Thái Cổ Thần Vương

Chương 1049: Chương 1049: Tỷ phu tặng trường thương (1)




Túy Tửu Tiên đến nay đã bước vào Thiên Cương Cảnh, hơn nữa hắn có mối quan hệ rất tốt với Sở Vô Vi, có địa vị rất cao ở nước Sở, nhưng Bộ Tiêu có vẻ không nể mặt, chỉ vì Bộ Tiêu hắn là người của Thanh Vân đế quốc.

Đứng sau Thanh Vân đế quốc là Thanh Vân Các, Thiên Cương Cảnh là nhân vật cấp thấp, bọn họ thật sự không quan tâm.

Mà bên cạnh Bộ Tiêu chính là Đông Nghệ, đệ tử của Phiêu Miểu Phong, một thế lực bá chủ ở thành Thanh Châu, sao hắn có thể để ý đến nước Sở nhỏ nhoi kia chứ, bởi vậy thấy Mạc Phong bày tỏ tình cảm với người con gái hắn thích, liền trực tiếp xông tới, chế giếu Mạc Phong là cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, muốn Mạc Phong phải quỳ xuống xin tha, hôm nay Mạc Phong không quỳ hắn sẽ cho cả Mạc phủ gặp đại nạn.

Sắc mặt Túy Tửu Tiên biến thành khó coi, bên cạnh hắn xuất hiện một nữ tử dung mạo xinh đẹp, là Mục Nhu giáo viên của Đế Tinh học viện, hôm nay đến Túy Tửu lâu ngồi một chút, không nhờ lại gặp chuyện này, người của Thanh Vân đế quốc càng ngày càng quá đáng, địa vị hiện giờ của nước Sở rất thấp, bởi vì hoàng thành nước Sở đều có quân đội của Thanh Vân đế quốc, bọn họ khống chế mười nước phụ thuộc cực kì nghiêm ngặt.

Mạc Phong tức giận đến toàn thân phát run, tay hắn xuất hiện một thanh trường thương, chính là Tần Vấn Thiên tặng cho, Đông Nghệ uy hiếp hắn, làm cho hắn không chịu đựng được nữa, nhưng hắn sợ liên lụy đến Mạc phủ, liên lụy đến Khuynh Thành tỷ, tỷ phu, còn cả Mạc Vũ.

- Việc này không liên quan gì đến người nhà ta, là ta thích Linh Duyệt, ta sẽ không quỳ gối trước ngươi, nếu như ngươi là nam nhân thì không nên kéo người nhà ta vào chuyện này, ta quyết chiến với ngươi.

Mạc phong chỉ thương vào Đông Nghệ nói

- Mạc Phong, huynh đi đi.

Linh Duyệt quay đầu nói với Mạc Phong, quyết chiến vói Đông Nghê ư? Mạc Phong đang tự tìm đường chết.

- Ta sẽ không đi.

Mạc Phong lắc đầu, Đông Nghệ nhìn hắn cười châm chọc:

- Quyết chiến cùng ta, ngươi không xứng, ngươi không quỳ, người đâu, đi tới bắt hắn quỳ xuống.

Đông Nghệ vừa dứt lời, một tên thủ hạ đã xông đến bên cạnh Mạc Phong, đó là một cường giả Nguyên Phủ cảnh, hắn xuất ra một chưởng mang theo uy áp cực lớn, Mạc Phong cầm thương ngăn cản, tinh thần nguyên lực rót vào trường thương, mũi thương đâm thẳng vào tên cường giả kia, Mạc nhắm mắt lại, hắn biết rõ mình không phải là đối thủ của đối phương.

- Ô…ô…n…g…-

Một tia sáng bắn ra từ đầu trường thương, khí tức khủng bố đánh nát chưởng ấn của tên kia, sau đó xuyên thấu qua hư không đâm vào đầu người nọ, sắc mặt đối phương như tro tàn và ngã xuống đất.

Sự việc này quá đột ngột làm mọi người sững sờ, Mạc Phong sũng sờ, hắn nhìn chằm chằm vào trường thương, thân thể đang run rẩy vì sợ.

Đây không phải thực lực của hắn, là uy lực của thần binh trường thương này, trường thương này rất mạnh.

- Hả?

Đông Nghệ nhíu mày túm lấy tên bên cạnh nói:

- Ngươi ra đi.

Người nọ gật đâu, hắn tiến tới gần Mạc Phong, khí tức khủng bố như hỏa diễm bao phủ thân thể Mạc Phong, Mạc Phong cầm chặt trường thương, hắn rót tinh thần nguyên lực vào trong trường thương, hắn mơ hồ cảm giác được tinh thần nguyên lực đang dẫn động đường vân trong trường thương, toàn thân hắn xuất hiên cảm giác trước nay chưa từng có, có cảm giác như một lực lượng cường đại bao phủ bản thân mình.

- Ô…ô…n…g…-

Bước lên phía trước, Mạc Phong lại đâm trường thương về phía trước, một vầng sáng chói mắt, một tia sáng bạc trắng có khả năng xuyên thấu tất cả, chỉ trong tích tắc, tên cường giả đang bước lên phía trước bị tia sáng màu bạc đâm xuyên qua người, ngay sau đó ngã xuống mặt đất.

- Đây là trường thương tỷ phu tặng cho ta.

Mạc Phong ngây người, nhìn ánh sáng bạc trên thân trường thương trong tay.

- Thần binh lợi hai.

Mạc Nhu kinh ngạc hô to, nhìn thấy thần binh này, nàng lại nghĩ đến thiếu niên tài giỏi mình đã thấy trước đây, thiên tài có tạo nghệ thần văn khủng bố, là hắn thay đổi vận mệnh của chính mình.

Đôi mắt xinh đẹp của Linh Duyệt mang theo sửng sốt, liền hỏi Mạc Phong:

- Mạc Phong, thần binh trường thương là của huynh?

- Là tỷ phu tặng cho ta.

Mạc Phong đáp lại càng làm Linh Duyệt càng sững sờ, tỷ phu của Mạc Phong sao?

Trong mắt Đông Nghệ hiện ra một tia khác biệt, hắn nhìn lão giả bên cạnh ánh mắt lão giả lộ ra tia sáng, nói:

- Ta tới.

Nói xong hắn bước ra, chỉ trong chốc lát, hàng trăm áp lực ép lên người Mạc Phong, làm hắn hít thở không thông, lão giả đạp mạnh về phía trước, Mạc Phong bị đè xuống và nằm rạp trên mắt đất, trường thương trong tay không thể hoạt động, lão giả này là cao thủ Thiên Cương cảnh, thực lực hai người khác biệt quá lớn, khí thế áp bức cũng làm Mạc Phong không thể chịu nổi.

- Dừng tay!

Linh Duyệt quát lớn một tiếng, chỉ thấy lão giả kia hừ lạnh một cái, hắn dùng lực cuốn lấy thần binh trường thương.

Lão giả cầm thần binh trường thương trong tay, hắn quay sang nói với Đông Nghệ:

- Là một thanh thần binh tứ giai.

Tâm thần mọi người rung động, thần binh tứ giai nằm trong tay một đệ tử hậu bối nước Sở.

- Mạc Phong, huynh có sao không?

Linh Duyệt đi tới bên cạnh Mạc Phong, đỡ vai hắn đứng dậy, Mạc Phong cười khổ, nói với Linh Duyệt:

- Linh Duyệt, có lẽ sau này ta không thể đi tìm nàng nữa rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.