Thần Đế

Chương 359: Chương 359: Diện tích không gian thần bí! (2)




Nhưng hiện tại tốc độ tu luyện của Đại Bảo và Tiểu Linh lại còn nhanh hơn cả những thiên tài cao cấp nhất trong nhân loại.

Từ lần trước chính mình đột phá Nguyên Huyền cảnh lục trọng đến bây giờ, Tô Dật nhớ thời gian mình ở trong Thiên Yêu động chỉ có hai tháng, thế mà hai tiểu gia hỏa lại có thể từ Yêu Huyền cảnh nhất trọng vươn đến Yêu Huyền cảnh tứ trọng, không thể nói là không khủng bố!

- Không sai, không sai!

Tô Dật hớn hở nói, Đại Bảo Tiểu Linh, và cả đám Hỏa Tình Man Hổ, Hoàng Kim Mãng lúc trước đều từng giành được truyền thừa trong không gian thần bí, về sau tuyệt đối sẽ bất phàm.

Cứ theo đà này, sợ rằng không bao lâu nữa, Hoàng Kim Mãng, Hỏa Tình Man Hổ v.v. đều có thể trở thành cường giả.

Đợi một thời gian, lấy tác dụng thần kỳ và lai lịch bí ẩn của không gian thần bí, nhóm Man Yêu Thú này đều có thể trở thành một phương cự đầu.

Tiếp đó, Tô Dật nhìn sang Bích Huyết Linh Tham.

Bích Huyết Linh Tham vẫn ở chỗ cũ , một đám linh tu đâm vào trong đất, trên thân tràn ngập ánh sáng, mấy chiếc lá cây trên đỉnh sáng lấp lánh, càng thêm phần xanh biếc.

Chỉ là khi Tô Dật nhớ đến Linh Dịch bảo bối, tiến lên xem xét mới phát hiện những Linh Dịch còn lại tùy theo ao Linh Dịch mở rộng đã chỉ lưu lại một lớp mỏng ở vị trí chính giữa.

Nhưng từ chỉnh thể mà nói, chút Linh Dịch còn lại lúc trước vẫn ở đó.

Linh dược trong không gian thần bí cũng đang một mực trưởng thành, tràn ngập quang huy, mùi thuốc xông sực mũi.

Tô Dật cẩn thận kiểm tra, hớn hở ra mặt, những dược liệu này sớm đã siêu việt đẳng cấp bình thường, hơn nữa còn đang tăng cường, nếu ra tay hẳn sẽ kiếm được món lớn.

Còn có đan dược lúc trước đặt trong không gian thần bí, hiện tại cũng đều tiến giai.

Đoạn thời gian này, đan dược trong túi không gian trên người đã tiêu hao gần như hết sạch, hiện tại đan dược còn tồn trong không gian thần bí cũng không nhiều.

Tô Dật muốn ra tay với nhóm dược liệu này, chỉ tiếc nơi đây không cách nào xử lý.

- Đại nhân, lúc nào chúng ta mới có thể ra ngoài?

Đám Hoàng Kim Mãng, Hỏa Tình Man Hổ đã thật lâu không được đi ra ngoài, gần đây tu vi tiến bộ không ít, chúng đều muốn ra ngoài giãn gân cốt.

- Các ngươi phải tiếp tục bế quan tu hành một đoạn thời gian, đến lúc có thể ra ngoài ta tự sẽ mang các ngươi đi ra.

Tô Dật cũng rất đành chịu, giờ vẫn chưa phải là lúc để đám Hoàng Kim Mãng đi ra ngoài.

Sau một phen kiểm tra khắp nơi, Tô Dật nhíu mày.

Chiếu vào tình hình này, muốn không gian thần bí khôi phục năng lượng nồng đậm như vốn có e rằng không biết phải mất bao nhiêu Nguyên Thạch mới được.

- Nguyên Thạch a!

Tô Dật cảm thán, xem ra gần đây phải nghĩ cách đi thu hoạch một ít Nguyên Thạch mới được.

Chỉ có năng lượng trong không gian càng nồng đậm, tốc độ tu luyện mới có thể càng nhanh chóng.

Sau cùng, Tô Dật ngồi xếp bằng xuống nhất.

Nhất thời không biết phải nên dẫn những người còn lại của Thiên Yêu Tông đi đâu, Tô Dật chỉ có thể chầm chậm suy xét, còn Thiên Yêu Cổ Kinh thì ngược lại có thể trước tìm hiểu một phen.

Thiên Yêu Cổ Kinh có liên quan trực tiếp đến Thiên Yêu Tông, Man Hoang kinh, Yêu Linh chân giải, Thiên Hổ quyết trong đó là công pháp tu luyện của bộ lạc Man Hùng, Linh Cổ Thôn và bộ lạc Liệp Hổ.

Tô Dật cảm giác được hiện tại công pháp tu luyện của bộ lạc Man Hùng, Linh Cổ Thôn, bộ lạc Liệp Hổ so với thứ trong Thiên Yêu Cổ Kinh thì hình như có chút khác biệt.

Yêu Linh chân giải, Man Hoang kinh, Thiên Hổ quyết trong Thiên Yêu Cổ Kinh rõ ràng cường hãn hơn không ít.

Thế nên, Tô Dật muốn cẩn thận nghiên cứu một phen, nếu có thể tìm hiểu thấu đáo, xác định đúng như mình suy đoán, lúc đó hoàn toàn có thể giao công pháp cho Linh Cổ Thôn, bộ lạc Man Hùng, bộ lạc Liệp Hổ. Điều này cũng có thể tăng cường thực lực cho Thiên Yêu Tông.

Hiện tại đối với Thiên Yêu Tông và bản thân mình, thứ cấp thiết nhất vẫn là thực lực!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.