Thái Cổ Thần Vương

Chương 879: Chương 879: Trống trận lay trời (1)




Mọi người lục tục bước vào trong chiến trường, đứng trên trên chiến đài độc lập rồi vỗ nhẹ vào trống trận trước người.

Tần Vấn Thiên đưa mắt nhìn về phía chiến trường thì thấy trong đó có chừng mấy trăm người.

- Chúng ta cũng đi thôi.

Tần Vấn Thiên đi vào, một lát sau hắn đã đi tới phía trước một cái trống trận, còn đám người Âu Dương, Sở Mãng đứng phân tán xung quanh hắn, mơ hồ lấy Tần Vấn Thiên làm trung tâm.

Tần Vấn Thiên khẽ vuốt trống trận, trong đầu liền xuất hiện một cỗ cảm giác kỳ diệu. Dường như chỉ cần hắn nguyện ý thì liền có thể đưa ý niệm dung nhập vào bên trong trống trận, thành tựu chiến hồn của trống để trống chiến đấu vì hắn.

Chính như chữ viết trên cổ bia khổng lồ đã nói, tại chiến trường này đều sử dụng trống mà chiến.

Tu vi của bọn họ vẫn bị hạn chế nhưng dựa vào trống trận thì có thể đột phá được loại hạn chế này, thậm chí là còn vượt qua được khả năng vốn có của mình, làm cho trống trận phát huy ra được lực lượng vượt qua cảnh giới lực lượng vốn có của mình.

Nhưng làm sao mới có thể làm được thì điều này có lẽ cần bọn họ tự động tìm kiếm lục lọi.

Chỉ cần thấy được dị tượng bên trong, tất cả những người bước chân vào chiến trường này đều không ngoại lệ, tất cả bọn họ đều minh bạch. Nơi này đã xuất hiện một mảnh chiến trường như vậy, hiển nhiên là chuẩn bị cho bọn họ tiến hành một lần khảo nghiệm giao phong. Đây đúng là trận đấu đầu tiên sau khi bước vào Tiên Võ Giới, hơn nữa tại một mức độ nào đó mà nói, đây là một hồi quyết đấu phi thường công bình.

- Đùng.

Đã c ó người gõ trống trận khiến cho một cỗ chiến ý sục sôi tràn ra vang vọng cả chiến trường.

- Đùng, đùng, đùng...

Từng tiếng tiếng vang truyền ra, xem ra đã có người bắt đầu thử thăm dò mà gõ trống trận, muốn tìm hiểu phương pháp sử dụng trống trận để chiến đấu.

Cảm giác của Tần Vấn Thiên lan tràn ra, lập tức hắn vung chưởng đánh vào trống trận trước người một chưởng. Trong sát na có thanh âm nổ vang vang lên, theo sau từ phía trên trống trận truyền đến một cỗ lực lượng kỳ diệu giống như là một màn ánh sáng bao phủ lấy hắn vậy.

Trong khoảnh khắc Tần Vấn Thiên có một loại cảm giác kỳ dị, đó là hắn có thể hòa cùng trống trận thành một thể. Trống trận này có chiến hồn thuộc về bản thân nó, bởi vì nó sinh ra để chiến đấu, nó lên tiếng gõ vang là để tìm đấu sĩ.

- Đùng.

Tần Vấn Thiên lại đánh ra một chưởng nữa, cỗ cảm giác kỳ diệu kia lại càng ngày càng mạnh.

Sau ba chưởng, Tần Vấn Thiên như đã giao hòa cùng chiến hồn của trống, chỉ cần hắn hơi chuyển động ý nghĩ một chút là có thể thông qua trống trận này phát động công kích về phương hướng mà hắn nghĩ.

- Bành!.

Một đạo chưởng ấn nóng rực lao về phía Tần Vấn Thiên. Tuy nhiên Tần Vấn Thiên không có ngẩng đầu lên vì thông qua cảm giác hắn có thể nhận biết được hết thảy chung quanh. Ở bên trái đang có một đạo chưởng ấn hỏa diễm nóng rực lao về phía hắn, dường như muốn giết chết hắn. Hiển nhiên có người đã đi trước hắn, đi trước một bước tìm được phương pháp sử dụng trống trận và lập tức phát động công kích về phía Tần Vấn Thiên.

Thấy vậy, Tần Vấn Thiên cũng vung chưởng đánh ra ầm ầm đập xuống phía trên trống trận. Trong sát na có một đạo thanh âm rồng ngâm vang lên rồi từ trong trống bắn ra lao về phía chưởng ấn hỏa diễm nóng rực kia. Ngay sau đó trong hư không phát ra một tiếng tiếng va chạm cực kỳ lớn làm cho không khí bị trào động như sóng gầm vậy.

Bên này va chạm vừa bắt đầu thì tại các vị trí khác cũng đều nhao nhao bạo phát ra chiến đấu. Chỉ trong một sát na, mảnh không gian này liền hóa thành chiến trường chân chính, khắp nơi đều là tiếng trống trận âm ầm, thanh âm chiến hồn gào thét, chiến ý tịch quyển không gian.

