Thần Tọa

Chương 390: Chương 390: Vì chiến mà sinh




Lâm Hi hiện tại không cần lo lắng, Đâu Suất Cung phái Hư Tiên, đạo quả, đại viên mãn đuổi giết hắn. Ban đầu ở Thần Tiêu Sơn thì có Phó chưởng môn Thần Tiêu Tông tự mình luyện chế Số Mệnh Đại Phù Lục cho Lâm Hi, trừ phi chưởng môn Đâu Suất Cung tự mình suy tính nếu không Đâu Suất Cung căn bản không có khả năng suy tính vị trí.

Tuy Chưởng môn Đâu Suất Cung cũng có khả năng tâm huyết dâng trào suy tính một lần.

Tuy Lâm Hi cũng hy vọng mình ở Tiên Đạo Đại Thế Giới nổi danh đến mức này, nhưng mà rất hiển nhiên Chưởng môn Đâu Suất Cung là nhất phái tôn sư căn bản không có khả năng đặt một Luyện Khí sĩ nho nhỏ vào mắt.

Ít nhất trước mặt hắn Lâm Hi không có khả năng có giá trị này!

Về phần Luyện khí sĩ dưới Hư Tiên không lọt vào mắt của hắn.

Nghe được Lâm Hi nói thì tâm của Giao Long Thánh tử cùng Huyền Vũ Thánh tử chậm rãi trầm xuống.

Một tên điên không đáng sợ, nhưng tên điên có trí tuệ vô cùng đáng sợ.

Hai người xuống núi từ lâu chưa từng gặp được kẻ nào coi trời bằng vung như Lâm Hi, không hề cố kỵ. Đệ tử Đâu Suất Cung trong thế giới tiên đạo có thanh danh hiển hách, cho dù là gặp cao thủ phái khác, gặp được cũng phải lễ nhượng ba phần, cho đủ mặt mũi.

Hắn đụng phải đệ tử Đâu Suất Cung thì giết người như giết gà, không chút nào nương tay, hoàn toàn không có nửa điểm cố kỵ. Thân phận Đệ tử tiên đạo chẳng những làm cho hắn cố kỵ, ngược lại giết không kiêng nể gì, đệ tử Thần Tiêu Tông hình thành nét đối lập rõ rệt!

Nhưng mà kỳ thật người làm hắn kiêng kỵ nhất chính là đệ tử Thần Tiêu Tông, chỉ cần xung đột với Đâu Suất Cung trở về núi thì tất nhiên sẽ phải bị Hộ Pháp điện của Thần Tiêu Tông trọng phạt, đâu cũng là nguyên nhân đệ tử Thần Tiêu Tông nhường nhịn khắp nơi.

Nhưng mà Lâm Hi ở đây giết chết đệ tử Đâu Suất Cung sau khi gây họa lớn thì Hộ Pháp trưởng lão Thần Tiêu Tông không thể xử phạt hắn được!

Loại chuyện xấu này đối với Đâu Suất Cung mà nói tuyệt đối không phải chuyện tốt gì.

- Lâm Hi, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì? Ngươi chẳng lẽ muốn hai phái sinh ra chiến tranh sao?

Huyền Vũ Thánh tử trầm giọng nói.

- Hừ! Chiến tranh, có cái gì không được? Thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết, đây là pháp tắc tiên đạo, cũng là pháp tắc của ta!

Âm thanh vừa dứt thì Lâm Hi hét lên, hắn bắt đầu làm khó dễ.

Đối với Lâm Hi mà nói bọn họ nói nhiều như vậy thì nguyên nhân duy nhất thì hắn hạ quyết tâm căn bản sẽ không cho bọn họ còn sống rời đi.

Lâm Hi muốn đánh cho Đâu Suất Cung tỉnh, khiến bọn họ bị giáo huấn.

Chỉ có như vậy Đâu Suất Cung mới có thể thận trọng làm việc, hắn cảnh cáo từ nội tâm.

- Không tốt! Tứ Long Thôn Thiên!

Giao Long quát lên một tiếng, trong cơ thể bắn ra bốn cỗ khí kình hình rồng, tụ cùng một chỗ trấn áp Lâm Hi.

- Huyền Vũ Chi Nộ!

Huyền Vũ Thánh tử rống to một tiếng, chân khí Huyền Vũ bàng bạc hiện ra, đánh ra đỉnh đầu.

- Các ngươi dựa vào cái gì đấu với ta!

Lâm Hi quát lên một tiếng, chín đầu hỏa long gào thét, liên tiếp kêu to lên sau đó kéo lê một đường vòng cung sau đó trùng trùng điệp điệp đánh vào đỉnh đầu của đối thủ.

Rầm rầm rầm!

