Thái Cổ Thần Vương

Chương 648: Chương 648: Diệt Tiên Kiếm Pháp (2)




Nghe được nói lời ấy, nhất thời mọi người đều im lặng, Huyền Âm điện điện chủ chính là một nữ tử trung niên. Nàng nghe được Âu Dương Lão tổ nói cũng không chấn động, dường như cực kỳ bình tĩnh.

Tu hành đến cảnh giới như nàng, tâm phẳng lặng như mặt nước cũng biết lập trường khác nhau, Âu Dương thế gia không muốn đề nghị cuộc chiến môn phái cũng là lẽ thường, nàng không thể oán giận đối phương điều gì, nếu thật sự không thể làm được, Huyền Âm điện nàng cũng chỉ có thể nhịn xuống mối thù hận này.

Chỉ thấy lúc này chợt thấy có người ở phía xa đi tới. Âu Dương thế gia liếc mắt nhìn một người, hỏi:

- Chuyện gì?

- Có một người tới cầu kiến.

Chỉ nghe người này mở miệng, mọi người nhíu mày, nói:

- Không gặp.

- Người này nói hắn chính là Tần Vấn Thiên.

Người kia vừa dứt lời, nhất thời trong ánh mắt của mọi người lóe lên phong quang.

Ngày xưa Tần Vấn Thiên một mình xông Đan Vương điện, nếu như hắn còn sống, như vậy nhất định có nghĩa là phía sau Tần Vấn Thiên có thế lực cường đại đã cứu hắn ra khỏi Đan Vương điện.

Trong mắt của Âu Dương Cuồng Sinh cùng với mấy người Phàm Nhạc lộ ra phong quang, tất cả đứng dậy. Sau một lát, Tần Vấn Thiên tới chỗ này. Nhìn thấy được bộ dáng của hắn, nhất thời mọi người khẽ nhíu mày, một uy áp rơi vào trên người Tần Vấn Thiên.

- Ta tên Đế Thiên, Tần Vấn Thiên lệnh cho ta tới Khâm Châu thành.

Tần Vấn Thiên chậm rãi mở miệng, sau đó không lâu, Đại Bằng và Đế Thiên đồng thời xuất hiện, hắn tất nhiên không thể lộ rõ thân phận.

- Ta làm sao tin được ngươi?

Âu Dương Cuồng Sinh lạnh nhạt nói.

Tần Vấn Thiên bước chân đạp một cái, thân hình đã xuất hiện ở một chỗ phương hướng khác, bàn tay hắn lập tức giơ lên, kiếm sinh từ vòm trời chém xuống.

- Đấu Chuyển Tinh Di, Ỷ Thiên kiếm pháp, còn có Huyết Chi Chú Ấn, tuyệt học Đại Hạ, ngươi biết thật nhiều loại.

Trong ánh mắt Âu Dương Cuồng Sinh lộ ra phong quang, hắn đã có chút tin tưởng Đế Thiên là người của Tần Vấn Thiên.

- Tần Vấn Thiên hiện tại ở đâu, hắn còn tốt không?

Sở Mãng mở miệng hỏi.

- Mấy ngày trước, hắn huỷ diệt Cửu Huyền Cung, hiện tại đang dẫn người đi đến Khâm Châu thành. Ngày Thiên Mệnh bảng, Tần Vấn Thiên lại sẽ đến.

Đế Thiên chậm rãi nói khiến cho đồng tử của mọi người co lại, Cửu Huyền Cung bị Tần Vấn Thiên huỷ diệt?

- Có chứng cớ gì?

Âu Dương Lão tổ hỏi:

- Ngươi lại là thân phận như thế nào.

- Tần Vấn Thiên hiện tại nắm giữ thế lực cường đại, ta là Đế Thiên tuân lệnh của thiếu chủ Tần Vấn Thiên, các ngươi nếu còn không tin, lại cho các ngươi nhìn một thần thông.

Tần Vấn Thiên vươn bàn tay ra, nhất thời cánh tay Kỳ Lân hiện. Trong mắt mấy người Phàm Nhạc lộ ra phong quang, đây là Yêu Thần Biến.

Rất nhiều thuật thần thông như vậy, tuyệt đối không sai.

Xem ra, Tần Vấn Thiên thật sự sống sót.

- Ta lại biết được người này không dễ dàng chết như vậy.

Phàm Nhạc nhếch miệng cười nói. Âu Dương Cuồng Sinh và Sở Mãng đều lộ ra vẻ kích động. Tần Vấn Thiên còn sống.

- Ngươi tới nơi đây là ý của Tần Vấn Thiên sao?

