Thần Đế

Chương 389: Chương 389: Không phải hiện tượng thiên địa kỳ lạ mà là lôi kiếp!




- Ầm ầm ầm...

Trên sơn động nhỏ, tiếng sấm chớp không ngừng rền vang, yêu khí xông thẳng lên trời.

Năng lượng giống như vòng xoáy đang xoay tròn, càng lúc càng điên cuồng, vọt vào bên trong sơn động.

- Ngao ô...

Trong Thương Lan thành, tiếng thú gào rít gào đinh tai nhức óc không ngừng vang lên kèm theo tiếng sấm kinh thiên động địa.

Không ít cường giả Man Yêu thú bị kinh động, nhìn về phía đỉnh núi nơi năng lượng này phát ra.

Không ít đệ tử Thiên Yêu tông đang bế quan đã thức tỉnh.

Ở dưới động tĩnh kinh người này này, tất cả đều ra ngoài, tim đập nhanh trước áp lực này, kinh hãi nhìn sơn động nhỏ.

- Chuyện gì xảy ra vậy?

Thượng Quan Hư trưởng lão, Hùng Lục trưởng lão, Hổ Bộ trưởng lão đồng thời đứng dậy. Bọn họ cũng phải run sợ trước tình cảnh này.

Mây đen che phủ một khoảng trời, những tia chớp không ngừng ngang dọc với khí tức đáng sợ!

Xích Kình và này lão già áo bào màu vàng chưa từng lưu ý tới tất cả biến hóa này, ánh mắt bọn họ vẫn nhìn chăm chú vào trong sơn động, cảm giác áp lực bên trong sơn động đang càng lúc càng đáng sợ.

- Có biến cố!

Nhìn vào trong sơn động nhỏ phía xa, đồng tử của lão già áo bào màu vàng đột nhiên co lại và mở miệng nói, trái tim tự nhiên run lên.

- Ầm ầm ầm...

Bỗng nhiên, vị trí đỉnh núi của sơn động nhỏ run rẩy giống như núi lửa phun trào và tự nhiên nổ tung, bắn ra rất nhiều đá vụn.

Bụi bặm cuồn cuộn bay lên, núi lở đất nứt!

Khi đỉnh núi này nổ tung, một khí tức đáng sợ che trời lấp đất cuồn cuộn trào ra, mang theo yêu khí dâng trào xông thẳng lên trời.

Cùng lúc đó, trên đỉnh núi có ánh sáng phát ra, một bóng người đang ngồi xếp bằng được năng lượng thiên địa bao phủ cùng yêu khí quanh quẩn dần dần bay lên lơ lửng ở giữa bầu trời.

Xung quanh bóng dáng ấy có ánh sáng chói mắt giống như thần quang vậy.

Nhưng không khó có thể thấy được bóng người này đeo đao kiếm, chừng mười lăm mười sáu tuổi, mái tóc dài để xõa trên vai, che đi gương mặt anh tuấn, hai mắt nhắm chặt che giấu khí chất đặc biệt lại thoáng hiện ra sự cao ngạo cùng chút tà mị.

Loại tà này không liên quan đến yêu khí quanh người, cái tà này là đến từ bản thân bóng dáng ấy.

Mà bóng dáng ấy ngoại trừ Tô Dật còn có thể là ai được nữa?

- Ầm ầm ầm...

Khi bóng dáng của Tô Dật xuất hiện, trong chớp mắt, mây đen trên không trung đột nhiên trở nên tối tăm và lan tràn ra, lặng lẽ che khuất một vùng trời, làm cho mặt đất chìm trong bóng tối.

Khi mây đen xuất hiện, đồng tử trong đôi mắt của lão già áo bào màu vàng và Xích Kình co nhanh chóng co lại.

- Ầm...

Trên không trung tự dưng chấn động, một áp lực vô hình lại kinh người lan tràn ra, làm linh hồn người ta không nhịn được cũng phải run rẩy.

Vào giờ phút này, tất cả Man Yêu thú trong Thương Lan thành dường như đều cảm nhận được điều gì đó, vạn thú đột nhiên im lặng, nằm rạp trên mặt đất và run lẩy bẩy!

- Vù vù vù...

Mây đen cuồn cuộn cùng lôi điện chớp hiện, soi sáng cả vùng trời đã chìm vào trong bóng tối.

Lôi vân chói mắt chiếm giữ khoảng không, áp lực cùng sấm sét mạnh mẽ từ trong đó tràn ngập ra, làm cho trong lòng vạn thú chấn động, sởn tóc gáy, tất cả đều cảm giác ớn lạnh.

- Không đúng, đây không phải là hiện tượng thiên địa kỳ lạ, đây là số kiếp!

