Thần Tọa

Chương 353: Chương 353: Tường nhiệm vụ đặc thù




- Nếu sư tỷ biết rõ Nhiệm Vụ trưởng lão còn tặng ta công pháp Phấn Toái Đại Pháp và "Ước định chi thìa" chỉ sợ sẽ kinh ngạc hơn nữa.

Trong nội tâm Lâm Hi như có điều suy nghĩ.

- Sư đệ, rốt cuộc ngươi có quan hệ gì với Nhiệm Vụ trưởng lão? Hắn trước kia chỉ điểm ngươi sao? Bằng không sao lại phá lệ triệu kiến ngươi?

Thanh Liên thánh nữ hiếu kỳ hỏi.

- Không có.

Lâm Hi lắc đầu:

- Ta cũng không hiểu, trước đó ta chưa bao giờ gặp qua Nhiệm Vụ trưởng lão. Về phần tại sao triệu kiến ta thì ta cũng không rõ ràng lắm. Đúng rồi, sư tỷ, xiềng xích trên người Nhiệm Vụ trưởng lão là gì? Tại sao trưởng lão lại mang xiềng xích như thế.

- Hư.

Thanh Liên thánh nữ nghe vậy biến sắc:

- Chuyện này ngươi đừng hỏi. Đã từng có đệ tử cũ hỏi thăm chuyện này. Kết quả trưởng lão giận tím mặt, cùng ngày tước bỏ danh hiệu đệ tử của tên này. Trong Thần Tiêu Tông đây là bí ẩn lớn nhất. Các trưởng lão dường như rất kiêng kỵ hỏi cái này. Ngươi sau này không nên hỏi.

Thanh Liên thánh nữ trịnh trọng nói.

Lâm Hi nhíu mày, nhưng mà cũng không nhiều lời:

- Đa tạ sư tỷ, ta hiểu rồi.

Bên kia Thanh Cúc, Lan Đài các nàng cũng vây quanh "Tường nhiệm vụ" của Lâm Hi, ngạc nhiên không thôi.

- Khanh khách, sư tỷ, đây đúng là Tường nhiệm vụ. Có thể tiếp nhận nhiệm vụ ở trên đó. Ngươi mau tới đây xem đi.

- Đúng nha. Về sau nhận nhiệm vụ tới chỗ sư đệ là được rồi. Cũng không cần phiền toái như trước.

Trúc Hinh cũng cười nói.

- A, mấy nha đầu lười biếng!

Thanh Liên thánh nữ nghe vậy đứng lên cười mắng vài câu, đi qua:

- Ta cũng nhìn xem.

"Tường nhiệm vụ" thiết lập trong phòng đệ tử xác thực là điên cuồng. Ngay cả Thanh Liên thánh nữ cũng phải kinh ngạc vài lần. Lâm Hi cũng không ngoài ý muốn, đi theo các nàng tới trước Tường nhiệm vụ.

Thanh Liên thánh nữ cầm Lộc Đức Bài cắm vào, điểm vài cái và dừng lại.

- Lâm Hi, ngươi đang sưu tập Linh hỏa chi thạch?

Lâm Hi ấn mở nhiệm vụ "Địa ngục thế giới" của đệ tử chân truyền quá dễ làm người khác chú ý. Cho dù là Thanh Liên thánh nữ cũng không dám tiến sâu vào địa ngục.

- Ân. Ta muốn vơ vét một ít Linh hỏa chi thạch tăng thêm ngộ tính, trợ giúp lĩnh ngộ công pháp tuyệt học.

Lâm Hi nói:

- Nhưng mà loại vật này quá ít. Lần trước ta chỉ ngẫu nhiên mới hối đoái được hai khối Linh hỏa chi thạch.

Lâm Hi ăn ngay nói thật.

- Linh hỏa chi thạch đúng là hiếm có. Nhưng mà nếu ngươi cần Linh hỏa chi thạch thì có lẽ ta có thể hỗ trợ.

Thanh Liên thánh nữ nói, bộ dáng đang suy nghĩ.

- Ờ, sư tỷ, ngươi có Linh hỏa chi thạch?

Lâm Hi kinh ngạc nói.

- Không phải. Ta quen một Thánh tử, chỗ của hắn có mấy khối Linh hỏa chi thạch. Linh hỏa chi thạch nếu bán cho tông phái chính là bán đổ bán tháo. Cho nên hắn vẫn giữ lại, muốn lấy vật đổi vật với người khác.

Thanh Liên thánh nữ nói.

Trong khu nội môn có khi thu thập tài liệu không cần tự mình đi tìm, chỉ cần lấy vật đổi vật với người khác là được, theo như nhu cầu của bản thân là xong. Trong tông phái đây là bình thường.

- Không biết vị sư huynh kia cần cái gì?

Con mắt Lâm Hi sáng ngời, nói.

