Thần Tọa

Chương 391: Chương 391: Một tên cuối cùng




Trong Thiên Lôi Toa có mấy tầng cấm chế phong ấn, mỗi khi mở một tầng cấm chế thì uy lực mạnh mẽ hơn nhiều.

Đây là đồ của Đâu Suất Cung Thanh Vi trưởng lão, vì thuận tiện cho đệ tử sử dụng mới cố ý tăng thêm cấm chế, nhưng bây giờ không còn trong tay Thanh Vi trưởng lão.

Thực lực Lâm Hi bây giờ còn mạnh hơn Lôi Đức đạo nhân rất nhiều, cũng khiến thực lực Thiên Lôi Toa tăng lên, cấm chế khác khiến năng lực Thiên Lôi Toa mạnh mẽ hơn.

Nhưng mà cấm chế trọng yếu nhất Lâm Hi vẫn không có biện pháp cởi bỏ. Nhưng cho dù như vậy dùng để truy kích Thanh Giao Thánh tử cũng dư xài.

Bá!

Lôi hỏa lóe lên, Lâm Hi lập tức lướt qua khoảng cách mấy trăm trượng, Thanh Giao Thánh tử nhìn thấy pháp khí này trong tay Lâm Hi còn mạnh hơn Lôi Đức đạo nhân nhiều lắm.

- Cửu Hỏa Chân Long Tráo, trấn áp cho ta.

Lâm Hi phun ra một đạo tinh khí, dùng sức ném đi, Cửu Hỏa Chân Long Tráo lập tức mang theo hỏa diễm vô tận ném tới.

- Rống!

Chín hỏa long kêu to, chín đầu hỏa long cực kỳ sống động, bao phủ phạm vi mấy ngàn trượng, không khí đều bị thiêu đốt, khói xanh tung hoành. Sau khi dung hợp huyết thống hỏa xà thượng cổ thì chấn động như thái sơn áp đỉnh, Thanh Giao Thánh tử trấn áp từ trên đỉnh đầu xuống.

Liệt Dương Chân Hỏa vô tận chiếu sáng sắc mặt Thanh Giao Thánh tử. Trong mắt của hắn mang theo thần sắc sợ hãi, giờ khắc này hắn ngửi thấy hương vị tử vong.

Một kích của Lâm Hi mang áp lực cho hắn cực lớn. Cửu Hỏa Chân Long Tráo cho hắn cảm giác thậm chí còn khủng bố hơn thượng phẩm ngũ thải pháp khí.

- Sẽ không, ta không thể chết ở đây được!

Thanh Giao Thánh tử bờ môi nhúc nhích, tố chất thần kinh không đủ thì thầm tự nói.

Đột nhiên hắn kêu to một tiếng, vận công lực toàn thân đánh ra một chưởng:

- Sẽ không! Thanh Giao Đại Pháp, phá cho ta!

Bốn đầu Giao Long vặn vẹo cùng một chỗ tạo thành chưởng ấn màu đen che khuất bầu trời, xuất hiện trên không trung. Muốn một lần hành động đánh tan hỏa long của Lâm Hi.

- Chó cùng rứt dậu!

Lâm Hi cười lạnh một tiếng.

Trước khi xuống núi thực lực của hắn tương đương Thánh tử đỉnh phong. Đợi đến Tử Vong Hắc Hỏa Sơn nhờ một cường giả Tiên Đạo và hơn hai mươi tên Hư Tiên trợ giúp tế luyện Liệt Nhật Quân Vương tới cảnh vật đại viên mãn, đã sớm vượt qua Thánh tử đỉnh phong.

Cho dù là tay không thì Lâm Hi đều có thể trấn áp Thanh Giao Thánh tử , chớ nói chi là tuyệt phẩm pháp khí Cửu Hỏa Chân Long Tráo!

Ầm ầm!

Chân hỏa mãnh liệt giống như sóng lớn bao phủ. Phạm vi ngàn trượng chung quanh Thanh Giao Thánh tử bị hỏa diễm bao phủ từng tấc hư không.

- Ah!

Một tiếng thét thê lương vang lên, bên ngoài thân thể Thanh Giao Thánh tử còn bốc cháy lên.

Oanh!

Đột nhiên Cửu Hỏa Chân Long Tráo hóa thành tia chớp, từ trên không trung đánh xuống, trực tiếp chụp vào Thanh Giao Thánh tử. Tiếng kêu thảm thiết im bật và dừng lại.

Cùng lúc đó bên ngoài mấy vạn dặm thì trong Đâu Suất Cung hai lão giả ngồi đánh cờ bổng nhiên cả kinh.

Đột nhiên.

- Thiên Lôi Toa!

Thanh Vi trưởng lão tay cầm một quân cờ trắng, đột nhiên dừng lại và ngẩng đầu lên nhìn qua phương xa, gương mặt biến ảo vặn vẹo.

- Cái gì?

Thanh Tịnh trưởng lão hỏi thăm, lập tức hiểu cái gì đó và sắc mặt âm trầm.

