Thái Cổ Thần Vương

Chương 702: Chương 702: Thủ đoạn (2)




- Trở về.

Mấy vị cường giả kia hai mặt nhìn nhau, lập tức nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, chỉ thấy một người có tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư đỉnh phong vẫn như trước không chịu bỏ qua, mỗi một bước hắn bước ra, cả đại địa đều như đang run rẩy.

“Bành!”

Ánh sao bạo phát, Đấu Chuyển Tinh Di, đoàn người chỉ thấy một đạo huyết quang lóng lánh lướt qua.

Tần Vấn Thiên về tới chỗ cũ, phảng phất như cho tới bây giờ không hề động đậy. Mà cường giả đạp về Tần Vấn Thiên kia, yết hầu có máu tươi vương vãi ra, hai tay che chặt yết hầu, ánh mắt lộ ra vẻ không cam lòng, hắn cứ như vậy, chết?

Một tiếng vang nhỏ, thân thể người nọ ngã xuống, lưu lại xung quanh là những ánh mắt lộ ra vẻ chấn động, ngưng mắt nhìn bạch y thanh niên.

Người này, hạ sát thủ.

Hơn nữa thực lực của hắn, thật đáng sợ, hơn nữa người có tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư, quả thực không phải là đối thủ của hắn.

Mặc dù là Thương Duyệt tự mình xuất chiến, chỉ sợ cũng không có nắm chắc có khả năng chiến thắng người này.

- Vài lần bộc lộ sát cơ, thật coi Tần mỗ dễ bắt nạt không thành.

Tần Vấn Thiên quát lạnh một tiếng, trong nháy mắt, phảng phất có một thanh lợi kiếm khủng bố xuyên thấu qua đầu Ân Thành. Hắn lại kêu thảm một tiếng lần nữa, hai tay ôm chặt đầu, lộ ra thần sắc vô cùng thống khổ, làm cho mọi người vô cùng chấn kinh.

Người này rốt cuộc là thủ đoạn bực nào, chẳng lẽ am hiểu tinh thần loại công kích hay sao? Lại có thể cách không làm cho Ân Thành thê thảm như thế.

Thân thể Ân Thành lui trở về bên cạnh Thương Duyệt, nhưng mà ánh mắt vẫn như cũ dừng ở trên người Tần Vấn Thiên.

“Hừ.”

Tần Vấn Thiên hừ lạnh một tiếng, bỏ qua Ân Thành. Ân Thành lúc này mới tỉnh hồn lại, cái khuôn mặt hơi lộ rõ vẻ âm lãnh lúc này đã chuyển thành âm u, nhìn chòng chọc vào Tần Vấn Thiên.

Nhưng mà chỉ thấy ánh mắt Tần Vấn Thiên chuyển qua, nhìn về Thương Duyệt, nói.

- Bây giờ thì như thế nào?

Thương Duyệt nhìn bạch y thanh niên trước mắt, thời khắc này nàng tự nhiên minh bạch nàng nhìn lầm, người này nếu như không có ẩn nấp tu vi, tất là một cái nhân vật đáng sợ cấp độ yêu nghiệt, có thể so với thiên chi kiêu tử của các đại thế gia hoặc tông môn.

Ân Thành hắn tuy rằng tu vi hơi thấp, chỉ có Thiên Cương Cảnh tầng thứ ba, nhưng thiên phú tu hành của hắn là rất mạnh, suy cho cùng Ân Thành vô cùng trẻ tuổi, nhưng ở thời điểm đối mặt người này, lại là có thể bị gạt bỏ một cách dễ dàng.

- Nếu như ta đã thua trận, vậy thì bảo vật này, chính là của ngươi.

Thương Duyệt lãnh đạm mở miệng, làm cho mọi người hít vào một hơi khí lạnh.

Thương Duyệt quận chúa tới Thiên Sơn Đoạt Bảo Hội đoạt bảo cùng với bạch y thanh niên này, dĩ nhiên, lại thật sự thua.

Trận chiến này cho dù là xảy ra như thế nào, nhưng người thắng cuộc cuối cùng, thuộc về thân ảnh bạch y chưa bao giờ bộc lộ tài năng tại Huyễn Vương Thành kia, hắn thoạt nhìn chỉ có chừng hai mươi lăm tuổi.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên chuyển qua, nhìn lão giả mặc áo bào đen. Chỉ thấy hắn lấy ra một quyển sách cổ, đưa cho lão giả áo bào đen nói.

