Thái Cổ Thần Vương

Chương 940: Chương 940: Thiên Cương cảnh thất trọng (2)




Lúc này, Tần Vấn Thiên ngồi ở trước một mặt vách đá, quay đầu nhìn lên ánh sáng trên cột mốc, thì thào nói nhỏ.

- Phải vậy không?

Lâm Tiên Nhi ở bên cạnh Tần Vấn Thiên từ chối cho ý kiến cười, đôi môi đỏ mọng khẽ cong lên, giống như mang theo nụ cười có vài phần ý nghĩa phi phàm:

- Có thể, không cần thiết.

- Ngươi thấy được phù văn trên vách đá của cột mốc sao?

Tần Vấn Thiên nhìn Lâm Tiên Nhi hỏi.

Lâm Tiên Nhi lắc đầu, trong con ngươi xinh đẹp hiện lên một vẻ kinh ngạc khác thường:

- Ngươi có thể nhìn thấy được?

- Đúng, vừa mới bắt đầu không nhìn thấy được, sau lại mơ hồ cảm nhận một chút. Hiện tại, ta đã có thể nhìn thấy rõ ràng một chút.

Tần Vấn Thiên gật đầu, khiến cho trong con ngươi xinh đẹp của Lâm Tiên Nhi hiện lên một tia sáng kỳ dị, nàng nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Thật không biết yêu nghiệt ngươi từ đâu tới, chỉ có điều ngươi thấy cũng không có sai. Ta cũng cảm giác trong cột mốc này có chỗ không tầm thường. Giới chủ bố trí tiệc rượu khoản đãi chúng ta, những rượu tiệc này có thể thúc đẩy chúng ta tu hành, còn có thể tăng cường lực nhận biết của chúng ta, chắc là vì vách đá trên cột mốc làm nền.

- Ngươi nhìn thấy gì?

Lâm Tiên Nhi hiếu kỳ hỏi.

- Quá thâm ảo, bây giờ còn xem không hiểu.

Khóe miệng của Tần Vấn Thiên cong lên hiện ra một nụ cười nhạt, khiến cho Lâm Tiên Nhi trừng mắt nhìn hắn, lại không biết nàng biểu lộ ra thần sắc hờn dỗi như vậy thu hút người khác tới mức nào.

- Chỉ có điều, chắc hẳn là có thể thử xem.

Tần Vấn Thiên ngồi xếp bằng, lập tức nhắm mắt lại, cuối cùng lại trực tiếp tiến vào trong trạng thái nhập định tu hành, khiến cho đôi mắt đẹp của Lâm Tiên Nhi ở bên cạnh lóe lên. Người này vẫn thật là quá độc. Chẳng lẽ mình lại không có mị lực như thế?

Nghĩ vậy Lâm Tiên Nhi đi sang bên cạnh Tần Vấn Thiên ngồi xuống, có chút đùa dai vậy tiến đến trước người của Tần Vấn Thiên, gương mặt tuyệt mỹ này dựa vào khuôn mặt của Tần Vấn Thiên, dường như có thể cảm nhận được đối phương hít thở.

- Đúng rồi.

Lúc này, Tần Vấn Thiên bất chợt mở miệng, lập tức mở mắt, ngược lại khiến Lâm Tiên Nhi khiếp sợ nhảy dựng lên, cuống quít lui về phía sau đi, trong nháy mắt mặt nhuộm một rặng mây đỏ, tim nàng đập thình thịch. Nhưng mà nàng lại nhìn thấy được thần sắc của Tần Vấn Thiên không có nửa điểm khác thường, nhìn nàng cười nói:

- Tiên nhi, ngươi giúp ta chuẩn bị một ít rượu ngon món ngon đặt ở bên cạnh, ta có khả năng sẽ cần phải tới bất cứ lúc nào.

Dứt lời, Tần Vấn Thiên cười sáng lạng, lại một lần nữa nhắm hai mắt lại. Điều này làm cho Lâm Tiên Nhi hoàn toàn có chút ngây dại, mắt không ngừng chớp, nàng thế nào lại có cảm giác mình bị đùa giỡn?

- Xem như ngươi lợi hại.

Lâm Tiên Nhi không nói gì nữa, lại có người sai nàng làm việc, thật đúng là đáng giận. Chỉ có điều nàng vẫn đi tới chuyển rượu ngon món ăn ngon đến bên cạnh Tần Vấn Thiên. Điều này khiến cho rất nhiều nhân vật thiên kiêu đưa mắt nhìn vào trên người của Lâm Tiên Nhi, có chút hâm mộ Tần Vấn Thiên. Những ánh mắt này ngược lại khiến cho Lâm Tiên Nhi có chút ngượng ngùng.

