Thái Cổ Thần Vương

Chương 1050: Chương 1050: Tỷ phu tặng trường thương (2)




- Không đâu.

Linh Duyệt vừa nói vừa lắc đầu:

- Ta ở nơi này sẽ không cho bọn họ làm gì huynh.

Mạc Phong lại khổ sở lắc đầu, Mạc gia còn ở đây, hắn không thể một mình bỏ đi được, đắc tội với Thanh Vân đế quốc, đối với Mạc gia mà nói, đây là đại họa.

Ở căn phòng bên cạnh, Tần Vấn Thiên và Mạc Khuynh Thành vẫn kiên quyết không ra tay, không phải bởi vì bọn họ không muốn, mà là Tần Vấn Thiên cho rằng, con đường sau này của Mạc Phong còn dài, hắn muốn theo đuổi Linh Duyệt thì phải dựa vào bản thân mình, Tần Vấn Thiên hắn có thể giúp hắn, thậm chí giúp hắn cưới được Duyệt Linh, nhưng nếu bản thân Mạc Phong không có năng lực, tương lai sao có thể đối mặt với những thống khổ và áp lực khác.

Cho hắn chịu áp lực cũng tốt, điều này có lợi cho sự trưởng thành của hắn, thân là nam nhi, Mạc Phong không thể suốt ngày lớn lên trong nhà ấm.

Tuy biểu hiện vừa rồi của Mạc Phong làm Tần Vấn Thiên rất hài lòng, kiên cường, có trách nhiệm, sau này nhất định trở thành người nam nhi đầu đội trời chân đạp đất.

- Mạc Phong là đứa trẻ ngoan.

Mạc Khuynh Thành khẽ cười nói, tiểu hài tử năm đó đã kiên cường và có trách nhiệm.

- Ừ, tên tiểu tử này khá lắm.

Tần Vấn Thiên cười gật đầu, tiểu Hinh Nhi ôm chặt Mạc Khuynh Thành, nói với Tần Vấn Thiên:

- Thúc thúc, hôm qua lúc ngủ phụ thân nói thúc rất lợi hại, hình như có người bắt nạt ca ca bên đó, thúc thúc, người đi giúp ca ca được không?

- Ừ, được.

Tần Vấn Thiên xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của Hinh Nhi, lúc trước cũng không có ai chú ý đến bên này, vậy mà bây giờ nghe được giọng nói thì mọi người nhìn sang, bức rèm che bị vén ra, rất nhiều người đều tập trung ánh mắt nhìn sang nơi này.

Thấy mấy người vừa xuất hiện, không ít người ngây người, bọn họ rất ngạc nhiên.

Khí chất thiếu niên phi phàm, mặc dù không phóng thích ra ngoài, chỉ ngồi yên một chỗ cũng làm người ta có cảm giác hồn nhiên thiên thành, còn nữ tử kia, dung mạo nghiêng nước nghiêng thành, xinh đẹp không gì sánh được, làm cho những nam nhân kia phải ngây người.

Bọn họ lại bế một nữ hài tử xinh xắn như búp bê sứ, làm cho người ta cảm giác như người một nhà, thật khiến mọi người ngưỡng mộ.

Còn Túy Tửu Tiên và Mạc Nhu sửng sốt, ánh mắt không rời nhìn vào hai người kia, vừa rồi bọn họ không chú ý đến bên này, Tần Vấn Thiên và Mạc Khuynh Thành lại xuất hiện trước mặt bọn họ.

- Tỷ, tỷ phu.

Ánh mắt Mạc Vũ đỏ rực, Mạc Phong bị người ta khi dễ, còn bị uy hiếp đến gia tộc, nàng lại bất lực, sớm biết như vậy đã nghe lời phụ thân, dù Linh Duyệt rất tốt nhưng không thích hợp cho Mạc Phong theo đuổi.

- Người này là tỷ phu của Mạc Phong sao?

Không ít người sửng sốt.

Bộ Tiêu chú ý đến Tần Vấn Thiên, hắn nghe Mạc Vũ xưng hô hai người này, sắc mặt lập tức khó coi, tỷ, tỷ phu?

Hôm qua nhìn thấy Tần Vấn Thiên, hắn quả thực rất khó chịu, bản thân theo đuổi Bạch Thu Tuyết, hình như giữa nàng và Tần Vấn Thiên có chút mập mờ, hôm nay nhìn thấy nữ nhân bên cạnh Tần Vấn Thiên đẹp đến nỗi làm hắn hít thở không thông, xinh đẹp hơn Bạch Thu Tuyết rất nhiều.

Chỉ là Vũ Vương phủ nho nhỏ, hắn có tài đức gì đạt được nữ tử như thiên tiên ưu ái?

- Tỷ phu, thật xin lỗi.

Mạc Phong nói chuyện mang theo một chút xấu hổ, hôm nay bản thân mình mất mặt, lại liên lụy đến Khuynh Thành tỷ và tỷ phu.

Linh Duyệt bên cạnh Mạc Phong âm thầm đánh giá Tần Vấn Thiên và Mạc Khuynh Thành, thầm nghĩ đây chính là một đôi thần tiên quyến lữ trời sinh.

- Không sao.

Tần Vấn Thiên kéo tay Mạc Vũ đến bên người Mạc Phong, xoa đầu hắn, cười nói:

- Tiểu tử, hôm nay ngươi biểu hiện rất tốt.

Mạc Phong sững người, hắn kinh ngạc nhìn Tần Vấn Thiên, tỷ phu lại có thể thoải mái như vậy? Không lo lắng chút nào sao?

- Nàng là Linh Duyệt?

Tần Vấn Thiên nhìn Linh Duyệt và cười hỏi.

- Vâng.

Linh Duyệt gật đầu, không biết vì sao, khi nhìn vào đôi mắt thâm thúy kia, nàng lại có cảm thấy tự tin, cảm thấy chỉ cần người này ở nơi đây, sự việc hôm nay nhất định sẽ được giải quyết.

- Không tồi, nàng là người của Thanh Vân Các sao?

Tần Vấn Thiên cười hỏi.

- Vâng.

Linh Duyệt gật đầu.

- Thiên Mộng Ngữ và Công Dương Hoằng lão gia vẫn khỏe chứ?

Linh Duyệt nghe Tần Vấn Thiên hỏi câu này thì thân thể run lên, ánh mắt dịu dàng lóe lên tia khác lạ, người này thế mà quen biết Thiên Mộng Ngữ và Công Dương Hoằng?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.