Thái Cổ Thần Vương

Chương 637: Chương 637: Thảm cục của Huyền Âm Điện (1)




Khâm Châu Thành, Huyền Âm Điện, giống bị một cỗ khí tức đè nén bao bọc.

Ở trong đại viện, không ít cường giả nhao nhao tụ tập.

- Bên ngoài tình hình như thế nào?

Chỉ thấy một trung niên nữ tử mở miệng hỏi, chỉ nghe một người lập tức trả lời :

- Trần gia vây quanh nơi này, đang tập trung lực lượng kinh khủng, không ngừng tụ tập đến, cỗ lực lượng này, chỉ sợ là vì diệt sát chúng ta mà đến.

- Sư tôn, Trần gia, chẳng lẽ Trần Vương muốn khởi xướng môn phái đại chiến?

Nàng kia hỏi.

Đại Hạ Hoàng Triều, các đại thế lực ma sát không ngừng, đoạn thời gian trước phát sinh một hồi đại chiến, nhưng chân chính môn phái đại chiến, lại chưa bao giờ phát sinh qua.

Môn phái đại chiến, là chiến đấu một phương bất diệt, thề không bỏ qua, không người dám đơn giản khởi xướng, mặc dù thế lực chiếm cứ ưu thế, cũng không dám đơn giản phát động.

Thí dụ như Đại Nhật Trần gia, mặc dù cường đại hơn Huyền Âm Điện không ít, nhưng một khi phát động môn phái đại chiến với Huyền Âm Điện, Huyền Âm Điện tất sẽ phản kích, đến lúc đó, cường giả của Huyền Âm Điện tiềm hành ở trong Đại Hạ Hoàng Triều, săn giết người Trần gia, đủ để cho Trần gia nguyên khí đại thương, trừ khi Trần gia có nắm chắc một hơi để cho Huyền Âm Điện diệt sạch sẽ.

Nhưng thế lực cấp độ bá chủ có cường giả Thiên Tượng cảnh trấn giữ, muốn giết tận gốc nói dễ vậy sao, một khi không có giết hết, cường giả Thiên Tượng cảnh trả thù, sẽ cực kỳ đáng sợ.

Bởi vậy, Âu Dương thế gia, Trần gia, Hoa gia, Huyền Âm Điện tranh chấp, mặc dù cực kỳ kịch liệt, nhưng thực tế song phương vẫn có tiết chế, thí dụ như hôm qua, các đại thế lực tranh phong, nhưng chỉ để cho Thiên Cương cảnh tam trọng cùng tứ trọng đi giải quyết chiến đấu, người càng mạnh vẫn chưa chân chính nhúng tay, chính là không muốn dẫn phát môn phái đại chiến.

Về sau Trần Vương cầu cứu, thậm chí tử vong, cũng là tình huống mọi người không dự liệu được, dù sao nhân vật thiên kiêu của một gia tộc hoặc tông môn, đều có chút thủ đoạn bảo mệnh, đối mặt cường giả cùng cảnh giới thậm chí cao hơn mình, chắc chắn sẽ không tới chết.

Nhưng Trần Vương xác thực bỏ mình, bây giờ, Đại Nhật Trần gia tựa hồ muốn không tiếc bất cứ giá nào trả thù.

- Ta cũng ngoài ý muốn, Bạch Tình, hôm qua đến cùng đã xảy ra chuyện gì, Trần Vương, là người nào giết chết?

Ánh mắt nữ tử nhìn Bạch Tình hỏi.

Bạch Tình khẽ lắc đầu nói:

- Ta cũng không biết Trần Vương làm sao vẫn lạc, chỉ biết thanh niên họ Đế kia đi đuổi giết hắn.

- Mặc dù thực lực thanh niên họ Đế kia không tệ, nhưng dù sao chỉ là Thiên Cương nhị trọng, cho dù chiến lực cường hoành có thể chiến thắng Trần Vương, nhưng muốn tru diệt, quyết không có khả năng, huống hồ, Trần Tiêu là Thiên Cương cảnh tứ trọng cũng đã chết, này tuyệt không phải hắn có thể làm được, có lẽ có ẩn tình khác.

Nữ tử thấp giọng nói.

Thực tế, người Trần gia cũng nghĩ như vậy, nhưng tình hình cụ thể không người biết, bởi vậy, bọn họ không thể không hạ thủ với Huyền Âm Điện, dù sao Âu Dương thế gia cùng Khương gia quan hệ thân mật khắng khít, muốn động bọn họ càng khó khăn một chút.

- Có đi cầu viện trợ hay không?

Nữ tử dẫn đầu lại hỏi.

