Thái Cổ Thần Vương

Chương 963: Chương 963: Thành Thánh Hoàng (1)




Kiếm thứ hai mươi hai, Tần Vấn Thiên đứng ở trước vách núi, một lần này đồ án xuất hiện, trừ cự yêu khủng bố, còn có một mảng tinh không mênh mông, giống như đó là tinh thần Thiên Tượng.

- Tinh tượng, những yêu thú này, ở dưới Tinh Tượng.

Tần Vấn Thiên nhìn chằm chằm yêu thú tàn phá không trung, lại bị một mảng tinh tượng bao vây, không thể nghi ngờ, tinh tượng như vậy, chỉ có cường giả Thiên Cương cảnh mới có thể triệu ra.

Tinh thần Thiên Tượng, là dấu hiệu bước vào Thiên Tượng cảnh.

Những cự yêu đó điên cuồng gào thét, lúc này, trong tinh thần Thiên Tượng, từng thanh kiếm sắc bén lướt qua không gian, từ bầu trời rơi xuống, đó là tinh thần Thiên Tượng lấy kiếm làm cơ sở cấu tạo mà thành, những thanh kiếm sắc bén này lướt qua trên không, giống như từng luồng sáng, một mảng lực lượng hủy diệt tàn phá giữa trời đất, cự yêu trong tinh tượng bao phủ phát ra tiếng gầm rú thê thảm, sau đó máu tươi đầm đìa, toàn bộ rơi rụng, bị tinh thần Thiên Tượng đáng sợ này phá hủy.

- Loại tinh thần Thiên Tượng này thật mạnh.

Trong lòng Tần Vấn Thiên rùng mình, nghe nói tinh thần Thiên Tượng mạnh yếu sai biệt cực lớn, không biết tinh thần Thiên Tượng trước mắt là một cấp bậc nào.

- Loại hủy diệt lực đó, như là lực lượng lôi điện, nhưng không có lôi điện rõ ràng, chỉ có ánh sáng tràn ngập ra, lộ ra lực lượng hủy diệt.

Trong lòng Tần Vấn Thiên nói nhỏ, hắn nghe nói tinh thần Thiên Tượng cấu tạo có thể sẽ có nhiều loại tình hình khác nhau, chỉ một võ đạo chân ý dung nhập trong võ hồn cấu thành tinh thần Thiên Tượng, là tinh thần Thiên Tượng đơn giản nhất, trước mắt mảng tinh thần Thiên Tượng này làm cơ sở kiếm, ý nghĩa võ hồn hẳn là kiếm.

Nhưng, có một số tinh thần Thiên Tượng kỳ lạ lợi hại, có thể sẽ từ hai loại thậm chí ba loại võ đạo chân ý khác nhau giao dung mà hình thành, tinh thần Thiên Tượng như vậy là siêu mạnh, nhất là những người lực lĩnh ngộ siêu tuyệt, có thể lĩnh ngộ ra một số tinh tượng biến dị siêu mạnh, thí dụ như hai người khác nhau, bọn họ đều là lấy hai loại võ đạo chân ý giống nhau đi lĩnh ngộ tinh tượng, cuối cùng thành hình tinh thần Thiên Tượng cũng có thể sẽ khác nhau, uy lực chênh lệch rất lớn.

Đồ án trước mắt, không giống như là chỉ một lôi đình chân ý cấu tạo mà thành tinh thần Thiên Tượng.

- Sẽ có kiếm chi chân ý chất chứa trong đó hay không?

Tần Vấn Thiên nói nhỏ trong lòng, dù sao kiếm chi chân ý cũng là sở trường hủy diệt lực, có thể tạo thành loại hiệu quả này chẳng có gì lạ.

Nhưng mặc dù Tần Vấn Thiên đoán được, trừ phi hắn thật sự có thể cảm ngộ ra tinh thần Thiên Tượng này hình thành, nếu không vẫn không thể giải kiếm.

Mà tu vi hắn chỉ là Thiên Cương cảnh tầng bảy, tuy võ đạo ý chí cảnh giới thứ hai ở Tiên Vũ giới đi ra cũng đã đại viên mãn, nhưng còn chưa lĩnh ngộ một loại võ đạo chân ý, muốn cảm ngộ ra lực lượng võ đạo chân ý dung hợp, hầu như là chuyện không có khả năng, quá khó khăn.

Bảy kiếm phía trước, chỉ là chỉ một võ đạo chân ý, còn có thể cảm ngộ được, nhưng độ khó của kiếm thứ hai mươi hai này, lại bay lên một bậc thang, sợ là khó giải.

Tần Vấn Thiên nhắm mắt lại, im lặng cảm ngộ, trong lúc đó, hắn vài lần đưa tay chạm đến vách núi, nhưng mỗi lần đều giải kiếm thất bại, hiển nhiên cảm giác của hắn là sai lầm.