- Công pháp ở bên trong quyển sách này, thỉnh xem qua.

Lão giả mặc áo bào đen khẽ gật đầu, tiếp nhận công pháp, trong nháy mắt ý thức xâm nhập vào bên trong. Sau một lát, trong con ngươi của hắn hiện lên một đạo phong mang, đưa Không Gian Bút trong tay cho Tần Vấn Thiên, lập tức thân hình lóe lên, trực tiếp ly khai nơi này.

Thiên Sơn Đoạt Bảo Hội, người đến hiến bảo, rất nhiều người đều sẽ che mặt rồi mới hiện thân, lấy được vật mà mình muốn có xong, lập tức bỏ chạy, để phòng bất trắc. Suy cho cùng mấy chuyện giết người đoạt bảo này, nhìn mãi cũng quen mắt.

Tần Vấn Thiên sau khi tiếp nhận Không Gian Bútxong trực tiếp thu vào, làm cho Thương Duyệt ngưng mắt nhìn vào hắn, hơi có không cam lòng, lần nữa mở miệng nói.

- Không Gian Bút này bây giờ đã bị ngươi lấy được, bây giờ, có thể chuyển nhượng với ta hay không, ngươi muốn cái gí lớn nào, cứ mở miệng nói.

Mọi người có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới Thương Duyệt quận chúa lại cố chấp như thế, như trước muốn có được Không Gian Bút kia.

Cho dù Tần Vấn Thiên đồng ý trao đổi, nói vậy cũng sẽ sử dụng công phu sư tử ngoạm, tranh đoạt một vật có giá trị lớn hơn, chí ít, cũng muốn vượt qua công pháp hắn xuất ra kia.

- Không đổi.

Tần Vấn Thiên gọn gàng dứt khoát mở miệng, làm cho thần sắc Thương Duyệt cứng đờ, lần nữa mở miệng nói.

- Ngươi lại tỉ mỉ châm chước một phen được không?

- Tần mỗ không muốn phải phí lời nhiều hơn nữa.

Tần Vấn Thiên lạnh nhạt nói, Không Gian Bút đối với hắn mà nói, có tác dụng phi phàm, làm sao có thể cùng Thương Duyệt trao đổi.

Thương Duyệt thân là quận chúa của Vương phủ Huyễn Vương Thành, tướng mạo xuất chúng, chính là mỹ nhân khó có được, hơn nữa thiên phú lợi hại, cho dù là người không trọng lễ nghi cũng sẽ cho nàng ba phần mặt mũi, cho tới bây giờ chưa từng có người nào có thể trực tiếp cự tuyệt nàng. Hơn nữa, lại là cự tuyệt không chút khách khí.

Khẽ cắn môi, hai mắt Thương Duyệt nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, trong lòng đã có ý thầm hận, người này, quá không biết phân biệt.

Tần Vấn Thiên sau khi lấy được Không Gian Bút, vẫn chưa rời đi, dưới ánh mắt kinh ngạc nhìn soi mói của mọi người, hắn lại trở lại đình đài, tùy ý mà ngồi, dường như bất kì chuyện gì cũng chưa từng phát sinh qua.

Hay là nói, chuyện vừa mới xảy ra, hắn cũng không thèm để trong lòng.

Trong mắt Ân Thành đứng bên cạnh lãnh mang vô cùng cường liệt, chỗ sâu trong con mắt, đã mơ hồ tràn ngập sát cơ.

- Tiếp tục đi.

Tâm tính Ân Thành cũng là phi phàm, thời khắc này có thể nhanh chóng ổn định tâm thần, đạm mạc mở miệng, Thiên Sơn Đoạt Bảo Hội còn chưa tới lúc kết thúc.

Tần Vấn Thiên sở dĩ không có rời đi, chính là muốn nhìn một chút có hay không còn có thể gặp phải thứ tốt, suy cho cùng lúc trước hắn cũng không nghĩ tới qua có thể có loại đồ vật giống như Không Gian Bút xuất hiện.

Đại Thương Hoàng Triều tài nguyên phong phú, so với Đại Hạ thì thứ bậc càng cao, Thiên Sơn Đoạt Bảo Hội chính là giao dịch hội có quy mô lớn nhất của Huyễn Vương Thành, một trong bảy đại Vương thành. Có lẽ, còn có thể xuất hiện một chút bảo vật hắn mong muốn cũng khó nói!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.