Thần Đế

Chương 390: Chương 390: Tu luyện thành công!




Tô Dật có thể cảm giác được lôi điện giăng khắp bầu trời, lôi kiếp này là do mình dẫn dắt tới, mục tiêu chính là mình.

Trong thời gian này, Tô Dật đều bế quan tu luyện Thiên Yêu Cổ Kinh, lúc này xuất hiện lôi kiếp làm hắn sợ hãi.

- Chẳng lẽ là Thiên Yêu Cổ Kinh...

Tô Dật sợ hãi, hắn nghe nói trong những công pháp Thiên phẩm truyền thuyết kia có thể dẫn tới hiện tượng thiên địa kỳ lạ, nhưng cho dù Thiên Yêu Cổ Kinh là công pháp Thiên phẩm trong truyền thuyết, nhưng hắn chưa từng nghe nói công pháp Thiên phẩm có thể dẫn tới số kiếp.

Nhưng đây là lôi kiếp, Tô Dật biết nếu tránh lôi kiếp sẽ bất lợi cho bản thân mình, bất luận là vì nguyên nhân gì, đều sẽ làm mình bị thất bại.

Giống như Bích Huyết Linh Tham trước đây, biết rõ khắp nơi đều là cường giả đang tìm nó, cũng không thể không ra ngoài nghênh đón số kiếp.

Nhìn lôi điện chói mắt giăng khắp bầu trời, Tô Dật có thể cảm giác chúng dường như sẽ có lợi ích rất lớn đối với bản thân mình.

Nhưng giờ phút này trong cơ thể có một uy thế tràn ra từ trong không gian thần bí đang ngăn cản lôi điện này đánh xuống.

- Thu!

Trong lòng Tô Dật khẽ quát một tiếng và thu uy thế trong không gian thần bí, muốn để cho lôi điện này đánh xuống, để mình vượt qua số kiếp này!

Áp lực của lôi điện vừa hiện ra làm cho lòng người khiếp sợ, sởn tóc gáy.

Nhưng Tô Dật lại có thể cảm giác được lôi điện đối với mình có lợi ích cực lớn, cũng không có cách nào tránh né.

Giống như là cảm giác được tâm tư của Tô Dật, uy áp bá đạo trong không gian thần bí đã thu lại và biến mất.

- Vù vù vù!

Ngay lập tức lôi điện đang chiếm giữ bên trong đám mây đen trên bầu trời giống như gặp đại xá vậy, bắt đầu cuồn cuộn.

- Vù vù vù...

Trong lúc đó, gió nổi mây cuộn, những tiếng sấm chớp rền vang đang đánh loạn trong những đám mây dày mây đen, từng lôi điện không ngừng công kích xuống trên người Tô Dật.

Khắp không gian, sấm chớp đang rền vang chợt trở nên u ám, tất cả lại rơi vào trong bóng tôi yên tĩnh, chỉ còn lại có những tia chớp khiến người ta sởn tóc gáy đang không ngừng xuyên qua xuyên lại.

- Vù vù...

Từng lôi điện đáng sợ không ngừng đánh xuống trên thân Tô Dật.

Không ít lôi điện bắn ra xung quanh và rơi vào các đỉnh núi gần đó, đánh nổ cả mặt đất.

Núi lở đất nứt, đất rung núi chuyển.

Tất cả mọi người đều nín thở chờ đợi, kinh hãi đến mức tóc gáy dựng ngược, không ngừng run rẩy.

Trong ánh mắt kinh hãi của tất cả mọi người, từng lôi điện sáng ngời đánh xuống làm toàn thân Tô Dật đầy tia điện, những tia điện không ngừng kêu tí tách, trong nháy mắt đã phá hỏng bộ trang phục trên người Tô Dật.

Nhưng tất cả những điều này còn chưa dừng lại.

Lôi điện dường như có thể phá hủy tất cả, lúc rơi vào bên ngoài cơ thể của Tô Dật lại chỉ có thể phá hỏng được trang phục của Tô Dật trong nháy mắt lại dường như không có bao nhiêu ảnh hưởng đối với cơ thể của hắn.

Những tia đện rậm rạp che phủ trái lại làm cho bên ngoài cơ thể của Tô Dật càng thêm trong suốt lấp lánh.

Trong lúc mơ hồ có thể thấy được lỗ chân lông trên toàn thân Tô Dật đang hấp thu lực của lôi điện.

Lôi điện xuyên qua máu thịt của Tô Dật, di chuyển theo yêu khí.

Trong cơ thể Tô Dật vốn, có một loại lực lượng thần bí chôn xuống hạt giống, ở bừng bừng sinh trưởng.

Giờ phút này lôi điện hình như chính là chất xúc tác, làm cho Tô Dật ngồi xếp bằng trong không trung được lực lượng thần bí nâng lên, cơ thể trong suốt lấp lánh phát sáng giống như ngọc.

Trong cơ thể Tô Dật có tia điện đang lách tách nổ vang, cộng hưởng cùng với các bộ phận trong cơ thể tạo thành những tiếng rắc rắc, từng khớp xương, từng tấc da thịt, từng tế bào đều đang run rẩy.

- Đó là khí tức của Thiên Hổ Quyết!

- Là khí tức của Man Hoang Kinh!

- Là khí tức của Yêu Linh Chân Giải!

Đệ tử Thiên Yêu tông kinh ngạc kêu lên. Bọn họ nhìn thấy cảnh tượng kinh người này, nhìn thấy những tia điện bao phủ trong cơ thể của Tô Dật làm bọn họ cảm giác được khí tức của Thiên Hổ Quyết, Man Hoang Kinh, còn có khí tức của Yêu Linh Chân Giải.

