Thần Cấp Ở Rể

Chương 632: Chương 632: Lại là hoa hồng




Họ hoàn toàn không ngờ rằng Diệp Vô Phong lại hung dữ như vậy.

Diệp Vô Phong lúc này bày ra vẻ mặt lãnh đạm, đương nhiên sẽ không tỏ vẻ thương xót, phải biết rằng những người này muốn làm gì vợ anh, làm sao anh có thể chịu đựng được loại chuyện này.

Cho nên anh đã phát huy hết sức lực của mình, tốc độ cực nhanh khiến cho tay súng hoàn toàn không bắt được thân ảnh của anh. Các tay súng chỉ cảm thấy người bạn đồng hành bên cạnh mình đột ngột ngã chết, không cách nào biết được hắn ta chết như thế nào.

Các tay súng nhất thời tỏ ra sợ hãi và bắt đầu lùi lại.

Bởi vì mặc dù đều là sát thủ, nhưng bọn họ chưa bao giờ nghĩ đến việc chiến đấu chống lại một kẻ mạnh như vậy, nhiệm vụ mà bọn họ nhận được là giết một người phụ nữ mà thôi.

Sau khi Diệp Vô Phong buộc tất cả sát thủ rút lui, anh lãnh đạm nói với Ẩn Đao: “Nói đi, ai kêu các người tới đây, nói thì tao sẽ cho bọn mày chết một cách thoải mái.”

Ẩn Đao chỉ cười hắc hắc: “Muốn tao nói về thông tin của người thuê tao ư, mày nghĩ có khả năng không? Nhưng nếu mày muốn biết tên của tao, tao có thể nói cho mày biết, tên của tao rất vang dội, trong giới này tao cũng coi như có chút danh tiếng đấy.”

Diệp Vô Phong biết Ẩn Đao này sẽ không nói ra tên chủ nhân của mình, vì vậy anh giơ súng lục lên: “Nghiêm túc mà nói, mày thật sự không xứng được gọi là Ẩn Đao, tao biết Ẩn Đao mạnh hơn mày không biết bao nhiêu lần.”

Nghe xong, Ẩn Đao trợn tròn mắt, bởi vì anh ta đương nhiên biết trong ngành của bọn họ cũng có một sát thủ tên là Ẩn Đao, nhưng Ẩn Đao kia khác với anh ta, Ẩn Đao kia mới có sức mạnh thật sự, một trong Tứ Thiên Vương của Long Môn, cấp độ sát thủ này đương nhiên anh ta không thể tiếp xúc được.

Nhưng mà Diệp Vô Phong nói rằng anh biết Ẩn Đao kia, đương nhiên anh ta rất kinh ngạc, biết được một người là một trong Tứ Thiên Vương của Long Môn chắc chắn không đơn giản chút nào.

Nhưng trên nhiệm vụ ám sát không đề cập đến điều này.

Anh ta chỉ mở to mắt, nhưng ngay cả như vậy, anh ta sẽ không bao giờ nói tên người chủ của mình, vì vậy cuối cùng Diệp Vô Phong đã bóp cò.

Viên đạn đã xuyên thủng tim Ẩn Đao. Bạn‎ đang‎ đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.