Thái Cổ Thần Vương

Chương 904: Chương 904: Tự rước lấy nhục (2)




Đúng lúc này, một giọng nói thốt lên, mọi người quay đầu lại nhìn, chỉ thấy một chỗ, Lâm Tiên Nhi xuất hiện ở nơi đó, nàng vẫn là rung động lòng người như vậy, bước chân liên tục nhẹ nhàng, dường như mỗi bước đi có thể kéo theo lòng người.

- Lâm Tiên Nhi quả nhiên lợi hại, không bị áp chế tu vi.

Mọi người cảm thán đến, không hổ là Tiên Nữ Giáo Tiên tử, không chỉ có dung nhan mỹ lệ, thiên phú Võ Đạo cũng rất xuất chúng.

Chỉ là điều làm cho mọi người có cảm giác không thoải mái, là bên người Lâm Tiên Nhi có một thanh niên đi cùng, ánh mắt bình tĩnh của người này lại làm cho người khác có cảm giác ác liệt, con mắt của hắn bình tĩnh nhìn phía trước, chậm rãi đi tới, bên cạnh thanh niên kia không chỉ có mỹ nữ như Lâm Tiên Nhi, mà ở phía sau hắn, một vị băng sương mỹ nhân cũng xuất hiện ở đó, điều này làm cho mọi người không nhịn được mà đoán xem thanh niên này có thân phận gì.

- Lâu sư tỷ.

Có người Trượng Kiếm Tông thấy được Lâu Băng Vũ hô một tiếng, ánh mắt lành lạnh của Lâu Băng Vũ chậm rãi chuyển qua, mắt không biểu tình, lập tức tiếp tục đi về phía trước, đôi mắt đẹp thỉnh thoảng nhìn về phía bóng lưng thanh niên đằng trước, người thanh niên xuất phát từ một nơi với nàng, mà lúc này đã trở thành hắc mã của cổ bia Tiên Võ Giới rồi.

- Nàng là Lâu Băng Vũ, đệ tử Mai Sơn Kiếm Chủ thích nhất.

Mọi người nghĩ đến thân phận của Lâu Băng Vũ thì ánh mắt hơi hơi ngưng, một vị nữ tử xuất chúng như vậy, nàng lại đi phía sau thanh niên kia, hơn nữa bên cạnh còn có đệ nhất mĩ nữ Lâm Tiên Nhi bầu bạn.

Tất cả điều này làm cho người ta có cảm giác khó tin, nghe đồn Lâu Băng Vũ lạnh lùng, nàng chưa bao giờ đi cùng một chỗ với nam nhân khác, đây là thế nào?

Nhìn tư thế kia, dù là Lâu Băng Vũ hay là Lâm Tiên Nhi, đều mơ hồ lấy người thanh niên kia làm trong tâm, trong lòng mọi người có chút chao đảo.

Người vừa mới hô lên Lâu sư tỷ kia chính là người của Mai Sơn Kiếm Chủ nhất mạch, bên cạnh nàng còn có mấy vị đệ tử Trượng Kiếm Tông, trong đó một người khoác Phượng vũ trường bào kiều diễm không gì sánh được, cực kỳ xuất chúng, lúc này nàng đang ngạc nhiên nhìn một màn trước mắt, quả thực không thể tin được hai mắt của mình.

Đều là đệ tử thân truyền của Mai Sơn Kiếm Chủ, Lý Hàn U hiểu Lâu Băng Vũ hoàn toàn không phải những người khác có thể so sánh được, nàng biết sư tôn kì vọng bao nhiêu vào Lâu Băng Vũ, thậm chí còn làm cho nàng có chút đố kị, nhưng nàng cũng biết thiên phú và thực lực của Lâu Băng Vũ, biết Lâu Băng Vũ lạnh lùng và cao ngạo, nàng lần này đến đây là để khiêu chiến Quý Phi Tuyết nâng cao địa vị ở Trượng Kiếm Tông, sau đó khiêu chiến tám thiên kiêu trấn áp thời đại.

Nhưng bây giờ, Lâu Băng Vũ đi ở bên người nam nhân kia, còn đi cùng với Lâm Tiên Nhi nữa chứ.

Lần đầu tiên thấy Tần Vấn Thiên, Lý Hàn U còn cực kì khinh thường hắn, mặc dù sau này hắn đã chứng minh được sự ưu tú của bản thân, nhưng Lý Hàn U vẫn không chịu phục, ở Diệp Quốc Hoàng cung, hắn thậm chí dám uy hiếp sư tôn Mai Sơn Kiếm Chủ, đúng là không biết tốt xấu, Lâu Băng Vũ cũng không phải không biết chuyện ở Diệp Quốc.