- Ân, Âu Dương thế gia cũng đã biết tình hình bên này, bây giờ chúng ta có địch nhân chung, Âu Dương thế gia hẳn rõ ràng.

Người phía dưới chậm rãi mở miệng, nhưng thời điểm hắn nói chuyện, ngoại giới có khí tức cường đại tràn ngập đến, sau đó chỉ nghe một thanh âm truyền vào.

- Huyền Âm Điện, giao ra người hôm qua tham dự chiến đấu, bằng không giết không tha.

Thanh âm này cực kỳ lạnh lùng, lộ ra ý sát phạt đáng sợ, làm cho nữ tử dẫn đầu chau mày, mở miệng nói :

- Thiên Cương tam trọng trở xuống, từng người tiềm hành thoát đi nơi này, các ngươi tham chiến cũng là chịu chết, Thiên Cương tứ trọng trở lên, theo ta chiến đấu.

Nữ nhân này cũng vô cùng quả quyết, trực tiếp ra lệnh.

- Sư tôn, chuyện này nguyên nhân bắt nguồn từ ta, ta không đi.

Bạch Tình lắc đầu nói.

- Việc đã đến nước này, không phải lúc truy cứu khuyết điểm người nào, đối với Huyền Âm Điện ta mà nói, bảo tồn lực lượng, sau này lớn mạnh mới là trọng yếu nhất, huống chi bây giờ Đại Hạ Hoàng Triều phong vân tế hội, lúc nào cũng có thể bạo phát môn phái đại chiến, Tình Nhi ngươi thân là chủ nhân tương lai của Huyền Âm Điện, mặc dù có thể tham chiến, cũng nhất định phải đi.

Ánh mắt nữ tử thâm thúy, bàn tay nhẹ vỗ về Bạch Tình, giọng nói vô cùng kiên định, làm cho ánh mắt Bạch Tình ửng đỏ, nhìn nàng nói :

- Sư tôn, ta...

- Không nên nói nữa, nếu như ngươi hồ đồ ngu xuẩn, uổng phí tâm huyết ta bồi dưỡng nhiều năm, liền không nên gọi ta sư tôn nữa.

Nữ tử quát lớn một tiếng, làm cho Bạch Tình im bặt, nghĩ đến sư tôn những năm gần đây vô tư với mình, giống như đối đãi nữ nhi, Bạch Tình càng cực kỳ đau lòng.

Chỉ thấy nàng quỳ trên mặt đất, nhìn sư tôn dập đầu ba cái, mặt đất cũng hơi run rẩy, sau đó dứt khoát xoay người, lập loè mà đi, thân thể từ từ hóa thành U Minh, hư ảo không gì sánh được.

Phía ngoài đã bạo phát chiến đấu, cường giả Trần gia đánh vào, nhìn thân ảnh Bạch Tình rời đi, có người mở miệng nói :

- Có cần hộ vệ Bạch Tình đột phá vòng vây hay không?

- Không cần, Tình Nhi có Ám Dạ Tinh Hồn cùng U Minh Tinh Hồn, lặng yên thoát đi, muốn tóm nàng không dễ dàng, các ngươi đi theo ngược lại sẽ kéo chân sau, chúng ta đi gặp gỡ người Trần gia.

Nữ nhân này mở miệng nói, sau đó dạo bước ra, trong sát na liền hàng lâm trên hư không, nhìn chằm chằm mấy bóng người phía trước, phía dưới đang phát sinh chiến đấu, cường giả Trần gia tồi khô lập hủ giết vào Huyền Âm Điện.

- Trần gia, đây là muốn cùng Huyền Âm Điện triệt để khai chiến sao?

Sư tôn của Bạch Tình cao giọng nhìn người đối diện, đảo qua đội hình xuất động của Trần gia, tim của nàng lộp bộp một tiếng, biết hôm nay sợ là kiếp số của Huyền Âm Điện.

Xem ra tới Khâm Châu Thành là sai lầm, đương nhiên lúc trước cũng không có ai sẽ nghĩ tới phát sinh tình hình như vậy.

- Giao ra người tham chiến hôm qua, chuyện này ta coi như chưa từng xảy ra.

Cường giả Trần gia lạnh lùng mở miệng, Sư tôn của Bạch Tình hừ lạnh một tiếng, giao đệ tử Huyền Âm Điện ra chịu chết, Huyền Âm Điện nàng còn có thể đặt chân ở Đại Hạ sao, từ nay về sau, sẽ mang tiếng xấu thiên cổ.

- Trần gia không tiếc phát động môn phái đại chiến, cũng muốn tới nơi này đòi người, có lẽ các ngươi đã ban Thánh Hoàng lệnh cho Trần Vương a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.