Thần Đế

Chương 283: Chương 283: Trả giá lớn (1)




Đánh chết một con Liệt Nham Yêu Hổ Yêu Huyền cảnh cửu trọng, sắc mặt của Tô Dật cũng hoàn toàn trắng bạch.

Đồng thời sử dụng Bá Vương quyền cùng Bát Hoang Nộ, cộng thêm lúc đánh chết Địa Cương Man Hùng cũng thi triển Bá Vương quyền, tiêu hao quá lớn.

Đặc biệt mới rồi, Tô Dật tự biết nếu mình không làm toàn lực thì sợ là không có cách nào bắt được một con Liệt Nham Yêu Hổ Yêu Huyền cảnh cửu trọng đỉnh được.

Còn kết quả, Tô Dật rất hài lòng.

Cấp bậc Nguyên Huyền cảnh lục trọng, làm toàn lực, sử dụng Bá Vương quyền và Bát Hoang Nộ có thể trực tiếp đánh chết một con Liệt Nham Yêu Hổ Yêu Huyền cảnh cửu trọng đỉnh, đây là sự cường hãn của Hỗn Nguyên Chí Tôn Công.

Đương nhiên Tô Dật biết, điều đó đã chứng minh bây giờ cho dù mình gặp phải người có tu vi Nguyên Huyền cảnh cửu trọng đỉnh cũng có thể đối phó được.

Mặc dù nếu ở tình huống bình thường thì Man Yêu thú cảnh giới Yêu Huyền cảnh cửu trọng đỉnh tuyệt đối cường hãn hơn không ít khi so với một người có tu vi Nguyên Huyền cảnh cửu trọng đỉnh.

Nhưng Tô Dật tự biết tình huống của mình, Hỗn Nguyên Chí Tôn Công của mình có thể áp chế được Man Yêu thú, cho nên chiếm được không ít lợi ích.

Còn nếu gặp phải một người có tu vi Nguyên Huyền cảnh cửu trọng đỉnh thì kết quả không thể nói trước được.

- Đến lượt nhóm các ngươi!

Không để ý tới Liệt Nham Yêu Hổ bị đánh chết, ống tay áo Tô Dật vung lên, thân ảnh như điện lướt về phía một đám thiếu niên nam nữ của Liệp Hổ bộ lạc.

Rầm rầm rầm...

Bỗng dưng, tiếng vang trầm trầm không ngừng truyền đến, bàn tay của Tô Dật không hề lưu tình, bọn kia lại dám tới đối phó với mình thì nhất định không thể khách khí được.

Dứt khoát thoải mái, Tô Dật xuất thủ sắc bén, tuy bị tiêu hao nghiêm trọng nhưng đối diện với một đám thiếu niên nam nữ của Liệp Hổ bộ lạc còn không bằng Man Hùng bộ lạc thì thế như chỗ không người.

Sau khi Tô Dật nhào tới, khí thế đáng sợ bạo phát, sắc bén mà hung hãn, một vài người của Liệp Hổ bộ lạc còn chưa kịp lấy lại tinh thần thì đã bị đánh bay.

Cát bay đá chạy, cự thạch nổ tung, có tạp vật hóa thành bột mịn, kình phong cuốn lên.

Rất nhanh, đám thiếu nam thiếu nữ này liền hiểu rõ trong lòng, vì sao người của Man Hùng bộ lạc lại nằm ngổn ngang trên mặt đất không có cách nào nhúc nhích như vậy.

Thì ra thiếu niên ngoại lai tên là Dịch Túc này lại cường hãn tới mức độ như vậy.

Thiếu niên cuối cùng của Liệp Hổ bộ lạc bị đánh bay, trong miệng phun ra máu tươi, thân thể rơi ở phía xa, người đầy bụi đất, sắc mặt trắng bạch không có cách nào nhúc nhích nữa.

Ngao ô...

Mấy con Man thú tọa kỵ kêu thảm thiết, cũng không chạy trốn, bị Tô Dật trấn áp tới bị thương nặng, rít gào thê thảm.

- Muốn đối phó với ta, thực lực của các ngươi còn chưa đủ đâu!

Tô Dật vỗ tay một cái, lúc này mới coi như được thở một hơi, nhét một viên đan dược khôi phục vào trong miệng, ánh mắt quét nhìn một dám người cùng Man Yêu thú tọa kỵ đang nằm dưới đất không bò dậy nổi, hiệu quả rất hài lòng.

- Dịch Túc, ngươi còn muốn thế nào!

Hổ Độc nói rồi giùng giằng bò dậy, mắt nhìn Tô Dật, vẻ kinh hãi trong mắt khó tiêu, trong miệng máu tươi chảy ròng ròng, cắn răng hỏi.

- Yên tâm, chí ít sẽ chưa giết các ngươi đâu.

Tô Dật nhìn đám người của Man Hùng bộ lạc cùng Liệp Hổ bộ lạc, nhưng không hạ sát thủ.

Nơi đây dù sao cũng không phải bên ngoài, Man Hùng bộ lạc và Liệp Hổ bộ lạc có cường giả như mây, đám tiểu bối xuất thủ với nhau một chút, đoán chừng Man Hùng bộ lạc và Liệp Hổ bộ lạc sẽ e ngại Linh Cổ Thôn, sẽ không làm gì được.

Nhưng nếu hôm nay giết người thì sẽ không còn giống nữa.

- Ngươi dám giết chúng ta, Liệp Hổ bộ lạc cùng Man Hùng bộ lạc đều sẽ không bỏ qua cho ngươi!

Một thiếu niên to lớn của Man Hùng bộ lạc dùng ánh mắt sợ hãi nhìn thiếu niên ngọai lai tạo hình quái dị trước mắt, như thể mới gặp quỷ, lẽ nào người ở bên ngoài đều cường hãn như vậy sao?

- Nói rồi, sẽ không giết các ngươi.

Tô Dật dùng khuôn mặt nhàn nhạt nói, đột nhiên như nghĩ tới điều gì, một nụ cười như có như không hiện lên khuôn mặt, nói:

- Chẳng qua là giáo huấn mà thôi, cũng không thể tránh khỏi được, nếu muốn đối phó với ta thì sẽ phải trả giá thật lớn, cho các ngươi cả đời khó quên!

- Dịch Túc, ta thề ta sẽ không bỏ qua cho ngươi!

- Dịch Túc, Liệp Hổ bộ lạc ta sẽ không bỏ qua cho ngươi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.