Âu Dương Lão tổ hỏi. Tâm tư của hắn cũng dậy sóng. Tần Vấn Thiên không chết, như vậy sau lưng của hắn ẩn giấu lực lượng nào? Đan Vương điện yên lặng là bởi vì nguyên nhân này sao?

- Đúng, Tranh Thiên Mệnh, cường giả tập trung, Tần Vấn Thiên sẽ dẫn theo cường giả đến khai chiến với Trần gia, đến lúc đó hi vọng các vị có thể liên thủ, đánh Trần gia.

- Cuộc chiến môn phái không thể coi thường được.

Âu Dương Lão tổ nói.

- Ngày xưa Tần Vấn Thiên từng ban thưởng cho Âu Dương thiếu gia chín tuyệt học Đại Hạ, hiện tại hắn nguyện ý để cho Âu Dương thế gia cùng với Khương gia cùng chung chín tuyệt học Đại Hạ, có đáng đánh một trận hay không?

Mắt của Tần Vấn Thiên lóe lên phong quang, hắn nhìn về phía trước mọi người. Chín tuyệt học Đại Hạ, chín tuyệt học lớn mà không phải là một trong số đó.

Ngày xưa, Âu Dương Cuồng Sinh mặc dù tu hành vài loại trong tuyệt học Đại Hạ, nhưng mà đây dù sao cũng là do Tần Vấn Thiên niệm tình huynh đệ giảng dạy, người trong gia tộc bảo hắn giao ra, hắn lại chưa từng đồng ý. Chính là bởi vì điều này, trưởng bối trong gia tộc đối với hắn vừa yêu vừa hận, biểu hiện ra lại là cưng chiều mọi cách, hi vọng một ngày kia Âu Dương Cuồng Sinh có thể nghĩ thông suốt, dâng tặng chín đại bí tịch tuyệt học ra truyền thụ cho cả gia tộc.

Hiện tại, Tần Vấn Thiên chủ động nguyện ý lấy ra chín tuyệt học Đại Hạ, hấp dẫn như thế không thể bảo là không lớn, nếu như được chín đại tuyệt học, chuyên tâm tu hành một khoảng thời gian, Âu Dương thế gia hắn sẽ cực kỳ cường thịnh.

- Nếu Hoa gia, Vương gia, Cửu Huyền Cung tham dự vào, chúng ta cũng không có nửa điểm phần thắng.

Âu Dương Lão tổ vẫn có một chút do dự.

- Ngươi sai rồi, Cửu Huyền Cung đã bị huỷ diệt, chỉ cần các ngươi công khai liên minh chỉ nhằm vào Trần gia, Hoa gia và Vương gia chẳng lẽ thật sự sẽ nguyện ý vì Trần gia triển khai đại chiến môn phái. Ba thế lực cấp bá chủ các ngươi lại thêm lực lượng huỷ diệt Cửu Huyền Cung kia, nếu tiền bối nắm giữ Hoa gia sẽ vì Trần gia ra tay, hay ngồi trên núi xem hổ đấu?

- Ba vị cường giả Thiên Tượng của Trần gia, một người mạnh nhất cũng cường đại hơn so với một người nào trong chúng ta, chúng ta không có năng lực có thể một mình chống lại.

Âu Dương Lão tổ lên tiếng lần nữa, đây là một vị nhân vật cấp lão tổ, là sức mạnh của Trần gia, bọn họ dám hạ thủ đối với Huyền Âm điện, sẽ có thêm mấy phần tự tin.

Ba vị Thiên Tượng, tuy có một người trong đó là mới vào Thiên Tượng, nhưng hắn tu hành Đại Nhật Càn Khôn tâm pháp, thực lực của hắn cũng rất mạnh, lại thêm hai vị Thiên Tượng khác thực lực tuyệt đối là siêu cấp khủng khiếp.

- Các vị là ba thế lực lớn, lại thêm cường giả Thượng Tương đến vì Tần Vấn Thiên, cho dù không thể tiêu diệt Trần gia, ngăn cản được ba vị Thiên Tượng là tuyệt đối không thành vấn đề, cho dù trận chiến này không huỷ diệt Trần gia cũng có thể khiến cho hắn nguyên khí đại thương, trong vòng mấy chục năm không dám khai chiến nữa, khi đó các vị nắm giữ chín tuyệt học lớn, kết thành đồng minh vững chắc, thật sự sẽ phải sợ Trần gia sao? Tiền bối có thật sự quyết đoán hay không?

Giọng nói của Tần Vấn Thiên âm vang có lực, khiến cho ánh mắt của Âu Dương Lão tổ nheo lại, lập lòe một tia sáng sắc bén. Nếu phân tích như vậy, một trận chiến này đáng để mạo hiểm!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.