Thái Cổ Thần Vương

Chương 663: Chương 663: Thả người (1)




Thời khắc này Thất Sát Khôi Lỗi do Tần Vấn Thiên khống chế chính, ý chí Võ Đạo cùng Tinh Nguyên của hắn bạo phát, bảy chùm tia sáng xông thẳng lên vòm trời, bảy ngườivới ý niệm tương thông, những người khác toàn lực phối hợp với hắn.

Trong hư không, đột nhiên xuất hiện tiếng kiếm rít lên đáng sợ, phía trên bầu trời diễn hóa ra Tinh Tượngrực rỡ, giống như một mảnh Tinh Tượng trong mộng ảo, trongcảnh tượng mộng ảo này có tiếng kiếm ngân vang, có lực lượnguy áp ngập trời.

- Ngươi cho rằng có thể chống đỡ được ta sao?

Giọng nói lạnh lùngcủa Quân Ngự vang lên, hắn dạo bước đira, hắn đồng thời phóng thích ra Tinh Tượngthuộc về hắn, một lực lượng phong sát mạnh mẽ tràn ngập trong bầu trời này.

- Đi bắt hắn.

Quân Ngự mở miệng nói, bên cạnh hai vị cường giả Thiên Tượng đồng thời ra tay, lao về phía trước, nhưng bàn tay Quân Ngự điểm một chỉ vào hư không, uy lực của Tinh Tượng lấp lánh khiến cả vùng không gian, dường như đều ở trong thoáng chốc này rơi vào một lực lượng cầm cốkinh khủng.

- Mở ra!

Thất Sát Khôi Lỗi chém ra một kiếm, dường như muốn phá vỡ vùng trời này, đồng thời bên cạnh Tần Vấn Thiên đang nằm yên tĩnh ở trên người Tiểu Hỗn Đản xuất hiện một bóng dáng xinh đẹp xuất trần, chỉ thấy nàng ôm lấy Tần Vấn Thiên, lực lượng không gian quanh thân lấp lánh, thân thể cấp tốc lui về phía sau.

- Chạy đi đâu.

Quân Ngự quát lạnh một tiếng, hư không dường như xuất hiện một đôi thủ ấn cầm cố tất cả, chộp về phía bên kia, không gian dường như cũng bị chụp lấy, thân thể của Thanh Nhi khó mà nhúc nhích, trong mắt của nàng hiện lên một thần sắc lạnh lùng, nhìn chằm chằm Quân Ngự, ánh mắt lạnh như băngkia lại khiến cho Quân Ngự nhịn không được khẽ nhíu mày.

Nữ nhân này rất đẹp, cũng thật lạnh.

Hai vị Thiên Tượng khác của Đan Vương Điện đã lao về phía bên kia, trong nháy mắt Thanh Nhi cùng Tần Vấn Thiên bị vây quanh, căn bản không cho phép bọn họ rời đi.

Chiến trường bên kia, thời khắc này cũng đã kết thúc, Thanh Mị tiên tử, Huyền Âm Điện chủ cùng với bà lão của Huyền Âm Điện, ba vị Thiên Tượng đối phó với một mìnhgia chủ của Trần giaThiên Tượng nhất trọng, lại thêm trước đó Thất Sát Khôi Lỗi cho đối phương vài lần trọng thương, cuộc chiến đấu kia là không có bất kỳ biến số gì.

Không tới một khoảnh khắc, gia chủ của Trần gia, một nhân vật Thiên Tượng cường đại, bị Thanh Mị tiên tử trói lại, sau đó bị trường mâu của Huyền Âm Điện chủ đâm vào đầu, đóng đinh ở nơi đó.

Gia chủ của Trần gia chết, chính thức tượng trưng cho một thế lực cấp độ bá chủ của Đại Hạ đã ngã xuống, hơn nữa còn là Trần gia một trong chín đại công tộc của Đại Hạnăm đó, gia tộc cường đại trong toàn bộ Đại Hạ có thể xếp vào hàng trước 5 bây giờ đã có chiều hướng bị hủy diệt.

Trần gia, ba vị cường giảThiên Tượng đến tận lúc này đã hoàn toàn chết.

Nếu là một ngày trước nói tới điều này, có lẽ mọi người sẽ cho rằng mình đang nghe được một chuyện cười

Nhưng thế gian này phong vân chính là biến ảo vô thường như vậy, khoảnh khắc trước còn là thế lực khiến Đại Hạ kinh sợ, lại trong chớp mắt có chiều hướng của ngày tận thế.

Những người khác của Trần gia người đã sớm ngây người, thậm chí có người muốn đào tẩu, nhưng khi bọn họ trốn lại phát hiện, nơi xa bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều bóng dángmang theo mặt nạ, phong kín đường lui của bọn họ, bất luận là hư không, hay là mặt đất, toàn bộ đều bị phong kín.

