Thái Cổ Thần Vương

Chương 1066: Chương 1066: Vì sao đến đây (2)




Âu Dương Cuồng Sinh đi tới trước mặt đám người Tần Vấn Thiên, thần thái ngày xưa dường như đã biến mất, hắn nhìn Tần Vấn Thiên nói:

- Khương Đình, nàng là bị ép buộc, nếu ta rời khỏi đây, vĩnh viễn không có cách nào đối diện được với tráitimcủa mình.

- Ngồi đi.

Tần Vấn Thiên vỗ nhẹ vào vai của Âu Dương Cuồng Sinh, không nói gì thêm, nhìn thấy được Tần Vấn Thiên đi qua, người trên bàn tiệc đều tránh ra, trong nháy mắt nhường lạitất cả vị trí, đám người Tần Vấn Thiên rất thản nhiên ngồi xuống.

Nhìn thấy một cảnh tượng như vậy,tia sáng sắc bén trong mắt Âu Dương Mục Thiên càng rõ hơn, hất ống tay áo, lại ngồi xuống ở trên đài cao, hôm nay nếu Tần Vấn Thiên còn không chịu bỏ qua, như vậy bọn họ ngược lại muốn xem thử Tần Vấn Thiên có bao nhiêu can đảm dám ở chỗ này dương oai.

Người tới càng lúc càng nhiều, vẫn có người thế lực lớn đến đây dự lễ, nhưng bầu không khí lại có vẻ đặc biệt vi diệu, rất nhiều ánh mắt không ngừng nhìn lướt qua đám người Tần Vấn Thiên.

Hôm nay, Tần Vấn Thiên dẫn theohai đại cường giả Thiên Tượng Thanh Mị tiên tử và Hình lão tới đây, chỉ là tới đón Âu Dương Cuồng Sinh thôi sao?

Phía xa, sâu bên trongcổ bảo Âu Dương thế gia có một tiếng chuông vang lên, lập tức thấy được nơi đó xuất hiện rất nhiều bóng người, hai người ở giữa mặc lễ phục, theo cổ bảo bước chậm đi xuống, đó chính là Âu Dương Tử Thần cùng với Khương Đình, trái và phải hai phe làm bạn bên người của bọn họ, có người của Âu Dương thế gia, có người của Khương gia, một đường theo cùng, đi tới lễ đài.

Khương Đình hiển nhiên chú ý tới Âu Dương Cuồng Sinh và Tần Vấn Thiên, khóe mắt ửng đỏ, hình như có hơiướt, Tần Vấn Thiên tới đón Âu Dương Cuồng Sinh, chỉ cần hắn an toàn, như vậy mình cũng không sao, đám hỏi giữa hai đại thế gia đã ở thế phải làm, chỉ dựa vào Tần Vấn Thiên căn bản không có cách nào ngăn cản được, nàng chỉ có thể thỏa hiệp.

Ngay tại lúc lúc này, Khương Đình lại nhìn thấy được Tần Vấn Thiên nhìn nàng miẻm cười, nụ cười lại rạng rỡ như vậy.

Lập tức, chỉ thấy Tần Vấn Thiên đứng dậy, kéo tay Âu Dương Cuồng Sinh đứng lên, Phàm Nhạc bọn họ cũng đứng lên, đi tới phía sau lưng Âu Dương Cuồng Sinh, một lễ phục xuất hiện, lễ phụcnày đặc biệt rực rỡ, Phàm Nhạc và Tần Vấn Thiên đứng sau lưng Âu Dương Cuồng Sinh, nhìn Âu Dương Cuồng Sinh đang sững sờ nói:

- Mặc vào cho hắn.

Âu Dương Cuồng Sinh vẫn không có phản ứng, Phàm Nhạc và Tần Vấn Thiên lại một người cầm lấy một cái tay của hắn, giúp hắn mặc bộlễ phục vào.

Cảnh tượng như vậy khiến cho sắc mặt các cường giả của Âu Dương thế gia tái xanh, xem ra, hắn cuối cùng vẫn là muốn gây ồn ào.

- Đừng tưởng rằng ta thật sự không dám giết ngươi.

Âu Dương Mục Thiên đứng lên, sấm sét màu tím điên cuồng chớp hiện lưu chuyển, nhưng Tần Vấn Thiên cũng không liếc mắt nhìn hắn lấy một cái, trực tiếp lôi kéo Âu Dương Cuồng Sinh đi về phía đài cao, Thanh Mị tiên tử cùng với Hình lão đi theo một trái một phải, bọn họ đi qua nơi nào không có người nào dám ngăn cản.

Phía trên, tất cả đám người của Âu Dương thế gia cùng với Khương gia đứng lên, từng khí tức khủng khiếp cuốn ra, đánh về phía Tần Vấn Thiên, bước chân bọn họ bước ra, đều đi lên đài cao, bọn họ đứng ở phía sauÂu Dương Tử Thần cùng với Khương Đình, Tần Vấn Thiên lại dẫn theo Âu Dương Cuồng Sinh đi tới đối diện vớiKhương Đình.

