Thái Cổ Thần Vương

Chương 717: Chương 717: Cường giả trên Thiên Tượng (1)




Yêu thú mắt đỏ nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, nó gào thét thật lớn, móng vuốt sắc bén đặt lên người tiểu hỗn đản, làm cho tiểu tử kia đổ máu.

- Thả ra.

Thân thể Tần Vấn Thiên run rẩy, trong nháy mắt hắn xuất hiện trước mặt Yêu thú mắt đỏ, tay trái nâng một thanh kiếm lên cao cao.

- Bành!

Lợi kiếm chém vào người đối phương, nhưng căn bản không làm gì được Yêu thú mắt đỏ, nó ngưng mắt nhìn Tần Vấn Thiên, bỗng nhiên nhào ra ngoài, cánh tay trái Tần Vấn Thiên đong đưa, một tiếng nổ mạnh vang lên, một thiên chùy đáng sợ quét qua, trực tiếp đánh vào trong miệng đối phương, đối phương há miệng bị kẹt trong thiên chùy.

Thân thể Tần Vấn Thiên rơi xuống bên trong ao máu lần nữa, lực lượng đói khát càng ngày càng mạnh, con mắt hắn tỏa ra yêu quang đáng sợ.

Ao máu tích chứa lực lượng Yêu khí đáng sợ không biết diễn tả thế nào, thậm chí vượt qua hắn mượn lực lượng Yêu chi dẫn động Yêu Thần Tế, thân thể hắn đói khát nhưng nghĩ muốn nuốt hết ao máu lại là chuyện không có khả năng, chỉ có dẫn động Diệt Tiên Kiếm nuốt vào trong cơ thể và thiêu đốt.

- Liều mạng.

Kiếm ý trên người Tần Vấn Thiên càng ngày càng đáng sợ, giữa thiên địa xuất hiện kiếm uy tịch diệt tất cả, ao máu hóa thành vòng xoáy đáng sợ và điên cuồng hút vào trong thân thể Tần Vấn Thiên, hắn nhanh chóng lâm vào điên cuồng.

- Có khả năng chống đỡ.

Đương nhiên Tần Vấn Thiên không tự tìm đường chết, nếu biện pháp này không được, hắn tình nguyện trọng thương đình chỉ thuật này, hắn cảm thấy rõ lực lượng ao máu đủ chèo chống một kiếm của hắn.

Ánh mắt tiểu tử nhìn sang Tần Vấn Thiên, khuôn mặt Chu Tước nhìn thẳng vào Tần Vấn Thiên, ánh mắt kia lộ ra cảm động không muốn xa rời, năm đó nó chẳng qua chỉ là Luyện Ngục Cổ Vận, bởi vì Tần Vấn Thiên mà sinh, thế giới của nó chỉ có Tần Vấn Thiên.

- Hống.

Yêu thú mắt đỏ cảm nhận được uy hiếp, nó điên cuồng gầm thét, thân thể của nó lao tới lần nữa.

Ánh sao bạo phát, Đấu Chuyển Tinh Di, Tần Vấn Thiên lại lui, hắn vẫn ở trong ao máu, chỉnh phiến ao máu hóa thành huyết quang chui vào thân thể của hắn, toàn bộ thiên địa chỉ còn lại kiếm uy đỏ rực.

Thân thể Tần Vấn Thiên hơi rung động, uy lực một kiếm này làm hắn thống khổ khó có thể thừa nhận.

Khi Yêu thú mắt đỏ lao tới lần nữa, ngón tay Tần Vấn Thiên ấn xuống, trong sát na, thân thể Yêu thú mắt đỏ cứng đờ, kiếm uy vô cùng vô tận hàng lâm, ngay cả phiến hư không này cũng bị kiếm uy xé nát.

Yêu thú mắt đỏ điên cuồng giãy dụa, nó ngửa mặt lên trời gào thét, ao máu xoay tròn thật nhanh, đang khô cạn với tốc độ cực nhanh, lực lượng tinh hoa đang cung cấp cho kiếm uy.

Tần Vấn Thiên lại điểm xuống một ngón tay, điểm vào người Yêu thú mắt đỏ, kiếm uy phá hủy tất cả bao phủ thân thể đối phương.

