Thái Cổ Thần Vương

Chương 903: Chương 903: Tự rước lấy nhục (1)




Tiên Võ Giới, một mảnh địa vực bát ngát, lộ ra phong cách cổ xưa tang thương, vùng đất này rất lớn, bên trong có rất nhiều người xuất hiện ở nơi đó, bất kỳ người nào trong số họ đều là nhân vật thiên kiêu cực kỳ nổi tiếng của Hoàng Cực Thánh Vực trong Thiên Cương cảnh.

Thậm chí, bao gồm tám vị thiên kiêu trấn áp thời đại kia.

Ở phía sau mảnh địa vực bao la, có từng tòa cầu nổi thác loạn, giăng khắp nơi, sừng sững đồ sộ, nơi đó là tám mươi mốt tòa cầu nổi giao hội, mặt trên có không ít người xuất hiện, bọn họ đứng ở chỗ giao hội cầu nổi, ngắm nhìn địa vực bao la phía trước, nhìn những người đứng đó mà cay con mắt.

Thực ra, những người đang đứng ở chỗ giao thoa cầu nổi đều là nhân vật thiên kiêu cực kỳ ưu tú, người chín đại phái, cổ quốc Hoàng tử, đại giáo Thánh tử Thánh nữ đều có, nhưng bây giờ bọn họ lại không có can đảm đi xuống cầu nổi, chỉ bởi vì bọn họ có khả năng cảm nhận được khí tức cường đại, không thể nào chống lại ở phía dưới kia mảnh địa vực bao la kia, mà bọn họ đến đây đã bị áp chế tu vi, nếu như đi xuống cầu nổi, bất kì ai cũng có thể dùng một cái tát chụp chết bọn họ.

Mặc dù trong lòng những thiên kiêu này đều có ý niệm không chịu thua, cũng có tâm chí cứng cỏi, nhưng lúc này chênh lệch đã đặt ở trước mặt, bọn họ không thể không tiếp thu sự thật như thế, sự thực bọn họ đã bị đào thải.

- Cố Lưu Phong xuất chúng như vậy, dù là ở đâu, bạch y hắn trên người dường như có thể trở thành là tiêu điểm tuyệt đối.

Ở trên cầu nổi, một vị thiên chi kiêu nữ cổ giáo nhìn về phía trước người Cố Lưu Phong, trong con ngươi hiện lên một tia quý mến, mặc dù Hoàng Cực Thánh Vực hạo hãn vô tận, nhưng lấy thân thế và với thiên phú của các nàng, trong thế hệ này người có thể làm cho các nàng để mắt cũng không có quá nhiều, vì vậy, những người có thể hấp dẫn ánh mắt các nàng, không thể nghi ngờ là người vô cùng kiệt xuất tronb Hoàng Cực Thánh Vực rồi.

Cố Lưu Phong, chính là một trong những người nổi bật, thanh niên tuấn tú này sớm đã trở thành linh vật của thanh niên thế hệ cùng thời, ai hơi xuất chúng một tí là bị lấy ra so với hắn ngay, sau đó phát hiện ra, không người nào có thể sáng ngang với hắn được, nhất là Cố Lưu Phong ở Hoàng Cực Thánh Vực thì càng không có một ai.

- Động tâm sao?

Một vị nữ tử ăn mặc quần áo phấn ti ở bên cạnh mở miệng, nàng có vài phần xinh đẹp, nhưng những người quen biết nàng cũng hiểu được nữ nhân xinh đẹp này tuyệt đối là nhân vật khó dây vào.

- Rất ít người đối mặt với tám thiên kiêu đại trấn áp thời đại mà có khả năng không động tâm được, huống hồ Cố Lưu Phong được xem là người xuất chúng nhất trong tam người kia.

Nữ tử kia cười nhạt.

- Hơn nữa, hình như hắn là người đầu tiên đi xuống dưới, những người khác là đi theo.

