Thái Cổ Thần Vương

Chương 647: Chương 647: Diệt Tiên Kiếm Pháp (1)




Trong yêu kiếm dường như có chứa cổ niệm.

Yêu Thần tế chính là bí pháp, không thể nghịch chuyển, nhưng yêu kiếm truyền âm, Yêu Thần lại sử dụng đảo ngược.

Vân Trung Đại Bằng Điểu hận trời quá thấp này từ đâu đến?

Chẳng lẽ lại thật sự giống như lời đồn đại của Bái Kiếm Thành vậy, kiếm này từ trên trời đến, rơi xuống Bái Kiếm Thành, một kiếm bổ ra mặt đất, hình thành vách núi.

Kiếm cắm ở nơi vách núi, hận thiên quá thấp không chịu bay, thường xuyên rên rỉ không ngừng.

- Thế nào nghịch?

Tần Vấn Thiên hỏi.

- Ngươi lấy huyết mạch thức tỉnh ta lại, ta mới có thể trực tiếp truyền âm ở ngươi, bởi vì ngươi thức tỉnh ta lại, ta ban thưởng ngươi cho Tiên Pháp, nghịch lại Yêu Thần tế.

Cổ ngữ tang thương truyền vào trong đầu Tần Vấn Thiên:

- Cổ Niệm Thông Bát Phương Yêu Thần, lấy thân để tế hóa thân làm yêu, đây là yêu pháp tế tự. Ngươi có thể lấy thân để tế, có nghĩa là có thể thông cổ niệm, tự có thân thế không tầm thường, nếu như thế ngươi cũng có thể lấy cổ niệm thông ngôi sao, thiêu đốt lực của Yêu Thần, niệm đạt tới ngôi sao, thông thiên địa.

- Ta ban thưởng cho ngươi Tiên Pháp, Diệt Tiên Kiếm, chỉ là Tiên Pháp như thế, cho dù thiêu đốt hết Yêu Thần lực trên người ngươi vẫn không đủ, sợ rằng cho ngươi mượn lực huyết mạch, lấy tinh khí toàn thân của ngươi, rút sạch nguyên phủ của ngươi, Diệt Tiên Nhất Kiếm ra, Yêu Thần tế tự giải, lấy Tiên Pháp tới nghịch, nhưng dưới một kiếm này, sợ rằng thân thể ngươi bị rút sạch, nhận tổn thương cực lớn, cho dù huyết mạch cường thịnh nhưng không có thời gian một năm, đừng hòng mơ tưởng khôi phục.

Âm thanh ung dung truyền đến, khiến cho trong lòng Tần Vấn Thiên run rẩy kịch liệt, phương pháp này so với tổn thương khi hắn sử dụng yêu kiếm, vẫn còn đáng sợ hơn mấy lần, hắn không gánh vác nổi điều này.

Tần Vấn Thiên biết rõ, hắn hóa thân Đại Bằng chính là mượn ngoại lực, Niệm Thông Bát Phương Yêu Thần, mượn yêu nguyên của ngôi sao, yêu khí của thiên địa, lực của Yêu Thần tám phương, lại lấy Yêu Thần biến thành vật dẫn, lại vừa hóa thành Vân Trung Đại Bằng. Yêu Thần tế chính là Yêu Thần thay đổi lột xác, phương pháp yêu kiếm dạy hắn là thiêu đốt tất cả những ngoại lực, đồng thời còn có thể tổn hao bản thân, lại vừa phục hồi như cũ.

Phương pháp này là Tiên Pháp, có uy năng ngập trời giống như Đại Niết Tiên Pháp, so với hắn sử dụng yêu kiếm càng khó, càng nguy hiểm hơn.

Phương pháp này tên là Diệt Tiên Kiếm, vô cùng bá đạo.

- Ngươi lại nguyện ý tu hành chứ?

Âm thanh cổ xưa lại truyền đến, trong tròng mắt Đại Bằng hiện lên một tia quyết đoán. Hiện tại hắn không phải chỉ có thân thể Đại Bằng, thông qua Đại Niết Tiên Pháp hắn còn có một thân thể khác, cho dù là nguy hiểm cực lớn hắn cũng có thể tiếp nhận, hơn nữa hai thân thể có tâm niệm tương thông, nhưng làm một thể, một bên cho dù bị thương cần thời gian khôi phục, một thân thể khác ở bên ngoài tu hành, hoàn toàn không chậm trễ.

- Ta nguyện ý tu hành.

Giọng nói trong lòng Tần Vấn Thiên chắc như đinh đóng cột, không có bất kỳ do dự nào.

Nếu như có thể tu hành phương pháp này, Yêu Thần tế có thể thuận, có thể đảo ngược, cho dù cái giá phải trả rất lớn, nhưng hắn có hai thân thể, lại có gì phải sợ.

- Được, ngươi lại nhớ kỹ, nếu không sau khi nghịch, khôi phục bản tôn, phải tránh không thể thi triển Diệt Tiên Kiếm Pháp, thân thể ngươi không có Yêu Thần lực để có thể đốt, thiêu đốt sinh mạng của ngươi sẽ khiến ngươi không chịu nổi, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Âm thanh truyền đến. Tần Vấn Thiên âm thầm ghi nhớ, chỉ có lúc hóa thân làm chim đại bàng, hắn mới có thể sử dụng ra kiếm pháp này, bằng không hẳn phải chết.

Đương nhiên, nếu như tương lai đợi đến khi thực lực hắn mạnh mẽ tới trình độ nhất định, vậy thì có thể làm.