Chín đầu hỏa long có lực lớn vô cùng, trầm trọng như núi. Chín đầu hỏa long liên tục bao phủ phạm vi ngàn trượng chung quanh Thanh Giao Thánh tử cùng Huyền Vũ Thánh tử, toàn bộ nổ tung, bị hỏa diễm bao phủ toàn bộ, khắp nơi đều là khó xanh tung hoành.

- Thanh Giao sư huynh, chạy mau!

Đột nhiên tiếng rống giận dữ hiện ra, từ trong ngọn lửa truyền ra. Một vòng ánh sáng màu vàng hiện ra, sau đó rung động nhân tâm, Huyền Vũ Thánh tử gào thét ra sức ném một cái, ném Thanh Giao Thánh tử bay ra ngoài.

Huyền Vũ Thánh tử nổi gân xanh, hai mắt huyết hồng. Trong mọi người thì chân khí thổ hệ của hắn bị Lâm Hi ảnh hưởng yếu nhất. Trong lòng của hắn cũng biết rõ thực lực của Lâm Hi đã cường đại tới mức không tưởng tượng nổi.

Tuy chân khí của hắn là Khí Tiên đỉnh phong, nhưng thực lực đã vượt qua thất trọng đỉnh phong. Tuy còn không phải đối thủ của Hư Tiên nhưng cho dù cao thủ dưới Hư Tiên tuyệt đối không phải đối thủ của hắn.

Lúc trước bốn người tập hợp đủ không thể chiến thắng Lâm Hi, hiện tại chỉ còn lại hai người vốn không phải đối thủ của Lâm Hi!

Chia nhau chạy trốn còn có thể thoát một mạng, nếu như tử thủ đó là một con đường chết.

- Rống!

Huyền Vũ Thánh tử một chiêu ném Thanh Giao Thánh tử, không chút nghĩ ngợi nổi giận gầm lên một tiếng, đột ngột từ dưới đất mọc lên đánh về phía Lâm Hi. Hắn vung tay lên và chân khí thổ hệ bàng bạc hóa thành bốn cột đá thông thiên nện qua phía Lâm Hi.

- Ngu xuẩn!

Lâm Hi nhìn thấy Huyền Vũ Thánh tử ném Thanh Giao Thánh tử chạy đi, muốn vây khốn chính mình. Chỉ cười lạnh một tiếng căn bản không quan tâm tới hắn.

Chân khí thổ hệ vô cùng mạnh mẽ, đạt tới cấp bậc Huyền Vũ Thánh tử thì công kích không thể ngăn cản nổi, phương diện phòng ngự tuyệt đối là mạnh nhất. Cho dù là Lâm Hi muốn muốn đối phó Huyền Vũ Thánh tử trong nhất thời nửa khắc không đối phó được.

Bạo Tuyết, Thanh Giao, Huyền Vũ, Đằng Long bốn Thánh tử đỉnh phong thì Đằng Long Thánh tử bị hắn khắc chế mạnh nhất, thực lực mười không phát huy được sáu phần; Bạo Tuyết Thánh tử thứ hai, Thanh Giao Thánh tử tuy lực công kích mạnh nhất; mà Huyền Vũ Thánh tử lại khó đánh hạ nhất.

Cho nên Lâm Hi định ra sách lược Phá cục chính là né Thanh Giao Thánh tử công kích, trước giết chết Đằng Long Thánh tử, lại giết Bạo Tuyết Thánh tử, đến cuối cùng lại nghĩ biện pháp đối phó Huyền Vũ Thánh tử có lực phòng ngự mạnh nhất!

Nếu như Huyền Vũ Thánh tử chiến đấu với Thanh Giao Thánh tử thì một công kích mạnh nhất, một phòng ngự mạnh nhất, hai kẻ này phối hợp thì Lâm Hi còn muốn phế chút công phu mới được. Nhưng mà Huyền Vũ Thánh tử tự chủ trương ném Thanh Giao Thánh tử đi, muốn cho hắn chạy trốn, nếu ở lại chính là tự tìm đường chết.

Nếu như không như vậy Lâm Hi sẽ có cơ hội đánh bại tất cả.

- Hô!

Hỏa diễm bên ngoài cơ thể Lâm Hi đột nhiên phun ra một ngụm tinh khí, dưới chân chín hỏa diễm hí dài, thoáng cái hóa thành một đạo hào quang bỏ qua Huyền Vũ Thánh tử đuổi theo Thanh Giao Thánh tử.

Chín đầu hỏa long ngự không phi hành, tốc độ cực nhanh. Đây cũng là nguyên nhân Lâm Hi có nắm chắc đuổi giết Thanh Giao Thánh tử.

- Hô!

Cầu vồng lửa hiện ra đã vượt qua ngàn dặm. Căn bản không cho Huyền Vũ Thánh tử cơ hội dây dưa..

- Thanh Giao sư huynh, chạy mau!

