Thái Cổ Thần Vương

Chương 716: Chương 716: Ý niệm điên cuồng (2)




Yêu thú mắt đỏ chân đạp mặt đất, Yêu khí hung tùng càn quét khắp nơi, trong mắt đám người Lãnh Đồ bắt đầu xuất hiện yêu quang, dường như huyết mạch trong cơ thể không bị khống chế, thân thể chấn động và bay ra ngoài.

Tần Vấn Thiên giằng co với Yêu thú mắt đỏ, hắn cảm giác có yêu khí ngập trời rót vào trong người mình, dường như muốn khống chế hắn, vào lúc này, huyết mạch trong thân thể Tần Vấn Thiên quay cuồng điên cuồng, mơ hồ ngưng tụ thành một con Thái Cổ Cự Yêu, khí tức quân lâm thiên hạ bộc phát, nó dùng ánh mắt cao ngạo quan sát lực lượng kia.

- Bành!

Con mắt đáng sợ quét qua, toàn thân Yêu thú mắt đỏ run rẩy rất mạnh, dường như sắp hỏng mất.

- Phốc...

Tần Vấn Thiên không thừa nhận nổi lực lượng đáng sợ rót vào người, hắn phun ra một ngụm máu tươi, thân thể bay ra ngoài, huyết mạch trong cơ thể rung động điên cuồng.

Yêu thú mắt đỏ bị kích thích, thân thể nó nhảy lên cao, ngay sau đó nện xuống mặt đất, một tiếng nổ lớn vang lên, tiểu hỗn đản trên lưng nó vẫn cắt chặt không buông.

- Hống, hống, hống...

Gào lên ba tiếng liên tục, Yêu thú mắt đỏ triệt để cuồng bạo, những quái vật bị nó khống chế càng điên cuồng hơn, bên phía Tần Vấn Thiên đã có ba người chết.

Nhưng càng tuyệt vọng chính là đám người Từ Lam, Tạ Vũ, bọn họ phát hiện công kích bằng bất kỳ lực lượng nào cũng vô ích, trước mặt Yêu Linh Thể, bọn họ không đỡ nổi một đòn.

Uy áp khổng lồ hàng lâm, sắc mặt Cơ Tuyết trắng bệch, thấp giọng nói :

- Phải chết ở chỗ này sao, cho dù chết cũng không thể biến thành quái vật.

- Ta không cam lòng.

Lãnh Đồ phun ra một đạo hàn âm, hắn có cảm giác cực kì không cam lòng, hắn làm sao lại chết ở chỗ này.

Sắc mặt Từ Lam và Tạ Vũ khó coi, bọn họ không thể đối kháng với Yêu thú.

Nhưng Tần Vấn Thiên lại cảm giác được, thời khắc này Yêu thúmắt đỏ tập trung vào mình, cho dù Yêu Linh Thể có linh trí nhưng vẫn duy trì bản năng của Yêu Linh Thể, từ trên người chúng, hắn cảm thấy có lực lượng Yêu linh đáng sợ, hắn muốn chinh phục.

Tần Vấn Thiên nhìn đám người Từ Lam, hắn mở miệng nói :

- Đã là minh hữu, ta sẽ dẫn dắt Yêu thú này rời đi, Yêu thú này xuất hiện ở hai con đường, ta sẽ đi một con đường, các ngươi đi một con đường khác, cũng có thể tìm được vật nó thủ hộ, nếu các ngươi có tâm, cứ cho ta một phần, làm sao?

Sắc mặt đám người Tạ Vũ cứng lại, cũng nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, người này thật to gan, thời khắc này lại còn nghĩ tới bảo vật.

- Được, nếu ngươi có thể dẫn dắt Yêu thú này rời đi, nếu chúng ta có bảo vật, nhất định sẽ cho ngươi một phần.

Tạ Vũ lập tức tỏ thái độ.

- Không thành vấn đề.

Từ Lam và Lãnh Đồ gật đầu, Tần Vấn Thiên ngưng mắt nhìn Yêu thú mắt đỏ, thân thể xông ra ngoài, Đấu Chuyển Tinh Di, chỉ trong nháy mắt hắn xuất hiện phía sau Yêu thú, hơn nữa chạy như điên vào một con đường..

Yêu thú mắt đỏ lập tức xoay người lại, nó bất chấp tất cả truy kích Tần Vấn Thiên, làm cho đám người Tạ Vũ nhìn nhau, bọn họ có cảm giác tuyệt xử phùng sinh.

- Gia hỏa này...

