Thái Cổ Thần Vương

Chương 1048: Chương 1048: Xung đột (2)




- Tỷ phu cũng đến.

Mạc Phong vô cùng ngạc nhiên, tỷ phu là thần tượng của hắn, năm đó không phải tỷ phu và Khuynh Thành tỷ cũng không được mọi người chúc phúc đó sao, nhưng tỷ phu chưa từng khuất phục hay thỏa hiệp, huynh ấy kiên quyết như vậy, mười năm trở lại, dẫn theo Khuynh Thành tỷ trở về/

Nghĩ đến đây, Mạc Phong không khỏi kích động mặt đỏ bừng, nhìn thẳng vào thiếu nữ nói:

- Linh Duyệt, ta thích nàng.

Nữ tử nghe câu này xong mặt cũng đỏ bừng lên, mắt cũng hồng hồng, nhưng đôi mắt kia lại lóe lên một tia vui vẻ, tươi cười nói với Mạc Phong:

- Vậy huynh hãy cố gắng lên nhé.

Thấy cô gái cũng không cự tuyệt mình, Mạc Phong lộ ra thần sắc hưng phấn, nàng bảo hắn cố gắng, đây là đang cổ vũ hắn, dù Linh Duyệt không trực tiếp đồng ý hắn nhưng cũng không phản đối, đối với hắn mà nói như vậy đã đủ rồi.

- Nàng vẫn muốn đi sao?

Mạc Phong hỏi.

Đôi mắt dịu dàng của Linh Duyệt hiện lên vẻ buồn nhàn nhạt gật đầu:

- Phụ mẫu ta không cho phép ở bên ngoài, họ đã phái người đến đón ta, không phải huynh sẽ cố gắng sao, sau này tới thành Thanh Châu tìm ta.

- Được.

Ánh mắt Mạc Phong kiên định, có những lời này của Linh Duyệt là đủ rồi, hắn nhìn Linh Duyệt, trong mắt đều là thâm tình, mùi rượu xông lên, hắn lấy hết dũng khí nói:

- Linh Duyệt, trước khi nàng đi, ta có thể hôn nàng không?

Mắt Linh Duyệt hồng hồng, nhìn hai bên, hai tay nắm chặt hai góc áo, hình như đang rất căng thẳng.

- Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga.

Giọng nói lạnh như băng mang theo ý châm chọc truyền tới, một người bước đến, trực tiếp đẩy rèm che ra xông vào, sau đó hộ vệ của Linh Duyệt cũng xuất hiện tiến đến đứng thẳng bên cạnh nàng.

- Đông Nghệ, ngươi có ý gì?

Linh Duyệt nhìn tên cầm đầu đám người xông vào, một thiếu niên trên dưới hai mươi tuổi, trên mặt hắn mang theo phẫn nộ và trào phúng, mắt nhìn Mạc Phong.

- Linh Duyệt, ta đã theo muội suốt dọc đường từ thành Thanh Châu đến nước Sở này, tình cảm trong đó với muội chưa đủ sâu sắc sao? Người này là gì chứ, hắn xứng với muội sao?

Đông Nghệ chỉ vào Mạc Phong không khách khí nói.

- Chuyện của ta cần ngươi lo sao?

Linh Duyệt tức giận, nhìn hắn.

- Được, ta không quản muội, ta quản hắn.

Ánh mắt như lưỡi dao của Đông Nghê nhìn chằm chằm Mạc Phong, nói:

- Ngay bây giờ, quỳ xuống cho ta, nói ngươi cóc nghẻ muốn ăn thịt thiên nga, việc hôm nay ta coi như chưa có gì.

- Ngươi mới là con cóc.

Mạc Vũ từ đâu xông vào giữa phòng nhìn Đông Nghê nói.

- Còn có trợ thủ?

Đông Nghê cười lạnh:

- Mạc Phong, đệ tử hậu bối Mạc phủ, mấy lần trước ta không tính toán với ngươi, người lại dám làm càn như vậy, hôm nay ngươi không quỳ không được, ta e rằng không chỉ người, cả Mạc phủ cũng không gánh nổi hậu quả này.

- Ngươi là ai, có tư cách gì uy hiếp ta?

Mạc Phong nhìn Đông Nghê.

- Mạc Phong, ngươi nên ngoan ngoãn mà quỳ xuống thì hơn, nếu không hậu quả, ngươi và cả Mạc Phủ kia cũng không gánh được.

Bên cạnh Đông Nghê còn có một người nữa, hắn chính là tên Bô Tiêu hôm qua Tần Vấn Thiên đã gặp tại thành Thiên Ung, hắn là bạn trai của Bạch Thu Tuyết.

- Bộ Tiêu.

Mạc Phong nhận ra Bộ Tiêu, người Thanh Vân đế quốc phái tới đóng quân tại nước Sở, thân phận rất phi phàm.

- Bộ Tiêu, ngươi cũng dám quản chuyện của ta?

Linh Duyệt dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn hắn.

- Linh Duyệt tiểu thư, việc này ta thật không dám can thiệp, nhưng tên Mạc Phong này thật không biết cao thấp, dám có tình cảm với tiểu thư, Đông Nghê là khách của Thanh Vân đế quốc, chúng tôi đương nhiên phải bảo vệ.

Bộ Tiêu bình tĩnh nói ra, tên Đông Nghê này đến từ thành Thanh Châu, là dệ tử của thế lực bá chủ Phiêu Miểu Phong ở thành Thanh Châu, hắn thích Linh Duyệt

Linh Duyệt nhìn mấy hộ vệ của mình, lại nghe thấy giọng lạnh như băng của Đông Nghê:

- Cho dù hôm nay Linh Duyệt ra mặt vì ngươi, nhưng nàng sắp phải rời đi, hôm nay ngươi không quỳ, hôm khác Mạc Phủ chịu hậu quả không tưởng tượng nổi.

- Ngươi nghĩ, ngươi có thể thoát sao?

Đông Nghê lạnh lùng quát một tiếng, Khuôn mặt Mạc Phong biến sắc, Thanh Vân đế quốc, Thanh Vân Các, thì ra Linh Duyệt đến từ thế lực bá chủ thành Thanh Châu, thế lực như vậy làm hắn hít thở không thông, rốt cuộc hắn đã rõ Linh Duyệt thích hắn, nếu không thì nàng đã cự tuyệt hắn chứ không phải bảo hắn phải cố gắng.

Hắn rốt cuộc cũng hiểu ý ngĩa của của hai từ - cố gắng- , cũng hiểu nguyên nhân phụ mẫu luôn khuyên hắn từ bỏ, hóa ra rất nhiều việc không có tốt đẹp như mình vẫn nghĩ.

Động tĩnh ở đây nhanh chóng làm kinh động đến cả tửu lâu, không ít người tập trung tại đây, ngay cả chủ quán cũng xuất hiện, đó là một thanh niên, hắn mở miệng nói:

- Các vị, ân oán có thể giải quyết ở nơi khác không?

- Túy Tửu Tiên, dù ngươi là cường giả của Thiên Cương cảnh nhưng việc này, ngươi bớt nhúng tay vào thì tốt hơn.

Bộ Tiêu nhàn nhạt nói, làm Mạc Phọng cảm thấy lo sợ, bọn họ không cần sợ cường giả Thiên Cương Cảnh, thế lực bá chủ rất mạnh, Thiên Cương Cảnh cũng không coi vào đâu, Mạc Phong nghĩ bên cạnh còn có tỷ phu và Khuynh Thành tỷ hắn không muốn bọn họ dính líu vào chuyện này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.