Đúng là đạp phá thiết hài vô mịch xử, đang cho rằng sẽ uổng công. Lâm Hi vốn đã bỏ ý định này, không nghĩ tới lại từ chỗ Thanh Liên thánh nữ đạt được tin tức. Đây là khác biệt của người có nhân mạch và không có nhân mạch.

Thanh Liên thánh nữ địa vị cao thượng, cùng cấp bậc với thánh tử thánh nữ khác.

Bình thường tự nhiên lai vãng nhiều. Có chút tin tức che dấu bình thường vãng lai sẽ biết được.

Nếu không phải người trong vòng tròn cùng cấp bậc, cho dù thực lực như Lâm Hi có thể so được với một ít Thánh tử, Thánh nữ bình thường cũng không chiếm được tin tức này.

Tường nhiệm vụ của tông phái không phải vạn năng.

Dù sao tông phái chỉ cần người chứ không cần vật.

- Mấy tháng trước hắn đi tới thế giới Yêu tộc vẫn chưa về. Nhưng ta đoán sắp quay về rồi. Chờ hắn quay về ta sẽ nói cho ngươi biết, giới thiệu ngươi đi qua gặp mặt hắn làm quen.

Thanh Liên thánh nữ nói.

Tuy Lâm Hi vừa đi vào nội môn, cảnh giới cũng thấp hơn mình. Nhưng Thanh Liên thánh nữ không dám xem nhẹ hắn. Đặc biệt Lâm Hi bày ra "Tài lực" mạnh mẽ. Lúc giao thủ với Long Đan Ny giành quán quân Thần Tiêu Tinh Túc Bảng dùng mấy ngàn "Đại Tiên La Đan" nện người, tay không bắt lấy tuyệt phẩm pháp khí đánh bại Long Đan Ny.

Điểm này ngay cả Thanh Liên thánh nữ cũng không làm được, ít nhất nàng sẽ cảm thấy thịt đau lắm.

Hơn nữa ban thưởng quán quân Thần Tiêu Tinh Túc Bảng có tới một ngàn vạn điểm công huân, chỉ cần số điểm này đã hoàn toàn có được năng lực giao dịch và đám phán với thánh tử, thánh nữ rồi.

- Ân, vậy phiền toái sư tỷ.

Lâm Hi nói.

Vậy cũng là thu hoạch ngoài ý muốn."Linh hỏa chi thạch" chỉ có thể ngộ mà không thể cầu, Lâm Hi không quan tâm chờ chút thời gian.

Thanh Liên thánh nữ quan sát Tường nhiệm vụ của Lâm Hi một lát, quả nhiên ở chỗ này hoàn toàn có thể nhận nhiệm vụ. Nhưng mà Thanh Liên thánh nữ cũng phát hiện điểm đặc thù.

- Sư đệ, "Tường nhiệm vụ" của ngươi có bị hạn chế cấp bậc tiếp nhận nhiệm vụ hay không?

Thanh Liên thánh nữ lộ ra vẻ giật mình.

Thanh Liên thánh nữ giật mình ở chỗ "Tường nhiệm vụ" chứ không phải "Lộc Đức Bài". Thanh Liên thánh nữ cắm "Lộc Đức Bài" của mình vào thì phát hiện có thể nhận nhiệm vụ vượt cấp.

Đây chính là phát hiện không nhỏ.

Cũng nói đúng là Thanh Liên thánh nữ cũng có thể hưởng ké của Lâm Hi tiếp nhận ưu đãi nhận nhiệm vụ vượt cấp.

"Địa ngục Đại Thế Giới", "Yêu tộc Đại Thế Giới", "Thiên sứ Đại Thế Giới" săn giết dị tộc ban thưởng phong phú, hơn nữa không bị đẳng cấp hạn cấp. Nhưng mà mức độ nguy hiểm cực cao.

Từ đó đệ tử được hưởng lợi không ít, nhưng đệ tử chết bên trong cũng nhiều, ngay cả cấp bậc "Hư tiên" cũng có thể chết bên trong chớ nói chi là thánh tử, thánh nữ. Cũng không phải tất cả mọi người đều ưa thích sinh hoạt trên đầu gươm lưỡi kiếm.

Thanh Liên thánh nữ cách một thời gian ngắn sẽ đi tiếp nhận nhiệm vụ một lần. Mặt khác đại bộ phận chỉ nhận nhiệm vụ tông phái ít nguy hiểm. Mà nếu có Tường nhiệm vụ của Lâm Hi sẽ có thể làm một ít nhiệm vụ vượt cấp, như vậy nhận ban thưởng cũng phong phú, nhưng mà nguy hiểm cũng không nhỏ.

Trong thế giới tiên đạo ra ngoài làm nhiệm vụ tông phái không nơi nào nguy hiểm lớn bằng Thế giới địa ngục.

Một khi tiến vào Thế giới địa ngục sẽ phải nhận nguy hiểm to lớn.

- Sư đệ, Tường nhiệm vụ của ngươi quá tốt. Nếu cho các Thánh tử, Thánh nữ khác biết sẽ khiến người ta điên cuồng đấy.