Vào thời khắc này, từng cổ niệm trực tiếp truyền vào trong đầu. Đại Bằng nhắm chặt hai mắt, mặc cho bản thân bay lượn vòm trời, ý thức lại chìm vào trong cổ niệm.

Sau một hồi lâu, hắn hấp thu xong cổ niệm hấp thu yên tĩnh cảm ngộ.

Diệt Tiên Kiếm chỉ có thức thứ nhất, một thức đơn giản nhất.

Thức thứ nhất này không khó, chính là kiếm khởi đầu trong Diệt Tiên Kiếm, làm thức cơ sở thức dẫn dắt sẽ không khó, nhưng dù vậy cũng là Tiên Pháp, khó khăn chính là hắn căn bản không có đầy đủ lực lượng dẫn động, thức thứ nhất hắn cũng không chịu nổi, giống như Đại Bằng nói, một thức này cũng đủ khiến cho hắn tiêu hao hết Yêu Thần lực, cháy hết yêu nguyên tám phương, rút sạch nguyên phủ, bị thương nặng.

- Tiền bối là Đại Bằng hóa kiếm, hay thân là kiếm linh?

Trong lòng Tần Vấn Thiên hỏi, yêu kiếm là ai?

- Không biết.

Đại Bằng lại phát ra một tiếng thở dài, lập tức yên lặng trở lại, khiến cho Tần Vấn Thiên cũng trầm mặc xuống, tiếp tục đi về phía trước.

Cuộc chiến Thiên Mệnh bảng tới gần, hắn nhất định phải tranh thủ khi Thiên Mệnh bảng được tổ chức, mọi người chạy tới Khâm Châu thành.

. . .

Mấy ngày sau, trong Khâm Châu thành, nơi cường giả của Âu Dương thế gia đóng quân.

Hiện tại nơi đây cường giả như mây, được trọng binh bảo vệ, sợ rằng cho dù Trần gia tấn công tới cũng tuyệt đối không chiếm được lợi ích.

Không vì cái gì khác, chỉ vì hiện tại có các cường giả Âu Dương thế gia, Khương gia, Huyền Âm điện tập trung ở đây.

Thử hỏi, ba thế lực lớn cấp bá chủ tập trung, lại có ai có thể dao động.

Lúc này, những cường giả này đang tập trung một đường. Ba vị nhân vật cấp bá chủ Âu Dương thế gia lão tổ, Khương gia lão tổ, Huyền Âm điện điện chủ đều ngồi ở chủ vị, phía dưới cũng là cường giả như mây.

Vài ngày trước, cường giả của Huyền Âm điện ở tại Khâm Châu thành bị Trần gia tập kích giết chóc, chuyện này không chỉ khiến cho Khâm Châu thành chấn động kinh ngạc, mà chấn toàn bộ Đại Hạ phải động kinh ngạc, trận chiến này có ý nghĩa thế nào, bình thường không thể so sánh được, ý nghĩa chính là cuộc chiến môn phái giữa các thế lực cấp bá chủ đã ở thế không thể đỡ.

Chỉ là hiện tại, Âu Dương thế gia và Khương gia lão tổ tuy rằng đến đây, nhưng bọn họ có tham dự vào trong đó hay không, vẫn còn thương thảo suy nghĩ một chút.

Dù sao, bọn họ đều phải suy nghĩ tới lợi ích của gia tộc mình làm đầu, không có khả năng bởi vì một mâu thuẫn của nhân vật hậu bối thiên tài Âu Dương Cuồng Sinh và Trần gia, cùng tình hữu nghị với Bạch Tình, bọn họ lại cũng tham dự vào trong cuộc chiến môn phái này.

Cuộc chiến môn phái ai dám không cẩn thận chú ý, hơi lơ là liền có thể có thể dẫn đến thế lực cấp bá chủ suy bại.

Nhưng đối với Huyền Âm điện mà nói, thù này không thể nhẫn nhịn, bởi vậy Huyền Âm điện hi vọng thuyết phục hai đại thế gia liên minh.

Nếu như chỉ là liên minh đơn thuần, Âu Dương thế gia và Khương gia tất nhiên sẽ cam tâm tình nguyện, nói như vậy có khả năng chấn động tới Đại Hạ vững vàng đứng sừng sững, nhưng khai chiến lại tuyệt đối không phải chỉ nói vài ba câu là có thể giải quyết được.

- Lão tổ, Trần gia nếu có cơ hội nhất định sẽ không tha thứ cho Âu Dương thế gia ta.

Lúc này, Âu Dương Cuồng Sinh ở phía dưới mở miệng, Âu Dương thế gia lão tổ liếc mắt nhìn hắn một cái, mở miệng nói:

- Ta tất nhiên hiểu rõ. Nếu Âu Dương thế gia ta có năng lực, cũng sẽ làm ra chuyện như vậy, chỉ là hiện tại ai cũng biết mình không tiêu diệt được đối phương, phát động cuộc chiến môn phái này chẳng qua là suy yếu thế lực hai bên, để thế lực cấp bá chủ khác làm ngư ông đắc lợi, một khi gặp phải biến cố sẽ tràn ngập nguy cơ.

- Hơn nữa, nếu Huyền Âm điện, Âu Dương thế gia cùng với Khương gia ba phương liên thủ, Trần gia, Hoa gia, Vương gia còn có Cửu Huyền Cung lại làm sao không liên thủ? Phải biết rằng, nếu như bọn họ liên thủ, thế lực sẽ mạnh hơn chúng ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.