Thái Cổ Thần Vương

Chương 638: Chương 638: Thảm cục của Huyền Âm Điện (2)




Sư tôn của Bạch Tình thản nhiên nói, trong sát na, người bên cạnh nàng thần sắc ngưng trọng, lộ ra từng đạo phong mang, mà cường giả Trần gia thì ánh mắt sắc bén, dường như dao sắc đâm về phía đối phương.

- Xem ra ta đoán không sai, Trần gia mỗi trăm năm mới ban thưởng ba Thánh Hoàng lệnh, xem ra ba Thánh Hoàng lệnh trăm năm này, Trần Vương được một tấm, mà bây giờ, Trần Vương thất tung, Thánh Hoàng lệnh cũng bị mất.

Sư tôn của Bạch Tình lạnh lùng mở miệng, cường giả Trần gia quát lớn một tiếng :

- Câm miệng, ngươi đã biết, xem ra Huyền Âm Điện có hiềm nghi không nhỏ, nếu không thúc thủ chịu trói, giết không tha.

- Cường giả Huyền Âm Điện nghe lệnh, không cần tử chiến, toàn lực đột phá vòng vây trở về U Châu Thành.

Sư tôn của Bạch Tình mở miệng nói, tức khắc cường giả Huyền Âm Điện nhao nhao đột phá vòng vây, không hề tử chiến.

- Huyền Âm Điện Bạch Tình, nhất định phải bắt.

Cường giả Trần gia cao giọng nói, Trần Vương vẫn lạc, như vậy, cũng muốn để cho Huyền Âm Điện tổn thất một nhân vật thiên kiêu.

Phương hướng Bạch Tình phá vòng vây, bầu trời như ảm đạm xuống, hóa thành đêm tối, một thân ảnh như U Minh ở trong đêm đen hành tẩu, hầu như hóa thành hư ảnh, dung nhập trong đêm tối.

- Ầm!

Chỉ thấy mấy cường giả Trần gia hàng lâm trong đêm tối, trên người bọn họ tất cả đều bạo phát hỏa diễm ngập trời, Đại Nhật Càn Khôn nở rộ, đốt núi nấu biển, bàn tay cuồng loạn vỗ ra, muốn bức Bạch Tình ra tay.

Gió mát phơ phất, một đạo hàn ý âm lãnh như U Minh đột nhiên bộc phát, sau đó một thanh Ma đao trong đêm đen nở rộ, nháy mắt chém giết một cường giả Trần gia, nhưng thân ảnh Bạch Tình cũng hiện thân, nhắm xa xa chạy gấp.

- Ngươi đi không được.

Trong hư không, một thân ảnh nóng rực hư không dạo bước, trên người có đại nhật chi quang hàng lâm ở phía trên Bạch Tình, chiếu sáng thân thể nàng.

- Bành, bành, bành...

Đấu Chuyển Tinh Di, thân ảnh Bạch Tình nháy mắt lóe lên, thời điểm nàng và Tần Vấn Thiên bị vây ở Đại Hạ Cổ Hoàng cung, tự nhiên là tu luyện qua Đấu Chuyển Tinh Di.

- Hừ.

Cường giả Trần gia làm sao đồng ý thả nàng, cũng áp dụng Đấu Chuyển Tinh Di truy kích, điên cuồng chạy gấp ở trong Khâm Châu Thành.

Một chỗ khác của Khâm Châu Thành, trên thực tế Âu Dương thế gia cùng Khương gia đích thật là tính toán ra tay tiếp viện Huyền Âm Điện, bây giờ Trần gia đã vạch mặt, muốn phát động môn phái đại chiến, bọn họ nhất định phải kết thành liên minh, bất quá ở trên đường bọn họ cứu viện, gặp Hoa gia cùng Vương gia ngăn cản, mặc dù đối phương không có như Trần gia muốn phát động môn phái đại chiến, nhưng muốn ngăn cản đám người Âu Dương thế gia một đoạn thời gian vẫn có thể làm được, trong khoảng thời gian này, cũng đủ để dẫn đến Huyền Âm Điện thảm cục.

Tần Vấn Thiên cũng không nghĩ tới, hắn giết chết Trần Vương, được cổ lệnh, sẽ dẫn phát một hồi tai nạn.

Hắn lần nữa về tới Khâm Châu Thành, đi tới trong một ngôi tửu lâu uống rượu, liền nghe được người chung quanh bàn luận xôn xao.