Nhưng bây giờ, Lâu Băng Vũ và Lâm Tiên Nhi lại đứng ở bên cạnh làm nên cho thanh niên kia, đúng là không hiểu nổi.

- Đứng lại.

Ma xui quỷ khiến, Lý Hàn U đã hét một tiếng với Tần Vấn Thiên, lời nói này không chút khách khí, mang theo vài phần lạnh lùng, vài phần cao ngạo.

Bước chân Tần Vấn Thiên ngừng lại, nhíu mày, nhìn sang Lý Hàn U, trên thực tế hắn và Lý Hàn U cũng không quen biết nhau,, chỉ có biết nhau qua vài lần gặp thoáng qua, nhưng chẳng biết vì sao ánh mắt của nữ nhân nhìn hắn luôn không có thiện ý như vậy, hơn nữa lúc trước ở Diệp Quốc Hoàng cung, nàng còn chứng kiện chuyện hắn và người Lý gia tranh chấp, nhưng dù như vậy, Tần Vấn Thiên cũng không thể nào thích nổi ánh mắt của đối phương, nhưng nói chung cũng chưa đến mức độ chán ghét, suy cho và bọn họ thật 'Không quen' .

Lúc này nghe lời nói của đối phương mơ hồ ra vẻ mệnh lệnh, Tần Vấn Thiên lạnh lùng nhìn cô ta, cái nhìn này như lợi kiếm, để cho trong lòng Lý Hàn U mãnh liệt run lên, càng làm cho nàng cảm thấy nhục nhã, trên khuôn mặt đẹp đẽ trên hiện lên một sợi lạnh lùng sát ý, một chút sát ý này làm cho ánh mắt của Tần Vấn Thiên sắc bén hơn.

- Sư tỷ, lúc trước sư tôn ở Diệp Quốc Hoàng, đã nói ở trước mặt mọi người, muốn giáo huấn người này ở trong Tiên Võ Giới, mặc dù đều là đệ tử của Trượng Kiếm Tông, nhưng người này không tôn trọng sư tôn, đại nghịch bất đạo, sư tỷ làm sao để yên cho hắn như vậy?

Lý Hàn U biết lúc này nàng không phải là đối thủ của Tần Vấn Thiên, nhưng ánh mắt của Tần Vấn Thiên đã làm cho nàng vô cùng khó chịu, bởi vậy nàng nhìn Lâu Băng Vũ nói, hy vọng có thể mượn tay Lâu Băng Vũ đối phó Tần Vấn Thiên, mà không phải là vì tình đồng môn mà đi cùng một chỗ với hắn.

Trong con ngươi của Lâu Băng Vũ hiện lên một ánh sáng lạnh,, trên thực tế Mai Sơn Kiếm Chủ đã nói như vậy ở Diệp Quốc, nhưng không hề dặn nàng đối phó Tần Vấn Thiên, suy cho cùng trong mắt của Mai Sơn Kiếm Chủ, Tần Vấn Thiên chỉ là một hậu sinh vãn bối, không đến mức phải làm lớn chuyện như thế.

Huống chi, Lý Hàn U còn không biết, Lâu Băng Vũ đã bại trong tay Tần Vấn Thiên, nói gì giáo huấn.

- Sưu...

Ngay khi Lý Hàn U vừa dứt lời, một tiếng vang thanh thúy truyền ra, Tần Vấn Thiên trực tiếp cách không vung một chưởng, cả người Lý Hàn U trực tiếp đánh bay ra ngoài, lúc rớt xuống đất thì phun một ngụm máu tươi, một tát này đánh cho Lý Hàn U trực tiếp mê muội, nàng đứng lên phẫn nộ nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, toàn thân đều lộ ra lửa giận cường liệt.

Trên người Tần Vấn Thiên có sát ý lan tràn ra, trong một giây để cho Lý Hàn U như rớt vào hầm băng.

Lập tức, Tần Vấn Thiên xoay người, tiếp tục đi về phía trước, không nhìn lại đối phương một cái nào, Lâu Băng Vũ cũng dạo bước về phía trước, không để ý như vậy, càng làm cho Lý Hàn U cảm giác như có gai ở sau lưng, giống như có vô số ánh mắt đang ngó chừng nàng, nhìn nàng bị khuất nhục.

- Nữ nhân thật có ý tứ.

Lâm Tiên Nhi nhợt nhạt nở nụ cười, lập tức đuổi theo Tần Vấn Thiên, lời nói thanh thúy giống như là đang giễu cợt Lý Hàn U ngu xuẩn, hoặc là không biết tự lượng sức mình!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.