Thái Cổ Thần Vương

Chương 1079: Chương 1079: Tiêu Diệt Đan Vương Điện. (1)




Ngón tay của Tần Vấn Thiên lướt qua thân của yêu kiếm, máu tươi từ đầu ngón tay không ngừng chảy ra, lượn lờ trên thân yêu kiếm.Một tích tắc này, trên thân yêu kiếm, phóng ra huyết quang trăm trượng, yêu khí xông thẳng lên trời, vòng ánh sáng đáng sợ này có màu đỏ như máu, khiến người đứng từ phía xa nhìn lại, chỉ cảm thấy giật mình.

Trong yêu kiếm dường như truyền ra một tiếng thở dài, kiếm rít lập tức ngập trời, kiếm uy hộ tống vòng ánh sáng đỏ như máu này cùng nhau bay lên.

Mấy năm trước, người thanh niên áo trắng này hóa thân Đại Bằng, bổ kiếm xuống Đan Vương điện.Yêu kiếm ở lại chỗ này, nhưng không ai có thể rút nó ra.Hiện tại, hắn đã trở về, lấy máu tươi tế kiếm, dường như, yêu kiếm muốn tỉnh lại.

Cảnh tượng như vậy đối với những người đứng xem Đan Vương điện ở phía xa đều chấn động. Thư Nguyễn Ngọc ngơ ngác nhìn cảnh tượng phát sinh ở Đan Vương điện, trong lòng dâng lên sóng to gió lớn.Nếu không tận mắt chứng kiến, tuyệt không có cách nào tưởng tượng được người thanh niên kia lại điênđến vậy.

- Mau ngăn cản hắn.

Đan Vương hét lớn một tiếng.Hắn và một vị cường giả Thiên Tượng cảnh khác của Đan Vương điện cùng một nhân vật tôn lão của Đan Vương điện đều nhanh chóng đánh về phía Tần Vấn Thiên.

Sự kiêng kị mà bọn họ dành cho Tần Vấn Thiên không giống người thường.Không ai giống như Đan Vương điện, tự mình trải qua chuyện mấy năm trước, cũng không có người nào ngoài lão biết rằng phía sau Tần Vấn Thiêncòn tồn tại một cỗ thế lực đáng sợ ẩn trong bóng tối.Nếu không phải năm đó Quân Ngự trở về, bọn họ thật sự không muốn chọc Tần Vấn Thiên, bởi vậy bọn họ mới có thể công khai xin lỗi, thậm chí nguyện ý bỏ ra bất kỳ giá nào để hóa giải ân oán với Tần Vấn Thiên.Đáng tiếc, Tần Vấn Thiên căn bản không tiếp nhận.

Đan Vương đương nhiên sợ, mấy năm trước Tần Vấn Thiên chỉ cần hóa thân Đại Bằng đã có khả năng phóng ra uy thế của Thiên Cương đỉnh phong, cầm yêu kiếm đối chiến với bọn họ, nhưng hiện tại chỉ riêng bản thân lực chiến của Tần Vấn Thiên đã ngang với cường giả Thiên Tượng, nếu như lại để hắn rút ra yêu kiếm này,Đan Vương thật sự không dám nghĩ tới hậu quả đằng sau.

Hai mảnh ngôi sao Thiên Tượng treo trên không trung, chói lòa đẹp mắt.Trong Đan Vương Tinh Thần Thiên Tượng chất chứa màu lửa, ngập tràn lực lượng hủy diệt đáng sợ.

Lão cường giả Thiên Tượng của Đan Vương điện, trong Thiên Tượng thâm thúy tối tăm có ngọn lửa màu đen lóe ra, không ngừng rơi xuống ngọn lửa, trong đó tràn ngập một loại khí tức toát ra, đó là khí tức tử vong.

- Giết hắn!

Đan Vương tức giận quát một tiếng, trong Thiên Tượng phóng ra chín màu ánh sáng, hóa thành một chín màu lửa đáng sợ, bắn về phía thân thể Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên dường như không nhìn thấy, máu hắn nhuộm ngàn mét yêu kiếm.Giờ phút này, hắn có thể cảm nhận được yêu kiếm đang chấn động, yêu kiếm đang kêu to, còn có sự kiêu ngạo của yêu kiếm.

