Thần Đế

Chương 371: Chương 371: Yêu Hoàng Xích Kình! (2)




- Không nói dối gì tiền bối, chuyện thật sự có liên quan đến chúng ta.

- Ngươi có liên quan đến đại chiến đó sao?

Tô Thiên Tước mở miệng và tiến sát lại gần Tô Dật, trong mắt có ánh sáng đỏ đang dao động.

Xích Kình nhìn Tô Dật và Tô Thiên Tước, ánh mắt đảo qua đảo lại, sắc mặt bình tĩnh khiến người ta không nhìn ra tâm tư của hắn.

- Các người không cần khẩn trương, nếu ta muốn giết các ngươi thì sợ rằng bây giờ các ngươi đã không còn ở trước mặt ta rồi!

Sau vài hơi thở, Xích Kình mỉm cười, nói với Tô Dật và Tô Thiên Tước:

- Ta chỉ muốn tìm hiểu nguyên nhân vì sao có cường giả xuất hiện ở Man Yêu Lâm, đại chiến như vậy gây ra ảnh hưởng không nhỏ, kinh động tới rất nhiều cường giả Yêu tộc, tất cả mọi người đều muốn biết nguyên nhân, không biết hai vị có thể nói cho biết biết một chút được không?

Tô Dật nghe vậy liền nhìn Xích Kình, sau khi do dự một lát hắn mới khẽ gật đầu.

Sau đó, Tô Dật nói cho Xích Kình biết một ít tình hình có liên quan tới Thiên Yêu tông, đệ tử của Thiên Yêu tông mai danh ẩn tích, ẩn nấp ở trong Man Yêu Lâm rất nhiều năm, lại bị kẻ thù nhớ mãi không quên, không ngừng truy sát, cường giả đều mất dần, chỉ có một vài người nhỏ tuổi trốn thoát.

Tô Dật biết mình không cần thiết phải giấu giếm chuyện này, cuộc đại chiến gây ra chấn động lớn tới mức nào, sợ rằng tin tức đã được truyền ra từ lâu. Chuyện Thiên Yêu tông chắc hẳn cũng không thể giấu được. Xích Kình tìm kiếm mình, vậy dĩ nhiên là đã nhận được vài tin tức, nếu lúc này mình che giấu, sợ là sẽ phải biến khéo thành vụng, bởi vậy chỉ có thể nghe theo mệnh trời.

- Thiên Yêu tông...

Xích Kình nhìn Tô Dật và khẽ gật đầu giống như đã biết, vẻ mặt hắn vẫn bình tĩnh, ánh mắt vẫn nhìn Tô Dật lại tiếp tục hỏi:

- Thì ra là thế, đại chiến chấn động trời đất, cường giả các phe giao đấu đúng là không tầm thường. Ta còn thấy lạ không biết là người nào có thể gây ra cuộc đại chiến như vậy. Hóa ra là Thiên Yêu tông vẫn tồn tại trong thế gian!

- Yêu Hoàng biết Thiên Yêu tông sao?

Tô Dật vô cùng kinh ngạc, Xích Kình này dường như biết tới sự tồn tại của Thiên Yêu tông.

- Ta sống mấy nghìn năm, cũng nghe được không ít chuyện nên thật ra đã từng nghe nói qua về Thiên Yêu tông, chỉ có điều biết được không nhiều, chỉ biết rất lâu trước kia Thiên Yêu tông chính là một môn phái lớn, không kém hơn một núi hai giáo ba tông bốn môn trong nhân loại bây giờ.

Xích Kình mở miệng.

- Mấy nghìn năm...

Mặc dù Tô Dật biết trên đời này này khác hẳn với kiếp trước, rất nhiều cường giả có tuổi thọ rất dài, một ít cường giả Yêu tộc càng như vậy. Nhưng giờ phút này, một Yêu Hoàng như vậy nói đã sống mấy nghìn năm mà dáng vẻ vẫn còn là trung niên lại đứng ở trước mắt của mình, trong lòng hắn không khỏi chấn động.

“Người trẻ tuổi, ngươi dám một mình đến đây gặp ta, không biết ngươi có thân phận thế nào ở trong Thiên Yêu tông?

Xích Kình nhìn Tô Dật đầy hứng thú hỏi. Một nhân loại trẻ tuổi như vậy, làm cho hắn càng quan sát thì trong lòng càng chấn động không thể nói rõ thành lời.

- Thật sự không dám giấu giếm, tiểu tử chính là Tông chủ mới của Thiên Yêu tông.

Tô Dật đi tới đây cũng đã có dự định, con đường phía trước thế nào còn chưa rõ, hắn hỏi Xích Kình:

- Yêu Hoàng phái ra nhiều Man Yêu thú như vậy để tìm kiếm chúng ta, không biết là vì sao?

- Chuyện này kinh động tới rất nhiều cường giả Yêu tộc, không chỉ là ta, lúc này rất nhiều cường giả Yêu tộc đều đang tìm các ngươi ở khắp nơi.

Xích Kình cười, nhìn Tô Dật, nói:

- Tuổi trẻ tài cao, không trách được lại dám một mình tới đây tìm ta, hóa ra là tông chủ của Thiên Yêu tông.

- Tất cả đều đang tìm... !

Tô Dật nghe Xích Kình nói vậy, trong lòng lại căng thẳng.

Không chỉ Xích Kình này đang tìm người của Thiên Yêu tông, xung quanh còn có rất nhiều cường giả Yêu tộc khác cũng đang tìm bọn họ.

Nói vậy, cho dù là người của Thiên Yêu tông có chạy trốn được một lần, bọn họ ở trong Man Yêu Lâm này sợ rằng căn bản không chạy được quá xa, cũng không còn đường nào có thể trốn cả.

Tâm trạng của Tô Dật càng thêm nặng nề. Đây là Man Yêu Lâm, mình bất lực, lấy thực lực của mình thì ốc còn không mang nổi mình ốc, căn bản không có cách nào bảo vệ cho các đệ tử còn lại của Thiên Yêu tông.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.