Thần Y Độc Phi: Bệnh Kiều Vương Gia Thỉnh Tự Trọng

Chương 60: Chương 60: Bổn vương chưa bao giờ sợ phiền toái




Bảo bối Hoàng Huyết Thảo vừa rồi hắn hứng thú dạt dào muốn tranh đoạt cùng Vân Ngạo Tuyết bây giờ lại bị hắn tùy tay đặt ở trên khán đài, mọi người xung quanh đã đi hết rồi, chỉ còn mình hắn ánh mắt lạnh nhạt, như đi vào cõi thần tiên.

Lúc này hộ vệ Cố Hành Chu đi tới, lặng yên không một tiếng động tới gần hắn, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp, “Vương gia, nàng đã ra khỏi cửa lớn của Vạn Bảo Phường.”

Thấy Cố Phi Trì không có động tĩnh, hộ vệ nhìn thoáng qua Hoàng Huyết Thảo ở bên cạnh, vẻ mặt tràn đầy nghi hoặc nói, “Vương gia, hoàng huyết thảo này vì sao cuối cùng nàng lại chỉ cần vài mảnh lá cây? Dược liệu này chính là bảo bối khó gặp a!”

Cố Phi Trì không nói gì, nhưng tai hắn nghe rành mạch, tay lặng lẽ duỗi vào trong tay áo, đem khối ngọc bạch dương thượng đẳng đặt ở trong tay nhẹ nhàng vuốt ve, lòng bàn tay nhẹ nhàng chà xát xúc cảm mềm mại ấm áp giống như đúc cảm xúc vừa rồi chạm vào da thịt nàng, làm người lưu luyến quên đường về.

Bàn tay nhẹ nhàng vân vê các góc của khối ngọc bài, lại cầm lấy tới đặt ở trước mắt nhìn xuyên qua ánh nến, huyễn ảnh mờ ảo từng chút phản chiếu ngược lại trong đồng tử của Cố Phi Trì hình thành một cái vòng sáng, càng lúc càng lớn, càng ngày càng nóng rực…

“Đem tin tức thả ra ngoài, nói rằng bệ hạ cố ý đem Vân đại tiểu thư Vân phủ đính hôn cho bổn vương.” Nhìn đủ rồi, Cố Phi Trì đem mỹ ngọc một lần nữa bỏ vào trong ống tay áo, nói một câu long trời lở đất như vậy.

Hộ vệ sửng sốt, một bộ dáng giống như bị sét đánh, hoảng sợ đầy mặt, “Vương gia!”

Cố Phi Trì trừng mắt trừng mắt nhìn hắn một cái, “ Lời Bổn vương nói ngươi có ý kiến?”

Hộ vệ Cố Hành Chu từ khi có trí nhớ đã đi theo bên người Cố Phi Trì, chủ tớ hai người tình nghĩa sớm đã cao hơn so với người khác có thể nghĩ, tên tuổi sát tinh của Vân Ngạo Tuyết vang vọng khắp kinh thành, Cố Hành Chu tự nhiên cũng nghe nhiều nên thuộc.

Cố Hành Chu vội vàng quỳ một gối thỉnh tội, “Vương gia thứ tội, thuộc hạ không dám.”

Không dám thì không dám, nhưng mà kẻ trong cuộc thì u mê, kẻ ngoài cuộc thì tỉnh táo, Cố Hành Chu vẫn không thể nhìn Vương gia càng lún càng sâu, phải biết rằng biểu hiện hôm nay của Vương cùng sự chú ý với nữ tử này, đã sớm vượt qua sự thật tình với bất kể người nào trước đây.

“Vương gia, người mang Hoàng Huyết Thảo ra chính là ngài, ngài vì nàng đem bảo bối lấy ra ngoài cũng liền thôi, ngài có biết hôm nay Hoàng Huyết Thảo hiện thế sẽ gây ra bao gợn sóng lớn hay không? Sao ngài còn muốn dính líu với nàng? Người của Vân phủ không phải toàn là kẻ đèn cạn dầu, đặc biệt là Vân Quân Niên kia…”

Cố Hành Chu bùm bùm nói một đống lớn.

Từ một khắc Vân Ngạo Tuyết bước ra khỏi cổng Vân phủ đến khi bước vào đây đã bị Cố Phi Trì tính kế, bao gồm cả hoàng huyết thảo cũng là hắn cố ý để cho Vân Ngạo Tuyết thấy, mục đích chính là muốn thử xem nàng rốt cuộc đối với dược liệu hiểu biết nhiều hay ít, cũng muốn thăm dò nàng nông sâu thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.