Thần Tình Yêu Báo Ân

Chương 14: Chương 14




Phải không? Anh đã quên sao? Anh và cô . . . thật là bạn tốt?

Thật tốt quá, đã vượt qua bài kiểm tra, Quan Xảo Xảo biết rằng không thể tiếp tục xoay quanh đề tài này, cho nên liền ngắt lời: Bác gái, chúng ta bắt đầu việc điều trị đi, bác đã nói muốn dạy con matxa và kéo cơ cho hai chân của A Hạo mà, phải không?

Lời nhắc của cô, làm hai ông bà liền nhớ đến chuyện trị liệu cho con trai, quả nhiên lập tức thay đổi lực chú ý, chuyện phục hồi của con trai là vô cùng quan trọng, điều trị càng tốt thì con trai càng sớm hồi phục.

Quan Xảo Xảo xắn tay áo lên, hai tay đặt trên đùi Tả Thành Hạo, trong lòng cảm thấy rất hưng phấn.

Thật sự là quá tốt, cô có thể lộ liễu chạm vào anh, hơn nữa mỗi ngày đều có thể nhìn thấy anh, không ai biết rằng, có thể được ở bên cạnh người đàn ông yêu thương, đối với cô là chuyện hạnh phúc đến nhường nào.

Cô nỗ lực tiếp thu lời dạy của bác trai và bác gái để giúp A Hạo matxa, kéo cơ, trong lòng thầm thề, cô nhất định phải cố gắng giúp anh phục hồi, dù cho anh không thể phục hồi, cô cũng sẽ ở bên anh cả đời.

Có quyết tâm, cô matxa càng thêm chăm chỉ.

Tả Thành Hạo không thể cự tuyệt cô, từ trước đến này đều do ba mẹ đến bệnh viện giúp anh làm vật lý trị liệu, sự xuất hiện của Quan Xảo Xảo làm anh không biết nên làm thế nào.

Anh vẫn làm ra gương mặt âm trầm như cũ, nghĩ đến những cô gái đã từng thích anh, hiện tại không có một người nào, không có một ai ở bên cạnh anh, ngay đến Mễ Tuyết đã từng cùng anh thề non hẹn biển, cũng đã tái giá cho người khác trong thời gian tám tháng kia.

Anh không tin sẽ có một người phụ nữ nào nguyện ý ở bên cạnh một người đàn ông bị liệt như anh, lại càng không tin Quan Xảo Xảo có thể duy trỉ được lâu, đợi khi cô ta mệt mỏi, không còn kiên nhẫn thì việc rời đi cũng là chuyện không sớm thì muộn, cho nên anh cũng không cần phải biết ơn cô.

Hừ, sự cảm thông nhàm chán! Cô ta muốn làm người tốt thối tha thì mặc cô, đừng nghĩ anh sẽ cho cô sắc mặt hoà nhã.

Bắt đầu từ hôm nay, mỗi ngày Quan Xảo Xảo đều đến phòng hộ lý của bệnh viện để báo danh, ban ngày bác trai phải đi làm, cho nên bình thường đều do bác gái chăm sóc con trai, đến tối bác trai sẽ đến thay ca, hiện tại lại có thêm một cô gái thiện lương Quan Xảo Xảo, chẳng những đỡ đần rất nhiều sức lực với hai người, mà còn đem đến niềm an ủi và sự ủng hộ.

Đúng như những gì Xảo Xảo đã hứa hẹn, mỗi ngày đều cố gắng đến bệnh viện đúng giờ, mỗi lần xuất hiện, cô đều cho anh một nụ cười vô cùng ngọt ngào.

Chào buổi sáng, A Hạo. Đương nhiên, cô cũng gọi anh là A Hạo như bác trai và bác gái, cũng hiển nhiên, anh luôn cho cô một nét mặt lạnh nhạt.

