Thái Cổ Thần Vương

Chương 649: Chương 649: Quân Ngự (1)




Tần Vấn Thiên mời Âu Dương thế gia cùng Khương gia xuất chiến, trận đại chiến này sẽ chấn động Đại Hạ. Đây cũng là hành động bất đắc dĩ.

Hiện tại Thương Vương ẩn mạch mặc dù tập hợp, nhưng chỉ một vị nhân vật Thiên Tượng cường đại - Thanh Mị tiên tử, hiển nhiên còn xa mới đủ chống lại Trần gia và các thế lực cấp bá chủ đứng đầu khác, nếu không Thanh Mị tiên tử làm sao có thể chờ đợi nhiều năm như vậy.

Bởi vậy, Tần Vấn Thiên cần phải có một lực lượng liên minh, cho Trần gia một đòn trí mạng, khiến cho Trần gia không thể nào gượng dậy nổi.

Nhưng mà, Tần Vấn Thiên hắn cũng hỏi qua Thanh Mị tiên tử một ít bí mật. Năm đó Thương Vương tự vẫn có dính dáng cực rộng, trong đó, lại có cả Hoa gia và Vương gia. Nếu như Thanh Mị tiên tử hiện thân, đối phương rất có thể sẽ ra tay, nhưng Tần Vấn Thiên chắc chắn sẽ không để cho Âu Dương thế gia rơi vào trong nguy hiểm. Chuyện này, hắn đã chuẩn bị tốt.

Hơn nữa, liên minh của Âu Dương thế gia tồn tại, một mạch Thương Vương ở bên trong không do hắn quản, chỉ vì đối phó với Trần gia, mới đồng thời xuất hiện mà thôi.

Về phần tuyệt học Đại Hạ, trận chiến này là sự bồi thường với Âu Dương thế gia cùng và Khương gia. Hắn cũng hi vọng hai thế lực này có thể quật khởi phục hưng, nhờ vậy kiềm chế được Trần, Hoa, Vương cao cao tại thượng và các loại thế gia thế lực khác.

Khâm Châu thành, lần này có thể nói thật sự thịnh hội, so với cuộc chiến Thiên Mệnh bảng ba năm trước đây, cường giả đi đến càng nhiều. Nhất là đang ở trung tâm của gió bão Âu Dương thế gia và nhóm thế lực của Hoa gia, ngay cả cường giả Thiên Tượng, cũng đến trấn thủ Khâm Châu thành, có thể tưởng tượng được, ở đây nổi lên gió bão đáng sợ tới mức nào.

Trần gia và Hoa gia, Vương gia quan hệ qua lại rất gần, dường như mơ hồ nhằm vào một tồn tại khác trong liên minh. Đám người Tiêu Hàn cũng trà trộn trong đó. Đây chính vào thời điểm xuân phong đắc ý. Nhưng đúng lúc này, một đạo sấm sét giữa trời quang hạ xuống Khâm Châu thành, khiến cho trong lòng đám người Tiêu Hàn đều run rẩy.

Ngày xưa, Tần Vấn Thiên một mình xông Đan Vương điện, hóa thân Đại Bằng không chết, hiện tại hắn vẫn là thân chim đại bàng, hơn nữa còn chấp chưởng một mạch Thương Vương năm đó. Trước đây không lâu, hắn đã liên thủ với Thanh Vân các, nhổ tận gốc Cửu Huyền Cung.

Tin tức này vừa ra, trên không trung Khâm Châu thành đều bao phủ một tầng mây đen. Các thế lực cấp đại bá chủ đột nhiên nhớ tới Đan Vương điện hiện tại giấu mình, năm đó Tần Vấn Thiên sống sót đi ra khỏi Đan Vương điện, Thiên Tượng bao phủ Đan Vương Điện, rốt cuộc trogn đó đã xảy ra chuyện gì?

Âu Dương thế gia cũng bị tin tức này làm chấn động, một mạch Thương Vương, Tần Vấn Thiên dĩ nhiên chiếm được một mạch Thương Vương, nếu vậy chẳng phải ngược lại sẽ trở nên hỏng bét sao?

Nhưng lúc hắn định thu đao lại có tin tức truyền vào Khâm Châu thành. Tin tức này là thuộc về Hoa thị gia tộc ở Châu thành, bị một mạch Thương Vương công kích, tổn thất vô cùng nghiêm trọng. May mà gia tộc Hoa thị có giữ lại một vị cường giả Thiên Tượng trấn thủ, nhưng vẫn giống như trước khi đối địch với Thanh Mị tiên tử, phải chịu thương tổn.

Khi tin tức này đến Khâm Châu thành, tất cả cường giả của Hoa gia đã rút lui khỏi Khâm Châu thành, vội vàng chạy về phía gia tộc. Hiện tại, Tần Vấn Thiên đang báo thù, trong lòng các thế lực lớn nhất thời hoảng sợ.

Sau đó, tin tức Vương gia Binh Châu thành gặp phải công kích truyền đến, càng khiến mọi người không dám nói gì.

Tần Vấn Thiên hắn còn sống, khiến cho rất nhiều người trước đây có suy đoán đối với việc hắn đi ra khỏi Đan Vương điện, sẽ phải kiêng kỵ, sẽ không dễ dàng đi trêu chọc hắn. Nhưng hiện tại, thứ nhất Tần Vấn Thiên đại biểu cho một mạch Thương Vương trước đây, mở ra con đường báo thù, không thể nghi ngờ gì đã trực tiếp đắc tội với không ít thế lực cấp bá chủ, cho dù muốn giảng hòa cũng không có khả năng, chỉ có thể chiến đấu.

