Thái Cổ Thần Vương

Chương 718: Chương 718: Cường giả trên Thiên Tượng (2)




- Thiên Tượng Thụ.

Rất nhiều người run rẩy, trong mắt lộ ra thần sắc điên cuồng, nơi này lại xuất hiện Thiên Tượng Cổ Thụ.

- Lập tức đi hồi bẩm Vương phủ.

Chỉ thấy ánh mắt Thương Thích nhìn một người phía sau, thần sắc người nọ xanh mét, hắn không cam lòng, nhưng thấy hàn mang trong mắt Thương Thích thì hắn gật đầu, lập tức lui về phía sau.

Bọn họ hiểu một gốc Thiên Tượng Cổ Thụ xuất hiện có ý nghĩa như thế nào.

- Thiên Tượng Cổ Thụ, sinh ra Thiên Tượng Quả, nếu ta có được Thiên Tượng Quả, ta có thể cảm ngộ lực lượng ý chí võ đạo, mau chóng đạt tới ý chí võ đạo đệ nhị cảnh đại viên mãn.

Bên hướng Ân gia, Ân Đình ngẩng đầu nhìn lên, trong ánh mắt lộ ra quang mang điên cuồng, hắn không nghĩ tới nơi này lại sinh ra một gốc Thiên Tượng Thụ, hơn nữa còn là Thiên Tượng Thụ thành thục, mặt trên kết rất nhiều Thiên Tượng Quả.

Bất kỳ Thiên Tượng Quả nào đều có giá trị liên thành, có thể trợ giúp cảm ngộ ý chí võ đạo.

Nhưng vào lúc này, Kinh Tiêu Kiếm Tông Kiếm Kinh Thiên lại bắt đầu dùng kiếm ý càn quét, điên cuồng chém nát hòn đá trên mặt đất, dường như đang tìm kiếm cái gì đó.

Cảnh này làm ánh mắt mọi người ngưng trọng, bọn họ xem điển tịch đều biết Thiên Tượng Thụ sinh ra như thế nào, lại liên tưởng đến không gian trong núi, trái tim của bọn họ đập mạnh, quả thực không dám tưởng tượng.

Nơi này dĩ nhiên là nơi chôn xương một vị nhân vật cấp độ truyền thuyết, nhân vật truyền thuyết trên cấp độ Thiên Tượng cảnh.

Nghe đồn nhân vật cấp bậc kia đã ngưng tụ Tiên đài, có năng lực của Tiên, một ánh mắt của bọn họ cũng có thể giết chết Thiên Tượng, một quyền có thể băng diệt một đám cường giả Thiên Tượng, cho dù có bao nhiêu nhân vật Thiên Tượng, đối mặt cường giả cấp độ truyền thuyết như vậy đều phải chết, chỉ cần vỗ nhẹ một cái là bóp chết giống như bóp chết con kiến.

Cường giả cảnh giới này chính là bá chủ tuyệt đối của địa vực.

Tông chủ Hoàng Cực Thánh Tông chính là cường giả cảnh giới trong truyền thuyết, bởi vậy, Hoàng Cực Thánh Tông thống lĩnh vô tận địa vực, không có người nào có thể lay động địa vị của Hoàng Cực Thánh Tông.

Nếu như có một ngày, Đại Thương Hoàng Triều cũng xuất hiện một vị nhân vật như vậy, địa vị của Đại Thương Hoàng Triều sẽ không gì sánh kịp, phát sinh chất biến, cao cao tại thượng, siêu thoát phạm trù Đại Thương Hoàng Triều.

Nếu như có một ngày, có một nước ra đời Truyền Thuyết cảnh, địa vị của nước đó sẽ vượt qua Đại Thương Hoàng Triều, áp đảo Đại Thương Hoàng Triều.

Có thể nghĩ, khi bọn họ nhìn thấy Thiên Tượng Thụ, ý thức được có một vị tồn tại chí cao vô thượng chôn xương tại nơi này, trong lòng sinh ra sóng to gió lớn.

Không chỉ có Kiếm Kinh Thiên, người khác cũng điên cuồng càn quét mặt đất.

Theo sách cổ ghi chép, Thiên Tượng Thụ sinh ra, tất có huyết dịch nhân vật trong truyền thuyết dựng dục thổ nhưỡng mà sinh.

