Thái Cổ Thần Vương

Chương 661: Chương 661: Tai nạn Trần gia (1)




Quân Ngự biết, Tần Vấn Thiên hắn chỉ có thể phát ra một kiếm, một kiếm này chính là hắn mượn lực lượng của Yêu Thần cùng với lực lượng của toàn thân hắn phát ra.

Sau kiếm này, Tần Vấn Thiên sẽ không bao giờ tiếp tục có bất kỳ sức kháng cự nào nữa, mặc cho người xâm lược.

Nhưng dù vậy, Quân Ngự vẫn sử dụng Pháp bảophòng ngự, một kiếm này có uy hiếp quá lớn, hắn không dám mạo hiểm.

Pháp bảo vừa ra, hư không dường như đứt đoạn, nhưng Quân Ngự lại thấy trong con ngươi của Tần Vấn Thiên hiện lên một nụ cười lạnh đầy khinh miệt.

Cuồng phong lướt qua, bóng dáng của Tần Vấn Thiên biến mất, một chỉ kia chưa có hoàn toàn hạ xuống, đã bạo phát về phía hắn.

Tần Vấn Thiên chỉ có một kiếm, một kiếm này căn bản không có tính toán nhằm vào Quân Ngự hắn.

Nụ cười lạnh khinh miệt này khiến cho Trong lòng Quân Ngựlại hiện ra lửa giận đáng sợ, dường như bị sỉ nhục cực lớn.

Hắn chính là người của Hoàng Cực Thánh Tông, giáng lâm Đại Hạ lại bị một nhân vật hậu bối đùa bỡn, sự miệt thị trong tiếng cười kia của Tần Vấn Thiên kia dường như muốn in sâu vào trong óc của hắn.

Dường như một tiếng cười kia là nói cho hắn biết, một kiếm này ta khinh thường ra tay với ngươi.

Mặc dù khinh thường ra tay với hắn, lại lừa hắn lãng phí một cáiPháp bảo phòng ngựcường đại.

Đối với Tần Vấn Thiên mà nói, hắn chỉ có cơ hộimột kiếm, bất luận Quân Ngự là thân phận như thế nào, có bao nhiêu bối cảnh, nhưng thời khắc này đối với Tần Vấn Thiên mà nói, hắn chẳng qua là người Thiên Tượng nhất trọng cảnh, cũng không phải là nhân vật quyết định chiến cuộckia, hắn đã muốn xuất thủ, một kiếm này đương nhiên phải đạt tới mục đích, chính là đánh chết người có thể ảnh hưởng tới chiến cuộc.

Người này làlão tổ Trần gia.

Không có Âu Dương thế gia cùng với Khương gia tham dự, căn bản không có người nào có khả năng khống chếlão tổ Trần gia, một mình hắn cần ba vị Thiên Tượng đi đối kháng.

Chỉ có đánh chết lão tổ Trần gia, cục diện hôm nay mới có thể xoay chuyển, bởi vậy Tần Vấn Thiên hắn một mực cùng đám người Thanh Mị tiên tử đồn đãi giao lưu.

Tại thời điểm Tần Vấn Thiên động thủ, đồng thờiba vị Thiên Tượng cường giả Thanh Mị tiên tử, cùng với Thất Sát Khôi Lỗi, đồng thời ra tay đối với lão tổ Trần gia, thậm chí không thấy gia chủcủa Trần gia, bốn người sử dụng ra thủ đoạn mạnh nhất, giờ khắc này, lão tổ Trần gia ở trung tâm của bốn lực lượng, sau lưng dường như sinh ra từng mặt trời nóng bỏng mãnh liệt không gì sánh được, chống lại lực lượng mạnh mẽ từ bốn mặt bao vây công kích đến, bộc phát ra ánh sáng mặt trời, dường như có khả năng khiến người ta phải mù mắt.

- Quá mạnh mẽ,Lão tổ Trần giaThiên Tượng tam trọng chính là lợi hại, ba vịnhân vật Thiên Tượng, bao gồm Thanh Mị tiên tử ở bên trong, lại thêm Thất Sát Khôi Lỗi cường đại cùng nhau liên thủ, cũng không thể đột pháphòng ngự của hắn.

Rất nhiều người nhìn thấy chiến trường bên kiatrong lòng thầm kinh thán.

Nhưng vào lúc này, tại chiến trường khác, Tần Vấn Thiên vốn muốn đánh về phía Quân Ngự một kiếm, lại lao về lão tổ Trần giabên này.

Thiên địa gió nổi mây phun, khắp bầu trời, kèm theomột chỉ nàycủa Tần Vấn Thiên chân chính hạ xuống, hóa thành một thanh Diệt Tiên Chi Kiếm.

