hồ có khí phách duy nhất mình hắn độc tôn thiên hạ.

Thiên Cơ lão nhân nhìn về phía người này, trong lòng thầm nghĩ, không hổ danh là người ở bên ngoài rèn luyện trở về. Người của rhế hệ này cầm Thánh Hoàng lệnh trong tay đi ra là Quân Ngự của Đan Vương điện, là người có thành tựu đặc biệt trong mấy trăm năm qua. Hắn không chỉ là một cường giả Thiên Tượng đơn giản, nghe nói hắn ở bên ngoài, đã đạt dj một ít địa vị không tầm thường, đặt ở Đại Hạ có thể đè chết người!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.