Thanh Quan

Chương 231: Chương 231: Tần Mục kiên trì. (1)​




Khi Lưu Công Thành cúi đầu nhìn xuống chân của mình, Tần Mục thở dài một hơi, có chút tiếc hận nói:

- Huyện Tây Bình rất đẹp, còn có rất nhiều tài nguyên mà chúng ta còn chưa khai quật ra, đáng tiếc, tôi phải đi.

Lưu Công Thành chấn động, không thể tin được hỏi:

- Sao vậy?

Tần Mục lắc đầu cười tự giễu:

- Có anh cùng Ngô phó chủ tịch trấn thủ huyện Tây Bình, tôi ở lại sẽ dư thừa.

Nói gần nói xa lộ ra tia phiền muộn, lần này động tác của hắn quá lớn, Tần lão gia tử chắc chắn sẽ không cho hắn tiếp tục ở lại mảnh đất thị phi này, cho nên hắn nóng lòng tìm kiếm một người có thể quản lý tốt huyện Tây Bình, có thể nắm chắc phương hướng phát triển của huyện. Nếu Lưu Công Thành đã dựa dẫm vào Tần Mục, Tần Mục cũng cần biểu lộ tư thế làm yên ổn lòng của Lưu Công Thành.

Quả nhiên, Tần Mục nói xong, biểu tình của Lưu Công Thành liền hiện lên vẻ trút được gánh nặng. Tần Mục cấp áp lực cho hắn có chút lớn, nhất là ở tình hình căng thẳng như bây giờ.

- Huyện Tây Bình cũng nên ổn định được rồi.

Tần Mục thở dài, vẫy xe chạy tới. Hắn cùng Lưu Công Thành đã đạt chung nhận thức bước đầu, nhưng cũng không còn lòng thanh thản tiếp tục đón gió trên quốc lộ.

Lần này Lưu Công Thành thay đổi vị trí, hắn ngồi xuống chỗ tay lái phụ, đây cũng là một thái độ, cũng là thái độ khiến Tần Mục yên tâm. Tần Mục hiểu được dụng ý của Lưu Công Thành, cũng không che giấu, nói thẳng:

- Lưu bí thư, ngày sau tiền cảnh của huyện Tây Bình phải xem ở anh cùng Ngô phó chủ tịch, hai vị sẽ trở thành công thần của huyện vậy.

Ý tứ thật rõ ràng, Lưu Công Thành cũng nghe ra được, hắn ha ha cười nói:

- Ngô phó chủ tịch là tinh anh của tỉnh thành, có chuyện gì tôi còn cần nàng nhiều chỉ giáo, nhiều học tập đâu. Bằng không chờ quay về tỉnh thành, lãnh đạo hỏi tới mà tôi không biết, thật sự quá mức ngượng ngùng.

Ngô Cúc hé miệng cười, nàng nghe ra được trong lời nói của Tần Mục mang theo hương vị phó thác cùng dặn dò, liền cười nói:

- Tôi chỉ là rèn luyện tại chức mà thôi, tôi còn cần học tập Lưu bí thư nhiều lắm, còn phải mời Lưu bí thư chỉ đạo nhiều hơn.

Nói xong bàn tay nàng trộm véo đùi Tần Mục.

Lúc này Lưu Công Thành từ kính chiếu hậu nhìn thấy nàng liếc mắt đưa tình, trong lòng nhất thời rùng mình. Quan hệ giữa Tần Mục cùng Ngô Cúc đã tự hiểu không cần nói rõ, cũng may đoạn thời gian trước hắn cũng không làm gì không tốt đối với Ngô Cúc, nếu không…Nghĩ đến hiện tại Hầu Cửu Châu còn nằm trên giường bệnh, Lưu Công Thành cũng có chút rùng mình, nhìn bộ dạng Tần Mục thật thanh tú, nhưng trong lòng cũng thật lạnh lùng ah.

Hoàn hảo Tần Mục đã bày tỏ thái độ với hắn, ở huyện Tây Bình vẫn do hắn chủ quản, Ngô Cúc cũng biểu lộ thái độ không có ý lưu ở trong huyện quá lâu, cũng tránh khỏi cục diện đôi bên biến thành đối lập. Cứ như vậy xem như trong huyện đã ổn thỏa mở ra con đường phát triển mới.

Buổi đàm phán trải qua suốt cả buổi sáng nhưng chỉ tiến triển một phần nhỏ, Kim Hi Nhi hùng hổ dọa người, Tần Mục lại tranh từng tấc đất, hai người cơ hồ là cầm thước đo đạc, không ngừng tranh đấu cao thấp trên tấm bản đồ, trận tranh chấp không thua gì cuộc chiến ở sa trường.