- Quá thảm, không nghĩ tới Trần gia ác như vậy, bất quá đã quyết định khai chiến, Trần gia đã bất chấp, nữ tử Huyền Âm Điện đáng thương.

Có một người thấp giọng nói, làm cho toàn thân Tần Vấn Thiên căng thẳng, Huyền Âm Điện, đã xảy ra chuyện?

- Nghe nói Bạch Tình từ trong Trần gia vây quét chạy trốn, bất quá cũng bị thương, bây giờ Khâm Châu Thành toàn thành đuổi bắt, bất quá ta xem, Bạch Tình có lẽ sẽ tự chui đầu vào lưới.

- Ân, bên ngoài Khâm Thiên Môn, Sư tôn của Bạch Tình bị bạo thi treo ngược, muốn Bạch Tình tự mình đi thu thi, Bạch Tình không muốn trở về cũng khó khăn.

Những người này thì thào nói nhỏ, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo, ánh mắt chuyển qua, nhìn người nói chuyện kia, một cỗ khí tức băng lãnh đến cực điểm đột nhiên bao phủ đối phương, làm cho người nói chuyện kia thần sắc hoảng hốt, nói:

- Tiền bối, bọn ta hồ ngôn loạn ngữ, cầu tiền bối chớ trách.

Bọn họ nghĩ người này là cường giả Trần gia, bởi vì lời của bọn họ mà làm tức giận.

- Người Huyền Âm Điện làm sao?

Tần Vấn Thiên mở miệng hỏi.

Mấy người hơi liếc mắt nhìn nhau, ánh mắt lóe lên, xem ra Tần Vấn Thiên không phải người Trần gia.

- Sáng sớm hôm nay, Trần gia vây quét Huyền Âm Điện, giết không tha, mặc dù Huyền Âm Điện toàn lực đột phá vòng vây, nhưng đào tẩu không bao nhiêu, Sư tôn của Bạch Tình cũng bị vây quét tru diệt, thi thể treo ngược ở bên ngoài Khâm Thiên Môn, để cho Bạch Tình đi thu thi.

Một người run rẩy mở miệng, ở dưới uy áp của Tần Vấn Thiên bao phủ, càng khiến bọn họ cẩn thận.

- Vì Trần Vương chết, Trần gia chém tận giết tuyệt, không tiếc vũ nhục Huyền Âm Điện cũng muốn dụ Bạch Tình trở về?

Toàn thân Tần Vấn Thiên cực kỳ lạnh lẽo.

- Không chỉ vì Trần Vương, tựa hồ còn vì một cổ lệnh ở trên người Trần Vương, nghe người ta nói, tên là Thánh Hoàng lệnh.

Những người kia cung kính đáp, làm cho nội tâm Tần Vấn Thiên run rẩy, Thánh Hoàng lệnh, nhất định là cổ lệnh kia.

- Răng rắc!

Tần Vấn Thiên nắm chặt song quyền, cơ thể hơi run rẩy, nghĩ đến Sư tôn của Bạch Tình thảm liệt, trong đầu hắn xuất hiện áy náy không thôi.

Chuyện này, bởi vì hắn mà ra.

Mặc dù hắn không nghĩ tới giết Trần Vương sẽ khiến Trần gia phản ứng mãnh liệt như thế, nhưng bởi vì thành tựu của hắn, đưa đến Huyền Âm Điện cục diện thảm liệt, hơn nữa để cho Sư tôn của Bạch Tình bị vũ nhục.

Tâm của hắn rất khó chịu, Sư tôn của Bạch Tình, nhất định rất thương yêu Bạch Tình a.

Bây giờ đã bỏ mình, lại bị Trần gia vũ nhục.

- Trần gia!

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên xích hồng, trên người bộc phát ra băng lãnh chi ý, áp bách mấy người kia quỳ trên mặt đất, toàn thân run rẩy, giờ khắc này ánh mắt của Tần Vấn Thiên thật đáng sợ, dưới cơn nóng giận có khả năng giết chết bọn họ!

- Ô...ô...n...g!

Bất quá đúng lúc này, thân ảnh của Tần Vấn Thiên vọt thẳng ra tửu lâu, mới làm cho mấy người kia hít sâu một hơi, nhưng thân thể khẽ run, âm thầm phỏng đoán thân phận người nọ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.