Thần Đế

Chương 265: Chương 265: Đột phá đáng sợ (1)




- A...

Tô Dật kêu thảm thiết, Yêu đan bị nghiền nát hóa thành một luồng năng lượng mãnh liệt giống như muốn làm nổ cả thân thể vậy.

Nếu không phải thân thể của Tô Dật cường hãn thì sợ là thân thể hắn sẽ không chịu nổi mà nổ luôn rồi.

Chất lỏng trong Yêu đan này ẩn chứa năng lượng có thể nói là biến thái, so với bất kỳ đan dược và bảo vật trước đây Tô Dật từng dùng đều đáng sợ hơn nhiều.

Năng lượng biến thái này quá mênh mông.

Làm cho kinh mạch, bắp thịt, ngũ tạng lục phủ trong cơ thể của Tô Dật như sắp bị xé rách, loại đau đớn này tê liệt tới cực hạn.

Nghe tiếng quát của Tô Thiên Tước, Tô Dật nhất thời ngồi xếp bằng, vận chuyển Hỗn Nguyên Chí Tôn Công trực tiếp luyện hóa luồng năng lượng biến thái do Yêu đan biến thành trong cơ thể.

Ùng ùng...

Luồng năng lượng biến thái mênh mông tấn công cơ thể của Tô Dật như là có vô số mãnh thú đang phi nhanh.

Sau khi Tô Dật bắt đầu vận chuyển Hỗn Nguyên Chí Tôn Công thì nhất thời bắt đầu hấp thu luyện hóa năng lượng mênh mông này.

Năng lượng biến thái dâng trào trong Hỗn Nguyên Chí Tôn Công mà Tô Dật vận chuyển, lưu chuyển bên trong kinh mạch, sau đó bắt đầu hóa thành nguyên khí tinh thuần.

Mặc dù đã bắt đầu luyện hóa luồng năng lượng mênh mông biến thái này nhưng tốc độ luyện hóa lại kém xa, không có cách nào trung hòa năng lượng đang tấn công Tô Dật lúc này.

Toàn thân Tô Dật rung động, khuôn mặt co rúm tới mức dữ tợn, trên trán chằng chịt mồ hôi lạnh không ngừng vã ra.

Trong cơ thể, loại năng lượng đáng sợ đó tấn công mang tới sự đau đớn như sắp bị xé rách, người thường khó có thể nhẫn nại được.

Cũng may Tô Dật cũng không phải người thường, khi đang mạnh mẽ đối kháng thì cắn chặt hàm răng.

Trong cơ thể vẫn luôn gật giật đau nhức làm cho Tô Dật đau khổ không thể tả, không ngờ dịch thể Yêu đan bị phá vỡ lại kinh khủng như vậy.

Nhưng bây giờ cũng không có cách nào, Tô Dật chỉ có thể toàn lực luyện hóa, nếu không, luồng năng lượng mênh mông đó sớm muộn cũng sẽ bạo nổ trong cơ thể mình.

- Đây là năng lượng Yêu đan, là trọng bảo, hấp thu, luyện hóa!

Tô Dật âm thầm cắn răng, năng lượng của Yêu đan tuy là đáng sợ nhưng nếu luyện hóa được nó thì bản thân mình có thể nhận được lợi ích cực lớn.

Ngay cả bản thân Thiết Giáp Yêu Tê cũng biết, chẳng lẽ không có cách nào luyện hóa một ít năng lượng Yêu đan hay sao!

Vả lại, khi đã uống năng lượng Yêu đan này, Tô Dật cũng không nghĩ nhiều nữa, ngoại trừ cắn răng kiên trì ra thì cũng không còn cách nào.

Vì vậy, chịu nhịn sự đau đớn kịch liệt trong thân thể, tâm thần Tô Dật cũng đang từng bước yên tĩnh trở lại, ngồi xếp bằng, luyện hóa năng lượng Yêu đan trong cơ thể.

Cũng không còn cách nào, Tô Dật thẳng thắn trầm tâm thần xuống, cắn răng chịu đựng sự đau khổ khi năng lượng đánh trả, trong đầu bắt đầu cảm ngộ tu hành.

Đoạn đường từ trước tới nay, các loại ma luyện và hiểm cảnh, các loạn rèn luyện và từng trải, lúc này như thể được quay lại trong đầu Tô Dật, bắt đầu cảm ngộ.

Từng bước, Tô Dật yên lặng trong ngộ cảnh kỳ lạ.

Lúc này nếu có cường giả ở đây, nhìn thấy trạng thái của Tô Dật như vậy sợ là sẽ phải hơi khiếp sợ.

Bởi vì khi chưa tới cấp bậc Nguyên Chân cảnh thì võ giả căn bản khó có thể tiến vào ngộ cảnh như thế.

Cho dù là võ giả có thân phận Ngự Hồn sư cũng khó mà vào được.

Ngộ cảnh, cảm ngộ tu hành, Tô Dật chỉ có tu vi Nguyên Huyền cảnh, lúc này lại tiến vào ngộ cảnh như thế là chuyện không thể tưởng nổi.

Thật ra, chuyện này có liên quan tới thiên tư của Tô Dật.

Đồng thời cũng bởi vì Tô Dật mang theo kiếp trước đã qua mà tới, cộng thêm cho tới nay trong lòng Tô Dật đều chuyên tâm trong việc tu luyện, có thể vì tu luyện mà quên đi tất cả, toàn tâm toàn lực chỉ muốn trở thành cường giả.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.