Bỗng nhiên, Xích Kình không nhịn được run rẩy, kinh ngạc mở miệng kêu lên, đôi mắt sáng ngời nhìn bóng người thiếu niên đang ngồi xếp bằng trong không trung phía xa, ánh mắt đầy chấn động.

- Vù vù vù...

Nhưng Xích Kình đang còn chưa nói dứt lời, trong nháy mắt trong lôi vân màu đen đã có từng lôi điện chói mắt giống như nối liền trời đất đã trực tiếp đánh xuống Tô Dật, uy lực khủng khiếp vô biên.

Đây là số kiếp, không phải là lôi điện bình thường, mà là trừng phạt do ông trời giáng xuống.

- Ầm ầm...

Đột nhiên lấy Tô Dật làm trung tâm, lôi điện chói mắt giống như phun trào ra, mãnh liệt lại vô cùng vô tận.

Lôi điện đến từ bốn phương tám hướng đang điên cuồng đánh xuống, áp lực hiện ra kèm theo uy áp của thiên địa, hình như muốn hủy diệt tất cả.

- Có chuyện gì vậy?

- Tô Dật, cẩn thận đấy!

Tất cả đệ tử của Thiên Yêu tông ngẩng đầu nhìn lôi điện đáng sợ đánh xuống, cổ họng không ngừng chuyển động, nuốt nước bọt, hít sâu một hơi lo lắng thay cho Tô Dật!

Vào lúc này, lôi điện đáng sợ dường như đủ để phá hủy tất cả chỉ còn cách đỉnh đầu của Tô Dật không đến một thước thì cứng rắn ngừng lại.

Cảnh tượng lôi điện chiếm lấy khoảng không và phát ra ánh sáng chói mắt làm người ta nhìn từ xa tới cũng thấy khiếp sợ.

Lôi điện dường như cảm giác được điều gì đó nên đang co lại.

Ánh mắt mọi người khiếp sợ, từng gương mặt hoảng hốt, chấn động nhìn người thiếu niên ngồi xếp bằng ở dưới những lôi điện này.

Chẳng biết từ lúc nào, từ trong tới ngoài cơ thể của người thiếu niên kia tràn ngập một hào quang thần kỳ, đồng thời tản ra linh khí ép người, giống như có thể cắt đứt không gian, khuếch tán ra một ánh sáng đỏ đậm.

- Ầm!

Trong chớp mắt, trong cơ thể của người thiếu niên phát ra một khí tức bá đạo cùng uy nghiêm, giống như một vị Hoàng giả không thể khiêu khích.

Lúc này, rất nhiều người đều nhìn thấy cảnh tượng đó, ai nấy đều kinh ngạc há hốc mồm.

- Điều này...

Trên ngọn núi phía xa, lão già áo bào màu vàng há hốc mồm, gương mặt lộ ra vẻ sợ hãi.

Xích Kình cũng chấn động kinh ngạc, trợn mắt há hốc mồm.

Đây là lôi điện của số kiếp, lực lôi điện của đại thiên hình pháp lại có thể kiêng kỵ nao núng, không dám đánh xuống, giống như không dám trừng phạt thiếu niên kia!

Nghĩ đến đây, trong lòng Xích Kình không khỏi giật mình!

- Ầm!

Hào quang thần bí tràn ngập xung quanh người Tô Dật dường như cảm giác được lôi điện trên không trung lại không cam lòng, không muốn tiêu tan, ánh sáng màu đỏ tuôn ra, một uy thế hủy diệt bá đạo không gì sánh được mãnh liệt lao ra, giống như đang cảnh cáo, cũng đang gầm thét vậy!

Dưới uy thế này, lôi điện chói mắt run rẩy và bắt đầu không ngừng lùi bước.

- Xuy!

Cũng vào lúc này, Tô Dật đang nhắm chặt hai mắt đột nhiên mở ra, đôi mắt vốn thâm thúy chợt sáng ngời, hiện ra hào quang giống như vòng xoáy ánh sáng.

Trong nháy mắt, từ trong cơ thể Tô Dật có một khí tức cổ xưa lại đáng sợ kích động chẳng khác nào sóng biển nhấp nhô, giống như có thể trấn áp khắp nơi, khuếch tán bên trong không gian này.

Nhìn lôi điện trên không trung, lúc này Tô Dật hình như mới tỉnh táo, cảm giác được lôi điện đáng sợ thì ánh mắt cũng thầm run rẩy.

- Số kiếp, đây là lôi kiếp sao?

Tô Dật sợ hãi, trước đây hắn từng cảm giác được động tĩnh khủng khiếp khi Bích Huyết Linh Tham độ kiếp.

Giờ phút này, tự mình cảm nhận động tĩnh, hắn cảm giác dường như càng mạnh hơn nữa.

Đây là số kiếp, đây là lôi kiếp!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.