Thần Đế

Chương 337: Chương 337: Thiên Yêu Tông!




Khi Tô Dật khôi phục ý thức thanh tỉnh lại, chỉ cảm thấy không gian bốn phía đều đang rung động, mở ra hai mắt, phát hiện lúc này mình đang lơ lửng trong một mảnh lốc xoáy hư không thần bí.

Lốc xoáy phát sáng, có một loại khí tức thần bí đang khuếch tán, bốn phía ẩn ẩn truyền ra sấm vang chớp giật và tiếng thú hống.

Bất chợt, không gian lốc xoáy quanh thân Tô Dật đình trệ, ánh sáng xung quanh chớp động, trước mắt như chợt thông thoáng rộng mở, hiện ra một mảnh tân đại lục.

Đây là một mảnh mặt đất tối tăm, khắp nơi toàn là vết nứt lan tràn, núi đồi đổ sụp, từng mảng lớn kiến trúc hùng vĩ nghiêng ngả, như vừa trải qua hạo kiếp, cảnh tượng khiến người nhìn mà hãi hùng.

Không gian bốn phía có bí khí tức thần bí cường hãn bất diệt, mang theo một cỗ yêu khí cuồn cuộn, như là muốn phủ kín vòm trời.

Yêu khí này rất kỳ lạ, cuồn cuộn tung trào, lại không hề tà ác hắc ám, ngược lại mang theo uy thế vô thượng, tưởng như có thể uy chấn cửu thiên!

Thân thể Tô Dật lơ lửng trong hư không, cúi đầu nhìn xuống, chỉ thấy khắp nơi toàn là vết nứt, hố sâu dày đặc, rất nhiều thi cốt to lớn sừng sững giữa trời, tươi máu nhuộm đỏ đất đá.

Rất nhiều kiến trúc cổ xưa hóa thành phế tích, cung điện đổ sụp, tường ngói đổ nát.

Nơi đây trước kia hẳn là môn đình của một đại giáo huy hoàng, nhưng bây giờ đã sụp đổ, suy bại xuống dốc.

- Đây là nơi nào!

Tô Dật kinh thán, đây tuyệt đối là môn đình của một đại giáo, nhưng giờ đã không còn tồn tại, rốt cục là hạo kiếp thế nào mới có thể phá hủy một đại giáo lớn như vậy.

- A...

Đột nhiên, không gian trước mắt lần nữa run lên, trong đầu tràn ngập năng lượng cường hãn, có ánh sáng chói mắt khuếch tán trong đầu Tô Dật, thần âm vang vọng, nương theo đó là từng đạo từng đạo phù văn bay múa, như tia nắng mặt trời hừng hực vung vãi.

- Được truyền thừa của ta, làm đệ tử ta, tôn làm tông chủ, chấn hưng Yêu Tông!

Tiếng nói giống như thiên lôi nổ tung trong đầu Tô Dật, phù văn lóa mắt bay múa trong đầu như có sinh mệnh, ngưng tụ thành từng con cổ thú hung mãnh, vạn thú chạy chồm trong đầu Tô Dật, muốn đạp nát não hải Tô Dật, sau đó tất cả đều tan hết vào trong não hải.

《 Thiên Yêu Cổ Kinh 》 , công pháp mạnh nhất Thiên Yêu Tông.

Một luồng tin tức khổng lồ điên cuồng tràn vào trong đầu Tô Dật.

Ầm ầm

Đồng thời với đó, trên bầu trời Linh Cổ Thôn, bộ lạc Man Hùng, bộ lạc Liệp Hổ đột ngột xuất hiện dị tượng.

Từng chùm ánh sáng rủ xuống như thác nước, trên lốc xoáy nơi xa, từng hư ảnh cự thú viễn cổ xuất hiện, thú ảnh dày đặc vòm trời, giống như hàng lâm từ viễn cổ.

- Thiên địa dị tượng, đến từ Thiên Yêu động, là tổ tiên hiển linh!

- Uy áp mạnh quá, nó tương liên với công pháp chúng ta tu luyện, nhất định là tổ tiên hiển linh!

Tộc nhân trong Linh Cổ Thôn, bộ lạc Liệp Hổ, bộ lạc Man Hùng đồng loạt hướng lên trời quỳ bái, hành lễ về phía Thiên Yêu động xa xa.

Uy áp hạo hãn kia, cùng với công pháp bọn hắn tu luyện hiển linh, đây tuyệt đối là do tổ tiên làm ra.

- Ngao ô...

Lúc này vô số Man Yêu Thú ở khắp nơi trên dãy núi bất chợt gầm gào bò rạp, ngước mắt quỳ bái về phía Thiên Yêu động.

Trong thiên địa, cách Man Yêu Sâm Lâm không biết bao nhiêu vạn dặm, trên cự sơn, một đạo thân ảnh già nua xuất hiện.

- Xuất hiện, quả nhiên vẫn chưa chết hết!

Thân ảnh này tuy già nua, ánh sáng quanh thân lại loá mắt phủ kín nửa vòm trời, khí tức quanh thân khủng bố đến cực điểm. Như là một tôn thần linh, sừng sững giữa hư không, rõ ràng có thể nhìn thấy bóng người, lại không thấy rõ, chỉ chớp mắt sẽ tự động quên mất.