- Lên.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên nghiêm túc và trang trọng, kiếm không ngừng run rẩy, kiếm lớn ngàn mét, từ trong mặt đất rút ra một chút.Trong phút chốc, vòng ánh sáng có màu đỏ như máu quét ngang tất cả, một luồng kiếm uy khủng khiếp phóng lên cao, đánh vào phía ngọn lửa chín màu đang rơi xuống người Tần Vấn Thiên, những tiếng động ầm ầmcực lớn vang lên, ngọn lửa nổ tung bắn ra ánh lửa hoa mỹ.

- Kiếm khí này thật đáng sợ.

Thần sắc của Đan Vương tái nhợt, yêu kiếm vẫn là chuôi yêu kiếm trước đây, nhưng Tần Vấn Thiên đã cường đại hơn.

- Giết hắn!

Thần sắc Tần Vấn Thiên càn quét, từng vị cường giả Đan Vương điện muốn tới gần nơi này đều đột nhiên ngừng lại bước chân.Kiếm uy ngập trời trực tiếp xuyên qua người bọn họ ở trên không, từng bóng người ngã xuống, giống như cỏ rác vậy.

- Tu vi của ngươi ở trong mắt ta cùng bọn họcũng không có sự khác biệt.Ngươi có tư cách gì để chiến Cửu Thiên Tiên Ma.

Một giọng nói truyền vào trong tai Tần Vấn Thiên, chính là âm thanh của yêu kiếm.

Năm đó, không thể nghịch Yêu Thần tế, chính là yêu kiếm truyền âm nói cho hắn biết, Tần Vấn Thiên đảo ngược Yêu Thần tế.

Truyền hắn, Diệt Tiên Kiếm Pháp.

- Đại đạo bắt nguổn từ thứ bé nhỏ, tại sao trời sinh tiên ma, ngươi hận trời thấp, trầm luân ở đây chi bằngtùy ý bay lên cùng ta.

Giọng nói của Tần Vấn Thiên nghiêm túc và trang trọng, lại là một chưởng ấn ngập tràn hủy diệt đánh về phía hắn, trên chưởng ấn này giống như có khắc hỏa diễm tử vong lửa mạnh mẽ, nắm giữ áp lực tử vong kinh người, đánh về phía Tần Vấn Thiên.

- Đông!

Chân của Tần Vấn Thiên đạp trên hư không, xé rách quần áo, ánh sáng chói lòa lưu chuyển khắp thân thể, giống như áo choàng khôi giáp tiên ma, thân thể mở rộng, dường như hóa thân thành thân thể của tiên ma, ngửa mặt lên trời gào thét, giơ tay đánh ra, sức mạnh của sấm sét càn quét tất cả.

- Ầm!

Chưởng ấn hủy diệt nổ tung trong không trung, đám người kinh hãi nhìn bóng người này hóa thân thành tiên ma, trong lòng đã mất đi cảm giác.Cho dù không dựa vào yêu kiếm, lực công kích của hắn cũng đủ đánh bại công kích cường giả Thiên Tượng của Đan Vương điện.Thực lực của hắn, rốt cuộc mạnh tới mức nào?

Thần sắc của Đan Vương cùng với lão cường giả đều tái mét, nhìn chằm chằm vào thân thể củaUyển Nhược Tiên ma, bên ngoài thân thể hắn lưu chuyển ánh sáng kiên cố dường như không gì có thể phá vỡ.

Hai người chia ra đứng hai bên Tần Vấn Thiên, ngọn lửa chín màu và màu lửa đen trong Thiên Tượng không ngừng gào thét, không ngừng rơi xuống phía dưới khoảng không.Lấy Tần Vấn Thiên làm trung tâm, tất cả mảnh thiên địa đều dao động khí lưu hủy diệt.

- Ngươi lại có được tiên pháp?

Yêu kiếm thấy khí thế phóng ra trên người Tần Vấn Thiên, liền truyền âm thanh tới, giọng điệu của hắn lập tứctrở nên cương quyết, lạnh lùng nói:

- Ta hận trời thấp không chịu bay, cho dù ngươi thật sự hóa thân tiên ma thì đã làm sao.

Trong âm thanh này có sự cao ngạo xuyên qua trời xanh, dường như tiên ma vẫn không có cách nào khống chế nó, chỉ bôi nhọ nó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.