Nhìn thấy thời gian đã sắp đến trưa, một gã lãnh đạo cất tiếng ho khan, chính là phó chủ tịch thành phố chuyên quản công tác kinh tế. Hôm nay hắn đã kiến thức được nghệ thuật đàm phán của Tần Mục, trong lòng đã có hiểu ra. Nguyên lai thương nhân nước ngoài cũng xem người mà nói chuyện, cũng không chỉ một mặt vung tiền như rác. Bọn họ cũng có kiêng kỵ, cũng không phải loại người nếu xem việc gì không vừa ý thì sẽ lập tức rút đầu tư. Chứng kiến Tần Mục tranh được lợi ích cho huyện Tây Bình, trong lòng phó chủ tịch thành phố một mảnh lửa nóng, nếu những kinh nghiệm này dừng trong tay của hắn, không qua năm năm hắn nhất định có thể bước lên trên, vì vậy liền hạ quyết tâm, khi quay về phải đem tư tưởng đàm phán cùng con đường đàm phán của Tần Mục lý giải tìm hiểu thêm một chút để rút kinh nghiệm về cho chính mình.

Tần Mục nghe được tiếng ho khan của lãnh đạo, liền đứng thẳng người nhìn Kim Hi Nhi cười nói:

- Đã đến giờ cơm trưa rồi, không biết Kim tiểu thư muốn đến căn tin của ủy ban tỉnh chúng tôi, hay là muốn đến tiệc chiêu đãi của huyện Tây Bình chuẩn bị mời cô?

Kim Hi Nhi tức giận ném cây bút trong tay, vẻ mặt khó chịu nói:

- Không đi căn tin, cũng không đi tiệc chiêu đãi của các anh, tôi muốn anh tự bỏ tiền mời tôi!

Lãnh đạo thành phố lần lượt đứng dậy, phó chủ tịch thành phố lên tiếng để Tần Mục toàn quyền phụ trách thủ tục chiêu đãi, sau đó mang theo mọi người rời đi. Lưu Công Thành cũng đứng lên, đi theo các vị lãnh đạo. Hắn là bí thư huyện ủy, tự nhiên hiểu được ẩn ý bên trong, huyện Tây Bình đạt được lợi nhuận lớn như thế tự nhiên phải cùng các vị lãnh đạo làm tốt quan hệ, để cho các vị lãnh đạo không khó chịu gây khó khăn cho huyện Tây Bình, việc này đương nhiên cần bí thư huyện ủy như hắn ra mặt.

Trong phòng chỉ còn lại ba người Tần Mục, Ngô Cúc cùng Kim Hi Nhi, lúc này vẻ mặt Tần Mục rối rắm nói với Ngô Cúc:

- Xem ra vị Kim tiểu thư này tức giận thật sự không nhẹ đâu, hai người nói chuyện đi, tôi ra ngoài chờ vậy.

Nói xong Tần Mục liền rời khỏi phòng họp, trong lòng bắt đầu tính toán chiều nay làm sao tiếp tục tiến hành đàm phán.

Qua chừng mười phút đồng hồ, hai cô gái đi ra khỏi phòng họp, Kim Hi Nhi không thèm để ý tới hình tượng nhu nhu bụng, dùng vẻ ngây thơ phù hợp với tuổi tác của nàng không chút cam lòng nói:

- Buộc tôi thả ra lợi ích của gia tộc nhiều như vậy, Tần Mục, anh phải mời tôi ăn một bữa thật ngon mới có thể bồi thường.

Tần Mục cùng Ngô Cúc trao đổi ánh mắt, Ngô Cúc khẽ gật đầu, Tần Mục liền cười vỗ vỗ tay nói:

- Vậy hãy để cho cô nếm thử đặc sản của chúng tôi đi, mì sợi Hồ Châu!

Ngô Cúc nhất thời cười rộ lên, làm cho Kim Hi Nhi cũng không nhịn được bật cười, oán khí trong lòng giảm bớt không ít.

Vào buổi chiều, đôi nam nữ lúc ở tiệm mì sợi thì như bạn bè thân thiết nhưng hiện tại quay về phòng họp lại tiếp tục tranh võ miệng, không ngừng tranh thủ ích lợi cho phe của mình. Nhưng buổi chiều nhân số trong phòng hội nghị cũng nhiều hơn, buổi trưa phó chủ tịch đã hạ lệnh cho toàn bộ chủ quản nhân viên có liên hệ tới hạng mục đầu tư đều phải đến học tập thuật đàm phán trong kinh doanh, làm sao đem lợi ích của mình đạt tới lớn nhất khi trao đổi với thương nhân nước ngoài.

Cuộc đàm phán buổi chiều tiến hành thật nhanh, khí thế của Kim Hi Nhi bị Tần Mục áp đảo không ít, có chút yêu cầu cũng bị nàng trực tiếp buông tha. Mãi cho tới năm giờ chiều, hai người rốt cục hoàn thành hợp đồng đã định, ký xuống tên của mình trong văn bản. Chẳng qua Tần Mục cần đóng dấu của ủy ban huyện Tây Bình mà thôi.

Hết thảy đều vui vẻ, nhóm nhân viên ủy ban thành phố đến lúc kết thúc mà biểu tình vẫn vô cùng kinh ngạc, dần dần mới có thể hồi phục lại tinh thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.