- Không ngờ rằng những người đó không qua nổi vòng soát vé, đúng là quá khó khăn, vòng khảo nghiệm cuối cùng của ta là một viên Yêu thụ, chỉ có ba người thông qua khảo nghiệm của cây kia Yêu thụ kia, sau đó bị Yêu thụ đá đi rồi, không biết đưa đi nơi nào, chúng ta bị vây ở chỗ này, sau một lúc, Yêu thụ bỗng nhiên biến mất, chúng ta mới tiếp tục đi về phía trước, sau đó đến nơi này.

Nữ tử nhợt nhạt cười một tiếng, chẳng qua là nụ cười hình như có vị đắng chát.

- Nhưng tu vi vẫn bị áp chế, đã không có tư cách tranh phong với những người kia.

- Còn có cơ hội, chúng ta đến trên cầu nổi có vài bí cảnh ở đó, chỉ cần ngươi thông qua khảo nghiệm, là có thể đi trước khảo hạch ở một chỗ tên là 'Tiên Nhân Chỉ Lộ', chẳng qua ta thất bại.

Nữ tử bên cạnh cười khổ lắc đầu, nàng cũng từng vô cùng kiêu ngạo, nhưng ở đó lại thất bại trong khảo hạch gian nan, nghĩ đến đầu Yêu hầu kia tự xưng là khảo hạch thủ hộ giả, nàng có chút buồn bực.

- Đúng vậy, trên cầu nổi có rất nhiều bí cảnh, rất nhiều khảo hạch, có vài người có khả năng thẳng tiến không lùi, nhưng cũng có người nhiều đi đường vòng, ngươi xem bên kia, công chúa Đại Chu Hoàng Triều Kiêu Dương, nàng cũng rất lợi hại, thông qua từng vòng từng khảo nghiệm vòng vô cùng gian nan, chiếm được một liệt mã.

Một nữ tử khác nghe đến lời này, nhìn về phía nơi nào đó, quả nhiên liền thấy một Liệt Diễm tuấn mã rong ruổi được Kiêu Dương công chúa cưỡi, mang theo quang mang không ai bì nổi, Liệt Diễm tuấn mã trôi nổi trên khoảng không, trên thân lại mơ hồ có một vòng hỏa diễm, làm cho Kiêu Dương công chúa cũng có vầng sáng bao phủ.

Đúng lúc này, bên cạnh bọn họ có một người bước ra, người này người khoác Hoàng tộc trường bào, hoa lệ không gì sánh được, tròng mắt của hắn lại mơ hồ có hào quang rực rỡ kim sắc, khiến người ta cảm thấy đáng sợ, khí tức người này là Thiên Cương thất trọng cảnh giới, hiển nhiên thoát khỏi cảnh giới áp chế, hắn trực tiếp bước ra, đi về phía trước.

- Là Thương Đồng, Đại Thương Hoàng Triều Hoàng tử Thương Đồng, tu vi của hắn bước vào Thiên Cương thất trọng cảnh, hơn nữa cảnh giới củng cố, cường đại hơn những người vừa bước vào Tiên Võ Giới không ít.

Có người nhận ra người này, kinh hô.

- Đại Thương Hoàng Triều và Đại Hạ Hoàng Triều này hai đại Hoàng triều rất lợi hại, Đại Chu Hoàng Triều ngoại trừ có một Kiêu Dương công chúa thì chỉ có một Hoàng tử khác xuất chúng thôi.

Thương Đồng bước ra, phía sau hắn có mấy người xuất hiện, cùng bước về phía trước, khí tức cường đại, tất cả ánh mắt đều cực kỳ phong duệ.

Tình hình như thế vẫn chưa khiến người ta cảm thấy ngoài ý muốn, trên thực tế mỗi một lần có người đi địa vực phía trước đều không đi một người hỉnh thoảng sẽ có mấy người đồng thời xuất hiện, thậm chí đều là thiên kiêu của Tiên Võ Lệnh.

- Lâm Tiên Nhi đến rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.