Kiếm này giống như thiên địa biến thành, lại vừa giống như từ trong thân thể Tần Vấn Thiên phóng ra, sau một kiếm phóng ra, Tần Vấn Thiên bị hoàn toàn hút hết tất cả lực lượng, thân thể rơi xuống phía bên dưới, khiến hắn vào thời khắc này phát ra một kiếm này, đã tiêu hao hết một tia lực lượngcuối cùng, làm hết cực hạnchân chính, thậm chí ngày cả ý chí tín niệmcứng cỏi của mình, hắn cũng dung nhập vào trong một kiếm kia.

Kiếm ra ra, trong chớp mắt mang đi hắn với quyết tâm thẳng tiến không lùi, bản tôn của hắn rốt cục không chịu nổi, giống như một mảnh lá rụng, vô lực rơi xuống.

Nhưng thời khắc này đã không có người nào đi chú ý tới thân thể của hắn, ánh mắt mọi người đều tập trung ở phía trên một kiếm đó.

Kiếm này phá không, đâm rách không khí, lại mang theohỏa diễmhoa mỹ, quá nhanh, nhanh đến mức khó mà tin nổi.

Khi một chỉ của Tần Vấn Thiên ấn xuống,trong nháy mắtLão tổ Trần giacũng cảm giác được một kiếm này là nhằm vào hắn, thần sắc của hắn trong nháy mắt tái mét, gầm lên một tiếng, ánh sáng của Thiên Tượng chiếu xuống thân, từng vòng từng vòng mặt trời nóng bỏng từ trên cao hạ xuống, rơi vào trước người của hắn, nơi đó phảng phất như có bóng dángcủa Kim Ô Điểu thoáng hiện.

Thần sắc của gia chủ Trần giacũng trở nên khó coi, chỉ thấy chưởng ấn cường đại của hắn trực tiếp đánh vào sau lưng của Thanh Mị tiên tử, Thanh Mị tiên tử lại biến ảo ra rất nhiều thân thể, mặc cho chưởng ấn ngập trời kia nghiền ép xuống, nàng phun ra một ngụm máu tươi, nhưng thân thể lại hóa thành huyễn ảnh, rất nhiều huyễn ảnh hiện ra, đồng thời nhằm về phía Lão tổ Trần gia, tất cả đều bổ ra ấn sát phạt đáng sợ.

Trước người Huyền Âm Điện chủ xuất hiện rất nhiều Âm Minh trường mâu, lại hòa làm một thể, hóa thành một trường mâukhủng bốHắc Ám Vương giả, xông đi ra ngoài.

Thời khắc này, Thất Sát Khôi Lỗido Âu Dương Cuồng Sinh chủ giết, trong hư không xuất hiện Lôi Hỏa Tinh Tượng, Khôi Lỗi hắn dường như muốn hút hếtTinh Tượng, chém ra một đao, một chémLôi Thần.

Tất cả công kích đều nhằm vào Lão tổ Trần gia, hầu như tở trong cùng một giây đã lập tức bạo phát, muốn đoạt mạng của hắn.

Thời khắc này, hơi thở của mọi người đều dường như ngừng lại, quá nhanh, Diệt Tiên Kiếm của Tần Vấn Thiên, công kích của các Thiên Tượng nhanh tới mức nào, tất cả đềudiễn ra ở trong điện quang hỏa thạch, ngay cả thời gian suy tính cũng không có.

- Ầm...

Cường quang lấp lánh, kiếm dẫn đầu hạ xuống trực tiếp bắn phátừng vòng từng vòng mặt trời, đâm thẳng vào trái tim của lão tổ Trần gia, thân thể của lão tổ Trần gia dường như cũng bắt đầu cháy rừng rực, thân thể đều hóa thành thân thể ngườiDung Nham khổng hồ, bàn tay của hắn cũng che ở ngực, hướng kia trong nháy mắt phủ xuống kiếm chộp tới.

- Phanh, phanh...

Kiếm phábàn tay, trực tiếp đâm vào ngực của lão tổ Trần gia, xuyên qua, lại trực tiếp cắm vào trong, phá hủytất cả.

Lão tổ Trần gia trong lúc gấp gáp đối mặt với một kiếmloại này, căn bản phản ứng không kịp nữa, lúc này, công kích của các cường giả khác lại liên tục giáng xuống. Công kích của Thanh Mị tiên tử công kích dường như muốn nổ ra thân thể của hắn, trường mâu đâm vào phía sau lưng của hắn, Lôi Thần Trảm bổ vào trên đầu của hắn.

Khí lưu trong không gian dường như đều muốn dừng lưu chuyển, mọi người đều hít thở không thông, nhìn một màn này chỉ thấy cơ thể của lão tổ Trần gia khẽ động, sau đó Lôi Thần Trảm nổ mạnh, lão tổ Trần gia ngửa đầu, lại phát hiện đầu cũng nứt ra rồi.

- Không...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.