Cơ Tuyết nhìn chằm chằm bóng lưng Yêu thú mắt đỏ, Tạ Vũ lại xoay người nhìn chằm chằm chiến trường bên kia, mở miệng nói :

- Chúng ta cần giải quyết đám quái vật này, sau đó sai người đi thông tri cường giả tông môn.

Lãnh Đồ gật đầu chấp nhận, tình hình này đã vượt ra khỏi dự tính của bọn họ.

Thân thể Tần Vấn Thiên lao nhanh, nhưng tốc độ Yêu thú càng nhanh, cũng may hắn có khả năng sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di, không ngừng kéo dài khoảng cách, tiểu hỗn đản vẫn cắn chặt lưng của Yêu thú mắt đỏ, không ngừng nuốt máu thịt của nó, dường như cũng triệt để kích phát hung tính.

Rốt cục, Tần Vấn Thiên đã tới cuối không gian này, nơi này có cái ao máu, trong ao máu Yêu huyết sôi trào, trong đó ẩn chứa Yêu khí làm Tần Vấn Thiên cảm thấy sợ hãi.

- Đầu Yêu thú mắt đỏ dựng dục sinh ra tại nơi này sao?

Tần Vấn Thiên xoay người, hắn nhìn thấy Yêu thú mắt đỏ nổi giận gầm lên một tiếng, trên lưng của nó xuất hiện lưỡi dao sắc bén đâm vào trên người tiểu hỗn đản, làm cho tiểu hỗn đản gào lên, sau đó nó đột kích Tần Vấn Thiên.

Yêu thú mắt đỏ rất tức giận, chỉ thấy trên người của nó xuất hiện cánh chim, trong miệng mọc ra răng nanh sắc bén không gì sánh kịp, trong mắt tỏa ra huyết quang nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, từng bước đi về phía trước, thời điểm bước ra một bước, Tần Vấn Thiên phải phun ra máu tươi, hắn không thể ngăn chặn máu tươi chảy ra ngoài.

- Ô...ô...n...g!

Yêu thú mắt đỏ nhào tới, lúc này nó đã động sát cơ, lợi trảo trực tiếp xé rách tất cả, trong tay Tần Vấn Thiên cầm Xích Ma Kích, bỗng nhiên đánh về phía trước, giữa thiên địa xuất hiện một huyễn cảnh, nhưng Yêu thú mắt đỏ căn bản không quan tâm, nó là Yêu Linh Thể, Mộng Ma há có thể quấy nhiễu nó.

- Bành!

Lực lượng khổng lồ đánh Tần Vấn Thiên bay vào trong ao máu, đồng thời bàn tay của nó bắt lấy tiểu hỗn đản và ném xuống đất, con mắt nhìn chằm chằm tiểu hỗn đản, hơn nữa còn lộ ra sát cơ đáng sợ.

Quá mạnh mẽ, cường đại đến mức không thể chống lại.

Huyết mạch Yêu thú trong cơ thể Tần Vấn Thiên gầm thét, nó muốn thôn phệ Yêu khí trong ao máu, cỗ lực lượng kia vô cùng vô tận, là Yêu lực thuần túy nhất.

- Thả nó ra.

Tần Vấn Thiên quát lên một tiếng, hắn đo tới ao máu, trên người tỏa ra yêu quang, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Yêu thú mắt đỏ, muốn đánh bại đối phương, dường như chỉ có dùng Yêu Thần Tế hoặc Diệt Tiên Kiếm.

Như dùng Yêu Thần Tế, hắn không muốn dùng, hắn cần sử dụng Diệt Tiên Kiếm, bằng không hắn chỉ có thể dùng yêu thân đi lại trong thiên địa, đây không phải là ước nguyện của hắn.

Nhưng nếu trực tiếp sử dụng Diệt Tiên Kiếm, trong cơ thể hắn không có nhiều lực lượng cung cấp cho hắn thiêu đốt, hắn sẽ chết.

- Ao máu.

Đúng lúc này, Tần Vấn Thiên cảm thụ huyết mạch trong cơ thể đói khát, trong mắt bộc phát ra quang mang khủng bố, đột nhiên trên người của hắn bộc phát ra kiếm uy làm người ta sợ hãi, dường như thân thể của hắn đều đang thiêu đốt, nhưng vào lúc thiêu đốt, huyết mạch trong cơ thể hắn điên cuồng thôn phệ lực lượng trong ao máu.

Ngày trước, hắn mượn Yêu Thần lực thiêu đốt tinh khí thần bản thân dẫn động Diệt Tiên Kiếm, bây giờ, lực lượng trong ao máu sẽ cung cấp cho Diệt Tiên Kiếm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.