Thái Cổ Thần Vương

Chương 646: Chương 646: Tế Yêu Thần, Đảo Ngược Tình Thế. (2)




Không tiếp tục hỏi thêm, Đế Nghĩa nhìn khoảng không phía dưới. Tông môn nghìn năm, trong một đêm tan thành mây khói trở thành lịch sử, ở trong gió tiêu tan.

Sau vài canh giờ, khi tất cả bụi lắng xuống. Các cường giả khác của Thanh Vân các cũng lục tục lên Cửu Huyền Cung, thanh lý Cửu Huyền Cung. Thanh Vân lão nhân hiện tại cũng đoán được thân phận của nữ tử xinh đẹp này, trong lòng hơi kinh hãi. Về phần dưới khoảng không, có mấy vị Thanh Vân các đứng chung một chỗ. Ba người, một vị có phần già nua, còn có hai cô gái xinh đẹp. Tất cả bọn họ đều ngẩng đầu, nhìn Tần Vấn Thiên trên không trung.

Lúc này, Đại Bằng cúi đầu, nhìn về phía bọn họ, lộ ra dáng vẻ tươi cười.

- Công Dương tiền bối, ngày xưa từ biệt, vẫn khỏe chứ.

Tần Vấn Thiên cười hỏi. Hóa ra người già nua này, đúng là Công Dương Hoằng ngày xưa ở nước Sở.

Công Dương hoằng cười gượng lắc đầu:

- Khỏe, vẫn khỏe. Những năm gần đây, ta thường xuyên nghe người ta nhắc đến tên của ngươi, thầm nghĩ ánh mắt của ta không tệ, mắt sáng biết chọn người. Không ngờ tới, ngươi sẽ hóa thân Đại Bằng, nhưng nhìn thấy ngươi còn sống sót, lòng ta cũng được an ủi.

Hiện tại, rất nhiều người Đại Hạ, đều cho rằng Tần Vấn Thiên đã chết.

- Hóa thân Đại Bằng bay lượn phía chân trời, sao không phải là chuyện vui, nhưng hiện tại, ta còn có chuyện quan trọng, không thể bồi tiền bối đàm luận.

- Không sao, ngươi cứ đi làm việc đi.

Công Dương Hoằng gật đầu nói.

- Vâng.

Tần Vấn Thiên trả lời, rồi khẽ gật đầu với nữ tử bên cạnh và Thiên Mộng Ngữ, khiến lòng Thiên Mộng Ngữ run sợ.

Người thanh niên cương quyết kia, thật sự, không quay lại được sao?

- Đi.

Tần Vấn Thiên phun ra giọng nói, thân thể phóng lên cao. Trong phút chốc, tất cả những cường giả đeo mặt nạ đều xông về phía vòm trời, đuổi theo hắn. Nhưng ở trong Thanh Châu thành, lưu lại vết tích nồng đậm.

Tin Cửu Huyền Cung huỷ diệt rất nhanh giống như sấm sét giữa trời quang, khiến các thế lực lớn ở Thanh Châu thành cả kinh không dám nói gì. Sau đó, bọn họ lại biết, thế lực chủ yếu diệt Cửu Huyền Cung, không ngờ chính là người ngày xưa một mình xông vào Đan Vương điện Tần Vấn Thiên. Nhưng hiện tại, hắn đã không còn đơn thân độc mã, mà dẫn đầu các cường giả, thủ lĩnh của một mạch Thương Vương.

. . .

Vọng Châu thành, Đan Vương điện, Yêu kiếm, vẫn vắt ngang như trước.

Hiện tại, Đan Vương điện làm việc khiêm tốn, tất cả đều vì chuyện năm đó của Tần Vấn Thiên. Bọn họ biết, phía sau Tần Vấn Thiên, có một thế lực đáng sợ.

Lúc này, chỉ thấy rất nhiều cường giả của Đan Vương điện đứng trên chín mươi chín bậc cầu thang, hình như đang đợi điều gì.

Không lâu sau, mây trên không trung, có bóng nhóm người chậm rãi bước đến. Đi đầu, chính là một người thanh niên. Thần sắc hắn lợi hại, lộ ra khí chất cương quyết, ánh mắt nhìn lướt qua người trong Đan Vương điện, hiển lộ tài năng.