Hôm ngay ngoại trừ cái túi to trên vai của cô, thì trên tay còn có thêm một cái cập lồng ba tầng bằng inox, cô đi đến bên giường bệnh, đem túi xách cùng cập lồng đặt lên bà

Mùi thơm thức ăn nhẹ nhàng lan toả khắp phòng, cũng bay vào cánh mũi của anh, Quan Xảo Xảo biết anh đang chú ý tới cập lồng mà cô mang đến, nhưng cô lại vờ như không thấy gì, vẫn đến giúp đỡ như thường ngày, có khác một điều là hôm nay chỉ có một mình cô.

Đầu tiên cô giúp anh chườm nóng hai chân của anh trong mười phút, đẩy mạnh sự tuần hoàn máu.

Trong lúc cô muốn cởi quần dài của anh thì cuối cùng Tả Thành Hạo không nhịn không được mà lên tiếng: Mẹ . . .tôi . . .đâu?

Hôm nay bác gái có việc, đến giữa trưa mới tới.

Anh ngơ ngác kinh ngạc, điều này không phải là có nghĩa, cả buổi sáng chỉ có hai người, anh và cô?

Trước đây chườm nóng đều do mẹ của anh làm, hiện tại lại do cô gái này tiếp nhận, đột nhiên nhận ra có một cô gái xa lạ muốn cởi quần dài của anh, anh thấy không quen mà cũng không muốn.

Mắt thấy cô gái này đang đưa tay tới lưng quần của anh, bộ dạng muốn cởi quần dài của anh giống như cởi tã cho con nít, anh lập tức lớn tiếng kháng cự.

Không được! Cô . . .không được phép . . .cởi . . .

Như vậy không được? Không cởi quần thì sao chườm nóng nha!

Tôi không cho phép, không cho phép . . .

Cô nhìn anh khó hiểu, không rõ vì sao anh lại trở nên kích động, nhìn thấy biểu cảm không được tự nhiên của anh thì cô chợt hiểu ra, thì ra là anh đang thẹn thùng nha, điều này thật là tốt, vốn dĩ cô còn lo lắng A Hạo không hề có cảm giác với cô, không ngờ anh cũng rất để ý đến cô.

Thật tốt quá, ngượng ngùng tức là anh để ý, người này vẫn còn chưa tuyệt vọng đến nỗi không để ý đến bất kì chuyện gì.

Khoé miệng của cô chậm rãi cong thành ánh trăng khuyết, hai mắt sáng rỡ, híp mắt mỉm cười thân mật, khiến Tả Thành Hạo không kìm được có chút

Có quan trọng gì, em không để ý thì anh cần gì phải để ý, anh có thể để em làm bạn gái của anh, nếu là bạn gái của mình, cũng không có gì là xấu hổ.

Anh trừng lớn mắt, bạn gái? Cô ta còn nói muốn anh đem cô trở thành bạn gái?

Mặc kệ sự giãy giụa và cự tuyệt của anh, cô vẫn cứng rắn cởi quần dài của anh, dù thế nào đi nữa thì anh cũng không có khả năng chống cự, leo lên giưởng, đem chiếc quần dài được may bằng chất liệu mềm mại cởi ra, lộ ra một đôi chân đàn ông thon dài mà tái nhợt.

Chết tiệt! Thậm chí cô ta không hề để ý đến sự chống đối của anh, cởi quần dài của anh, còn làm ngơ với những lời mắng chửi của anh, luôn mang theo khuôn mặt tươi cười, đem túi nóng chườm lên hai chân của anh.

Căn bản Tả Thành Hạo không có khả năng gây khó dễ với cô, quần dài cũng đã cởi, anh còn có thể làm gì? Đáng hận nhất chính là cô gái này vốn không sợ vẻ hung hăng của anh, còn luôn mỉm cười nói chuyện phiếm với anh.

