Thái Cổ Thần Vương

Chương 662: Chương 662: Tai nạn Trần gia (2)




Một tiếng gầm thét chấn động ở bên trong thiên địa, thân thể của hắn theođó hoàn toàn vỡ vụn tan thành mây khói, biến mất ở trong mảnh không gian này.

Trong nháy mắt này, mọi người đều ngây dại, dường như không thể tin được vào cảnh tượng bọn họ vừa chứng kiến.

Lão tổ Trần gia lại bị giết chết?

Thân là nhân vật đáng sợ Thiên Tôn tam trọng cảnh, lão tổ Trần gia ở trong Đại Hạ Hoàng Triều thuộc về một trong những người ở tầng cao nhất. Âu Dương lão tổ đã từng nói, bọn họ mặc dù liên thủ, cũng không ai có thể một mình cùng Lão tổ Trần gia chống đỡ được, có thể tưởng tượng được bọn họ muốnđánh hắn thế nào.

Nhưng nay, đám người Tần Vấn Thiên lại liên thủ cứng rắn đánh chếthắn.

Điều này như là nằm mơ, khiến người ta không dám đi tin tưởng đây là sự thật, một tồn tại đỉnh phong của Đại Hạ, chết ở trong một lần tranh đoạt trên chiến đài Thiên Mệnh bảng.

Bao nhiêu năm sau có người nhắc tới ngày hôm nay, căn bản là đã quên hôm nay là đại chiến Thiên Mệnh bảng, chỉ biết trận chiến này, là một trận chiến Tần Vương chân chính tiêu diệt Thiên Tượngtrên ý nghĩa, tuy cùng người khác liên thủ.

Hơn nữa giết chết chính là lão tổ Trần giađang giống như mặt trời ban trưa, một trong mấy người mạnh nhất Đại Hạ lúc đó.

Trận chiến này, Tần Vấn Thiên chém ra một kiếm trí mạng kia, nhưng chân chính có khả năng tiêu diệtlão tổ Trần gia, không thể không kể công tới tác dụng của Thanh Mị tiên tử, như không có Mị Ảnh Tinh Tượng của nàng, ba người bọn họ liên thủ có lẽ cũng khó có thể khống chế được lão tổ Trần gia.

- Hô...

Có người không ngừng thở ra một hơi, dường như một hơi thở đều rõ ràng có thể nghe được. Thanh Mị tiên tử phun ra một ngụm máu tươi, hiển nhiên một kích vừa rồi cũng khiến cho nàng bị thương.

Nhưng ngườicủa Trần gia vẫn còn chưa có tỉnh táo lại, ngơ ngác nhìn tất cảmọi chuyện trước mắt, mặc dù là gia chủ của Trần gia hiện tại cũng đang đứng ngây ra đó.

- Lão tổ đã bỏ mình.

Điều này, là thật sao?

Lão tổ Trần giađã ngã xuống, điều này có nghĩa là Trần gia suy bại đã là chuyện không thể ngăn cản, thậm chí còn có nguy cơbị hủy diệt.

Trước đây không lâu Trần gia còn là mặt trời cực thịnh một thời ở Khâm Châu Thành, trong lòng mỗi người bọn họ đều có kiêu ngạo mãnh liệt, coi khinhđám người Tần Vấn Thiên, khoảnh khắc này, trái tim của bọn họ đang run rẩy, dường như có phần hoảng sợ.

Bất luận Trần gia có bao nhiêu yêu nghiệt thiên phú tốt, có bao nhiêu Thiên Cương cường đại, nhưng thiếu lực lượng cao cấp nhất che chở, như vậy, lại trở nên vô cùng yếu đuối, hơn nữa bọn họ thân là một nhánh truyền thừa của chín đại công tông Đại Hạ, không có lực lượng đỉnh cấp che chở, những thế lực bọn họ từng đắc tội qua, Trần gia bọn họ có tài phú khổng lồ, sẽ bị bao nhiêu người ngấp nghé để mắt tới?

- Không...