- Diệt!

Toàn bộ huyết quang trên thân thể Tần Vấn Thiên đều ngưng tụ trong kiếm này, cũng triệt để đánh vào người Yêu thú, Yêu thú mắt đỏ gào thét và nằm trên mặt đất, thời khắc này, ao máu đã khô cạn, đã không còn lại cái gì, nơi đó xuất hiện một bộ hài cốt, trên người hài cốt tỏa sáng, dường như nó đang ảm đạm thật nhanh.

- Phốc!

Thân thể Tần Vấn Thiên ngã ngồi trên mặt đất, hắn không ngừng thở hổn hển, hắn gian nan cầm lấy Huyết Ảnh Chi và nuốt hai cây, nhưng trên mặt hắn mang theo vui vẻ, thành công, ao máu này có thể chống đỡ một kiếm kia, một kiếm sau làm thân thể của hắn lâm vào suy yếu, lục phủ ngũ tạng đang chấn động rất mạnh.

Nhưng huyết mạch Cổ Yêu khủng bố trong cơ thể hắn chưa dừng lại, vẫn lưu động trong thân thể Tần Vấn Thiên, dường như những đang tiêu hóa lực lượng ao máu còn sót lại, nó muốn hấp thu tất cả, huyết mạch chảy qua nơi nào, hắn cảm giác thân thể của mình đang khôi phục thật nhanh.

- Ầm ầm...

Mặt đất chấn động rất mạnh giống như thiên địa sắp sụp đổ, trong ánh mắt Tần Vấn Thiên tỏa ra quang mang sáng ngời, tiểu hỗn đản tới bên cạnh hắn, nó vỗ về gò má của hắn, Tần Vấn Thiên lại nhìn nó và nói :

- Nhanh đi nuốt Yêu Linh Thể kia.

Nó rống lên một tiếng, tiểu tử kia xoay người cắn xé Yêu Linh Thể, Tần Vấn Thiên tận lực không có xé nát Yêu Linh Thể nhưng lại tạo thành hủy diệt không gian nơi đây.

Bên ngoài mạch khoáng, thiên địa đang băng diệt thật nhanh, rất nhiều cường giả đang đứng ở các nơi đều ngẩng đầu nhìn vào không gian này, không gian đang sụp đổ.

- Đã xảy ra chuyện gì?

Trận doanh Vương phủ, ánh mắt Thương Thích nhìn phiến thiên địa trước mặt, vừa rồi có huyết quang phá vỡ không gian, lập tức đánh không gian sụp xuống.

- Hòn đá, không gian trong ngọn núi này đang sụp đổ?

Ánh mắt mọi người đều chấn động nhìn thiên địa, đám người đừng ngoài ngọn núi cũng khiếp sợ nhìn núi đá đổ nát, bọn họ phát hiện, ngọn núi này đang vỡ nát tầng tầng, chỉnh thể rất cân đối.

Không qua bao lâu, cả vùng không gian vỡ nát triệt để, núi không còn là núi, nước không còn là nước, không gian kia vô tận, bây giờ chỉ còn lại một ngọn núi đang mở rộng.

Các cường giả đứng trong trận doanh, bọn họ đã có khả năng nhìn thấy sự tồn tại của đối phương.

- Đó là cái gì?

Lúc này, ánh mắt mọi người nhìn về phương xa, chỉ thấy ở nơi đó có một cây cổ thụ cắm rễ trên đại địa, cao xuyên qua tầng mây.

- La Hầu Môn Tạ Vũ và Huyết Vân Giáo Lãnh Đồ ở bên kia.

Lúc này, mọi người hóa thành thiểm điện lao tới gốc cổ thụ kia.

Sau một lát, cường giả các phe phái tụ tập tại nơi này, ngẩng đầu nhìn cổ thụ trên ngọn núi, trái tim đang đập mạnh.

Phía trên cổ thụ tràn ngập lực lượng ý chí đáng sợ, phía trên sinh ra trái cây tỏa ra lực lượng ngôi sao đáng sợ.

- Trời ạ, đây là Thiên Tượng Thụ.

Có một người hét lên đầy kinh ngạc, ở chỗ này, bọn họ lại phát hiện một gốc Thiên Tượng Cổ Thụ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.