Luôn ăn cơm ở bệnh viện, hẳn là anh rất ngán đúng không? Hôm nay cho anh thay đổi khẩu vị, em chuẩn bị cho anh một bữa sáng dinh dưỡng đó, chờ sau khi chườm nóng và matxa xong, anh có thể nếm thử bữa sáng do em làm.

Không ăn!

Sao lại lãng phí thức ăn như vậy, là bạn gái tự tay làm cho anh nha.

Cô không phải . . .bạn gái . . . của tôi!

Ai nha, vậy là không được, anh đã từng hôn em, không thể vô trách nhiệm như vậy.

Anh trừng mắt nhìn cô ?. Tôi . . .không có? Là cô . . . tự mình hôn tôi . . .

Không phải em đang nói đến cái lần của mấy ngày hôm trước, mà là trước kia, anh đã từng hôn em. Cô ngước mặt lên, nhìn thẳng vào đôi mắt của anh, nghiêm túc nói: Anh không chỉ hôn môi em, còn vào phòng của em, ngủ qua giường của em, mỗi một câu em nói đều là sự thật, nếu em lừa anh, ra đường sẽ bị xe đụng, trở thành người sống đời thực vật

Cô thậm chí đã thề độc với anh ư?! Điều này thật sự khiến anh ngây ngốc, không dám tin nhìn vào ánh mắt chân thật bạo dạn của cô.

Anh từng hôn cô? Cùng ngủ trên giường của cô? Anh và cô . . .từng có loại quan hệ này sao?

Anh nha, khi đó mỗi ngày đều đến tìm em, muốn đuổi cũng đuổi không được, vậy mà đợi đến khi em thích anh thì anh lại muốn đem em vứt bỏ, anh có lương tâm không vậy? Sao lại có thể quên đi sạch sẽ như thế.

Có sao?

Anh á khẩu không nói gì, miệng mở rộng cả nửa ngày cũng không nói nên lời, cả người ngây dại, ngay đến vẻ mặt hung hăng cũng không thể biểu hiện ra ngoài, bởi vì cô đã thề độc, nên làm anh không thể nào hoài nghi, nhưng mà . . . thực sự anh không hề có ấn tượng, chẳng lẽ anh đã quên?

Quan Xảo Xảo cũng không lừa anh, cô chỉ cố tình nói mờ ám, biết rằng anh đang nghĩ theo một hướng khác, nhưng cô cũng không nói gì, ngược lại cô còn nương theo đó.

Lời này quả nhiên rất hữu hiệu, nhìn xem, anh đã quên vùng vẫy, vì vậy mà cô có thể thuận lợi chườm nóng cho anh, vừa lại mat xa hai chân của anh, cuối cùng cũng hoàn thành xong bước điều trị đầu tiên trong ngày.

Cô mở chiếc cập lồng ở trên bàn ra, lập tức mùi hương lan toả bốn phía, sau đó hiền dịu bê đến trước mặt anh, lộ ra nụ cười ngọt ngào chết người.

Nào, ăn cơm thôi.

Anh vẫn trừng mắt như cũ, nhưng đã không còn dáng vẻ hung hăng, mà là có chút không biết phải làm thế nào.

Tôi tự . . .ăn.

Anh nha, tốt nhất nên ngoan ngoãn nghe lời, điều trị thật tốt, nhanh nhanh hồi phục, bởi vì em còn chờ được gả cho anh nha.

Câu nói sau cùng, tựa như một viên đạn được bắn ra, làm anh trố mắt đứng hình, miệng mở rộng cả nửa ngày cũng không nói ra lời, cô liền lợi dụng cơ hội đưa cơm vào trong miệ

Ngoan, ăn cơm nào.

(1) Tam bôi kê là món ăn nổi tiếng và truyền thống của Giang Tây, bởi vì khi nấu không dùng nước sôi, chỉ dùng một chén rượu gạo, một chén mỡ heo, một chén xì dầu, nên được gọi là Tam Bôi Kê.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.