Trần Phàm thì thào nói nhỏ, không ngừng lắc đầu, không nói đến điều gì khác, chỉ nói tớiba Thánh Hoàng lệnh dành cho Trần gia trăm năm qua, bây giờ, người khác sẽ bỏ qua sao?

Lão tổ Trần gia này vừa chết lại không phải đơn giản là một mình hắn tử vong như vậy, mà là toàn bộ mặt trời lớn Trần gia gặp tai ương diệt tộc.

Cho dù hôm nay Tần Vấn Thiên chết, Trần gia bọn họ, cũng khó trốn tránh được tai họa, huống hồ thời khắc này, nguy cơ của Trần gia còn xa mới có thể giải trừ.

- Đi, đi!

Gia chủ của Trần gia đột nhiên hét lớn một tiếng, bảo cho những người khác của Trần gia rời đi, không thể ở lại chỗ này nữa.

- Đóng băng.

Thất Sát Khôi Lỗi đã đổi ngườikhống chế.Mới vừa rồi là Âu Dương Cuồng Sinh, thời khắc này lại đổi thành Vân Mộng Di, lại một lần nữa đóng băng không gian.

Cuộc chiến đấu còn chưa kết thúc.

Thân hình của hai vị Thiên Tượng của Huyền Âm Điện lóe lên, trong nháy mắt phóng về phíagia chủ của Trần gia.Gia chủ của Trần gia lúc trước ở trong cuộc chiến đấu cũng đã bị thương qua, bị Thất Sát Khôi Lỗi suýt nữa giết chết, thời khắc này lại một lần nữa bị vây quét, căn bản không cho hắn có cơ hội thở dốc.

Nhưng đã tiêu diệtlão tổ Trần gia, như vậy thì một trống đánh lên, tinh thần dâng cao, cường giả Thiên Tượng của Trần gia đều phải tiêu điệt toàn bộ.

Nhưng ở một bên khác, thân thể của Tần Vấn Thiên rơi xuống phía dưới bị một Yêu thú toàn thân trắng như tuyết tiếp nhận. Yêu thú này không ngờ chính là Tiểu Hỗn Đản, lúc này hình thể của nó to lớn, mang theo Tần Vấn Thiên xoay người đã muốn trốn đi.

Quân Ngự lại làm sao có thể bỏ qua Tần Vấn Thiên.

Trước đây không lâu, ánh mắt khinh miệt của Tần Vấn Thiên kia, một kiếmgiả tạo kia, hung hăng sỉ nhục hắn, còn khiến cho hắn lãng phí một kiện pháp bảo phòng ngự.

Bây giờ, Tần Vấn Thiên đã tiêu hao hết lực lượng, hắn còn muốn đào tẩu sao?

Tần Vấn Thiên dĩ nhiên tu hành thần thông đáng sợDiệt Tiên Kiếm này, trên người hắn tất có bí mậtto lớn, về điểm ấy, Quân Ngự cũng nhất định phải biết.

Chỉ thấy bàn tay của Quân Ngự chộp vàohư không, thân thể của Tiểu Hỗn Đản dường như bị giam cầm, nó muốn giãy dụa lại không làm sao tránh thoát được, nó dù sao cũng chẳng qua là yêu thú Thiên Cươngnhỏ yếu, ởtrước mặt cảnh giới Thiên Tượng như Quân Ngự, quá yếu đuối, Quân Ngự chẳng qua là chộp vào trong hư không một cái, đã khiến cho nó không thể nhúc nhích.

- Ô...ô...n...g!

Ánh sao lấp lánh hiện ra, Thất Sát Khôi Lỗi bảo hộ ở trước người Tần Vấn Thiên.

Trong bảy người Thất Sát Khôi Lỗi đều có tâm niệm tương thông, sau khi bọn họ sử dụng ra lực lượng đóng băng, điều bọn họ nghĩ tới trước tiên đều là cứu Tần Vấn Thiên, bạo phát ra Đấu Chuyển Tinh Di, đứng ở đối diện Quân Ngự.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.