Thần Đế

Chương 358: Chương 358: Diện tích không gian thần bí! (1)




- Vậy ta không quấy rầy các hạ bế quan, cáo từ.

Thượng Quan Hư trưởng lão rất hưng phấn, cáo từ rời đi, công pháp tông chủ đời trước lưu lại, thứ như vậy hẳn là sẽ không đơn giản.

Đưa mắt nhìn Thượng Quan Hư trưởng lão rời đi, Tô Dật rơi xuống cửa đá, bố trí một đạo cấm chế phong ấn.

Trong nham động, hết thảy đều giản lược, chỉ có một cầu thang đá, diện tích tính là rộng rãi, đích xác là nơi thích hợp tĩnh tu bế quan.

Bó gối mà ngồi, thần sắc Tô Dật bắt đầu trở nên có chút mong đợi, thủ ấn ngưng kết, mi tâm có quang mang ngập tràn, triệu hồi không gian thần bí.

- Oanh!

Không gian thần bí xuất hiện, Tô Dật được quang mang bao phủ, sau đó xuất hiện ở trong không gian thần bí.

Thoáng chốc, một cỗ khí tức lớn lao uy nghiêm như vượt qua Thái Cổ hàng lâm mà đến, bao khỏa quanh thân Tô Dật, toàn bộ không gian dập dờn thần huy, vờn quanh trước mắt Tô Dật

Đầu tiên Tô Dật đánh giá diện tích không gian thần bí vào lúc này, vốn đã có phương viên ngàn trượng, giờ đây lại lần nữa mở rộng không chỉ gấp đôi.

Phóng mắt nhìn ra, diện tích trong không gian thần bí đã không nhỏ, phương viên ước chừng hai ba ngàn trượng, có thể nhìn thấy dãy núi chập trùng, bốn phía mông lung, phát ra ánh sáng nhàn nhạt.

Chỉ là Tô Dật còn nhớ rõ, đương sơ lúc thôn phệ Yêu Đan Thiết Giáp Yêu Tê đột phá đến Nguyên Huyền cảnh lục trọng, diện tích không gian thần bí chừng khoảng một ngàn trượng, năng lượng thiên địa trong không gian tuy mỏng yếu song cũng rất nồng nặc, hơn xa nơi thế ngoại đào viên của Linh Cổ Thôn.

Mà giờ khắc này, năng lượng thiên địa lại mỏng manh không ít, nhưng mà cũng may, so với bên ngoài thì vẫn còn nồng đậm không ít.

- Đại nhân!

- Đại nhân đến!

Tùy theo Tô Dật xuất hiện, nơi xa có thú ngữ truyền đến, từng con Man Yêu Thú lập tức xúm lại.

- Sưu sưu

Hai đạo thân ảnh nhỏ bé màu vàng lướt đến, như là hai đạo hoàng quang dẫn đầu vọt tới trước mặt Tô Dật, trực tiếp rơi trên hai vai hắn, rất là thân mật.

Hai thân ảnh màu vàng này chính là Đại Bảo và Tiểu Linh.

Những thân ảnh Man Yêu Thú khác tự nhiên là đám Hỏa Tình Man Hổ, Bạch Ngọc Huyền Điểu, Hoàng Kim Mãng, Xích Hỏa Yêu Điêu, Hỏa Liệt Man Điểu bấy lâu vẫn một mực tu hành trong không gian thần bí.

- Không sai, không sai!

Ánh mắt Tô Dật lướt qua trên thân từng con Man Yêu Thú, phát giác từng luồng khí tức đều mạnh hơn xưa nhiều, trong mắt âm thầm lộ vẻ chấn kinh.

Đoạn thời gian này, bọn chúng đều bế quan tu hành trong không gian thần bí, giờ đây từ khí tức lan tràn ra trên người thì có vẻ đều đột phá, thậm chí đột phá không chỉ một điểm.

- Yêu Linh cảnh bát trọng!

- Yêu Linh cảnh thất trọng!

Tô Dật ước chừng Hoàng Kim Mãng đã đến Yêu Linh cảnh bát trọng, đám Hỏa Tình Man Hổ, Xích Hỏa Yêu Điêu, Bạch Ngọc Huyền Điểu thì đều đến Yêu Linh cảnh thất trọng.

Ngược lại là Hỏa Liệt Man Điểu và Tuyết Ngọc Man Viên hơi yếu một chút, chỉ mới Yêu Linh cảnh lục trọng.

- Ồ!

Khiến Tô Dật chấn kinh nhất vẫn là Đại Bảo và Tiểu Linh.

Lần trước, Tô Dật còn nhớ khí tức trên thân hai tiểu gia hỏa Đại Bảo và Tiểu Linh mới là Yêu Huyền cảnh nhất trọng, mà bây giờ, cả hai đều đã là Yêu Huyền cảnh tứ trọng.

Tốc độ tu luyện của hai tiểu gia hỏa này đúng là nhanh thật.

Man Yêu Thú khác với nhân loại, Man Yêu Thú trời sinh thân thể cường đại, hoặc tự mang thiên phú, cho nên tốc độ tu luyện của Man Yêu Thú thường thường chậm thua nhân loại rất nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.