Rất nhanh trôi qua một ngày thời gian, Tần Vấn Thiên mơ hồ cảm giác trong một kiếm này có thể chất chứa phong chi võ đạo chân ý, phong và lôi đình võ đạo chân ý nếu như dung hợp, không biết sẽ sinh ra hiệu quả gì, có thể đủ dệt thành loại cảnh tượng hủy diệt này trước mắt hay không.

Có lẽ, hắn đã đúng, nhưng mặc dù đã đúng, chưa thật sự cảm ngộ ra một tinh thần Thiên Tượng này hình thành, vẫn như cũ là không giải được một kiếm này.

- Võ đạo chân ý cũng chưa lĩnh ngộ, lại muốn giải tinh thần Thiên Tượng dung hợp chân ý, xem ra là ta tự đại rồi.

Tần Vấn Thiên thản nhiên cười, cũng không thất vọng, xem ra kiếm thứ hai mươi hai này, ở trước khi lĩnh ngộ võ đạo chân ý, là thật sự không có khả năng giải được.

Nghĩ đến đây Tần Vấn Thiên mỉm cười từ bỏ, xoay người đi xuống cầu thang nhà tranh, khiến người trên cổ phong âm thầm nhẹ nhàng thở ra, giải kiếm lều tranh kiếm thứ mười lăm đã được xưng không phải Thiên Tượng không thể giải, Tần Vấn Thiên giải đến kiếm thứ hai mươi hai, nếu như xuống chút nữa mà nói ngược lại có chút không bình thường, trừ phi trong thân thể Tần Vấn Thiên có linh hồn cường giả Thiên Tượng cảnh.

Thân hình Tần Vấn Thiên lóe ra, đi tới trên cổ phong, Lâm Soái cười nhìn hắn nói:

- Sao, không tiếp tục?

- Lãng phí thời gian mà thôi, lần sau lại đến giải đi.

Tần Vấn Thiên cười nói.

- Ừm, ngươi có thể giải bảy kiếm chất chứa võ đạo chân ý đã rất khá, tin tưởng không cần quá lâu chính ngươi cũng có thể lĩnh ngộ ra võ đạo chân ý, như vậy sau khi cảnh giới đến, liền có thể đi xông lên Thiên Tượng.

Lâm Soái nói với Tần Vấn Thiên:

- Tuy xông lên Thiên Tượng cảnh có thể lợi dụng một ít bảo vật, nhưng ngươi tuyệt đối đừng mượn dùng ngoại vật, dựa vào chính mình thuần túy lĩnh ngộ tốt nhất, hơn nữa, tận khả năng ngưng tụ tinh thần Thiên Tượng càng tốt, đừng tham nhiều, phải tinh, đã tốt muốn tốt hơn.

- Rõ.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu, hắn biết ở thời điểm ngưng tụ tinh thần Thiên Tượng, một số người lợi hại có thể sẽ ngưng tụ ra vài loại tinh thần Thiên Tượng khác nhau, nhưng nói chung đều là sử dụng chiến đấu lợi hại nhất, Lâm Soái đây là lo lắng hắn lạc lối, hy vọng hắn càng nhiều là ngưng tụ tinh thần Thiên Tượng lợi hại, không phải cầu số lượng.

- Chuẩn bị khi nào xuất phát?

Lâm Soái lại hỏi, tự nhiên là chỉ việc Thánh Chiến đài.

- Bây giờ xuất phát đi, thời gian đã không nhiều nữa, đi trước tới Thành Thánh Hoàng đi, nơi đó ta cũng rất hướng tới.

Tần Vấn Thiên mở miệng nói.

Thánh Chiến đài, là ở Thành Thánh Hoàng, địa vực đó, Tần Vấn Thiên vô luận như thế nào cũng phải đi một chuyến.

Thành Thánh Hoàng mênh mông cường thịnh, ở toàn bộ Hoàng Cực Thánh Vực cũng là thánh địa, hắn tới sớm chút thời gian, bản thân cũng có một số việc phải làm.

- Được, ta đi nói với sư tôn một tiếng, để ông phái chút người hộ tống đi qua.

Lâm Soái mở miệng nói.

- Không cần, ta am hiểu dịch dung bí thuật.

Tần Vấn Thiên nhìn Lâm Soái truyền âm một tiếng, Lâm Soái sửng sốt, sau đó gật gật đầu, cũng truyền âm cho Tần Vấn Thiên nói:

- Tốt, vậy ta bảo các trưởng bối Trượng Kiếm tông ở Hoàng Cực Thánh Tông ở Thánh Chiến đài chờ ngươi.

- Ta đi về dặn dò trước một tiếng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.