Bảy ngày, trong nháy mắt đã qua năm ngày. Bên trong cột mốc, ánh mắt của mọi người đều rơi vào trên người của Tần Vấn Thiên. Chỉ thấy hắn vẫn ngồi xếp bằng, trên người lại có tinh quang chói lòa rực rỡ. Trên vách đá bên trong cột mốc, mơ hồ có tinh quang chói mắt lập lòe, không ngừng chiếu xuống trên người của Tần Vấn Thiên, những tinh quang này giống như mỗi một phù văn nhảy lên.

- Cột mốc này còn có tác dụng kỳ diệu như vậy sao?

Mọi người lộ vẻ khiếp sợ, không có ai biết trên người Tần Vấn Thiên có chuyện gì xảy ra, duy nhất chỉ có Vũ Mục Tiên Vũ Giới giới chủ mỉm cười. Người đạt vị trí đứng đầu cổ bia Tiên Vũ Giới, quả thật cũng không phải chỉ là vận khí.

Tinh quang mênh mông càng lúc càng mạnh, tập trung ở trên thân thể của Tần Vấn Thiên, chỉ nghe trong cơ thể của Tần Vấn Thiên, có nguyên phủ rít gào, có tiếng võ mạng Thiên Cương vang vọng, luân mạch chấn động, ngôi sao hóa thành sóng lớn thét gao.

Tần Vấn Thiên giống như cái động không đáy vậy, tùy ý cho phù quang ngập trời này tiến vào thân thể, trong vòng một ngày ngắn ngủi, trong cơ thể của Tần Vấn Thiên phát ra tiếng nổ lớn mãnh liệt, một khí tức dâng trào tràn ngập ra. Khí tức trên người Tần Vấn Thiên không ngờ phát sinh lột xác, bốn vị võ mạng Thiên Cương đồng thời lơ lửng ở khoảng không trên đỉnh đầu, càng rực rỡ chói mắt hơn.

- Một ngày, phá cảnh.

Trong giây lát, trong lòng mọi người thầm run rẩy? tTếp đó, tu vi của Tần Vấn Thiên hắn bước vào Thiên Cương cảnh thất trọng, nhớ lúc trước bước vào Tiên Vũ Giới hắn vẫn còn là cảnh giới Thiên Cương ngũ trọng.

Hiện tại, hắn không chỉ có thu hoạch được vị trí đứng đầu cổ bia Tiên Vũ Giới, nhận được các nhiều thần thông công pháp cường đại, cảnh giới lại bước vào Thiên Cương thất trọng. Mọi người hiểu rõ, cho dù ở trên chiến lực thật sự, Tần Vấn Thiên cũng trực tiếp gây nguy hiểm cho tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại.

Lúc này, Tần Vấn Thiên cảm giác mình dường như ngồi ở giữa một mảnh tinh không mênh mông, thiên địa ngôi sao làm bàn hắn tắm rửa trong tinh quang vô cùng vô tận, phù quang hừng hực. Tinh quang vô cùng vô tận này bị hắn dẫn dắt vào trong cơ thể di chuyển, nhưng căn bản thu nạp không hết, lãng phí cực lớn.

Hình như nghĩ tới điều gì vậy, ý thức của Tần Vấn Thiên xâm nhập trong đầu người tí hôn ngôi sao, ý thức của hắn không ngừng xâm nhập sau bên trong người tí hon ngôi sao, dẫn theo tinh quang vô tận cũng rót vào bên trong.

Ở không gian ngôi sao bên trong người tí hon ngôi sao này, Tần Vấn Thiên đi lại hồi lâu, cuối cùng đi tới một vì mảnh nhỏ ngôi sao. Những mảnh nhỏ ngôi sao này chính là những mảnh nhỏ ngôi sao hắn phát hiện trong tầng sâu không gian, so với mảnh nhỏ ngôi sao ở tầng cạn hơn lại muốn càng hoàn chỉnh hơn. Trước đây hắn không có cách nào mở ra ký ức chứa trong phương diện này, hiện tại chắc hẳn là có thể thử.

Có lẽ, mảnh nhỏ ngôi sao ở đây chứa ký ức sâu hơn của phụ thân hắn.

Tinh quang vô tận vọt vào, trùng kích về phía một mảnh nhỏ ngôi sao, cuồn cuộn không dứt. mảnh nhỏ ngôi sao này càng lúc càng chói lòa, kèm theo đó là lực lượng ngôi sao vô cùng vô tận xâm nhập, cuối cùng là tiếng vỡ nát. Một đoạn ký ức xông vào bên trong ý thức của Tần Vấn Thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.