- Là tiểu tử kia.

Thanh Vi trưởng lão không nói gì, ngón tay khẽ động bấm pháp quyết, muốn thúc dục cái gì. Nhưng rất nhanh đã mất đi liên hệ, vẻ mặt Thanh Vi trưởng lão càng ngày càng khó coi.

- Đáng chết!

Thanh Vi trưởng lão quát to một câu, gương mặt lạnh như băng, sát cơ phủ kín.

Hắn vừa mới cảm giác được phong ấn của Thiên Lôi Toa bị người ta phá một tầng.

Đang muốn thúc dục nhưng lại mất đi liên hệ.

Bên kia Thanh Tịnh trưởng lão trầm mặc không nói.

Thanh Vi trưởng lão mặc dù nói không nhiều lắm nhưng hắn vẫn hiểu xảy ra chuyện gì.

- Kẻ này chưa trừ diệt sẽ thành họa lớn.

Thanh Tịnh trưởng lão âm thanh lạnh lùng nói.

...

Cùng lúc đó ngoài vạn dặm.

- A, đến trên tay của ta chính là đồ vật của ta. Muốn thu hồi có thể không dễ dàng như vậy!

Lâm Hi nhìn qua Thiên Lôi Toa và cười lạnh một tiếng, trực tiếp thu vào Thứ Nguyên Tiểu Tiên Đại.

Có kinh nghiệm lúc trước, Lâm Hi không thể không phòng Thanh Vi trưởng lão.

Nếu như là cách Đâu Suất Cung ngàn dặm thì Lâm Hi còn không dám dùng Thiên Lôi Toa.

Nhưng trong hơn vạn dặm thì cho dù là cường giả Tiên Đạo cũng cũng khó có bổn sự lớn.

Nếu như là tông chủ hải ngoại thập phái thì khác.

Chỉ tiếc Thanh Vi trưởng lão hiển nhiên không phải nhân vật cấp bậc này!

Lâm Hi đã sớm tính toán thời gian, từ khi hắn lấy Thiên Lôi Toa cho tới khi Thanh Vi trưởng lão cảm ứng được thời gian có chênh lệch. Tuy thời gian này không dài nhưng đủ giết Thanh Giao Thánh tử.

Thời gian của Lâm Hi khống chế không nhiều không ít. Cơ hồ Thanh Vi trưởng lão cảm giác được và chuẩn bị bấm pháp quyết thu hồi Thiên Lôi Toa thì hắn đã bỏ vào trong Thứ Nguyên Tiểu Tiên Đại rồi.

Thời gian này phải khống chế được không sai chút nào. Chỉ cần chậm hơn một chút đã bị Thanh Vi trưởng lão thu hồi Thiên Lôi Toa. Chuyện này với nhiều Luyện Khí sĩ mà nói không dễ dàng.

Nhưng với Lâm Hi mà nói lại vô cùng đơn giản.

- Lão già kia, trước đánh vào mặt của ngươi. Về sau sẽ còn có thêm cơ hội mà.

Lâm Hi thản nhiên cười lên, sau đó hạ xuống đất, hắn thu hồi Cửu Hỏa Chân Long Tráo. Trong Cửu Hỏa Chân Long Tráo rỗng tuếch, chỉ có một đống đất xám đen mà thôi.

Đây mới thật sự là luyện hóa thành tro.

Trước mặt Liệt Dương Chân Hỏa cấp bậc đại viên mãn thì Thanh Giao Thánh tử cũng không có sức đề kháng nào cả, đốt hóa thành tro.

Bá!

Lâm Hi ngồi xổm xuống, bàn tay đặt vào đống tro xám đen kia lấy ra một kiện pháp khí tỏa ra hào quang bốn phía. Đây là thượng phẩm ngũ thải pháp khí, cũng là pháp khí cường đại được Thanh Giao Thánh tử dựa vào.

Trên người Thanh Giao Thánh tử đáng tiền nhất chính là thượng phẩm pháp khí đỉnh phong này.

Dựa theo giá trị tiên đạo thì thượng phẩm ngũ thải pháp khí đỉnh phong có giá trị từ một ngàn sáu trăm vạn tới hai ngàn vạn Tiên La Đan!

Lâm Hi lấy pháp khí này ném vào trong Thứ Nguyên Tiểu Tiên Đại. Đến bây giờ trong Thứ Nguyên Tiểu Tiên Đại có ba kiện thượng phẩm ngũ thải pháp khí đỉnh phong.

- Hiện tại chỉ còn tên cuối cùng.

Lâm Hi đứng dậy nhìn ra sau lưng. Chỗ đó không không đãng đãng, xa xa có thể nhìn thấy đoàn chân khí màu vàng mơ hồ đang bỏ chạy.

Đối mặt Lâm Hi thực lực mạnh mẽ, Huyền Vũ Thánh tử cũng phải chạy trốn.

Oanh!