- Lên đường, phải đuổi tận giết tuyệt!

Thanh âm cứ thế khuếch tán ra giữa thiên địa.

- Sưu sưu

Lời này vừa ra, trong hư không lập tức có không ít thân ảnh xung thiên mà lên, quang mang ngập tràn, chấn động cả một góc trời.

Lập tức, từng đạo thân ảnh ấy mang theo khí tức cuồn cuộn hoành không mà đi.

- Đúng là không ngờ, thế mà không chết hết!

Trời cao bát ngát, hư ảnh một con cự hổ khổng lồ chiếu rọi hư không, hai mắt như hai vầng trăng treo cao giữa trời, khủng bố vô cùng.

- Nhổ cỏ không trừ gốc, gió xuân thổi tới lại tái sinh!

Có thanh âm tràn ra, trên trời cao lập tức có không ít thân ảnh vọt ngang mà đi.

Động tĩnh trên Thiên Yêu động không duy trì quá dài, một khắc đồng hồ sau liền ảm đạm trở lại.

Sưu sưu

Mấy chục đạo thân ảnh xuất hiện trên bầu trời Thiên Yêu động, trên từng thân ảnh đều mang theo khí tức cường đại, bên trong có cả thôn trưởng Linh Cổ Thôn Thượng Quan Trình Nhã.

- Thiên Yêu động xuất hiện động tĩnh, xem ra truyền thuyết là thật. Động tĩnh lớn thế này, khả năng có người đã giành được lợi ích lớn nhất kia.

Có lão nhân mở miệng, ánh mắt sáng bừng, khí tức cường hoành.

- Lâu vậy rồi, chắc cũng mấy ngàn năm, truyền thuyết là thật ư?

- Trong Thiên Yêu động thật sự có lợi ích lớn nhất.

Xem ra, lợi ích lớn nhất trong Thiên Yêu động đã rơi vào tay Linh Cổ Thôn.

Rất nhiều người kinh thán, bọn họ là lão nhân, nhưng đều không biết quá nhiều.

Oanh

Đột nhiên, nơi xa có ánh sáng ngập trời, tán phát ra khí tức cường đại hạo hãn, theo sau là tiếng ầm ầm vang rền.

- Trên Yêu La Sơn!

Ánh mắt đám lão nhân bất chợt run lên, nhìn về phía Yêu La Sơn. Nơi có lấy ánh sáng tràn ngập ra kia chính là Yêu La Sơn.

Sưu sưu

Trên bầu trời Thiên Yêu động, ba đạo thân ảnh già nua cũng đột nhiên xuất hiện, hào quang rực rỡ.

- Gặp qua lão thôn trưởng.

- Gặp qua lão tộc trưởng!

Lão nhân và cường giả Linh Cổ Thôn, bộ lạc Liệp Hổ, bộ lạc Man Hùng vừa nhìn thấy ba đạo thân ảnh già nua này, lập tức kinh ngạc hành lễ.

Chỉ bọn họ mới biết, trong Thiên Yêu động trước nay luôn có cường giả trấn thủ, mà người trấn thủ Thiên Yêu động chính là thôn trưởng và tộc trưởng Linh Cổ Thôn, bộ lạc Liệp Hổ, bộ lạc Man Hùng, đủ để chứng minh tầm quan trọng của Thiên Yêu động.

- Về sau không còn Linh Cổ Thôn, cũng không còn bộ lạc Liệp Hổ, bộ lạc Man Hùng, chỉ còn Thiên Yêu Tông!

Có tiếng nói già nua vang lên, thanh âm sâu kín.

- Truyền thừa đã nhận chủ, tông chủ mới đăng cơ, Thiên Yêu Tông sắp hiện thế, đại địch cũng sắp đến, bố trí cho lứa trẻ tuổi rời đi, những người còn lại chuẩn bị huyết chiến, bảo hộ tân tông chủ!

Trên Yêu La Sơn sơn đột nhiên truyền ra thanh âm, vang vọng khắp thiên địa, đủ để rơi vào tai tất cả mọi người.

- Người kia rốt cục là ai? Chẳng lẽ…

Có lão nhân chấn kinh, hắn là trưởng lão trọng yếu của bộ lạc Man Hùng, song cũng chỉ nghe nói qua một chút sự tình, rằng trên Yêu La Sơn có một cường giả tồn tại, trước nay luôn một mực thủ hộ phương thiên địa này, bảo hộ cho người bộ lạc Man Hùng, bộ lạc Liệp Hổ và Linh Cổ Thôn.

Cho nên từ cổ chí kim, thanh niên bộ lạc Man Hùng, bộ lạc Liệp Hổ, Linh Cổ Thôn đi lên Yêu La Sơn ma luyện, tuy cũng có thiệt hại, nhưng trước giờ sẽ không gặp đại nạn, sẽ không bị Man Yêu Thú chặn giết, nghe đồn cũng là bởi có cường giả trên Yêu La Sơn thủ hộ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.