Những người này một mực trà trộn vào trong đám quần chúng tranh đoạt Thiên Mệnh bảng, không có ai biết bọn họ là ai, bọn họ bỗng nhiên mang theo mặt nạlạnh lùng, xuất hiện ở hư không.

Chỉ có điều Thanh Mị tiên tử cùng Huyền Âm Điện chủ lại không quan tâm tới những người Trần gia kia. Bọn họ trong nháy mắt lao về phía Tần Vấn Thiên bên kia, chỉ thấy thời khắc Tần Vấn Thiên này cùng Thanh Nhi vẫn bị hai vị Thiên Tượng của Đan Vương Điện áp ở chính giữa, trở thành vật trong túi.

- Ngươi dám động tới bọn họ.

Giọng nói của Thanh Mị tiên tử lạnh lẽo, Mị Ảnh Thiên Tượng lấp lánh hiện ra, đồng thời hai vị Thiên Tượng của Huyền Âm Điện cũng phóng thích Thiên Tượng, tất cả cường giả đều tới nơi này quyết đấu.

Đan Vương hờ hững liếc nhìn Thanh Mị một cái, sau đó đi tới bên cạnh Tần Vấn Thiên, lạnh nhạt nói:

- Tất của mọi chuyện hôm nay, có thể kết thúc rồi.

Trần gia đã bị hủy, nhưng cùng bọn họ lại không có bao nhiêu liên hệ, thậm chí đối với Đan Vương Điện bọn họ còn có lợi ích, thiếu một một trời cường đại Trần gia, Đan Vương Điện quật khởi càng trở thành thế không thể đỡ.

Tần Vấn Thiên bây giờ cũng rơi vào trong tay của bọn nọ.

Cuộc chiến hôm nay có thể tìm tới một dấu chấm tròn hoàn mỹ.

Chỉ có điều vào thời khắc này chỉ thấy Thanh Nhi đặt thân thể Tần Vấn Thiên xuống trên ngườiTiểu Hỗn Đản, bóng dáng của nàng bướcvề phía trước, ở giữa hai vị Thiên Tượng đi về phía trước.

- Hả?

Đan Vương nhíu mày, trên thân hiện lên một luồng sát ý, nữ nhân này lúc trước đã từng xuất hiện qua ở Đan Vương Điện, hôm nay tính mạng của Tần Vấn Thiên bị uy hiếp, nàng tự nhiên lại xuất hiện.

- Ngươi nếu dám động vào nàng, ta bảo đảm, đừng nói là Quân Ngự, coi như là Hoàng Cực Thánh Tông cũng không giữ được Đan Vương Điệncủa ngươi.

Thanh Mị tiên tử lạnh lùng mở miệng nói, làm cho Đan Vương Điện nhíu mày, liếc mắt nhìn về phía Thanh Mị tiên tử:

- Ngươi dọa ta sợ sao?

Hoàng Cực Thánh Tông là thế lực như thế nào, ý của Thanh Mị tiên tử là nữ nhân này có thể có bối cảnh còn cao hơn so với Hoàng Cực Thánh Tông sao?

- Đúng, ta hù dọa ngươi, ngươi có thể thử xem.

Thanh Mị tiên tử lạnh như băng nói, làm cho Đan Vương híp mắt lại, nhìn chằm chằm vào Thanh Nhi, nhưng hắn thấy Thanh Nhi căn bản không có để ý tới hắn, lạiđi qua bên cạnh hắn, thậm chí cũng không có liếc nhìn hắn lấy một cái, nàng cao ngạo như vậy khiến cho ánh mắt của hắn ngưng tụ, lại nghĩ đến bối cảnh của Tần Vấn Thiênngày trước, trong lòng Đan Vương cũng có chút dao động.

Nữ nhân này phi phàm, kiêu ngạo như thế, chẳng lẽ thật có bối cảnh gì cường đại hay sao?

Thực ra, Thanh Nhilàm gì phải cao ngạo, chẳng qua là bản tính nàng lạnh lùng như vậy, căn bản không phải tận lực làm như vậy, nhưng trái lại khiến cho hắn kiêng kỵ.

Ánh mắt lại liếc nhìnTần Vấn Thiên trên mặt đất. Tần Vấn Thiên còn ở trong tay bọn họ, nữ nhân này đi cứ để nàng đi, lấy chút thực lực này, cũng không xoay chuyển được cục diện hôm nay.

Chỉ thấy Thanh Nhi lại đi tới chỗ chủ sát Khôi Lỗi của Thất Sát Khôi Lỗi, sau đó lại thấy bên trongKhôi Lỗi có bóng dáng của một người thanh niên đi ra. Đó chính là Tần Vấn Thiên biến thành Đế Thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.