Thiên Tượng Thụ trân quý không gì sánh được, nhưng Thiên Tượng Thụ ở ngay đây, nó chạy không thoát, bọn họ muốn nhìn, phía dưới có bảo tàng của nhân vật truyền thuyết lưu lại hay không.

Đúng lúc này, trong một phế tích có một bàn tay vươn ra, lúc bàn tay này xuất hiện, mọi người đều đình chỉ động tác, trái tim đập mạnh.

- Bành!

Một tiếng nổ vang lên, nó phá vỡ vùng đất kia, lập tức một bóng người xuất hiện, khi ánh mắt mọi người thấy rõ thân ảnh kia, ánh mắt kinh ngạc hiện ra trong mắt mọi người, khóe miệng của bọn họ co giật, cảm giác khẩn trương lúc nãy biến thành châm chọc.

- Là ngươi.

Thương Duyệt thấy Tần Vấn Thiên xuất hiện thì kinh ngạc.

- Ngươi không chết.

Sắc mặt Ân Thành âm lãnh, Tần Vấn Thiên vẫn còn sống, hơn nữa còn đến nơi này, bò dậy từ trong phế tích, không chỉ có là hắn, ở bên cạnh hắn có một con Yêu thú chui ra, nó đứng bên cạnh Tần Vấn Thiên nhìn mọi người.

Tần Vấn Thiên hít sâu một cái, hắn cũng không nghĩ tới lần này sử dụng Diệt Tiên Kiếm có thể khôi phục nhanh như vậy, có lẽ có quan hệ tới việc hắn nuốt máu huyết trong ao máu, hắn cảm thấy khó hiểu ngẩng đầu lên, trong mắt xuất hiện một gốc cổ thụ, trong mắt của hắn lộ ra một tia thần sắc khác thường, chẳng lẽ tinh thần mạch khoáng trước mặt tẩm bổ gốc cổ thụ này? Làm cho nó sinh trưởng khỏe mạnh như vậy.

Hơn nữa, phía trên cổ thụ kết trái cây tỏa ra khí tức còn đáng sợ hơn Đại Địa Quả.

Càng làm cho Tần Vấn Thiên phiền muộn là, mảnh không gian này đã sụp xuống, mọi người đều tụ tập tại nơi này, lúc này, từng đạo ánh mắt nhìn lên người hắn, rất nhiều ánh mắt cũng không hữu hảo như vậy.

- Tần huynh.

Cơ Tuyết kêu lên, bầu không khí biến thành không tầm thường.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu nhìn Cơ Tuyết, hỏi :

- Đây là cây gì?

- Thiên Tượng Thụ, huyết mạch cường giả trên Thiên Tượng uẫn dưỡng thổ nhưỡng dựng dục mà sinh, đây không phải tinh thần mạch khoáng, tất nhiên là tinh thạch chồng chất như núi và bị Thiên Tượng Thụ hút hết, bị hong khô thành núi, Yêu thú mắt đỏ có khả năng nương theo huyết dịch của cường giả kia sinh ra.

Cơ Tuyết nhìn Tần Vấn Thiên, giải thích :

- Thiên Tượng Thụ kết thành Thiên Tượng Quả có tên là Võ Ý Quả!

- Huyết mạch cường giả trên Thiên Tượng uẩn dưỡng thổ nhưỡng dựng dục mà sinh!

Nội tâm Tần Vấn Thiên chấn động, ao máu kia... Hắn hiểu vì sao ao máu có thể cung cấp lực lượng giúp hắn chèo chống Diệt Tiên Kiếm, hơn nữa còn khôi phục nhanh như vậy.

Lúc Tần Vấn Thiên còn đang chấn kinh, ánh mắt Tạ Vũ nhìn hắn, cười nói :

- Tần huynh, Yêu thú mắt đỏ truy sát ngươi chính là huyết mạch nhân vật truyền thuyết dựng dục, bây giờ nó biến mất, nó đi truy sát ngươi, ngươi đã đuổi vào ổ của nó, có phát hiện di vật của cường giả hay không?

Tạ Vũ vừa dứt lời, đôi mắt Cơ Tuyết cứng đờ, thần sắc trở nên phi thường khó coi, Tạ Vũ này trở mặt nhanh như vậy.

Ánh mắt mọi người tập trung lên người Tần Vấn Thiên, sát ý khủng bố ập tới, Tần Vấn Thiên nhìn Tạ Vũ, hắn thấy gương mặt đối phương tươi cười thản nhiên, dường như đã quên mất mạng của hắn được bảo trụ như thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.