Thái Sơ

Chương 127: Chương 127: Lá Bài Tẩy Trong Át Chủ Bài (2)




Bồ Hán Trung thầm than.

Tần Hạo Hiên càng tức giận, nếu hắn biết cách tu luyện thần thức có lẽ một kích vừa rồi đã làm Gia Luật Tề thành đồ ngốc, kém nhất khiến gã chóng mặt một chốc, vậy thì phù hổ đã rớt xuống vực sâu.

Gia Luật Tề lại điều khiển phù hổ.

Phù hổ gầm rống vang vọng rừng cây bốn phía, xông lên với thế không thể đỡ cuốn lá rụng xông hướng phù cẩu của Bồ Hán Trung.

Tần Hạo Hiên nhìn phù cẩu sắp tàn đời, nếu bị phù hổ nhào lên là hết chuyện, hắn vội ngưng tụ thần thức lần nữa đánh hướng Gia Luật Tề.

Đau!

Tuy Gia Luật Tề đã đề phòng nhưng không cách nào ngăn cản thần thức trùng kích, lần này cơn đau làm gã ôm đầu hét thảm, hai đầu gối quỳ xuống đất. Phù hổ ngừng trùng kích, nó cách phù cẩu có hai thước, chậm một chút là phù hổ đụng một phát nát phù cẩu.

Bồ Hán Trung liên tục bấm linh quyết, phù cẩu vòng qua phù hổ nhào lên Gia Luật Tề.

Bùm bùm!

Hai tiếng nổ trầm đục lần lượt vang lên. Tần Hạo Hiên và Gia Luật Tề cùng bay ra ngoài, lưng đập mạnh vào gốc cây to.

Gia Luật Tề bị đau không kịp phản ứng. Tần Hạo Hiên liên tục phân tâm hỗ trợ, một giây lơ là bị Trương Cuồng khống chế phù cẩu càng lúc càng linh hoạt bắt lấy cơ hội đụng mạnh vào lồng ngực.

- Phụt!

- Phụt!

Tần Hạo Hiên và Gia Luật Tề cùng hộc máu.

Tần Hạo Hiên có linh dược đầy người cũng không thể bình yên đỡ đòn. Phù thú va chạm mạnh hơn các sư huynh tiên diệp dã từng đánh nhau với Tần Hạo Hiên, một cú đụng mạnh làm hắn vừa đau vừa sướng.

Đau là vì hình như gãy mấy cây xương ngực, sướng là cú va chạm khiến linh dược làm cơ thể khô nóng giảm bớt nóng bức, như máu thịt xương dung hợp lại.

Bồ Hán Trung giật mình kêu lên:

- Sư đệ!

Bồ Hán Trung vội điều khiển phù cẩu ngăn lại phù cẩu định đụng Tần Hạo Hiên nữa.

Bùm!

Phù cẩu của Trương Cuồng bị đụng từ bên cạnh bay đi, phù cẩu của Bồ Hán Trung cũng bay ra xa.

Tần Hạo Hiên nén đau kêu lên:

- Mặc kệ ta! Giết Gia Luật!

Bồ Hán Trung cũng là gừng già, biết sự việc nặng nhẹ. Nếu Gia Luật Tề sống thì hai người không ai chạy thoát được.

Gia Luật Tề giơ tay lau vết máu bên môi, mắt lóe tia sáng kinh ngạc, khủng hoảng và nanh tranh. Gia Luật Tề ngạc nhiên vì bị Bồ Hán Trung làm bị thương, khủng hoảng vì trong núi lớn này có lực lượng quỷ dị gì khiến gã đau đến suýt xỉu. Nanh tranh vì bị thương kích thích hung tính trong lòng gã.

Gia Luật Tề hung hăng rống to:

- Bồ Hán Trung, chết cho ta!

Hai tay Gia Luật Tề bấm quyết, bốn phía gió nổi mây phun. Lớp lá đầy dưới đất bị cuốn bay lên hình thành bão vòi rồng nhỏ.

Phù hổ sừng sững trong mắt gió chực chờ xông lên.

Xem khí thế này đừng nói phù cẩu của Bồ Hán Trung, một trăm con cũng không đánh lại, hai bên không cùng đẳng cấp.

Bồ Hán Trung vất vả chống cự lâu như vậy hết hồn, thầm biết lúc này hoặc ngươi chết hoặc ngươi sống. Bồ Hán Trung cắn răng lấy ra linh phù Tiên Miêu cảnh tam thập diệp mà sư tôn tặng cho.

Linh phù vừa ra, dao động linh lực cường đại khuếch tán. Gia Luật Tề điều khiển phù hổ nhẹ nhàng xé rách phù cẩu của Bồ Hán Trung bị giật nảy mình. Gia Luật Tề biết Bồ Hán Trung chắc chắn có lá bài tẩy nhưng không ngờ sẽ có linh phù Tiên Miêu cảnh tam thập diệp. May mắn gã phát hiện sớm nếu không bị Bồ Hán Trung đánh chết thì rất oan.

Vì cướp dị bảo tìm linh địa của Tần Hạo Hiên, Gia Luật Tề cắn răng móc một lá linh phù ra khỏi ngực. Khoảnh khắc Bồ Hán Trung dẫn phát linh phù, Gia Luật Tề cũng dẫn phát linh phù.

Linh phù của Bồ Hán Trung bùng nổ, linh lực khổng lồ ẩn chứa trong linh phù biến thành gấu to cao ba trượng giơ nắm tay như núi nhỏ đập hướng Gia Luật Tề, Trương Cuồng.

Uy áp gấu lớn làm động tác của Gia Luật Tề chậm chạp, uy lực linh phù tương đương với một kích của cao thủ Tiên Miêu cảnh tam thập diệp quả nhiên gã không đỡ nổi.

Gia Luật Tề dùng linh lực tác động linh phù trong tay, hét to:

- Bạo!

Xẹt đùng!

Linh phù trong tay Gia Luật Tề nổ tung, linh lực đậm đặc khổng lồ hơn linh phù của Bồ Hán Trung.

Đây là một lá linh phù Tiên Miêu cảnh tam thập ngũ diệp, Gia Luật Tề đau lòng nhìn đống giấy vụn.

Gia Luật Tề ngước mắt nhìn Tần Hạo Hiên, thầm nguyền rủa:

- Nếu không tìm ra dị bảo trên người của ngươi thì ta sẽ bằm thây hai ngươi ra vạn mảnh rồi nghiền xương thành tro!

Sau khi sử dụng linh phù nguy cơ của Gia Luật Tề và Trương Cuồng bị giải trừ. Linh lực khổng lồ từ linh phù tam thập ngũ diệp hóa thành hình dạng thanh phương thiên họa kích đâm nát gấu to cao ba trượng, dư uy đâm vào người Bồ Hán Trung.

Bồ Hán Trung không né được phun ra ngụm tiên huyết, khuôn mặt hồng hào bỗng chốc tái nhợt, khuôn mặt có chút nếp nhăn nay tăng nhiều khe rãnh, người mềm nhũn té dưới đất, bị thương không nhẹ.

Gia Luật Tề lạnh lùng cười:

- Không biết tự lượng sức mình!

Gia Luật Tề sải bước đi lên, chuẩn bị diệt khẩu Bồ Hán Trung để tập trung bắt giữ Tần Hạo Hiên, ép hỏi ra bảo bối.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.