Trong mắt Huyền Vũ Thánh tử hiện ra thần sắc tuyệt vọng, sau đó phát ra tiếng la toàn lực.

Thật đáng sợ!

Huyền Vũ Thánh tử chưa từng gặp người nào có thể mang cho hắn áp lực mạnh như vậy, quả thực khiến người ta không hít thở nổi. Hắn cũng chưa bao giờ nghĩ tới đây là áp lực của đệ tử Thần Tiêu Tông Khí Tiên Kỳ.

Hắn thậm chí còn không cần động thủ, chỉ một loạt phản ứng, biện pháp là có thể đẩy mọi người vào vực sâu tuyệt vọng!

Huyền Vũ Thánh tử trước kia chưa từng nghe người nào nói qua Tiên Đạo Đại Thế Giới cường giả như mây có kẻ sinh ra vì chiến đấu. Loại người này cho dù cảnh giới không cao cũng có thể mang áp lực mạnh mẽ cho người mạnh hơn ba cấp bậc.

Trước kia hắn sẽ xì mũi coi thường, chẳng thèm ngó tới. Nhưng hiện tại sống sờ sờ trước mặt của bọn họ.

- Hô!

Cương phong mênh mông, Thanh Giao Thánh tử xuất toàn lực ra bỏ chạy về phương xa.

Trong lòng của hắn phi thường hiểu mình không phải đối thủ của Lâm Hi. Chân khí hỏa hệ vô cùng đáng sợ, chân khí đại viên mãn thậm chí đã có thể uy hiếp Hư Tiên chứ nói chi là hắn.

Con mắt Thanh Giao Thánh tử mở to, trong đầu của hắn hiện ra những lời trước kia của Lâm Hi.

- Không nên cho rằng ta chỉ có một mình... Hắn muốn làm gì? Nhưng bất kể là trưởng lão nói tiểu tử này uy hiếp quá lớn. Nếu như bỏ mặc hắn phát triển thì chỉ sợ Đâu Suất Cung sẽ lâm nguy.

Trên trán Thanh Giao Thánh tử chảy mồ hôi lạnh. Hắn có loại cảm giác hoảng sợ.

- Nếu như lần này thành công bỏ chạy, ta nhất định sẽ cho ngươi và Thần Tiêu Tông hối hận.

Gương mặt Thanh Giao Thánh tử vặn vẹo, trong con mắt hiện ra thần sắc dữ tợn.

- Vẫn không đủ nhanh!

Lâm Hi nhìn qua thân ảnh trước mặt, ánh mắt chớp một cái.

Dù sao Thanh Giao Thánh tử cũng là cường giả Luyện Khí thất trọng đỉnh phong, tuy tốc độ không nhanh bằng chín hỏa long của Lâm Hi nhưng không có chậm. Trong thời gian ngắn rất khó đuổi theo.

Tâm niệm vừa động, Lâm Hi mở Thứ Nguyên Tiểu Tiên Đại , sau đó lấy một kiện đồ vật.

Một pháp khí hình thoi đầy lôi điện. Pháp khí hình thoi trên người thậm chí có thể nhìn rõ hai chữ Thanh Vi trên đó.

- Lôi pháp như ý, tật!

Lâm Hi bấm pháp quyết, dưới chân giẫm mạnh, pháp khí hình con thoi này chấn động, hào quang chấn động tăng vọt hóa thành một đạo điện quang mạnh mẽ, sương mù lôi vân sinh ra.

Xùy!

Từng tiếng lôi đình gào thét, pháp khí hình thoi phối hợp với Cửu Hỏa Chân Long Tráo, Lâm Hi lập tức tăng vọt tốc độ thật nhanh. Trong chốc lát một đạo tàn ảnh đuổi theo Thanh Giao Thánh tử.

Thanh Giao Thánh tử nghe được âm thanh khác thường sau lưng, vô ý thức quay đầu nhìn qua một chút. Vừa xem xét lập tức vong hồn xuất khiếu, kinh hô một tiếng:

- Thiên Lôi Toa!

Thiên Lôi Toa là pháp khí Thanh Vi trưởng lão của Đâu Suất Cung, bình thường không dễ dàng cho người ta mượn. Lần trước đó Lục Đức đạo nhân ở Dong Lô Tiểu Địa Ngục chết tổn thương thảm trọng.

Thanh Vi trưởng lão không ngăn được Lôi Đức đạo nhân đau khổ cầu khẩn liền mang năng lực Thiên Lôi Toa phong ấn cấp cho Lôi Đức đạo nhân. Từ nay về sau kiện pháp khí này và Lôi Đức đạo nhân không rõ hạ lạc.

Nhưng hiện tại lại xuất hiện trong tay Lâm Hi!

- Khổ thật!

Thanh Giao Thánh tử không tin nổi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.