Thân hình Lâm Hi nhoáng một cái, sau một khắc như đạn pháo bắn ra bay theo đoàn hào quang màu vàng, chín hỏa long gào thét mang Lâm Hi đuổi theo Huyền Vũ Thánh tử.

Chỉ còn lại mình Huyền Vũ Thánh tử nên Lâm Hi căn bản không lo lắng hắn chạy trốn.

Luyện Khí Sĩ thổ hệ trong Tiên Đạo Đại Thế Giới không ai có tốc độ nhanh cả, Huyền Vũ Thánh tử có chân khí thổ hệ vô cùng hùng hậu, mặc dù là Lâm Hi cũng không dám loạn chiến với hắn. Nhưng đồng thời chuyện này có ý nghĩa hắn chạy không nhanh.

Thổ hệ nặng nề có thừa, mà khuyết thiếu biến hóa. Chuyện này làm Huyền Vũ Thánh tử trong bốn Thánh tử của Đâu Suất Cung có tốc độ chậm nhất. Muốn đuổi kịp Huyền Vũ Thánh tử so với đuổi theo Thanh Giao Thánh tử còn dễ hơn nhiều.

Bá!

Thời gian không tới nửa chung trà, Lâm Hi khống chế chín đầu hỏa long đuổi theo Huyền Vũ Thánh tử.

- Lâm Hi, ngươi nhất định phải đuổi tận giết tuyệt sao?

Huyền Vũ Thánh tử gầm hét lên, mặt mũi tràn đầy lo lắng.

- Nếu chuyện mình không muốn thì đừng làm với người khác. Đâu Suất Cung các ngươi lúc truy sát ta tại sao không có nghĩ như vậy? Hiện tại nói với ta như thế có phải quá trễ không? Cửu Hỏa Chân Long, xoắn giết!

Năm ngón tay của Lâm Hi mở ra, chín đầu hỏa long mang theo xu thế lôi đình vạn quân lao thẳng về phía Huyền Vũ Thánh tử.

- Đại địa huyền vũ, bảo hộ chân thân!

Đột nhiên Huyền Vũ Thánh tử dừng lại, chân khí toàn thân chấn động, ngàn vạn đạo chân khí màu vàng giống như mãng xà từ trong người của hắn tuôn ra ngoài, quấn quanh chân thân. Ngưng thực như một dãy núi kiên cố.

- Huyền vũ trấn áp, đi!

Huyền Vũ Thánh tử giận dữ hét một tiếng, thân hình của hắn quay cuồn chấn động như một viên nham thạch, ầm ầm đánh về phía Lâm Hi.

- Ân? Chiêu thức thật kỳ quái!

Ánh mắt Lâm Hi nháy một cái, hoàn toàn không sợ hãi.

Tuy chiêu thức của Huyền Vũ Thánh tử kỳ dị nhưng hoàn toàn đầy sơ hở.

Ầm ầm!

Lưỡng cường tương ngộ chỉ nghe ầm, Huyền Vũ Thánh tử biến thành viên nham thạch bị đánh bay mười trượng. Tầng ngoài còn có một đoàn hỏa diễm nhỏ đang thiêu đốt.

Lâm Hi sử dụng Liệt Dương Đại Pháp bị giảm uy lực đi rất nhiều. Bị Huyền Vũ Thánh tử chấn động và dập tắt.

- Lâm Hi, ngươi không đối phó ta được. Trong ngũ hành thổ hệ phòng ngự mạnh nhất. Chân hỏa của ngươi không làm gì được chân khí của ta.

Âm thanh của Huyền Vũ Thánh tử từ trong truyền ra.

- A, thiêu đốt tới mức nhất định sẽ dung hòa nham thạch nha. Ta thu thập địch nhân chưa bao giờ chỉ dựa vào tính chất thiêu đốt. Cái mai rùa của ngươi ta muốn nhìn nó dày bao nhiêu đấy.

Lâm Hi nhìn qua phía trước sắc mặt bình tĩnh.

Trong bốn Thánh tử Đâu Suất Cung thì Huyền Vũ Thánh tử là khó đối phó nhất. Nhưng không phải nói không thể đánh bại được.

Liệt Dương Chân Hỏa mặc dù không có biện pháp khắc chế chân khí Huyền Vũ, nhưng chuyện này cũng chỉ khiến Lâm Hi tốn chút công phu mà thôi.

Ầm ầm!

Không có chút do dự, ngón tay của Lâm Hi điểm ra và chín hỏa long nhập lại làm một, giống như một cây cột lớn đánh về phía Huyền Vũ Thánh tử.

Oanh!

Huyền Vũ Thánh tử giống như ngọn núi lớn bay ra ngoài. Trong so đấu lực lượng thì hắn lâm vào hoàn cảnh xấu. Lực lượng của Lâm Hi có thể trấn áp hắn, nhưng mà một kích vừa rồi Huyền Vũ Thánh tử lông tóc không tổn thương, chỉ chân khí chung quanh người có chút ảm đạm xuống, độ dày của chân khí cũng hơi giảm đi, nhưng nhanh chóng được hắn bổ sung lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.