Thần Đế

Chương 282: Chương 282: Hổ tiên cũng không tệ! (2)




- Nghiệt súc muốn chết!

Ánh mắt của Tô Dật trầm xuống, con nghiệt súc này xuất thủ dùng toàn lực không hề nương tay, coi hắn là con mồi, điều này làm trong lòng Tô Dật tức giận.

Ầm!

Hỗn Nguyên Chí Tôn Công vận chuyển, bỗng nhiên từ trong cơ thể của Tô Dật có một luồng nguyên khí hắc sắc âm thầm dâng lên. Một nguồn nguyên khí năng lượng thuộc tính thổ nhất thời hội tụ ở chân phải, khí tức tu vi Nguyên Huyền cnarh lục trọng không hề giữ lại, trong hai tròng mắt có tia sáng chói mắt như lôi điện tỏa ra, sợi tóc màu đen bay bay, khí thế tự dưng mang theo sấm sét.

Bát Hoang Nộ, một cước trấn sơn hà! Trong lòng gầm nhẹ một tiếng, đồng thời, chân phải của Tô Dật bỗng nhiêm giẫm xuống, dưới lòng bàn chân có vòng xoáy nguyên khí thế như bão táp tràn ra.

Ầm... đại địa chấn động, không khí ầm vang, chỉ thấy bắt đầu từ Tô Dật có từng vòng năng lượng nguyên khí thuộc tính thổ màu đên thế như gợn sóng lan xa.

Từng khe hở trên mặt đất to như cánh tay nhất thời giống như mạng nhện, chậm rãi lan tràn...

Ken két...

Bốn phía có nham thạch nứt vỡ cây cối sụp đổ, trong nháy mắt hóa thành bột mịn.

Ngao ô... xung quanh, mấy con Man Yêu thú tọa kỵ đi theo Man Hùng bộ lạc và Liệp Hổ bộ lạc, bao gồm cả con Liệp Phong Yêu Điêu trong nháy mắt này ánh mắt run rẩy kịch liệt, run lên vì tiếng gầm thét.

Con Liệt Nham Yêu Hổ kia vốn nhìn chằm chằm như mãnh hổ chụp mồi, hổ trảo to lớn đã hạ xuống Tô Dật.

Bỗng dưng, con Liệt Nham Yêu Hổ này tựa như cảm giác được gì đó, hung đồng đại biến, ánh mắt tràn ngập sát khí hung hãn trong giây lát bị sự kinh hãi thay thế, thế tiến công cũng bị đình trệ.

Ầm!

Một sức mạnh tấn công to lớn xuyên thấu qua mặt đất, cuốn lấy tất cả.

Chỉ là trong nháy mắt, Liệt Nham Yêu Hổ gầm lên một tiếng trầm muộn, thân thể cao lớn lảo đảo về phía sau, giống như sắp bị ném đi vậy.

Bịch...

Hổ Độc trên lưng hổ, thân thể cũng bị hất bay rồi nặng nề đập lên mặt đất.

- Bá Vương quyền!

Thân ảnh như điện lướt đi như tàn ảnh, sau khi Liệt Nham Yêu Hổ bị lảo đảo đẩy lui, đồng thời Tô Dật cũng không hề ngừng lại. Vận chuyển Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, ngưng tụ Bá Vương quyền, nguyên khí phi nhanh trong người dùng phương thức ngang ngược đánh ra một quyền, trực tiếp đánh lên đầu Liệt Nham Yêu Hổ.

Bịch!

Một quyền này, đơn giản trực tiếp, truyền ra một tiếng bịch, ánh sáng bạo phát, khí lãng kình phong đảo qua bốn phía, cát bay đá chạy, cự thạch cũng phải bay lên.

Rống!

Liệt Nham Yêu Hổ kêu thảm thiết, thân hình khổng lồ nằm xuống, trên mi tâm dạt dào máu tươi chảy ra, bị đánh cho nát đầu.

- Giết!

Sự hung hãn của con Liệt Nham Yêu Hổ này làm cho Tô Dật cũng nổi lên sát tâm.

Sau khi Liệt Nham Yêu Hổ chết, nguyên khí bayt nhanh, ba quyền liên tiếp của Tô Dật tiếp tục đánh vào mi tâm.

Rầm rầm rầm!

Ba quyền như mưa, kèm theo uy thế bá đạo uy nghiêm, mi tâm của Liệt Nham Yêu Hổ tan nát, máu tươi bắn tóe, sau khi kêu thảm một tiếng thì song đồng kinh hãi từng bước đóng chặt, đã chết hoàn toàn rồi.

Tất cả người của Liệp Hổ bộ lạc cũng trợn tròn mắt, từng ánh mắt đã không có cách nào phục hồi lại tinh thần nữa.

Đám Hùng Liệt của Man Hùng bộ lạc tuy là còn ngổn ngang nằm trên mặt đất nhưng cũng đã nhìn thấy cảnh ấy, vốn dĩ Tô Dật có thể đánh chết một con Địa Cương Man Hùng Yêu Huyền cảnh bát trọng đã làm cho bọn họ kinh hãi rồi.

Mà bây giờ khi nhìn thấy một con Liệt Nham Yêu Hổ Yêu Huyền cảnh cửu trọng đỉnh cũng không chịu nổi một kích như vậy, đã bị tên tiểu tử kia làm nổ tung.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.