Thần Đế

Chương 267: Chương 267: Nhất định phải tìm được (1)




Nguyên Huyền cảnh tam trọng!

Cảm giác được đột phá, hai tròng mắt của Tô Dật chợt mở. Tuy luồng năng lượng dâng trào trong cơ thể còn đang tấn công cơ thể của mình làm đau nhức khó chịu, nhưng Tô Dật vẫn không nhịn được mà nở một nụ cười sâu trên miệng mình.

Nhanh như vậy lại đột phá nhất trọng, tốc độ không hề chậm.

Vào thời khắc này, bỗng dưng sắc mặt của Tô Dật lần nữa biến đổi. Độ cung mới vừa hiện lên đã nhất thời trầm xuống.

- Không ổn...

Tô Dật gượng cười biến sắc, trong cơ thể lúc này vẫn còn rất nhiều năng lượng Yêu đan chưa được luyện hóa, nhưng sau khi Tô Dật luyện hóa vô hình trung đã động tới năng lượng trong bốn phía thiên địa.

Sau đó năng lượng bốn phía thiên địa vọt về phía Tô Dật, kéo năng lượng Yêu đan lúc này đang trong cơ thể, tất cả cũng làm xảy ra biến cố nhất thời.

Biến cố đột nhiên xuất hiện, làm cho Tô Dật kinh ngạc, nhưng cũng không xa lạ gì.

Trước đây lúc dùng linh dịch trong không gian thần bí, Tô Dật đã từng gặp tình huống này.

Bốn phía vô hình trung dẫn dắt năng lượng thiên địa tới, cùng với những năng lượng chưa được luyện hóa trong cơ thể Tô Dật tràn vào trong khí hải đan điền, trong nháy mắt đè nén càng chặt hơn.

Một màn quỷ dị đó xuất hiện, năng lượng của Yêu đan kèm theo năng lượng thiên địa vọt tới, được Hỗn Nguyên Chí Tôn Công nhanh chóng rèn luyện, lập tức thế như hồng thủy tràn vào trong vòng xoáy nguyên khí đan điền.

Lúc này, tất cả đang gia tốc như thế.

Năng lượng Yêu đan biến thái dâng trài nhanh chóng bị luyện hóa, kèm theo năng lượng thiên địa vô hình trung hóa thành nguyên khí, điên cuồng tràn vào trong vòng xoáy nguyên khí đan điền của Tô Dật.

Cực kỳ cuồng mãnh, tất cả như lựu đạn được kéo kíp nổ.

Khí tức trên người Tô Dật liên tiếp tăng vọt, vòng xoáy nguyên khí bên trong đan điền lúc này như thể một cơn lốc xuộn sạch.

Tất cả đây nếu có người nhìn thấy thì sẽ vô cùng khiếp sợ.

Ầm...

Cũng không lâu lắm, vòng xoáy đan điền của Tô Dật lần nữa truyền ra một tiếng trầm thấp, vòng xoáy nguyên khí bên trong đan điền càng lúc càng tăng diện tích, nguyên khí cuồng mãnh dao động, năng lượng cuộn trào mãnh liệt.

Còn chưa kết thúc, một màn kinh người này vẫn đang kéo dài, không có cách nào ngừng lại được.

Ầm!

Ầm!

Không lâu sao, vòng xoáy bên trong đan điền lần thứ hai truyền tới tiếng trầm thấp, khí tức trên người Tô Dật lại lên một giai đoạn mới.

Tất cả như thế chẻ tre, thế như sấm đánh...

- Nguyên Huyền cảnh lục trọng!

Tô Dật kinh ngạc, rõ ràng cảm giác được mình lại lần nữa tăng cấp, cảm giác vui sướng khi tăng cấp này không có gì bì nổi.

Nhưng cảm giác này cũng làm cho Tô Dật cực kỳ lo lắng.

Phần phật...

Năng lượng thiên địa vô hình còn đang vọt tới như vô cùng vô tận vậy. Sau khi năng lượng Yêu đan trong cơ thể Tô Dật dẫn dắt nhau cũng đều cuồng bạo.

Bên trong vòng xoáy nguyên khí của Tô Dật, nguyên khí vẫn đang dũng mãnh tràn vào.

Số lượng nguyên khí lớn tràn vào trong vòng xoáy nguyên khí, Tô Dật lại tiếp tục tăng cường, khí tức trên người tiếp tục lấy một tốc độ đáng sợ kéo lên.

Loại tăng lên này tuy mang cho Tô Dật một cảm giác thỏa mãn không gì sánh nổi.

Nhưng cũng làm cho Tô Dật cảm thấy tuyệt đối lo lắng.

Cứ liên tục đột phá như thế tuyệt đối không phải là chuyện tốt.

Lần trước chính là như vậy, Tô Dật mới bị khựng lại.

Lầu cao vạn trượng cũng phải bắt đầu xây từ đất bằng phẳng, chuyện gì đều phải tiến hành theo chất lượng, nếu cứ tiếp tục như vậy thì tai hại vô lợi, huống chi mình còn chưa đủ căn cơ.

Không thể tiếp tục như vậy, nhất định phải dừng lại!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.