Nhưng nếu Tần Vấn Thiên xuất hiện, hắn không có dự tính khai tông lập phái, như vậy không thể nghi ngờ hắn sẽ gặp phải liên thủ công kích. Khi hắn dẫn dắt tất cả Thương Vương ẩn mạch đều mang mặt nạ, rất nhiều người đều tu hành tuyệt học Đại Hạ, không có người nào biết dưới mặt nạ là người nào.

Ở trong rất nhiều tin tức chấn động, Đại Hạ hoàng triều cuộc chiến bảng Thiên Mệnh, cuối cùng được tổ chức ở trong Khâm Thiên các.

Trong Khâm Thiên các, võ trường khổng lồ được thiết lập ở giữa một mảnh địa vực bao la, có khán đài ở tám phương, tổng cộng có ba mươi sáu phương hướng vị trí, sau khán đài có vô số khán giả.

Cuộc chiến lần này của Thiên Mệnh bảng cũng không diễn ra ở trong Đại Hạ hoàng triều, cũng không có ở các nơi rèn luyện như Cổ Minh, Sinh Tử Hà, Chu Tước trận, như vậy lại trực tiếp lấy thắng bại quyết định xếp hạng, ba mươi sáu thế lực cấp bá chủ từng người lấy ra một món bảo vật, ban tặng cho ba mươi sáu cường giả của Thiên Mệnh bảng.

Nhưng hiện tại, ba mươi sáu thế lực cấp bá chủ lại thiếu mất một, nhìn trên đài Cửu Huyền Cung chỉ có mấy người, những người ngồi ở đó đều có cảm giác cực kỳ xấu hổ. Hiện tại, tông môn của đám người bọn họ bị diệt, lại đắc tội với kẻ địch như Tần Vấn Thiên, chỉ có thể phụ thuộc vào thế lực khác để sinh tồn.

Ngoài ra, cường giả của Hoa gia và Vương gia trên khán đài cũng chỉ có mấy người. Bọn họ đều lo lắng bị Tần Vấn Thiên đánh bất ngờ, chỉ có thể trấn thủ ở gia tộc.

Trên khán đài, mọi người nhìn vào đám người ở trong võ trường tranh hùng, nhưng trong lòng đều có chút không yên.

So với cục diện Đại Hạ đang hỗn loạn như hiện nay, cuộc chiến của Thiên Mệnh bảng dường như chẳng còn phân lượng, đây là cuộc tranh tài của thế hệ thanh niên, nhưng hiện tại Đại Hạ đã nổi phong vân, cũng không biết có thể chờ đến khi thế hệ thanh niên này quật khởi hay không.

Người của Trần gia dẫn theo Bạch Tình đến, bọn họ không hề động vào Bạch Tình, lại canh giữ cẩn thận. Hôm nay, Thánh Hoàng lệnh không xuất hiện, bọn họ liền tiêu diệt Bạch Tình ngay ở trận đấu này.

Thiên Cơ lão nhân lúc này ngồi trên chủ vị, ánh mắt hắn nhìn trận chiến đấu trong võ trường đang càng lúc càng kịch liệt, khẽ gật đầu. Lão nhìn một người thanh niên trong đó, mỉm cười nói:

- Người này không tệ.

- Kiếm thuật của người này quả thật siêu tuyệt.

Bên cạnh lão, người của Khâm Thiên các cũng mỉm cười gật đầu.

Thiên Cơ lão nhân nhìn xung quanh khán đài. Đôi mắt của lão hơi híp lại, cảm giác được người của các thế lực dường như đều có tâm sự, hình như ngầm có ý xấu.

Khẽ lắc đầu một cái, Thiên Cơ lão nhân tất nhiên hiểu rõ ý nghĩ trong lòng của những người này. Cục diện hỗn loạn của Đại Hạ, thế lực cấp bá chủ ở tầng cao hơn đều có thể ngã xuống. Hiện tại, tâm tư của bọn họ làm sao có thể đặt trên cuộc chiến Thiên Mệnh bảng được.

- Yêu tinh yêu tinh, thật đúng là làm rối loạn Đại Hạ này.

Thiên Cơ lão nhân híp mắt, dường như có tia phong quang lập lòe trong mắt hắn. Chuyện dự liệu năm đó dường như đang từ từ trở thành hiện thực.

Tần Vấn Thiên ở trong thời gian ngắn ngủi mấy năm đã lộ ra ý định chuẩn bị tranh phong tại Đại Hạ. Nếu như lại thêm thời gian mười năm sau sẽ là cục diện như thế nào?

Mười năm, đối với lịch sử mênh mông của Đại Hạ hoàng triều thì quả là ngắn ngủi.

Cuộc chiến đấu trong Thiên Mệnh bảng càng lúc càng kịch liệt. Ba thế lực lớn Âu Dương thế gia, Khương gia, Huyền Âm điện đều ở cùng một chỗ trên khán đài. Tất cả bọn họ đều có tâm tư sinh động, thỉnh thoảng sẽ chợt hiện phong quang. Nhưng bọn họ đều an tĩnh chờ đợi.

Cuối cùng, trải qua mấy ngày chiến đấu, cường giả trên chiến đài của Thiên Mệnh bảng càng lúc càng lợi hại. Cho tới lúc này, chỉ còn lại hai người cuối cùng. Loại điên cuồng này khiến cho người khác phải thán phục trước sự cường đại của hai người, ngày sau bh nhất định trở thành nhân tài.

Hai người này mặc quần áo vừa lúc một đen một trắng. Người thanh niên mặc áo đen chính là cường giả của Thạch gia. Lần trước, Thạch Phá Thiên có thể nói là đặc biệt thảm hại, nhưng lần này Thạch gia cuối cùng cũng được nở mày nở mặt, đứng đầu Thiên Mệnh bảng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.