Thanh Liên thánh nữ sợ hãi than nói.

- Vậy sao? Ta cũng có thể dựa vào "Tường nhiệm vụ" này kiếm tiến mà?

Lâm Hi cười nói.

Một câu vui đùa nhưng không làm cho mọi người cười, ngược lại càng khiến thần sắc mọi người ngưng trọng, gian phòng an tĩnh lại.

- Sư tỷ, ta nói đùa thôi. Các ngươi tin là thật sao?

Lâm Hi cũng thu hồi tiếng cười.

- Sư đệ, ngươi nói chuyện này thật hay giả. Nếu như ngươi nguyện ý thì đúng là có thể dùng kiếm tiền đấy.

Thanh Cúc nói.

- Đúng vậy a. Đối với đệ tử bình thường mà nói tiếp thu nhiệm vụ vượt cấp không có ý nghĩa. Tiếp cũng làm không được. Nhưng mà trong tông phái tiên đạo ngọa hổ tàng long. Lần này tranh đấu Thần Tiêu Tinh Túc Bảng ngươi cũng nhìn rõ rồi đấy. Đệ tử thực lực cao cường vượt qua cảnh giới không chỗ nào không có. Vượt cấp tiếp nhiệm vụ tông phái đối với bọn họ mà nói hoàn toàn là chuyện chỉ có thể ngộ mà không thể cầu.

Lan Đài phụ họa nói.

- Đúng vậy. Tiếp một hai nhiệm vụ đương nhiên không dùng làm gì. Nhưng nếu ngươi vẫn tiếp thu nhiệm vụ vượt cấp như vậy thì khác. Tu vi của bọn họ có cơ hội tiến nhanh lên. Chỉ cần liên quan tới tu vi thì đệ tử tiên đạo nguyện ý trả giá thật nhiều.

Trúc Hinh cũng nói.

Ba người ở chuyện này nhất trí một cách thần kỳ.

Thượng Quan Dao Tuyết ở bên cạnh trầm mặc không nói, thần sắc suy tư.

Đấu khẩu với Hấp Huyết Nữ Vương thì đấu khẩu, lúc đụng chuyện thì Thượng Quan Dao Tuyết cũng không chậm trễ chút nào, đặc biệt là chuyện có quan hệ tới Lâm Hi.

- Ta cảm thấy không nên đi kiếm tiền cái gì đó. Lâm Hi, ngươi kiếm công huân rất nhanh. Cũng không cần chút tiền này đâu.

Thượng Quan Dao Tuyết xuất thân "Tiên Đạo Đại Thương Minh", từ nhỏ nhìn quen nhìn đại tràng diện, đối với chút tiền này nàng không quan tâm. Nàng cân nhắc chính là chuyện khác.

- Ta lại cảm thấy ngươi có thể mượn nhờ "Tường nhiệm vụ" này kéo gần quan hệ với các Thánh tử Thánh nữ khác. Lâm Hi, tuy thực lực của ngươi rất mạnh, nhưng căn cơ quá nhỏ bé, đây là nguyên nhân ngươi đấu với Long Băng Nhan vẫn ở trạng thái yếu thế. Mượn cơ hội này làm quen với các sư huynh, sư tỷ mới có lợi. Hơn nữa ngươi cần Linh hỏa chi thạch trong tông phái không có, nhưng một ít sư huynh lại có đấy. Về sau những thứ ngươi tìm không có rất nhiều. Quen nhiều người là chuyện tốt.

Làm như Tiên Đạo Đại Thương Minh "Tiểu công chúa", Thượng Quan Dao Tuyết nhận thức, so với bình thường đệ tử tiên đạo lại có chỗ bất đồng. Nàng có thể nhìn thấy thực lực bên ngoài, một ít gì đó tầm quan trọng.

Ở trước mặt nhiều sư tỷ như vậy, đệ tử bình thường nào dám nói chuyện, cho dù có nói ra cũng mang theo hương vị nịnh bợ, làm cho người cảm thấy mình đang được nịnh nọt. Nhưng mà tiểu công chúa của Tiên Đạo Đại Thương Minh như Thượng Quan Dao Tuyết nói ra câu này chính là đương nhiên, không có người nào cảm thấy nàng đang nịnh nọt cả.

Dùng thân phận của nàng không cần làm chuyện này.

Thanh Liên thánh nữ như có điều suy nghĩ, một lát sau cũng đồng ý.

- Sư đệ, ta cũng cảm thấy Dao Tuyết nói có đạo lý. Trong nội môn này tuy có nhiều đệ tử, nhưng kỳ thật cũng có một vòng tròn. Người không cùng vòng tròn rất khó chen vào. Không chỉ có tài liệu như Linh hỏa chi thạch, có khi đi làm nhiệm vụ tông phái trong lúc lơ đãng sưu tập một ít tin tức, nói không chừng có thể có giá trị lớn đây.

Thanh Liên thánh nữ nói câu này kỳ thật đang cân nhắc cho mình

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.