- Quân Ngự, ngươi bước vào Thiên Tượng.

Chỉ thấy Đan Vương nhìn người thanh niên, trên mặt lộ ra vẻ kích động.

- Đúng.

Người thanh niên khẽ gật đầu, nói:

- Sư tôn, đệ tử cuối cùng cũng không phụ lòng cái Thánh Hoàng lệnh này. Hiện tại, áo gấm trở về.

- Được, được.

Đan Vương mỉm cười gật đầu:

- Chuyện của Đan Vương điện, ngươi cũng biết, hiện tại Đan Vương điện, thảm.

- Hừ.

Trong con ngươi của người thanh niên hiện lên một tia sắc bén. Hắn lập tức đi về phía Yêu kiếm, thần sắc lạnh lùng. Đột nhiên, Thiên Tượng lập lòe trong hư không, chỉ thấy thân hình hắn lóe lên, bàn tay nắm lấy Yêu kiếm, muốn rút ra. Nhưng Yêu kiếm run rẩy không ngừng, chấn động không ngừng, vẫn không chịu đi ra.

- Không biết tốt xấu.

Người thanh niên hừ lạnh một tiếng, chỉ thấy bầu trời tinh tượng rơi vào trên người của hắn, một cỗ uy nghiêm chói lòa hạ xuống. Mây di chuyển tám phương, tinh quang khắp bầu trời. Lực lượng phong đáng sợ đánh về phía Yêu kiếm, khiến Yêu kiếm run rẩy càng thêm lợi hại.

- Oong!

Ánh sáng đáng sợ từ trên thân Yêu kiếm bạo phát ra. Trong hư không dường như xuất hiện hiện tượng khủng khiếp, kỳ lạ. Long Phượng bi thương rít gào, Đại Bằng đụng thiên, nhưng ngón tay của người thanh niên lại không có gì. Tinh tượng điên cuồng rơi xuống. Hiện tượng kỳ lạ bao phủ Yêu kiếm, dần dần, hiện tượng kỳ lạ mất đi, Yêu kiếm chậm rãi bình tĩnh lại.

Thân hình của người thanh niên lóe lên, đáp xuống đất, mở miệng nói:

- Kiếm này không tầm thường.

Người ở Đan Vương điện đều gật đầu. Bọn họ đương nhiên biết Yêu kiếm này không tầm thường.

Lúc người thanh niên mở miệng, trênYêu kiếm, lại truyền ra một tiếng thở dài. Tiếng thở dài này dường như kinh động thiên địa, nhưng, mọi người ở Đan Vương điện lại hoàn toàn không nghe thấy.

Thân thể cao lớn của Đại Bằng ở trên không cách xa Thanh Châu Thành run lên trong giây lát. Trong đầu hắn, đột ngột xuất hiện một tiếng thở dài dường như tới từ thời xa xưa.

- Người nào?

Đại Bằng ánh mắt lợi hại, trong lòng kinh hãi. Ai có thể trực tiếp truyền tiếng thở dài vang lên trong đầu hắn.

- Gọi Yêu Thần tám phương hóa thân Cổ Yêu, sử dụng phương pháp tế Yêu Thần làm Yêu Thần tế.

Một giọng nói ung dung vang lên, trong lòng Tần Vấn Thiên chấn động mãnh liệt.

- Ngươi là ai?

Tần Vấn Thiên hỏi trong lòng.

- Ta là ai? Ta cũng không biết, chỉ biết, ta là Vân Trung Đại Bằng Điểu, chỉ hận trời này quá thấp.

Âm thanh cổ xưa truyền đến, trong lòng Tần Vấn Thiên chấn động còn mạnh hơn.

Vân Trung Đại Bằng hận trời quá thấp.

Nó là Yêu kiếm!

Yêu kiếm cách nhau hơn trăm ngàn dặm, truyền âm ở trong đầu hắn.

- Yêu Thần Tế có thể đảo ngược!

Âm thanh xa xưa lại truyền đến. Trong lòng Tần Vấn Thiên run lên kịch liệt, Yêu Thần Tế đảo ngược!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.