Thấy có người tập kích mình, Tần Vấn Thiên đương nhiên sẽ không khách khí. Hắn thay đổi một cái phương vị rồi vung chưởng đánh ra về phía người vừa công kích hắn, theo đó một đạo huyết sắc chưởng ấn ầm ầm đập xuống. Tần Vấn Thiên đã thi triển ra Huyết Chi Chú Ấn công kích đối phương.

- Hừ.

Người nọ hừ lạnh một tiếng rồi không tỏ ra yếu kém chút nào, trong hỏa diễm dường như mang theo một tầng cảm giác dày nặng có lực phá hoại cực mạnh xuyên thấu qua huyết sắc chưởng ấn mà công kích tới người Tần Vấn Thiên.

- Hư Không Liệt!.

Tần Vấn Thiên vung chưởng đánh ra hóa giải công kích của đối phương đồng thời sau đó song chưởng của hắn đồng thời đánh ra, cùng nhau vỗ vào tại phía trên trống trận. Trong sát na hai tòa chuông cổ khổng lồ xuất hiện rồi ầm ầm lao về phía đối phương. Thanh âm tùng tùng dồn dập quanh quẩn giống như thanh âm tru tâm vậy làm cho đối phương kêu lên một tiếng đau đớn.

Tru Tâm Cổ Chung, có thể tru tâm.

Sau khi một thời gian ngắn, tất cả mọi người đều đã sử dụng thuần thục trống trận để công kích, theo đó tình hình chiến đấu càng trở nên cuồng bạo. Tru Tâm Cổ Chung vậy không ngừng vang lên làm chấn động nội tâm khiến trong mắt người nọ lóe lên một đạo sát cơ. Sau đó hắn bắt đầu điên cuồng gõ vào trống trận trước người khiến từng đạo Liệt Diễm trường thương đáng sợ phá không mà giết ra, vô kiên bất tồi.

Tuy nhiên Tần Vấn Thiên vẫn hồn nhiên như không nhìn thấy, trên người hắn Yêu khí tịch quyển rồi hắn vung song chưởng cấp tốc không ngừng đánh ra. Theo đó từ trên trống từng đạo chuông cổ phát ra rung chấn cả thiên địa mà không ngừng tru tâm. Một đám tiếng chuông quanh quẩn tại trong não hải đối phương khiến trong sát na đối phương phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt trắng bệch. Loại thần thông Tru Tâm Cổ Chung này lợi dụng trống trận để phát ra này có uy năng cực kỳ đáng sợ, nhất là thanh âm có thể liên tục không ngừng, không ngừng tru tâm.

Ngay sau đó một đạo kiếm khí đột nhiên xuất hiện và lao về phía Liệt Diễm trường thương. Vạn kiếm tề minh cộng với thanh âm tru tâm khiến sắc mặt đối phương tái nhợt. Thanh âm chuông cổ như run rẩy làm việc chiến ý bất ổn, chiến hồn ô...ô...n...g một tiếng, rốt cục đối phương phun ra một ngụm máu tươi. Đối thủ của Tần Vấn Thiên mặt trắng bệch, tâm mạch bị chấn nát, rồi ầm một tiếng, trống trận trước người hắn đã nổ tung mà bị hủy diệt. Lực lượng trùng kích từ vụ nổ này lại làm cho người nọ lại lần nữa phun ra một ngụm máu tươi khiến trống vỡ người vong. Bất ngờ là lực lượng kỳ diệu trên trống trận lại hóa thành một đạo ánh sáng trắng lao về phía trống trận trước người Tần Vấn Thiên rồi thẩm thấu vào bên trong trống trận này.

Trên người Tần Vấn Thiên quang hoa như càng rực rỡ hơn. Khi hắn lần nữa gõ động trống trận thì tiếng trống như càng mãnh liệt hơn, chiến ý gào thét càng cường đại hơn.

Không chỉ có Tần Vấn Thiên gặp được tình huống như vậy mà sau khi chiến đấu toàn diện bạo phát, đã có không ít nhân vật đánh nát trống trận của người khác, theo đó làm cho trống trận của mình thu được càng nhiều lực lượng cường đại.

Đây là cuộc chiến cướp đoạt chiến hồn của trống trận. Hủy diệt, tức là cướp đoạt.

- Đẩy nhanh tốc độ tấn công và cướp đoạt, nếu không sẽ bị người khác vượt qua.

Sau khi minh bạch thì Tần Vấn Thiên nhìn đám người Diệp Lăng Sương phía bên cạnh nói, tất cả bọn họ đều nhao nhao gật đầu rồi công kích bắt đầu trở nên càng thêm cuồng bạo hơn.

Tuy nhiên đám người Khuyết Thừa của Tử Lôi Tông, Thạch Cuồng của Thiên Tàn Giáo, còn có Trầm Đình của Đại Địa Môn nữa, những nhân vật thiên kiêu này cũng không có vội vã đi diệt sát Tần Vấn Thiên vì sau khi phát hiện ra có khả năng cướp đoạt, bọn họ bắt đầu điên cuồng tiến hành công kích các đối tượng khác.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.