- Hôm nay là ngày đại hôn của huynh đệ ta Âu Dương Cuồng Sinh và Khương Đình, ta đương nhiên là tới chúc mừng.

Tần Vấn Thiên chậm rãi mở miệng, lập tức khiến tất cả mọi người ngồi đó đều kinh hãi.

Ngày đại hôn của Âu Dương Cuồng Sinh và Khương Đình?

Hôm nay, chính là ngày đại hôn của Âu Dương Tử Thần và Khương Đình, hắn là muốn cứng rắn thay đổi tân langsao?

Trên cổ bảo của Âu Dương thế gia, từng khí tức khủng khiếp phóng lên cao, lập tức chỉ thấy có đám người bước chậm đến, nhân vật dẫn đầu không ngờ chính là Âu Dương Lão tổ Tần Vấn Thiên có biết tới, ánh mắt hắn giống như hàn băng vạn năm vậy.

Trong nháy mắt đó, ở bên ngoài cổ bảo của Âu Dương thế gia cũng có từng đạo khí tức cường đại cuồn cuộn đánh tới, lập tức có nhóm người bay lên không, những người này ẩn nấp ở trong đám người dự lễ đông nghịt, lại có rất nhiều cường giảđáng sợ, bọn họ đều đã ngoài Thiên Cương cảnh.

- Tần Vấn Thiên cảm ơn các vị đến đây chúc mừng cho huynh đệ ta, chỉ có điều hôm nay có một số việc phải giải quyếttrước, vẫn mong các vị lui về phía sau một chút.

Tần Vấn Thiên chắp hai tay sau lưng nói, trong phút chốc trong lòng đám người trong tiệc rượu phía dưới chấn động, rất nhiều cường giả nàyđều là thế lực trong tay của Tần Vấn Thiên sao?

- Huyền Âm điện, đó là các cường giả của Huyền Âm điện, còn có các cường giả của một mạch Đế Thương năm đó không ngờ được Tần Vấn Thiên thu phục.

- Cường giả của Âu Dương thế gia và Khương gia cũng rất nhiều, năm đại cường giả Thiên Tượng đồng thời xuất hiện.

- Tần Vấn Thiên bên này cũng không ít, Thanh Mị tiên tử, Hình lão, điện chủ Huyền Âm điện, còn có bà lão áo bào đen của Huyền Âm điện, bốn vị Thiên Tượng, lực lượng đỉnh phong không kém hơn so với Âu Dương thế gia bên này là bao nhiêu, đây là muốn cướp cô dâu sao, thực sự quá cuồng vọng.

Đám người đều kinh hãi run sợ, những người xem lễ bên ngoài đều cảm thấy chấn động vô cùng, hôm nay là đám hỏi củaÂu Dương thế gia và Khương gia, chính là chuyện trọng đại, bọn họ nằm mơ cũng không nghĩ tới, không ngờ sẽ gặp phải cục diện cướp cô dâu ngàn năm một thuở, hơn nữa còn là cướp từ thế lực cấp bá chủ.

- Thật sự điên rồi, đây mới là huynh đệ chân chính, dưới cơn nóng giận tập trung các các cường giả chống lại Âu Dương thế gia.

Vô số người thán phục, cường giả hai phe hình thành cục diệngiằng co, dường như hết sức căng thẳng.

Âu Dương Cuồng Sinh xiết chặt hai nắm tay, trong lòng cảm thấy ấm áp, lại thấy Tần Vấn Thiên vỗ nhẹ vào vai hắn, năm đó Âu Dương Cuồng Sinh không phải cũng từng dẫn người đi tới nước Sở giúp hắn sao, giữa huynh đệ với nhau không cần nói nhiều làm gì.

- Âu Dương, ngày hôm nay, ngươi dám cưới Khương Đình sao?

Tần Vấn Thiên nhìn Âu Dương Cuồng Sinh hỏi.

- Ta có gì không dám.

Âu Dương Cuồng Sinh điên cuồng cười nói, mắt nhìn chằm chằm vào bóng hình xinh đẹp đang đứng ở bên cạnhÂu Dương Tử Thần.

- Khương Đình, nàng có đồng ý gả cho Âu Dương Cuồng Sinh hay không?Chỉ cần nàng gật đầu, hôm nay lại là ngày đại hôn của hai ngươi.

Tần Vấn Thiên lại nhìnKhương Đình hỏi.

- Được.

Trong mắt Khương Đìnhcó ngấn lệ, không ngừng gật đầu, lúc này nàng cũng vứt bỏ tất cả, Âu Dương Tử Thầnở bên cạnh mặt đang tái mét lại không có người nào chú ý tới.

- Tần Vấn Thiên.

Âu Dương Lão tổ lạnh lùng quát lên, thật ngông cuồng, hắn sống nhiều năm như vậy, từ trước đến nay lại chưa từng thấy qua người nào lớn lối như vậy, cho dù là tâm hắn tính cực kiên định, lúc này hắn vẫn tức giận đến mức tóc không gió tự bay!

Tần Vấn Thiên xem nơi này thành nơi nào? Không ngờ, ở ngay trước mặt mọi người trong thiên hạ, làm ra chuyện kinh thế hãi tục như vậy!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.