Lúc này lôi điện này giống như đang rèn luyện Thiên Hổ Quyết, Man Hoang Kinh, Yêu Linh Chân Giải.

Theo sấm sét đánh xuống, ba loại uy thế của “thế”, “lực” linh trong cơ thể Tô Dật, đã hoàn toàn dung hợp với nhau và hòa lẫn vào trong xương, tất cả điều này quá huyền ảo.

- Không thể tưởng tượng nổi, Yêu Linh cảnh lại có thể dẫn tới lôi kiếp, nhân loại này quá mức chói mắt, nếu như giữ lại, chỉ sợ một ngày nào đó, hắn sẽ la mối họa lớn của Yêu tộc ta!

Lão già áo bào màu vàng kinh hãi, hắn tu luyện nhiều năm như vậy vẫn chưa từng nghe nói, càng chưa từng nhìn thấy qua có thiếu niên nào chói mắt như vậy.

Một khi để một thiếu niên như vậy trưởng thành lên, đến lúc đó trong Yêu tộc sẽ phải mất bao nhiêu người mới có thể áp chế được!

- Tạm thời cứ xem đã, đây là số kiếp, chúng ta không thể nhúng tay vào được!

Đôi mắt Xích Kình chuyển động có vẻ rất bối rối. Thiếu niên nhân loại này thật sự quá chói mắt, nếu để nó trưởng thành tiếp sẽ rất đáng sợ.

Nhưng lúc này cũng không phải là thời điểm để bọn họ nhúng tay vào. Đây là số kiếp, không người nào dám trêu chọc nhân quả, ngay cả hắn cũng không dám.

Số kiếp hạ xuống, bất kỳ kẻ nào cũng không dám tới gần, quấy nhiễu số kiếp chính là làm chuyện nghịch thiên.

Thậm chí có khả năng sẽ dẫn dắt tới số kiếp càng khủng khiếp hơn!

Một khi dính phải số kiếp của người khác thì chính là trêu chọc nhân quả, sẽ mang tới họa lớn cho mình!

- Rắc rắc!

Bỗng nhiên, dường như uy thế trong cơ thể Tô Dật đã đạt tới mức cao nhất, lôi điện tràn ngập trong cơ thể của Tô Dật và phát ra ngoài.

Ngay lập tức, khí tức cuồng bạo phóng lên cao, xông thẳng lên trời!

- Ầm ầm ầm...

Thiên địa xung quanh rung chuyển, không gian chấn động.

Cả Thương Lan thành cũng bị ảnh hưởng, trên mặt đất xung quanh đầy những vết rạn nứt vẫn đang lan tràn ra.

Trong không gian xung quanh Tô Dật có hào quang tràn ngập, năng lượng tập trung lại và hội tụ thành một ảo ảnh Man Yêu thú khổng lồ.

Dưới ánh mắt chú ý của rất nhiều người, Man Yêu thú khổng lồ kia che phủ cả không trung, bên cơ thể có lôi vân chiếm giữ, giống như một con rồng lớn thượng cổ, một áp lực mênh mông cuồn cuộn khuếch tán ra, khiến cho người ta run rẩy khiếp sợ!

- Ngao ô...

Tiếng thú gào vang lên như tiếng sấm, ảo ảnh của Man thú rít gào rồi lập tức biến hóa, hình ảnh con rồng đã tiêu tan, hóa thành một con chim khổng lồ giống phượng lại giống hoàng, che phủ trời cao và đáp xuống.

Lập tức, con chim hung ác lại biến hóa thành con thú lạ giống như đến từ thượng cổ với tia điện quấn quanh, đứng vững trên trời cao với sự khủng khiếp ngập trời, nó nhìn chằm chằm xuống dưới làm cho Yêu Hoàng Xích Kình cũng phải âm thầm run sợ!

-...

Trong nháy mắt, hàng nghìn hàng vạn ảo ảnh yêu thú thay thế biến hóa, tuy đều là ảo ảnh nhưng trông rất sống động, thậm chí còn kèm theo yêu uy, giống như vượt qua viễn cổ đến đây, không ngừng hiện ra trong hư không.

Chẳng biết từ lúc nào, trên không trung đã không còn nghe thấy tiếng sấm chớp rền nữa, chúng đã lặng lẽ tiêu tan.

Ảo ảnh của hàng nghìn hàng vạn yêu thú thể hiện ra rồi tan biến, áp lực lộ ra khiến trời đất ầm ầm rung chuyển, giống như có tồn tại chí tôn của Yêu tộc hạ xuống vậy!

- Ngao ô...

Trong Thương Lan thành, vạn thú nằm rạp xuống đất và run như cầy sấy.

Trong vô số ánh mắt, bóng dáng Tô Dật ngồi xếp bằng ở trong không trung, vẫn được lực lượng thần bí nâng đỡ và di chuyển.

Bóng dáng gầy guộc chậm rãi hiện lên, cơ thể cao ngất, lưng đeo đao kiếm, toàn thân mông lung và rực rỡ ánh sáng.

Từ trong cơ thể hắn tràn ngập ra khí thế dồi dào, yêu khí trùng thiên, giống như có thể xông qua trời cao này, có thể trấn áp tất cả, quét ngang tám phương!

Lập tức, sâu bên trong con ngươi của Tô Dật có hai tia sáng giống như lôi điện bắn thẳng lên trời, giống như thanh kiếm sắc bén mở ra bầu trời, chấn động hồn người, hắn thì thào tự nói:

- Thiên Yêu Cổ Kinh, thành công!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.